Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách chơi VLTK Mobile trên PC: trải nghiệm cực đã

Thời gian
01/04/2022 • 04:01:38 AM

Võ Lâm Truyền Kỳ - một tựa game huyền thoại với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo cùng thâm niên trong làng game hiện đã có bản mobile phục vụ người chơi thuận tiện trải nghiệm mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều gamer mong muốn được trải nghiệm tựa game này trên nền tảng PC để thuận tiện hơn trong thao tác, chiêm ngưỡng nhân vật, kỹ xảo. Đến với bài viết hôm nay, banthe24h.vn sẽ cùng bạn đọc khám phá cách chơi VLTK Mobile trên PC và tìm hiểu một số thông tin khác nhé.

1. Giới thiệu vài nét về nội dung tựa game VLTK

Nếu bạn là một mọt game với thâm niên cày cuốc lâu năm, hẳn cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ không còn xa lạ gì nữa. Ra mắt từ năm 2005, với gần 20 năm đồng hành và gắn bó với nhiều thế hệ, tựa game này vẫn giữ nguyên được sức nóng cũng như lượng fan đông đảo đồng thời thu nhặt được rất nhiều fan mới, thuộc thế hệ trẻ hiện nay.

Giới thiệu vài nét về nội dung tựa game VLTK
Giới thiệu vài nét về nội dung tựa game VLTK

Võ Lâm Truyền Kỳ được truyền cảm hứng và lấy bối cảnh thời đại xảy ra cuộc chiến Tống – Kim. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính – một thiếu niên xuất chúng đang trong quá trình rèn luyện võ công. Trong game, người chơi sẽ trải qua những thăng trầm, đối đầu với nhiều đối thủ đáng gờm để cường hóa sức mạnh của bản thân cũng như dìu dắt môn phái của mình xưng bá Võ Lâm.

Trải qua một khoảng thời gian dài du nhập vào Việt Nam, nội dung của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ bản mobile đã được Việt hóa để phù hợp hơn với không chỉ người chơi thế hệ cũ mà còn cả những người chơi trẻ, mới được tiếp xúc, làm quen với tựa game. Kế thừa được những điểm mạnh cùng lượng fan cứng của phiên bản cũ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đã được cải tiến với những thay đổi nhỏ mà chất, khiến các gamer có những trải nghiệm game tuyệt vời.

VLTK có lượng fan hâm mộ cực đông gắn bó với game lâu năm
VLTK có lượng fan hâm mộ cực đông gắn bó với game lâu năm

Việc trải nghiệm một tựa game yêu thích trên thiết bị di động luôn được đánh giá cao bởi tính tiện dụng khi bạn có thể cày game mọi lúc mọi nơi, không sợ lỡ bất kỳ thông báo hay nhiệm vụ nào cả. Tuy nhiên, với những gamer đã quen với việc chơi game trên các thiết bị PC, việc được trải nghiệm VLTK bằng dàn máy tính, laptop gaming vẫn là mong muốn của nhiều người. Đặc biệt là những ai đã biết đến tựa game từ những ngày đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam và đến hiện tại mới có đủ điều kiện để đầu tư thiết bị giải trí phục vụ nhu cầu bản thân.

Hãy đến với phần tiếp theo của bài viết để biết cách cài đặt và trải nghiệm VLTK Mobile trên PC nhé.

Xem thêm: Nắm rõ các hệ trong Đấu Trường Chân Lý để giành chiến thắng

2. Cách cài đặt VLTK Mobile trên PC

Hiện nay, có rất nhiều cách cài đặt game mobile trên PC, cũng có rất nhiều cách tải file APK trên nhiều website, hội nhóm. Tuy nhiên, cách tốt nhất để cài đặt VLTK trên PC là sử dụng các ứng dụng giả lập. Cùng banthe24h tìm hiểu kỹ các bước cài đặt nhé:

Cách cài đặt VLTK Mobile trên PC
Cách cài đặt VLTK Mobile trên PC

Bước 1: Tìm và lựa chọn nền tảng giả lập Android trên PC phù hợp và tương thích với máy tính, nhu cầu của bản thân. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nền tảng giả lập có thể kể đến như BlueStacks, NoxPlayer,…

Bước 2: Chọn lựa và cài đặt nền tảng giả lập lên thiết bị PC

Bước 3: Đăng nhập tài khoản CH Play

Bước 4: Tìm tựa game trên kho ứng dụng và tiến hành cài đặt

Đăng nhập tài khoản game sau khi cài đặt VLTK Mobile trên PC
Đăng nhập tài khoản game sau khi cài đặt VLTK Mobile trên PC

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng tải về tựa game VLTK Mobile. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng những nền tảng giả lập này để tải về thêm các ứng dụng phục vụ điện thoại để sử dụng trên PC để tăng tính đồng bộ hóa.

Sau khi tải về thành công VLTK Mobile, bạn có  thể đăng nhập tài khoản game nếu đã có sẵn hoặc lập mới hoàn toàn nếu chưa từng trải nghiệm game.

