Quay lại Quay lại

Mách bạn cách chơi game PC trên Android siêu hay

Thời gian
08/08/2022 • 02:13:21 AM

Khi bạn chỉ muốn chơi những tựa game dành riêng cho PC thay vì phải mang máy tính cồng kềnh thì giờ đây đã có giải pháp hiệu quả đó là sử dụng một số ứng dụng chơi game PC trên chiếc smartphone thông minh. Bài viết sau đây của banthe24h.vn sẽ mách bạn cách chơi game pc trên Android siêu hay.

1. Bạn biết gì về cách chơi game pc trên Android?

1.1. Thông tin về cách chơi

Để có thể trải nghiệm các thể loại game cực khủng về bom tấn qua nền tảng pc trên điện thoại tầm cỡ trung bình dành cho nhiều game thủ thủ thì khá nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời một số ứng dụng mới hỗ trợ chơi game PC ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Game thủ chỉ cần chuẩn bị cho bản thân một chiếc smartphone có kết nối internet khỏe và thêm 1 ứng dụng có kết nối đám mây. Ngay khi ấy thì bạn có thể tiến hành đi trải nghiệm một số thể loại game khủng ngay trên dế yêu của mình.

Hoạt động tương tự đối với một số ứng dụng streaming là các ứng dụng hỗ trợ cloud gaming, tiến hành phát trực tiếp lại một loạt về hình ảnh đang phát ngay trên máy tính tại một địa điểm khác. Các game thủ có thể thực hiện tương tác game ngay trên đó qua một số bàn phím ảo được lập sẵn qua bluetooth. Hiểu một cách đơn thuần là khi dùng những ứng dụng hỗ trợ này thì bạn sẽ không cần thiết phải bỏ ra số tiền lớn để mua những thiết bị máy tính có cấu hình khủng mà vẫn có cảm giác được trải nghiệm, vì thế mà game thủ có thể áp dụng một số ứng dụng phát minh sau để dễ dàng chơi game PC trên điện thoại.

Xem thêm: Cách chơi VLTK Mobile trên PC

Cách chơi game PC trên Android
Cách chơi game PC trên Android

1.2. Mách bạn chi tiết về cách chơi game PC trên Android

1.2.1. Sử dụng ứng dụng Rainway

Ứng dụng này được ra đời đối với các dân chơi game thủ và được chào đón rất nồng nhiệt trong thời gian đó. Ứng dụng này sẽ giúp bạn truyền tải những tựa game yêu thích của bạn trên PC đến smartphone bao gồm cả nền tảng ios và android. Khi dùng ứng dụng này, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, chơi mọi đời điểm, địa điểm.

Để tải xuống cũng như cài đặt ứng dụng Rainway này về trên điện thoại Android, người chơi cần thực hiện thứ tự các bước là:
- Bước 1: Tiến hành tìm kiếm tên ứng dụng Rainway qua cửa hàng CH Play, khi thấy hiện đúng tên ứng dụng click chọn tải về. Ngay sau đó thì bạn tiến hành tải thêm 1 bản cùng tên khác về trên thiết bị máy tính thì mới có thể truyền tải được hình ảnh game này về điện thoại, sau đó mở file ứng dụng lên là quá trình cài đặt được tự động.

- Bước 2: Tiếp theo bạn tiến hành nhập vào mục email của cá nhân để thực hiện bước đăng ký tài khoản sau đó click thêm mật khẩu để quá trình tạo tài khoản game được hoàn tất.

- Bước 3: Nhấn click chọn mục “ Get Set Up” để đồng bộ hóa game trên máy tính của mình qua ứng dụng đó. Đồng bộ hóa rất nhiều tựa game nằm trên các mục nền tảng game có sẵn trên máy tính khác nhau.

- Bước 4: Tại mục tải xuống, bạn có thể điều chỉnh qua hình thức thêm hay bớt những nền tảng mà bạn đồng bộ trên ứng dụng game.

- Bước 5: Để điện thoại đồng bộ với máy tính, người chơi tiến hành truy cập vào trong ứng dụng game Rainway và chọn mục “ Scan QR code” để scan mã QR.

- Bước 6: Tiếp theo nhấn chọn mục Add Device để mở mã QR trên máy tính, khi ấy thì ứng dụng sẽ tiến hành tự động thực hiện chọn 1 trong 2 cách  xuất mã code hay mã QR cho bạn.

