Quay lại Quay lại

Cách chơi game empires & puzzles ? Điều khiến game hot giới trẻ?

Thời gian
08/08/2022 • 02:59:30 AM

Chắc hẳn với các game thủ hay những người chơi game chuyên nghiệp game empires & puzzles không còn xa lạ với họ, thế nhưng vẫn có nhưng người chưa biết tới trò chơi thú vị và hấp dẫn mới lạ này. Vậy hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu cách chơi game empires & puzzles ngay bây giờ nhé!

1. Game empires & puzzles là gì?

Với những ai đam mê thể loại game nhập vai, giải đố thì game game empires & puzzles đã quá quen thuộc với họ bởi đồ họa đẹp mắt, những câu đố rất chi là thú vị và hấp dẫn người chơi để có thể vượt qua từng level.

Còn bạn, bạn đã biết gì về game empires & puzzles chưa? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu bên dưới nào.

game empires & puzzles có nghĩa là đế chế trò chơi và câu đố. Đây là trò chơi vô cùng thú vị dành cho những ai đam mê với giải đố và các trò chơi trí tuệ.

2. Cách tải và chơi game game empires & puzzles

Trò chơi đa dạng hấp dẫn này có trên nhiều hệ điều hành, bạn có thể tải trên điện thoại di động qua Google Play hoặc đối với Iphone thì tải trên App Store và thú vị hơn nữa nếu tải về máy tính hay laptop của bạn đó.

Cách tải và chơi game game empires & puzzles
Cách tải và chơi game game empires & puzzles

Quy trình tải game game empires & puzzles cụ thể như sau:

Bước 1: Tải về thông qua các ứng dụng hoặc link trên google như đã nói bên trên

Bước 2: Mở và khởi động trò chơi game empires & puzzles trên máy của bạn

Bước 3: Nghe chỉ dẫn của hệ thống về cách chơi và bắt đầu mở game chơi liền mấy bàn thôi nào

Với 3 bước đơn giản như trên chắc chắn ai cũng có thể tải và chơi game empires & puzzles một cách dễ dàng và đơn giản phải không? Nhưng muốn thắng và vượt qua các level cũng không đơn giản đâu bạn phải hiểu rõ quy luật trò chơi và giải được những câu đố vô cùng là hóc búa để win game đấy nhé.

Xem thêm: Cách tải và chơi game Hoa quả nổi giận 2 về máy tính

3. Lịch sử và sự ra đời của game empires & puzzles 

Cha đẻ của game empires & puzzles là Timo Soininen , ông thành lập công ty của mình vào năm 2013 và chỉ có chục người làm việc trên phiên bản đầu tiên của Empires & Puzzles xuất hiện vào năm 2017. 

Trò chơi phát triển nhanh  và được đông đảo người yêu game quan tâm và tải về Timo Soininen cho biết công ty của ông đã tăng lên gần trăm nhân viên và đang tạo ra các trò chơi mới để game empires được nhiều người biết tới hơn.

Và vị CEO này để đặt ra câu hỏi cho mình “Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng một cơ chế ba để sử dụng các lá chắn này thay vì bong bóng hoặc kẹo như một cơ chế tấn công? Và ông và những người công sự của mình đã cùng tìm ra lời giải đáp qua việc xây dựng một game đế chế và giải đố khiến nhiều người yêu thích và game đó có tên là game empires & puzzles.

Game  Empires & Puzzles đã đi vào lịch sử của Người khổng lồ nhỏ trong khoảng bốn năm trên thị trường và tạo nên sự thành công lớn cho công ty của Timo Soininen.

Xem thêm: Bật mí game dynamons world, lý giải nguyên do game này hot hiện nay

4. Giới thiệu các màn đấu trong game empires & puzzles

Game empires & puzzles có rất nhiều các màn chơi và nếu lên được từ level 10-15 các màn chơi sẽ được mở khóa và trò chơi càng trở nên thú vị vô cùng luôn đó.

4.1. Level bản đồ chinh phạt

Ở màn chơi bản đồ này bạn sẽ có nhiệm vụ là đi đánh quái vật để train lính và nhặt lấy các vật phẩm đề và hoàn thành những nhiệm vụ khác trong màn.

Khi mới chơi bạn sẽ chỉ thấy có level 1 nhưng càng mở khóa bạn sẽ càng lên những level mới và cảm thấy trò chơi game này chơi ham tới nỗi không thể dừng được.

4.2.  Quân lính của bạn

​ Quân lính của bạn
Quân lính của bạn 

Khi mới đầu vào game bạn sẽ chỉ có lính 2-3 sao, trận đấu đầu tiên game empires & puzzles sẽ cho bạn đủ 5 lính để bắt đầu trận chiến. Việc tiếp theo bạn cần đánh bại các quái vật và làm nhiệm vụ game giao để thu nạp được thêm lính 4 hoặc 5 sao.

4.3. Màn chơi Alliance 

Mỗi màn clan đều yêu cầu số cup phải đạt được và phải tìm cách đi đánh quái để thu thập đủ số cup và vượt qua màn đấu. Với màn chơi này bạn phải chiến đấu với quái vật là rồng để nhận vật phẩm và dù thắng hay thua bạn vẫn có phần thưởng thi đấu điển hình hơn nếu thắng đội bạn sẽ nhận được nhiều vật phẩm hơn.

4.4.  Đấu với những người chơi khác trong game

Điều đáng lưu ý là bạn chỉ được lựa chọn khi người chơi đang ở chế độ ngoại tuyến bởi game không thể cho bạn tự lựa chọn người chơi hoặc chơi cùng bạn bè như nhiều game hiện nay đang phổ biến khác.

