Quay lại Quay lại

Cách chơi Neeko mùa 11 trong Liên Minh Huyền Thoại cho tân thủ

Thời gian
01/04/2022 • 03:12:39 AM

Là một vị tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại thế nhưng cô lại xếp ở vị trí 142 trong tổng số 155 vị tướng theo thống kê tháng tư năm 2021. Điều này chứng tỏ một điểu rằng Neeko sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với kẻ địch nếu như bạn biết cách tận dụng cô nàng một cách triệt để.

Cách chơi Neeko sẽ là thông tin hấp dẫn giúp bạn sớm tìm ra lối đi cho riêng mình. Bạn sẽ vượt qua thử thách cùng Neeko như thế nào? Đón đọc bài viết sau của banthe24h để chuẩn bị hành trang vững vàng cho mình nhé!

1. Chơi Neeko phải nắm rõ điểm mạnh - điểm yếu của tướng

Để chiến thắng trong Liên Minh Huyền Thoại với tướng Neeko, người chơi cần phải nắm rõ về nhân vật, nhất là điểm mạnh và điểm yếu của tướng. Neeko sẽ có những điểm mạnh nào để giúp game thủ chinh phục thử thách, hạ gục kẻ thù đây? Tìm hiểu ngay thông tin bên dưới bạn nhé.

1.1. Điểm mạnh của Neeko trong Liên Minh Huyền Thoại

Neeko vốn xuất thân từ một bộ tộc mang tên Vastaya nhưng đã biến mất. Nhờ kỹ năng nguỵ trang mà cô có thể biến hoá một cách nhanh chóng khiến cho đối thủ phải quay như chong chóng để phát hiện xem đâu mới là Neeko thực sự. 

Điểm mạnh của Neeko trong Liên Minh Huyền Thoại
Điểm mạnh của Neeko trong Liên Minh Huyền Thoại

Bên cạnh đó, cô nàng Neeko còn có khả năng phân biệt kẻ thù trong nháy mắt bởi kỹ năng hấp thụ trạng thái cảm xúc từ những người khác.

Neeko là vị tướng sở hữu bộ kỹ năng đẳng cấp cùng khả năng ngụy trang biến hóa khó lường. 

Bên cạnh đó Neeko có lượng sát thương phép cực lớn, lượng sát thương này có ảnh hưởng trên diện rộng, game thủ có thể đi đường đồng thời tấn công kẻ đích ở thế chủ động.

Neeko là một vị tướng khá dễ chơi với nhiều cách chơi khác nhau, ngoài ra nhân vật tướng nữ này còn phù hợp với nhiều vị trí cho nên rất có thể đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ngoài đẩy đường, Neeko còn có lượng khống chế khá cao, thêm khả năng ngụy trang đỉnh cao thì đối thủ thường xuyên bị ăn “quả lừa” là điều hết sức dễ hiểu. Cũng nhờ khả năng biến hóa thần thánh của mình, Neeko có thể di chuyển nhanh hơn, đồng nghĩa với việc trở thành nhân vật khó chịu nhất trong những tình huống gank đột ngột.

Xem thêm: Cập nhật cách chơi Mganga trong Liên Quân hay nhất mùa này

1.2. Neeko và những điểm yếu nổi bật

Điểm yếu của Neeko
Điểm yếu của Neeko

Kỹ năng của Neeko chủ yếu là định hướng, chính vì vậy người chơi mới sẽ phải tốn nhiều thời gian và chất xám để điều khiển nhân vật này.

Ngoài ra, tướng Neeko còn có nhược điểm là khá yếu, cô nàng khi đứng trước những kẻ thù có kỹ năng khống chế cứng thì luôn tỏ ra yếu thế hơn.

2. Thâu tóm một số kỹ năng mà Neeko đang có 

2.1. Kỹ năng Huyền ảnh - Nội tại

Huyền ảnh Nội tại có thời gian hồi chiêu là 25 giây, cô nàng Neeko có thể ngụy trang thành một trong những tướng đồng minh khác để gây ra sát thương đồng thời cũng chịu lượng sát thương từ kẻ địch.

Lớp ngụy trang này sẽ bị phá huyển ngay sau khi Neeko giao tranh với kẻ thù, trong đó cô có sử dụng kỹ năng gây sát thương.

