Quay lại Quay lại

Tìm hiểu cách chơi liên quân Đài Loan và cách tải game về máy

Thời gian
04/06/2021 • 09:47:15 AM

Liên quân Đài Loan là một trong những phiên bản game Arena of Valor nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Với những đặc điểm nổi bật và tính cập nhật nhanh thì cách chơi liên quân Đài Loan đang thu hút được rất nhiều game thủ tham gia ở khắp nơi trên thế giới. Cùng tìm hiểu về cách tải game liên quân Đài Loan và cách chơi của phiên bản này nhé.

1. Tìm hiểu chung về liên quân Đài Loan

Garena Liên Quân Mobile là một tựa game nổi tiếng trong giới game, là trò chơi trực tuyến diễn ra theo kiểu trận đấu nhiều người chơi. Liên quân mobile có rất nhiều phiên bản được ra mắt và đặc biệt phiên bản liên quân Đài Loan ra mắt vào 14/10/2016 là phiên bản có tính cập nhật nhanh, đầy đủ và được biết đến nhiều nhất.

Khái quát sơ qua về liên quân Đài Loan
Khái quát sơ qua về liên quân Đài Loan

Ban đầu liên quân mobile lấy cảm hứng từ game King of glory của Tencent game, sau đó công ty này đã cho các nhân vật trong phiên bản Đài Loan được mở rộng. Không chỉ có những nhân vật lịch sử của Trung Quốc mà còn thêm vào game hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng quốc tế như batman, superman, ... và ủy quyền cho Garena phát hành tại thị trường Đài Loan.

Liên quân Đài Loan có rất nhiều tướng và nhân vật trong game. Vào danh sách tướng người chơi sẽ thấy tập hợp những kiểu loại tướng với nhiều sức mạnh và chức năng khác nhau. Trong phiên bản liên quân Đài Loan thì có những nhân vật tướng mới được cập nhật nhiều hơn những phiên bản khác. 

Ví dụ như ở tướng đỡ đòn thì nhân vật giống tướng đỡ đòn của phiên bản liên quân việt nam như: Mina, Grakk, Omega, Toro, Taara, Thane,.... Tướng đấu sĩ có những tướng mới như: Mortos, AIri và danh sách tướng đấu sĩ của các phiên bản có Triệu Vân, Zephys, Lữ Bố, Ngộ không, Arduin....

Phần sát thủ có thêm batman. Pháp sư có thêm tướng Preyta bên cạnh những tướng đã có ở phiên bản việt là Điêu Thuyền, Veera, Krixi, Mganga,.... Xạ thủ thì có thì có Valhein, Yorn, Fennik, Slimz, Violet. Cũng có rất nhiều tính năng của liên quân phiên bản Đài Loan khác so với phiên bản Việt Nam vì thế những game thủ Việt Nam thường tìm cách tải game phiên bản đài và tìm hiểu cách chơi liên quân Đài Loan này.

Đặc điểm của liên quân Đài Loan thu hút game thủ
Đặc điểm của liên quân Đài Loan thu hút game thủ

Với những địa hình khu vực khác nhau ở trong game như: Vực hỗn mang, Cung điện ánh sáng, Lâu đài khởi nguyên, Rừng nguyên sinh, Vũ trụ DC và các địa điểm khác thì người chơi liên quân Đài Loan sẽ có những khám phá mới. Tham gia những trận chiến với những khu vực khác nhau để thêm phần hấp dẫn hơn. Trang phục, trang bị của nhân vật trong liên quân Đài Loan cũng có rất nhiều, mỗi nhân vật khác nhau sẽ có những trang bị, trang phục với hình ảnh đẹp, sắc nét và độc đáo và có những đặc quyền sử dụng mà ít phiên bản liên quân có được.

2. Cách tải game liên quân Đài Loan

Tùy vào người chơi dùng Android hay iOS thì sẽ tải theo cách thức khác nhau tuy nhiên quy trình tải liên quân mobile Đài Loan là giống nhau ở chỗ là có thể phải tải qua phần mềm trung gian fake IP.

2.1. Tải liên quân Đài Loan

- Đối với người dùng Android thì tải trên ứng dụng CH play hoặc tải APK.

Bước 1: Tải liên quân mobile - Arena of Valor phiên bản Đài Loan về máy với CH play thông qua Fake IP, còn tải bản APK thì cần sử dụng ứng dụng Apkpure để giải nén và cài đặt file XAPK.

Các bước tải Arena of Valor Đài Loan cho Android
Các bước tải Arena of Valor Đài Loan cho Android

Bước 2: Tải ứng dụng hỗ trợ cho Android

Tải Liên quân Đài Loan trong ứng dụng CH play phải dùng phần mềm hỗ trợ để chơi như: CM security VPN hoặc dùng phần mềm Opera VPN, hoặc có thể tải phần mềm trung gian Touch VPN. Với mục đích là cung cấp cho người chơi truy cập vào Liên quân Đài Loan một cách dễ dàng do phiên bản này giới hạn khu vực chơi.

Sau khi tải về vào ứng dụng trên chọn quốc gia ở phần Connect, gợi ý cho bạn nên chọn các quốc gia như Singapore, Nhật Bản hoặc Đức.

