Quay lại Quay lại

Bật mí một số cách kiếm thẻ đổi tên trong Pubg

Thời gian
08/08/2022 • 01:16:14 AM

Pubg là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với những ai đam mê thể loại bắn súng sinh tồn, tựa game này ngày càng lan rộng vì sự nổi tiếng của nó nên nhiều game thủ đã mong muốn có một sự ấn tượng trong nickname của mình bằng cách kiếm thẻ đổi tên trong Pubg. Vậy cách thức thực hiện như thế nào thì hãy theo dõi ngay nội dung thú vị của banthe24h.vn dưới dây.

1. Vì sao nhiều người lại muốn kiếm thẻ đổi tên trong Pubg?

Một thể loại game được nhiều sự đón nhận trong tình cảm của khán giả, hết sức đông đảo game thủ theo đuổi đó là bắn súng sinh tồng. Trong đó thì Pubg hay PlayerUnknown's Battlegrounds chính là cái tên vô cùng nổi bật trước đó. Được khẳng định từ người không biết gì về sự nổi tiếng đối với cái tên này cũng sẽ biết đến thông tin của game. Lấy nguồn cảm hứng từ bộ phim của đất nước mặt trời mọc có tến Battle Royale ra mắt vào năm 2017, nó nhận được sự nồng nhiệt đón nhật trên toàn thế giới từ vị trí của các người chơi trong cộng đồng trò chơi điện tử với sự nổi bật thú vị của trò chơi này.

Ngoài việc điểm nhấn trong phong cách game, đồ hoạ, lối chơi kèm theo các yếu tố cần thiết có sự liên quan về kỹ năng thông minh, chiến thuật khéo léo của người chơi thì game thủ khi tham gia trò chơi sẽ được sự trải nghiệm hết sức thú vị và độc đáo. Trong tựa game với một ních name ấn tượng và hay ho khiến cho người chơi quan tâm về một điều thú vị trong tên Pubg về cách thứ tìm kiếm thẻ đổi tên để có sự mới mẻ độc lạ về name trong trò chơi.

Tìm hiểu chung
Tìm hiểu chung

Từ đó mọi người có thể cảm nhận được không thể nào bác bỏ hay phủ nhận sự ăn khách vô cùng trong tựa game Pubg. Tuy vậy điều có thể làm cho anh em thêm sự trải nghiệm với một tầm cao mới từ những chất lượng trong việc tìm kiếm do đó bạn hãy theo dõi nội dung tiếp theo để biết được cách kiếm thẻ đổi tên trong game pubg được thực hiện như thế nào nhé.

Xem thêm: Nạp tiền pubg Mobile quốc tế

2. Bật mí cách kiếm thẻ đổi tên trong Pubg

2.1. Đổi name trong Pubg

Trong trò chơi Pubg này nếu muốn đổi tên thì người chơi hãy truy cập ngay vào trong kho đồ có tên Pubg mobile và ở bên phải có một biểu tượng hộp hãy click vào đó. Khi ấy sẽ xuất hiện về mục thẻ đổi tên hãy click ấn vào đó nhấp tên người chơi mới để sử dụng và click đồng ý trong hình nhức nhấn vào đó.

Các bước sau sẽ được mô tả cụ thể chi tiết những thao tác:

Bước 1: Lấy thiết bị di động tiến hành mở trò chơi Pubg mobile sau đó sẽ hiện ra giao diện màn hình chính của game người chơi hãy nhấn vào nhân vật của mình đang sử dụng trong kho đồ sở hữu.

Bước 2: Dưới cùng phía tay phải nhấn chọn biểu tượng hộp, trong túi của bạn chọn lựa mực thẻ đổi tên và sử dụng khi nhấn dùng.

Bước 3: Hãy nhập nội dung nick name đầy đủ khi bạ đã nghĩ ra một cái tên có một không hai vô cùng độc đáo, để hoàn tất các bước đổi tên trong game Puge tiến hành thao tác chọn đồng ý.

Khá dễ dàng với các thao tác này qua sự hiển nhiên và xuất hiện các thẻ đổi tên với các yếu tố mà nhân vật đó sở hữu sẵn trong túi chiếc thẻ đổi tên. Vậy cách kiếm thẻ đổi tên trong game cần làm gì và làm sao để sở hữu những chiếc thẻ đó?

Đổi tên nhân vật
Đổi tên nhân vật

2.2. Cách kiếm miễn phí thẻ đổi tên trong Pubg

Thẻ đổi tên trong game bắn súng sinh tồn trên thực tế được bán cunh cấp tại cửa hàng một thẻ tương ứng với 70.000 đồng. Nếu như bạn chỉ có sở thích thú cho việc đổi tên hay lạ trong trò chơi thì đây quả là một mức giá không hề rẻ chút nào. Tuy vậy khi muốn tiến hành hoàn thiện nhu cầu mong muốn của mình thì sẽ mang lại cho người chơi sự tiện lợi nhanh chóng qua việc mua thẻ bằng tiền như thế.