4.5. Summon Gate

Hàng ngày vào game bạn sẽ được quay ngẫu nhiên để lựa chọn lính thu về và tối đa và lính 3 sao. Còn nếu muốn thu nạp lính ở sao cao hơn bạn cần có gem. Có nghĩa bạn phải nạp thêm tiền vào để được quay thêm nhưng cơ hội quay vào lính nhiều sao vẫn là xác suất ngẫu nhiên thôi nhé.

4.6. Cách để lên level lính hoặc level lính nhỏ

Nhấn chọn “ Heroes’’ chọn lính cần up rồi chọn “Level up”. Với trường hợp lính của bạn có mặt nạ thì phải up level gấp 2 lần. 

Còn nếu lúc muốn dùng lính có mặt nạ lúc không muốn dùng thì phải nhấn nút “ Equip”. Điều nữa cần lưu ý là bạn phải chọn lính cùng màu để lên level nhé nếu không thì bạn phải nạp thêm tiền mới đổi được đó.

Mỗi level up lính bạn cần ấn “ Ascend” để lên level của lính bạn muốn nhưng nếu muốn up level cao nhất bạn sẽ lên tiếp “ Talent Grid’’. Muốn lên bậc cao đấy bạn cần có “ Emblems”.

Còn đối với up level lính nhỏ cần phải đạt level 5 hoặc tới level 10 thì mới up được. 

Giống như trò Candy Crush Saga, bạn phải thu gom 3 viên đá giống nhau về cùng hàng để phá vỡ các hàng còn lại .

 Bạn cũng có thể sắp xếp lại vị trí các nhà đã xây hoặc lựa chọn lại đội hình lính chiến đấu của mình qua vài thao tác đơn giản.

4.7. Một số cấp độ xây dựng cần lưu ý

Một số cấp độ xây dựng cần lưu ý
Một số cấp độ xây dựng cần lưu ý

Game empires & puzzles hấp dẫn người chơi không chỉ bởi trò giải đố và các trận đấu tấn công kẻ thù, trò chơi còn thú vị bởi các cấp độ xây dựng của nó mà bạn muốn như:

4.7.1. Tạo nên trại huấn luyện của riêng mình

​ Tạo nên trại huấn luyện của riêng mình
Tạo nên trại huấn luyện của riêng mình 

Khi đạt level 10 trở lên bạn sẽ được sử dụng trại huấn luyện của riêng mình để huấn luyện gia súc, tạo ra các anh hùng khi đạt đến cấp 10-19 bạn có thể lưu trữ thực phẩm và tạo thêm lính cho đội quân của mình.

4.7.2. Chế tạo giả các loại thuốc và vũ khí để tấn công quái vật

- Thuốc chữa bệnh có tất cả bốn biến thể có sẵn

- Độc dược có ba biến thể cũng có sẵn

-  Vật phẩm tấn công luôn là một phần không thể thiếu trong những trận chiến để giúp đội bạn tiêu diệt lũ quái vật và dành chiến thắng và luôn có sẵn vài nghìn sát thương trong mỗi vật phẩm này.

- Băng rôn: Mặt hàng này ít được sử dụng nhất thậm chí là bị lãng quên nhưng nó lại có những công dụng mà không phải ai cũng biết. 

Về quy tắc của game Biểu ngữ rất mạnh nhưng nó nên sử dụng chỉ khi bạn không có Anh hùng cung cấp cùng một buff.

- Cuộn hồi sinh chỉ cung cấp một lượng sức khỏe khi phục hồi và đạt kết quả cao với những người chữa lành.

- Các vật phẩm độc đáo như: Thời gian dừng, lốc xoáy

- Doanh trại: Điều thú vị mà các game tốc chiến hiện nay có chính là xây dựng doanh trại cho riêng mình và ở game empires & puzzles cũng thế. Bạn cần phải nâng cấp doanh trại theo thời gian để có thể xây dựng mạnh quân đội tham gia chiến đấu ở các level cao hơn.

Xem thêm: Bắn súng toạ độ cùng game Gunpow

Chế tạo giả các loại thuốc và vũ khí để tấn công quái vật
Chế tạo giả các loại thuốc và vũ khí để tấn công quái vật

5. Tại sao game empires & puzzles lại hấp dẫn nhiều người

Như đã nhắc tới ở trên từ cách tải đến cách chơi game và các màn chơi hấp dẫn của game tất cả các điều ấy đã làm nên một trò chơi game empires & puzzles nhập vai giải đố đầy màu sắc, ấn tượng và hấp dẫn những người yêu thích game trí tuệ. từ những thông tin hữu ích trên bạn đã có thể hiểu tại sao game empires & puzzles hấp dẫn nhiều người rồi phải không?

Chắc hẳn qua những chia sẻ của banthe24h.vn bạn đã biết cách chơi game hơn rồi đúng không?  Vậy thì còn chần chờ gì mà không tải về máy mà chơi ngay trò chơi thú vị hấp dẫn này phải không? Hãy tạo ra cách chơi empires & puzzles của riêng mình và chinh phục những màn đấu game đầy cam go, kịch tính , giải những màn đấu cao và thu nạp được nhiều lính cho mình ngay thôi nào.

Bài viết gợi ý Cách chơi game gangstar vegas chi tiết hay nhất

Thế bạn đã biết game gangstar vegas chưa? Nếu chưa biết tới cách chơi game này thì click vào link bên dưới để tìm hiểu ngay nhé!

Cách chơi game gangstar vegas chi tiết hay nhất 

hotline Liên hệ qua chat365