Bước 3: Vào ứng dụng game liên quân vừa cài đặt thực hiện thao tác xóa hết dữ liệu. Sau đó kích hoạt ứng dụng cấp quyền được yêu cầu và thực hiện đăng nhập tài khoản facebook hoặc Garena rồi có thể bắt đầu chơi.

- Đối với iOS thì cần có tài khoản app store quốc tế. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Appstore quốc tế; Bước 2: Tải game về máy, xóa dữ liệu all data và tiến hành đăng nhập để chơi.

2.2. Việt hóa ngôn ngữ trong liên quân Đài Loan

Cách đổi ngôn ngữ trong Liên quân Đài Loan
Cách đổi ngôn ngữ trong Liên quân Đài Loan

Game thủ Việt Nam có thể dễ dàng chơi liên quân mobile Đài Loan hơn nếu đổi ngôn ngữ Đài Loan thành tiếng việt. Các bạn có thể tham khảo cách Việt hóa ngôn ngữ trong liên quân Đài Loan như sau: 

Bước 1: Tải phiên file game Việt hóa languageMap.txt về máy điện thoại; 

Bước 2: Mở thư mục bộ nhớ, tìm kiếm file có tên languageMap vừa tải, copy file và dán vào bộ nhớ trong android data KGTW phần thư mục language, như thế là phiên bản game liên quân Đài Loan đã hiển thị ngôn ngữ tiếng việt cho bạn.

3. Cách chơi liên quân Đài Loan - Arena of Valor

Cách chơi của liên quân Đài Loan cũng giống phiên bản Việt Nam, đó là tham gia các trận chiến, leo rank, và chiến đấu theo đội hình. Tùy vào cách chơi của game thủ thì việc lựa chọn tướng trong mỗi trận đấu là khác nhau. Với mỗi tướng cần trang bị vũ khí, trang phục và tìm hiểu những combat chiến đấu cơ bản để dễ dàng sử dụng trong lúc giao tranh.

Ngoài những lối chơi chung, thì người chơi có thể sử dụng combo chơi khác nhau với từng nhân vật. Người chơi phái chiến đấu khéo léo khi tham gia vào những trận đấu thường hay đấu hạng. Và tùy vào từng giai đoạn giao tranh trong game thì game thủ phải sử dụng lối chơi khác nhau, ví dụ như giai đoạn đầu trận nên sử dụng chiêu thức khác với giai đoạn giữa trận và cuối trận.

Cách chơi liên quân Đài Loan độc đáo
Cách chơi liên quân Đài Loan độc đáo

Cách chơi của game thủ cũng phải biến hóa theo khu vực chơi được phân chia, vì sẽ có những người trong đội minh đóng vai trò vị trí khác nhau. Sẽ có người đi rừng, giúp đỡ hỗ trợ những đồng đội khác đánh lạc hướng những con rồng hắc ám, hay đối thủ để support team đi lên. Nên nhớ phải chiến đấu theo đồng đội, định hướng cách chiến đấu cùng đồng đội trước khi tham gia giao tranh cùng nhau cũng là một lưu ý hay mà người chơi nên thực hiện.

Mục tiêu của mỗi trận đấu là giành chiến thắng, tăng hạng rank và một đội dành được chiến thắng khi phá hủy được quân trại khu vực nhà của đối phương. Game thủ cần phá hết các trụ bảo vệ của đối phương trước khi đánh bại trụ nhà chính. Để chiến đấu một cách mạnh nhất thì game thủ cần tìm hiểu, nắm rõ những thông tin, cách thức chơi của nhân vật mà mình sử dụng để tham chiến. Làm như thế thì cách thức mà người chơi tung chiêu sẽ phù hợp, dứt khoát và mạnh mẽ hơn.

4. Một số mẹo khi chơi Arena of Valor Đài Loan

Mẹo khi chơi liên quân Đài Loan, thường thì do sử dụng ứng dụng trung gian nên khi chơi liên quân Đài Loan các game thủ có thể bị lag. Vì thế có cách giảm độ lag để có thể chơi mượt hơn đó là vào game chọn trận đấu tham gia sau đó chọn tướng bất kỳ. Sau khi vào trận chọn tướng xong thì thoát ra, vào ứng dụng trung gian nhấn ngắt kết nối rồi vào lại game và tiếp tục trận đấu. Làm như vậy khi chơi game sẽ không bị đơ, không bị gián đoạn.

Tìm hiểu cách chơi liên quân Đài Loan
Tìm hiểu cách chơi liên quân Đài Loan

Với những chia sẻ về cách chơi liên quân Đài Loan và hướng dẫn cách tải về của phiên bản game này. Bạn đã biết cách tải game cũng như góp nhặt được những thông tin hữu ích về Arena of Valor phiên bản Đài Loan, để tham gia trải nghiệm và chơi game một cách thoải mái nhất.

Bài viết gợi ý Cách chơi sylas

Bạn có thể tham khảo cách chơi sylas qua link dưới đây để biết về cách thức cũng như chiến thuật chơi sylas hay độc đáo trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cách chơi sylas

hotline Liên hệ qua chat365