Kỹ năng Huyền ảnh - Nội tại
Kỹ năng Huyền ảnh - Nội tại

2.2. Kỹ năng Pháo Hạt của Neeko

Năng lượng tiêu hao của Pháo hạt chính là từ 50/60/70/80/90, thời gian hồi chiêu là 7 giây. Một hạt giống được cô nàng ném vào khu vực cần thiết, ngay lập tức hạt giống này sẽ nở hoa đồng thời cũng gây ra lượng sát thương đạt mốc 80/125/170/215/260.

Trong trường hợp lượng sát thương này có thể làm cho 1 tướng địch hoặc quái lớn bị thương thì nó lại tiếp tục được nở hoa thêm một lần nữa. Nhưng số lần nở hoa tối đa chỉ là 2 lần.

2.3. Neeko có thể phân hình 

Kỹ năng phân hình được Neeko sử dụng có thời gian hồi chiêu là 20/19/18/17/16 giây.

Với đòn tấn công thứ 3, lượng sát thương phép gây ra có thể là 50/80/110/140/170, đồng thời tăng tốc độ di chuyển lên đến 20/25/30/35/40% chỉ trong 1 giây ngắn ngủi.

Neeko có thể tàng hình trong vòng 0.5 giây, đồng thời tạo ra một bản sao kéo dài khoảng 2 giây. Lúc này Neeko và bản sao của cô cùng có tốc độ di chuyển ở mức 20/25/30/35/40% trong 2 giây.

Neeko có thể phân hình
Neeko có thể phân hình

2.4. Xoắn Trói - một trong những kỹ năng gây ấn tượng của Neeko

Kỹ năng Xoắn Trói tạo ra năng lượng từ 60/65/70/75 hoặc 80 Mana, bên cạnh đó thời gian hồi chiêu của vị tướng này đang là 12/11.5/11/10.5/10 giây.

1 Xoắn ốc ma thuật của Neeko có thể gây ra từ 80/115/185///220 lượng sát thương phép, đồng thời có tác dụng trói chân kẻ thù trong vòng 0.5 giây. Tướng cuối cùng của địch sẽ bị giữ chân lâu hơn từ 0.7/0.9/1.1/1.3/1.5 giây.

Trong trường hợp Xoắn Trói trúng cùng lúc 2 kẻ địch, lúc này phạm vi bị ảnh hưởng là rộng lớn hơn, Neeko sẽ có tốc độ di chuyển nhanh hơn.

Tương tự, tướng cuối cùng của địch cũng bị giữ chân lâu hơn với 1.8/2.4/2.7/3 giây khi Neeko sử dụng kỹ năng Xoắn Trói.

2.5. Chiêu cuối Nổ Hoa của Neeko khiến người chơi mãn nhãn

Chiêu cuối Nổ Hoa khiến cho Neeko sở hữu 100 Mana, bên cạnh đó thời gian hồi chiêu là 90 giây. 

Neeko có thể sử dụng tuyệt chiêu sức mạnh tâm linh của mình và chỉ sau 1.25 giây cô nàng đã có thể nhảy lên khoảng không rồi. Một chiếc lá chắn khiến Neeko hấp thụ từ 50/80/110 lượng sát thương lên kẻ địch, đồng thời những mục tiêu ở gần đó sẽ bị làm chậm lại khoảng 40%.

Ngay lúc hạ cánh, Neeko có thể gây ra sát thương phép khoảng 200/425/650 và có thể gây choáng cho những kẻ thù gần đó khoảng 1.25 giây.

Chiêu cuối Nổ Hoa của Neeko khiến người chơi mãn nhãn
Chiêu cuối Nổ Hoa của Neeko khiến người chơi mãn nhãn

3. Lên đồ cho Neeko sao cho hiệu quả?

Nhẫn Doran và Bình máu có thể khiến Neeko có một nguồn năng lượng tích cực, đồng thời cũng có khả năng hồi phục tốt hơn ở giai đoạn khởi động.

Có 2 cách lên đồ Neeko thường được game thủ sử dụng nhiều nhất đó chính là Neeko AD và Neeko AP.