Hướng dẫn chi tiết
Hướng dẫn chi tiết

1.2.2. Sử dụng ứng dụng Vortex Cloud Gaming

Hoạt động qua hình thức phát trực tiếp hình ảnh trong ứng dụng Vortex Cloud Gaming từ máy tính tới điện thoại thông minh. Người chơi có thể điều khiển game cũng như tiến hành một số thao tác trong game ngay trong ứng dụng này. Ngoài ra người chơi cũng có thể điều khiển trò chơi qua tay cầm được điện thoại thông minh kết nối cùng cho nên game thủ có thể chơi trò chơi trên nhiều thiết bị di động ngay cả các thể loại game nặng trên pc. Được ví như một thư viện khổng lồ Vortex Cloud Gaming bao gồm một số tựa game khá là quen thuộc như Pubg, Gta 5, Tomb Raider, Fortnite, người chơi sẽ không cần phải tải game xuống máy hoặc cập nhật mà chỉ cần tiến hành trong game là có thể dễ dàng chơi khi có sự ổn định của internet.

Cách chơi siêu hay
Cách chơi siêu hay

1.2.3. Dùng ứng dụng Shadow

Ứng dụng sẽ khác một chút so với các ứng dụng trên, người chơi sẽ phải mua bản quyền game và được cung cấp một chiếc máy tính có cấu hình hết sức là cao. Ngoài ra cần tiến hành thực hiện việc cài đặt những tựa game bạn cực kỳ yêu thích lên chiếc máy tính khi tiến hành chuẩn bị trải nghiệm bất kỳ một loại game nào. Trang bị card màn hình máy tính là GTX 1080 và vi xử lý Intel XEON 8. Ở mức trung bình so với những máy tính khác thì nó có cấu hình khá cao hỗ trợ người chơi có thể trải nghiệm game với sắc nét hình ảnh, hiển thị không có độ trễ.

Chơi game
Chơi game

1.2.4. Ứng dụng LiquidSky PC Cloud Gaming 

Nhờ có ứng dụng này mà nó đã hỗ trợ bạn chơi bất kỳ một thể loại game nào trên thiết bị máy tính trên điện thoại Android. Vô cùng đơn giản trong cách thức tiến hành, người chơi chỉ cần tạo tài khoản sau đó mở ứng dụng LiquidSky PC Cloud Gaming đã tải và đăng nhập. Ngay lúc đó thì smartphone của bạn đã trở thành một chiếc máy tính thu nhỏ trên diện mạo của Windows Gaming. Người chơi có thể dùng ứng dụng này để trực tiếp chơi một số tựa game nổi tiếng khác như Rocket League, Call Of Duty, The Witcher 3, Rocket League.

Ứng dụng hỗ trợ
Ứng dụng hỗ trợ

Các game thủ lần đầu tiên được ứng dụng cung cấp khả năng chơi các game console mà không cần phải tiến hành các thiết bị chuyên dụng chẳng hạn như PS hay Xbox,.. Game này đặc biệt có một số hoạt động cũng như trực tiếp lưu trữ ngay trên máy chủ ảo. Khi tiến hành dùng LiquidSky thì người chơi chỉ cần sử dụng một chiếc smartphone hay một chiếc máy tính bảng sở hữu hệ điều hành Android là sẽ chơi được những tựa game trên máy tính, chưa hết nó còn hỗ trợ kết nối khác như OTG hay Bluetooth.

Xem thêm: Các loại game console được ưa chuộng

2. Đỉnh cao trải nghiệm trong đồ họa

Ngày càng có đa dạng một số tựa game được mobile hóa giờ đây ví dụ như League of Legend, Play Under Battleground tuy nhiên nó cũng giống với vấn đề phía nhà phát triển game ảnh, đồ họa phải hạn chế cho các game thủ chơi trên chiếc điện thoại khi chơi trên pc có giảm giác tuyệt vời nhất. Đó là nguyên nhân quan trọng nhất để nắm rõ vì sao bạn nên thử chơi game pc trên android vừa được trải nghiệm thú vị mà không cần thiết yêu cầu cao về thiết bị chỉ có điều là màn hình bé và không được hò hét inh ỏi như trong quán game.

Trải nghiệm đồ họa
Trải nghiệm đồ họa

Trên đây là một số thông tin mà banthe24h.vn muốn chia sẻ đến các game thủ đang tìm hiểu về cách chơi game pc trên android. Chúc mọi người có trải nghiệm thật tuyệt vời khi trải nghiệm thử cách chơi này trên dế yêu của mình và hẹn gặp lại trong bài viết thú vị kế tiếp nhé.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn | Cách chơi Mobile Legends bách chiến bách thắng

Bạn đang muốn tìm hiểu về cách chơi Mobile Legends. Hãy cùng tham khảo qua nội dung thú vị sau để nắm rõ hơn!

Cách chơi Mobile Legends

hotline Liên hệ qua chat365