Quay lại Quay lại

[Hướng dẫn] Cách chơi Heimerdinger - nhà khoa học tài ba

Thời gian
01/04/2022 • 04:11:23 AM

Nếu là một fan cứng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, hẳn nhà khoa học Heimerdinger đã không còn xa lạ với nhiều bạn đọc. Tuy chỉ xuất hiện không lâu nhưng có thể nói, vị tướng này đã nhận được sự ủng hộ và lựa chọn của nhiều gamer trong các trận đấu gay cấn. Cùng tìm hiểu thông tin về vị tướng này và cách chơi Heimerdinger cực xịn trong với những thông tin trong bài viết dưới đây của banthe24h.vn nhé.

1. Tổng quan nhân vật Heimerdinger

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game viral có độ phổ biến cao nhất trên thị trường game hiện nay. Có thể nói, ngay cả những ai không chơi Liên Minh hay chưa từng chơi các tựa game online nói chung cũng đã từng nghe đến vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Tổng quan nhân vật Heimerdinger
Tổng quan nhân vật Heimerdinger

Tựa game này đã chiếm được trái tim của gamer không chỉ ở lối chơi cực hấp dẫn mới lạ, cốt truyện trong game độc đáo cũng dàn đồ họa bắt mắt mà còn ở hệ thống nhân vật cực có chiều sâu. Các tướng trong vũ trụ Liên Minh cũng có dàn fan cứng vô cùng cuồng nhiệt bởi mỗi nhân vật lại có một tiểu sử riêng, một câu chuyện riêng để họ trở thành họ của hiện tại.

Như những vị tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại, Heimerdinger cũng có một tiểu sử riêng. Ông là một nhà khoa học thuộc chủng Yordle, một giáo sư lỗi lạc nhưng lập dị. Cả cuộc đời của Heimerdinger tôn sùng và yêu khoa học đến ám ảnh. Bên cạnh khoa học, ông cũng thường xuyên tìm hiểu về vũ trụ, vạn vật xung quanh. Đáng tiếc, tình yêu dành cho khoa học của Heimerdinger lại không được người đời coi trọng. Các khám phá, phát minh của ông không chỉ bị bác bỏ mà còn nhận được sự bài xích từ nhiều người xung quanh.

Cuối cùng, nhà khoa học này đã phát minh ra một cỗ máy kỳ diệu nhưng có sức công phá cực lớn. Heimerdinger luôn sẵn lòng truyền đạt kiến thức cho những ai yêu khoa học và luôn muốn tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ khác.

Heimerdinger được tạo hình vô cùng thú vị, không quá đáng sợ như nhiều vị tướng khác mà có phần dễ thương. Tuy nhiên năng lực của vị tướng này sẽ vô cùng đáng gờm với nhiều đối thủ nhé!

Xem thêm: Khám phá Dark soul 3 qua những review chân thực nhất

2. Năng lực của Heimerdinger

So với nhiều con tướng khác, Heimerdinger không quá khó chơi. Chính vì vậy nhiều người chơi sẽ lựa chọn vị tướng này trong quá trình đi mid. Đặc biệt, đây cũng là một lựa chọn phù hợp cho những ai thích chơi tướng hệ Pháp sư.

Ưu điểm của Heimerdinger

Summoner’s Rift là một trong đấu trường lâu đời và nổi tiếng nhất. Đây là đấu trường tiêu chuẩn để thi đấu trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Heimerdinger có đầy đủ những ưu điểm vượt bậc để được lựa chọn tham gia đấu trường này.

Ưu điểm của Heimerdinger
Ưu điểm của Heimerdinger

Đầu tiên, với năng lực của một pháp sự, Heimerdinger có thể đẩy đường tốt với các Ụ sùng cùng bộ kỹ năng linh hoạt, có thể xử lý nhiều tình huống phát sinh trong trận đấu. Khi đi đường giữa, gamer sẽ cần một vị tướng an toàn như Heimerdinger. Khi nhà khoa học này đã được tranh bị đầy đủ, kẻ địch sẽ khó có thể chiến lại được Heimerdinger.

Càng về cuối trận, năng lực của Heimerdinger càng bộc lộ rõ rệt hơn khi khả năng sát thương của ông kéo dài và khiến đối thủ không đoán được trước tình huống.

Nhược điểm của Heimerdinger

Khi chọn Heimerdinger, người chơi sẽ phải đối diện với 3 hạn chế dưới đây. Tuy nhiên, các hạn chế này đều có thể khắc phục.

Nhược điểm của Heimerdinger
Nhược điểm của Heimerdinger

Trước tiên, con tướng này chỉ có phép bổ trợ Tốc biến là công cụ chạy trốn duy nhất. Điều này gây ra nhiều bất lợi khi gặp những kẻ thù có sức sát thương cao.

Thứ hai, khi chiến đấu bằng Heimerdinger, người chơi phải có khả năng ngắm bắn tốt vì các kỹ năng của tướng cần sự định hướng cao. Những người chơi chưa quen tay sẽ không tạo ra được sát thương đúng vào kẻ địch.

Trong những tình huống nhanh, Heimerdinger sẽ không phát huy được sức mạnh do cần có thời gian để tạo sát thương.

Xem thêm: Cập nhật cách chơi Mganga trong Liên Quân hay nhất mùa này

3. Lên đồ cho Heimerdinger

Trong 3 giai đoạn của trận đấu, tướng Heimerdinger sẽ cần lên đồ chuẩn chỉnh để phát huy sức mạnh tốt nhất.