Xem thêm: Hướng dẫn khắc phục lỗi Bug LMHT phiên bản mới cho các game thủ

3. Cách chơi VLTK Mobile trên PC

Trải nghiệm VLTK Mobile trên PC thông qua các nền tảng giả lập cũng không có quá nhiều khác biệt đối với khi sử dụng thiết bị di động. Tuy nhiên, với một màn hình lớn hơn, thao tác sử dụng bằng chuột máy tính, phím bấm với tốc độ phản hồi nhanh hơn, trải nghiệm chơi game của các bạn sẽ lên một tầm cao mới.

Mở đầu game, người chơi vẫn sẽ được xem một đoạn phim ngắn để nắm rõ bối cảnh game và hình tượng nhân vật. Tiếp theo đó, bạn có thể thiết lập game để trải nghiệm dễ dàng hơn. Ví dụ: tăng, giảm âm lượng; cấu hình đồ họa ở mức tối đa; hiện tên người chơi, tên môn phái;…

Cách chơi VLTK Mobile trên PC
Cách chơi VLTK Mobile trên PC

Tiếp theo đó, người chơi sẽ tiến hành các hoạt động trong game tương tự với nền tảng mobile. Nhưng đặc biệt, việc hoàn thành các nhiệm vụ sẽ thú vị hơn rất nhiều so với khi chơi trên điện thoại. VLTK Mobile nổi tiếng với việc không sử dụng các tác vụ auto, yêu cầu người chơi tự mình trải nghiệm. Chính vì vậy, khi khám phá bản đồ game cùng các thao tác chiến đấu, làm nhiệm vụ trên PC, ván game của bạn sẽ cực đã mắt, đã tai.

Một điểm thú vị trong VLTK Mobile có thể kể đến hệ thống boss được nâng cấp vô cùng đa dạng cùng với đó là năng lực của nhân vật cũng sẽ được cải thiện qua từng nhiệm vụ. Người chơi trong quá trình khám phá cốt truyện cũng sẽ có điều kiện tìm hiểu các kỹ năng của bản thân.

Đặc biệt nhất là hệ thống đồ họa, đặc biệt là background trong game. Là một game võ hiệp, nhân vật sẽ thường xuyên di chuyển và không cố định ở một vị trí. Chính vì vậy, người chơi sẽ cùng nhân vật trải nghiệm cảnh sắc, non nước hữu tình. Sự đặc sắc trong đồ họa của game sẽ còn được tăng thêm khi người chơi sử dụng màn hình PC với độ phân giải cao hơn, to hơn thay vì màn hình của thiết bị di động.

Xem thêm: Khám phá Dark soul 3 qua những review chân thực nhất

4. Tại sao người dùng chọn chơi VLTK Mobile trên PC?

Bàn về thao tác game, có thể nói việc trải nghiệm trên PC sẽ giảm bớt nhiều hạn chế cho người chơi hơn khi sử dụng thiết bị di động. Đặc biệt là những ai yêu thích việc chơi game, dung lượng game có thể ảnh hưởng đến các chức năng đa nhiệm khác của điện thoại.

Tại sao người dùng chọn chơi VLTK Mobile trên PC?
Tại sao người dùng chọn chơi VLTK Mobile trên PC?

Tiếp theo đó, viên pin của điện thoại di động thường không quá cao. Với một tựa game yêu cầu người chơi phải dành nhiều thời gian cày cuốc, hoàn thành nhiệm vụ như VLTK, việc chơi trên PC sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nhiều. Một điểm trừ khác khi chơi game trên điện thoại trong thời gian dài sẽ làm tăng nhiệt độ điện thoại, gây nhiều bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Các thiết bị di động khi chơi game trong thời gian dài thường gặp tình trạng giật, lag, phản hồi chậm. Điều này gây ảnh hưởng đến gamer rất nhiều đặc biệt là trong những cuộc chiến gay cấn như đánh quái, đánh kẻ thù, làm nhiệm vụ,… Khi sử dụng PC, vấn nạn này sẽ giảm đi đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản game trên cùng một thiết bị PC và chuyển qua lại với tốc độ nhanh chóng, không tốn quá nhiều công sức. VLTK Mobile là một tựa game lâu năm, chính vì vậy rất nhiều gamer muốn trải nghiệm nó trên nền tảng thiết bị PC để đảm bảo có những phút giây thư giãn chất lượng nhất. 

Với những chia sẻ trong bài viết trên, banthe24h.vn đã cùng các bạn tìm hiểu cách cài đặt và cách chơi VLTK Mobile trên PC đơn giản, nhanh gọn nhất. Nếu bạn yêu thích game và muốn nắm bắt những tin tức về game nhanh nhất, đừng ngại ngần mà hãy theo dõi ngay trang tin tức của chúng tôi để cập nhật thông tin mỗi ngày nhé. Hẹn gặp lại bạn đọc trong những bài viết tiếp theo.

Bài viết gợi ý Võ Lâm Truyền Kỳ Offline

Tựa game huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ đã từng gây sốt trong cộng đồng gamer 8x, 9x với phiên bản offline cực hấp dẫn. Ban có muốn quay trở lại tuổi thơ và tìm hiểu về những điểm thú vị trong tựa game này không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ Offline

hotline Liên hệ qua chat365