Quay lại Quay lại

Cách đánh Aatrox - Học hỏi kinh nghiệm từ game thủ kỳ cựu

Thời gian
06/08/2022 • 10:11:31 AM

Bước vào trò chơi huyền thoại đúng như cái tên của nó - Liên Minh Huyền Thoại chắc hẳn ai cũng biết tới nhân vật Aatrox. Đó là một tay quỷ kiếm Darkin, một vị tướng sở hữu điểm mạnh nổi trội về khả năng hồi máu. Người chơi sẽ gặp khó khăn khi đối diện với vị tướng hung thần này. Vì vậy, nếu muốn giành chiến thắng hãy học cách đánh Aatrox ngay.

1. Khám phá thông tin về nhân vật Aatrox

1.1. Điểm mạnh vốn có của Aatrox

Điểm nổi bật nhất của Aatrox đó chính là khả năng hồi máu mà chúng ta vừa nhắc tới ở trên. Ngoài ra, nhân vật tướng này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm khác mà bao vị tướng tài trong Liên Minh Huyền Thoại phải ao ước. 

Tìm hiểu về nhân vật Aatrox
Tìm hiểu về nhân vật Aatrox

Cụ thể, nhân vật có thể thi chuyển chiêu cuối cùng đầy ngoạn mục vì độ càn quét triệt để, từ đó tạo nên một trận giao tranh càng hung tàn, khốc liệt. Nhân vật cũng sở hữu độ cơ động cực kỳ cao cùng kỹ năng E, điểm lợi thế này đem lại cho Aatrox khả năng rút ngắn lại khoảng cách đối với mục tiêu đã nhắm đến.

Một khi nhân vật thực hiện được trọn bộ combo thì sẽ tạo ra sức sát thương vô cùng khủng khiếp. 

1.2. Điểm yếu của nhân vật Aatrox

Cái tên Aatrox luôn mang tới một cảm giác khiếp sợ cho mọi kẻ đối đầu nhưng oai hùng và hoàn thiện như Asin còn có điểm yếu ở gót chân thì Aatrox cũng vậy, dù kiên cường, bạo ngược nhưng đằng sau đó vẫn có những điểm yếu. Cùng banthe24h.vn tìm ra chúng, đây cũng sẽ là mấu chốt giúp cho bạn có thể tìm đúng chiến lược hạ gục vị tướng kiêu hùng, tàn khốc này.

Thứ nhất, nhân vật rất khó điều khiển nếu bị tướng khác áp sát trong một cự ly gần. Lúc này, Aatrox sẽ khó tạo ra được lượng sát thương mạnh và không thể nào khống chế được.

Aatrox có điểm yếu không
Aatrox có điểm yếu không?

Thứ hai, với khả năng hồi máu nhanh tạo nên điểm mạnh nổi bật nhất, tưởng chừng như không một sức mạnh nào có thể đánh bại điều đó thì sơ hở của Aatrox phải đối diện đó là khả năng giảm hồi máu hoàn toàn bị khắc chế trong trường hợp đối phương đã lên được trang bị giảm hút máu.

Aatrox phần lớn có kỹ năng định hướng cho nên khi không biết cách tận dụng những kỹ năng này thật tốt thì không thể tận dụng được sức mạnh tạo sát thương của nhân vật. Vì vậy, game còn đòi hỏi người chơi phải thông thạo kỹ năng điều khiển nhân vật.

Xem thêm: Các nhân vật trong game Ngộ Không đại náo thiên cung

2. Khám phá về bảng ngọc Aatrox để có cách đánh Aatrox hiệu quả

2.1. Ngọc chính Chuẩn xác

Các tính năng của loại ngọc này bao gồm:

- Chinh phục: cộng dồn tích trong các chiêu thức đánh thường, nếu đánh quân tướng phe địch sẽ sử dụng kỹ năng. Khi đủ được 12 điểm cộng dồn thì diễn ra việc hồi máu theo tỷ lệ đạt 15% mức độ gây sát thương. Viên ngọc này hoàn toàn giúp Aatrox dễ dàng tối ưu hóa mức độ phục hồi, tăng khả năng hồi máu.

- Đắc thắng: Khi nhân vật hạ gục sẽ hồi được 12% lượng máu, đồng thời được cộng thêm 20 vàng. 

Bảng ngọc của nhân vật Aatrox gồm những gì
Bảng ngọc của nhân vật Aatrox gồm những gì?

- Huyền thoại Kháng hiệu ứng: Nếu Aatrox tham gia vào cuộc chiến hạ gục thì vĩnh viễn sẽ nhận được khả năng kháng hiệu ứng. Vì thế, nhân vật tướng này sẽ có được thêm khả năng kháng hiệu ứng vô cùng hiệu quả để tham chiến vào những cuộc tổng tấn công.

- Chốt chặn cuối cùng: Dù lượng máu còn cực ít, Aatrox rơi vào những tình huống nguy hiểm nhưng ở chốt chặn cuối cùng với viên ngọc chính Chuẩn xác sẽ tăng khả năng giúp nhân vật nhanh chóng thay đổi tình thế. 

2.2. Ngọc phụ Áp đảo

- Vị máu: tạo ra cơ hội và khả năng hồi máu nếu như nhân vật tạo ra được sự sát thương cho tướng địch.

- Thợ săn tham lam: Nếu Aatrox tham gia vào trận chiến hạ gục thì khả năng hồi máu sẽ đạt được vĩnh viễn.

Xem thêm: Nạp ngọc Hiệp sĩ online

3. Cách đánh Aatrox - nắm bắt phép bổ trợ nhân vật để tránh né kịp thời

Tốc biến là một phép bổ trợ giúp cho nhân vật Aatrox tăng được khoảng cách truy đuổi kẻ địch. Chẳng những vậy, đây còn là một công cụ giúp nhân vật nhanh chóng “tẩu thoát” khỏi các tình huống hiểm nguy. 