- Với Neeko AD: Lối đánh và lên đồ có phần tương tự như Kennen AD, nhưng nó chỉ được áp dụng cho Neeko Top hoặc Bot. Khi lên đồ theo phong cách này thì dường như Neeko của bạn sẽ mạnh từ đầu cho đến cuối trận đấu, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì bỗng nhiên cô nàng lại có khả năng phục hồi sự sống đến mức phải kinh ngạc

- Với Neeko AP: Sẽ có 2 lối chơi và tùy thuộc vào sở thích với từng người.

Khi lên đồ theo Neeko Mid, tướng của bạn sẽ có khả năng dồn sát thương khá mạnh lên đối thủ, lúc này sức mạnh của cô nàng vốn tưởng mỏng manh yếu đuối này lại giống như một sát thủ cừ khôi chuyên nghiệp. Trong trường hợp Neeko đi đường cùng với những tướng có tính sát thương vật lý khủng như Talon hay Zed chẳng hạn thì bạn hãy lên giày Ninja cùng với đồng hồ cát càng sớm càng tốt.

Lên đồ cho Neeko sao cho hiệu quả?
Lên đồ cho Neeko sao cho hiệu quả?

Trong trường hợp, Neeko đi đường cùng với những Pháp sư sát thủ sở hữu hiệu ứng khống chế mạnh thì bạn cần phải sử dụng tới Dây chuyền chữ thập cho tướng Neeko ngay lập tức. Sợi dây chuyền này sẽ có khả năng giảm thiểu lượng sát thương của kẻ địch đồng thời cũng có tác dụng khắc chế phần nào sức mạnh của chúng.

Với Neeko Sp, sở hữu khả năng cấu rỉa đỉnh cao ở tầm xa kèm theo sự khống chế làm choáng khiến đối thủ phải dè chừng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Tryndamere top - Ngọc bổ trợ và cách lên đồ

4. Mẹo chơi Neeko chi tiết dành cho tân thủ

Đến với thế giới của Neeko, bạn sẽ thấy vị tướng của mình ngày càng thú vị trong giai đoạn đồng hành suốt từ đầu cho tới cuối trận đấu.

Cô nàng Neeko sẽ cải trang thành một vị tướng đồng minh để cho kẻ thù ăn cú lừa, đồng thời cũng tạo ra nhiều combo dồn sát thương hiệu quả để tiêu diệt đối thủ.

Nhờ có khả năng Huyền Ảnh đặc biệt, khi cải trang thành một người khác, Neeko có thể khiến kẻ địch không ngừng bối rối và ăn quả lừa thành công, từ đó rất có thể chúng sẽ đưa ra những quyết định sai lầm bất lợi.

Bạn cần nhớ một điều rằng khi Neeko tiến hành giao tranh với các tướng có hiệu ứng khống chế cứng hoặc sử dụng kỹ năng công kích thì cô nàng ngay lập tức sẽ bị hủy bỏ Cải trang, điều đó dẫn đến khả năng hồi chiêu sẽ diễn ra chậm hơn.

Khi được kết hợp cả Xoắn Trói lẫn Pháo Hạt, Neeko có thể khiến kẻ địch của mình ăn liên tiếp 3 lần nổ cùng với việc chịu lượng sát thương vô cùng lớn. 

Mẹo chơi Neeko chi tiết dành cho tân thủ
Mẹo chơi Neeko chi tiết dành cho tân thủ

Quan trọng là ở chiêu cuối, để Nổ Hoa diễn ra hoàn hảo, người chơi nên du địch bằng kỹ năng Phân hình, sau đó chỉ chờ thời cơ và tung ra kỹ năng đỉnh cao Chiêu cuối một cách nhanh - gọn - lẹ.

Cách chơi Neeko cũng không quá khó, chỉ cần bạn tìm hiểu, học hỏi bí quyết đồng thời chăm chỉ tập luyện một vài lần trước khi lâm trận, chắc chắn bạn sẽ khiến đối thủ khác phải kinh ngạc mà xem.

Bài viết gợi ý Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại chi tiết cho người mới

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài Neeko thì còn rất nhiều các tướng khác được ưa chuộng. Nếu đã lựa chọn cho mình một nhân vật đáng gờm rồi thì hãy học cách chơi Liên Minh Huyền Thoại ngay để sẵn sàng bạn nhé. Bài viết của banthe24h.vn sau đây sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích nhất về trò chơi này, cùng theo dõi ngay nhé.

Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại

hotline Liên hệ qua chat365