Trong đầu trận, Heimerdinger sẽ cần 2 vật phẩm khởi đầu:

+ Nhẫn Doran: Tăng máu cho tướng và sát thương bằng phép thuật

+ Bình máu: Giúp tướng tăng khả năng hồi phục

Lên đồ cho Heimerdinger
Lên đồ cho Heimerdinger

Ở giữa trận đấu, gamer cần bổ trợ cho nhân vật những vật phẩm dưới đây để có sức sát thương và duy trì được đến cuối trận:

+ Bí chương thất truyền: Heimerdinger sẽ thoải mái vận dụng các kỹ năng khi được tăng thêm 300 năng lượng

+ Gậy bùng nổ: Nếu chưa đủ vàng để trang bị Bí chương thất truyền, Gậy bùng nổ cũng là lựa chọn không tồi, đặc biệt nó còn giúp các đòn tấn công của Heimerdinger thấm hơn cho đối thủ.

+ Giáp tay Seeker: Giáp tay giúp Heimerdinger trụ được lâu hơn trong trận đấu và phát huy tốt hơn năng lực

Khi được trang bị đủ Heimerdinger sẽ rất mạnh
Khi được trang bị đủ Heimerdinger sẽ rất mạnh

Vào cuối trận, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn về mặt trang bị và đã thăm dò được năng lực của đối thủ. Lúc này, gamer có thể cho Heimerdinger sử dụng những vũ khí như:

+ Giáp thiên thần: Hồi sinh sau khi bị hạ gục 2 giây trong lần đầu sử dụng

+ Găng bảo thạch: Heimerdinger nên dùng món này khi chiến đấu đê tăng tính chí mạng cho đòn đánh

+ Mũ phù thủy: Là một pháp sự, Heimerdinger sẽ vô cùng phù hợp với món trang bị này đặc biệt khi nó giúp tăng 50 sức mạnh

Ngoài ra còn có 2 trang bị thay thế khác người chơi có thể cân nhắc như:

+ Quyền trượng thiên sứ: Giúp Heimerdinger hồi lại 35% năng lượng tối đa

+ Tụ bão Zeke: Các đồng minh và Heimerdinger trong cùng 1 ô sẽ được nhận 30% tốc đánh

Xem thêm: Cách chơi Neeko mùa 11 trong Liên Minh Huyền Thoại cho tân thủ

4. Cách chơi Heimerdinger từ đầu đến cuối trận

Năng lực của Heimerdinger cao nhất vào đầu trận. Lúc này vị tướng có thể đối diện với rất nhiều kẻ địch. Với các Ụ súng trong tay, bạn có thể nhanh chóng gia tăng sức ép lên trụ và dọn lính nhanh nhất. Các Ụ súng còn có chức năng giúp bạn kiểm soát tầm nhìn và tấn công Rừng địch. Muốn ăn lính hiệu quả, các bạn phải xếp các Ụ súng hợp lý nhất. Đồng thời sử dụng Tên lửa Hextech và Lựu đạn bão điện tử để ngắm trúng và làm kẻ địch choáng ngợp.

Cách chơi Heimerdinger từ đầu đến cuối trận
Cách chơi Heimerdinger từ đầu đến cuối trận

Vào giữa trận đấu, bạn nên sử dụng Heimerdinger để cầm chân cánh giữa team địch. Các Ụ súng cho tướng Heimerdinger một sức mạnh gần như bất khả chiến bại. Phần lớn kẻ địch thường sẽ né việc đấu trực tiếp với Heimerdinger vì tỷ lệ thành công không cao. Khi Rồng, Sứ giả khe nứt xuất hiện bạn phải nhanh chóng di chuyển để kịp thời support đồng đội. Bạn có thể cân nhắc nâng cấp chi Ụ súng và bồi sát thương địch bằng Tên lửa Hextech và Lựu đạn bão điện tử.

Để tránh bị kẻ địch tấn công bất ngờ vào giữa trận đấu, bạn hãy sử dụng tổ hợp phím R – E để núp, lúc này Ụ súng vẫn tiếp tục bắn nhưng bạn có thể ứng biến và nấp tốt hơn. Tập trung lấy trụ và hướng đến nhà chính.

Trong hồi cuối của trận đấu, lúc này bạn nên tập trung nâng cấp cho vũ khí của Heimerdinger và nhắm vào Xạ thủ của bên địch. Thêm vào đó, hồi cuối thường là thời điểm thể hiện khả năng teamwork nên hãy hỗ trợ đồng đội chiếm các mục tiêu Rồng Ngàn tuổi, Baron. Khi đã nắm vững lợi thế, hãy đẩy nhanh tiến độ để kết thúc game sớm hơn.

Có thể thấy, Heimerdinger là một vị tướng có bối cảnh thú vị, năng lực đột phá cùng nhiều chiêu thức hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một vị tướng hệ Pháp sư, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Với bài viết trên, banthe24h.vn đã giới thiệu và cùng bạn tìm hiểu cách chơi Heimerdinger. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách chơi các vị tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại, hãy theo dõi ngay trang tin tức của chúng tôi nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bài viết gợi ý Cách chơi Sylas

Là một trong những vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại, Sylas - Kẻ phá xiềng đã trở thành nhân vật yêu thích của rất nhiều gamer. Cùng tìm hiểu cách chơi Sylas qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chơi Sylas

hotline Liên hệ qua chat365