Cách thức
Cách thức

Khi không phải tự nhiên game lại được ăn khách đông đảo người theo dõi như vậy nên bạn không cần quá e dè khi đọc đến đây. Nhà sản xuất game đã dành nhiều ưu đãi cho người chơi nên mới có sự ăn khách như vậy trong đó có cả cách kiếm thẻ đổi tên hoàn toàn không mất phí vậy đó là cách thức ra sao?

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt Pubg mobile

2.2.1. Thực hiện nhiệm vụ huấn luyện để kiếm thẻ đổi tên

Qua nhiệm vụ huấn luyện là cách kiếm thẻ đổi tên đầu tiên. Người chơi khi tham gia vào game thì sẽ phải thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ huấn luyện trong một chuỗi. Sẽ được hoàn thành đối với chuỗi nhiệm vụ này căn cứ vào số cấp sở hữu trong game của người chơi.  Cơ hội nhận được sẽ ngày một gia tăng khi nhiệm vụ được hoàn thành an toàn cùng với thành công trong sự vượt cấp . Nhiều người mới tham gia game giai đoạn đầu tiên đã tự đặt cho mình một cái nick name khá là phèn và củ chuối đó là trên thực tế với nhiều đối tượng nhé. Nhà sản xuất nhận được điều đó nên đã có chính sách ưu đãi sẽ tặng cho người chơi 1 thẻ đổi tên nhân vật của mình khi game thủ chơi đạt lên level 10.

Thực hiện nhiệm vụ huấn luyện
Thực hiện nhiệm vụ huấn luyện

Theo các cấp nhiệm vụ huấn luyện được kéo dài trong trò chơi gồm có từ 1 cho tới 100. Hệ thống sẽ tặng bạn 1 the mỗi lần nhiệm vụ được hoàn thành lên cấp 10 với các anh em được thẻ tặng cho họ. Cách thức kiếm thẻ đổi tên đơn giản thì đây cũng là một cách được nhiệm vụ hoàn thành. Để có được cho mình những tấm thẻ bài miễn phí thì hãy thể hiện trong trò chơi mình là một người chăm chỉ chỉ có làm thì mới được nhận sự ưu đãi đó nhé.

2.2.2. Nhiệm vụ người cũ trở lại

Để người chơi có thể không mất tiền mà vẫn có thẻ bài thì có một cách thứ hai thông qua nhiệm vụ trong game đó là mang tên người cũ trở lại. Game thủ nếu muốn hoàn thành được điều này thì cần có một tài khoản không đăng nhập vào game it nhất liên tục 30 ngày. Thời điểm đó thì tài khoản được xếp vào danh sách người cũ đang trở lại và để trở lại cho sự comback đó thì sẽ nhận được các nhiệm vụ chào mừng. 

Để khuyến khích người chơi quay lại với tựa game sinh tồn này thì đây được xem là hoạt động xây dựng ua các phần thưởng nhiệm vụ được hoàn thành đổi tên thẻ trong game. Sẽ được tiến hành ngẫu nhiên toàn bộ nhiệm vụ chào mừng cho sự comback này và cũng sẽ được ngẫu nhiên việc nhận thẻ bài miễn phí nên mọi người hãy chú ý nhé.

Nhiệm vụ người cũ trở lại
Nhiệm vụ người cũ trở lại

Xem thêm: Cách chỉnh scope trong PUBG Mobile dành cho tân binh

2.2.3. Nâng cấp VIP

Trong game nâng cấp tài khoản của mình thành toàn khoản VIP là cách cuối cùng chúng tôi mách bạn trong việc tìm kiếm thẻ đổi tên.Trong mỗi mùa phần thưởng Royale Pass  sẽ được cung cấp từ hoạt động đó. Khi người chơi phải duy trì mỗi mùa trong gói VIP thì sẽ không được coi là hoàn toàn miễn phí với một màu giải kéo dài 3 tháng với khoảng 200.000 đồng hpn. Bên cạnh đó trong mỗi tuần chơi thì các ưu đãi khác người chơi cũng sẽ nhận được.

Nâng cấp Vip
Nâng cấp Vip

Trên đây là thông tin chia sẻ kinh nghiệm cách kiếm thẻ bài đổi tên trong Pubg cho những người mới chơi thể loại sinh tồn này. Cảm ơn đã theo dõi và không quên đón đọc thường xuyên banthe24h.vn để không bỏ lỡ nhiều bài viết hữu ích khác nhé.

Bài viết gợi ý Chơi game PS4 trên PC: Thỏa mãn cơn khát game của anh em game thủ

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin cách chơi game PS4 trên PC chi tiết? Theo dõi trong bài viết hết sức hữu ích sau để nắm rõ hơn nhé!

Chơi game PS4 trên PC

hotline Liên hệ qua chat365