Quay lại Quay lại

Cách Chơi Game Bleach Vs Naruto 2.6 cực hấp dẫn bạn nên biết

Thời gian
04/11/2022 • 03:10:35 AM

Game Bleach Vs Naruto 2.6 là một trong những tựa game đình đám một thời, với đa dạng các nhân vật và bản đồ được sử dụng trong game, người chơi có thể thỏa sức khám phá game miễn phí. Hãy cùng banthe24.vn tìm hiểu cách chơi game Bleach vs Naruto 2.6 nhé!

1. Giới thiệu về game

Bleach Vs Naruto 2.6 là trò chơi rất hay với kịch bản lấy cảm hứng từ bộ truyện Manga cùng tên của Nhật Bản, trong game bạn sẽ nhập vai vào cậu bé Naruto dũng cảm để thể hiện bản thân, khẳng định tài năng của mình. Đây là game hỗ trợ trên điện thoại nên bạn sẽ không phải cài đặt giả lập, do vậy việc di chuyển trong game cũng dễ dàng và thuận lợi hơn. Người hâm mộ giờ đây được tự do lựa chọn nhân vật mà mình ưa thích để thực hiện các trận chiến,  trận chiến này cũng được phân loại như hệ thống kỹ năng thường và hệ thống kỹ năng đặc biệt, hầu hết game đã được cập nhật nhiều tính năng mới cải thiện chất lượng cũng như lối chơi của game. Ngôn ngữ của game sử dụng tiếng Anh đan xen chút tiếng Nhật nên người chơi vẫn cảm nhận được sự thân thuộc, một bộ truyện gắn mác tuổi thơ khi chơi game.

Giới thiệu về game
Giới thiệu về game

2. Các phím chơi và cách chơi cực hấp dẫn

2.1. Các phím chơi game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Đây là game sẽ có hai người chơi chiến đấu với nhau, các phím chơi cũng rất đơn giản và dễ nhớ, bạn chỉ cần chơi qua 1-2 lần thì việc di chuyển sẽ trở lên dễ dàng và quen thuộc hơn bao giờ hết.

2.1.1. Các phím chơi game Bleach vs Naruto 2.6 dành cho 1 người

Bạn phải nhanh chóng phân biệt và di chuyển ngón tay giữa các phím để điều khiển nhân vật:

-       Phím A và D dùng để di chuyển nhân vật

-       Các phím S đề phòng thủ và J để tấn công

-       Phím K cho nhân vật nhảy lên cao và tương ứng với nó là phím L để nhân vật nhảy ra xa

-       Ngoài ra còn có phím U dùng để tấn công game thủ từ khoảng cách xa

-       Phím I dùng để xả ra những tuyệt chiêu đặc biệt.

Các phím chơi game
Các phím chơi game

Đây là các phím cơ bản mà hầu như các game thủ đã khá quen thuộc trong một số game khác, nên khi chơi Bleach vs Naruto sẽ có cảm giác quen thuộc hơn.

2.1.2. Các phím chơi game Bleach vs Naruto 2.6 dành cho 2 người

Với người chơi thứ nhất bạn sẽ dùng luôn các phím dành cho một người chơi trên để chiến đấu với đối phương. Còn người chơi thứ 2 dùng phím nào, cùng mình tìm hiểu nhé!

Người chơi thứ 2 sẽ không dùng các phím chữ để chiến đấu nữa mà thay vào đó là các phím mũi tên và con số:

Bốn dấu mũi tên đặt trên bàn phím giúp người chơi có thể di chuyển sang phải trái, lên xuống tùy mục đích.

Sau đó các loại phím số sẽ cho bạn những bước di chuyển cũng như thực hiện các chiêu thức: phím số 1 dùng để tấn công đối thủ, Phím số 2 giúp người chơi nhảy lên cao và phím số 3 bật lên cho họ nhảy ra xa. Cuối cùng 2 phím số 4 và 5 lần lượt để tấn công đối thủ và sử dụng các tuyệt chiêu của riêng mình.

Điều khiển các phím chơi để chiến thắng
Điều khiển các phím chơi để chiến thắng

2.2. Cách chơi game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Sau khi tải được game về máy, việc bạn cần làm là mở link ra và làm theo các hướng dẫn dưới đây nhé:

Đầu tiên bạn phải xác định được sẽ chơi một mình hay chơi theo team, như vậy game mới điều chỉnh và chọn cho bạn các chế độ hợp lý. Sau khi chọn chế độ chơi bạn sẽ được lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích để sẵn sàng chiến đấu.