Cách đánh Aatrox
Cách đánh Aatrox

Dịch chuyển là phép bổ trợ thứ hai gắn liền với Aatrox. Nó sẽ giúp cho nhân vật tham gia vào các cuộc giao tranh trên các cung đường. 

4. Cách đánh Aatrox đắc thắng 100%

4.1. Thứ tự thi triển kỹ năng đúng khi dùng Aatrox

Cấp độ 1 sẽ thực hiện nâng Q để sở hữu khả năng trao đổi; cấp độ 2 nâng E để đạt được sự cơ động; cấp độ 3 nâng W sẽ giúp Aatrox hoàn thiện trọn bộ kỹ năng sở hữu.

Ở chiêu cuối cùng sẽ sử dụng đúng cấp độ của các kỹ năng. 

4.2. Thực hiện các combo cơ bản

Combo 1: Combo này sẽ giúp dồn sát thương nếu Aatrox sở hữu được trọn bộ kỹ năng. Hãy dùng kỹ năng W khi đang thực hiện kỹ năng Q. Điều đó sẽ giúp cho bạn hủy đi những động tác thừa thãi và đối thủ sẽ khó tránh né được các đòn đánh.

Hướng dẫn chi tiết bí quyết điều khiển nhân vật Aatrox
Hướng dẫn chi tiết bí quyết điều khiển nhân vật Aatrox

Combo 2: Có thể sử dụng Q sau đó dùng đến E nhằm mục đích lựa chọn được một góc đẹp mà thực hiện thao tác hất tung. Đối phương vì lối đánh này sẽ không dễ gì phán đoán được chiêu thức của Aatrox  và sẽ bị hất tung.

Combo 3: thực hiện chiêu cuối cùng. Nên sử dụng combo 3 ở giữa chiêu cuối để tạo ra tác dụng gây sự bất ngờ cho đối phương. Lượng sát thương vô cùng lớn nếu người chơi kết hợp Q3 với những đòn đánh nội tại thông thường.

Combo 4: thực hiện combat, giao tranh. Hãy cùng lúc bấm W và Q2 để tối ưu tối đa lượng sát thương, đồng thời hủy đi toàn bộ các động tác thừa. Sử dụng W để tăng khả năng khống chế, giúp Q3 tạo ra tối đa lượng sát thương.

4.3. Lên đồ cho Aatrox hiệu quả

Tùy vào thời điểm và từng hoàn cảnh khác nhau mà Aatrox sẽ cần được lên đồ khác nhau sao cho phù hợp. Việc lên đồ đúng hoàn cảnh cũng rất quan trọng để giúp làm cho nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Vậy nên đừng bỏ qua bí quyết lên đồ cho nhân vật này nhé.

4.3.1. Lên trang bị khởi đầu

Khởi đầu của nhân vật chỉ cần một thanh kiếm duy nhất mang tên Doran. Khi đó, nhân vật cũng đồng thời nhận về 2,5 điểm Hút máu toàn phần. 

4.3.2. Trang phục hoàn chỉnh

- Trang bị Chùy Hấp Huyết: dễ dàng tạo nên sự sát thương vật lý cho những tên địch đang vây ở xung quanh, Với mỗi tên địch bị dính trúng chiêu, Aatrox lại được hồi máu.

- Rìu Mãng Xà: gia tăng sự sát thương lan tới các kẻ địch vây trong khoảng cách gần.

- Giày Thủy Ngân

Đánh Aatrox như thế nào cho hay và giành chiến thắng
Đánh Aatrox như thế nào cho hay và giành chiến thắng?

- Móng Vuốt Sterak: gây ra sát thương hoặc nhận về sát thương của tướng sẽ giúp nhân vật Aatrox nhanh chóng hồi lại máu trong vòng 6s. Nếu trường hợp nhận sát thương thì máu sẽ tụt đi 30% nhưng sẽ được nhận lại lớp lá chắn trong vòng 5s đồng hồ.

- Vũ Điệu Tử Thần: Chuyển 35% mức độ sát thương được chuyển về theo thời gian. Loại sát thương này sẽ bị xóa bỏ khi hạ gục tướng.

- Giáp Tâm Linh: giúp gia tăng 25% mức độ hiệu quả đối với tính năng lá chắn và hồi máu.

Xem thêm: Cách lên đồ Fiddlesticks mạnh nhất cho game thủ

4.3.3. Các trang bị tình huống

Bạn có thể sử dụng các loại trang bị sau để đối phó với từng loại tình huống cho phù hợp: Rìu Đen, Giáp Thiên Thần, Cưa Xích Hóa Kĩ. Mỗi trang phục, trang bị sẽ phải được tận dụng triệt để trong tình huống phù hợp thì mới có thể dễ dàng đem lại chiến thắng cho trận đánh của Aatrox.

Như vậy, bài viết đến đây sẽ kết thúc và mở ra cho bạn cả bầu trời kinh nghiệm về cách đánh Aatrox hiệu quả. Nếu có nhu cầu nạp thẻ game cho bất kỳ trò chơi thú vị nào mà bạn cũng đang chơi thì hãy nạp tại banthe24h.vn để được hưởng mức chiết khấu lớn nhé.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi Jhin hiệu quả

Khám phá cách chơi Jhin dành cho những ai yêu thích nhân vật xạ thủ này. Qua bài viết dưới đây, những lối đánh, chiêu thức để áp dụng cho Jhin sẽ được cập nhật, chia sẻ đầy đủ, dễ hiểu nên người chơi cũng dễ dàng áp dụng. 

Cách chơi Jhin

hotline Liên hệ qua chat365