Đây là một game khá hay với cốt truyện sâu sắc, bạn vừa có thể chơi online, vừa có thể chơi offline. Đến với Bleach vs naruto 2.6 bạn sẽ được lựa chọn tới 38 nhân vật khác nhau, cho bạn lựa chọn thỏa thích những nhân vật mà mình yêu quý. Cũng vì thế bạn nên nắm rõ tuyệt chiêu của các nhân vật để sử dụng trong trận chiến và giành chiến thắng nhé. Những chiêu thức trong game được nhà sản xuất chăm chút khá tỉ mỉ kết hợp với bối cảnh game hấp dẫn khiến cho người chơi cảm thấy mới lạ, mỗi trận chiến khung cảnh của trận đấu lại được đổi khác đi nhằm tăng sự thích thú cho người dùng. Chính vì vậy dù được ra mắt khá lâu nhưng game vẫn có một lượng fan khổng lồ.

Cách chơi hấp dẫn
Cách chơi hấp dẫn

Game có cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng cách mũi tên và các phím số để di chuyển và tấn công đối phương. Để hạ gục đối phương một cách nhanh và hiệu quả nhất bạn nên tham khảo cách chơi sau:

Người chơi một sẽ thực hiện sử dụng phím bấm A, S, D, W để di chuyển tương ứng với các vị trí trái, phải, trên dưới. Tiếp theo để tấn công đối thủ các bạn sẽ sử dụng các phím U I O J K L để phục vụ mục đích tấn công.

Người chơi hai sẽ sử dụng các phím số từ 1 tới 6 để tấn công và di chuyển

Một lưu ý nhỏ là khi vào giao diện của game bạn bấm phím J để bắt đầu trò chơi nhé.

Xem thêm: Cách chơi game Blossom Blast Saga cực kỳ đơn giản cho mọi độ tuổi

3. Lối chơi và hệ thống nhân vật hấp dẫn

3.1. Lối chơi

Game có thể chơi ở chế độ offline, bạn chỉ cần cài đặt vào máy mà không cần sử dụng mạng để chơi, đây là một bước cải tiến mới cho người dùng, tạo điều kiện thuận lợi và vẫn có thể sử dụng hết các tính năng của hiện có của game. Với cách chơi game Bleach vs Naruto 2.6 phong phú, người chơi có thể chọn miễn phí các chế độ chơi và nhân vật mình ưa thích, các bản đồ cũng như hệ thống trò chơi được mở miễn phí, giúp cho người chơi có được những phút giây giải trí. Đặc điểm này làm cho người chơi có hứng thú hơn và nó đã khẳng định vị trí trong lòng anh em game thủ.

Lối chơi hấp dẫn game thủ
Lối chơi hấp dẫn game thủ

Phiên bản được nhiều người ưa thích bởi sự cải tiến chức năng với việc điều khiển dễ dàng và có phần quen thuộc, vẫn là các nút di chuyển bên trái và các nút tấn công nằm ở bên phải đã tạo cho người dùng cảm giác quen thuộc khi chơi game. Vì Naruto là bộ truyện được phát hành trong thời đại công nghệ số nên việc nhân vật sở hữu những nét tinh tế đã làm cho người cảm thấy hấp dẫn, game với các trận chiến không ngừng nghỉ đòi hỏi người chơi phải liên tục tham gia vào các trận chiến, nhân vật có thể tạo ra những tuyệt chiêu hấp dẫn, những combo với sát thương cao nhằm đánh thắng đối thủ. Bên cạnh việc tạo ra những sát thương thì người chơi phải cố gắng tránh né những tuyệt chiêu của đối phương, giữ mạng của mình một cách tốt nhất.

3.2. Hệ thống nhân vật trong game

Ở phiên bản 2.6 lần này có rất nhiều nhân vật khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn trước khi bước vào màn chơi hấp dẫn, chưa hết các nhân vật này bạn sẽ hoàn toàn được chọn ngẫu nhiên và miễn phí. Người chơi chẳng cần phải tích đủ điểm hay nạp tiền mà vẫn được được sử dụng tất cả các nhân vật cũng như chiêu thức, thật hấp dẫn phải không nào. Trọn bộ các nhân vật thân quen trong truyện đều được nhà sản xuất đưa vào game, việc của bạn là hãy nghiên cứu các chiêu thức của nhân vật thật kỹ để có thể sử dụng thành thạo và chiến thắng đối phương. Bạn có thể thỏa thích chọn lựa bản đồ và hệ thống chơi của riêng bạn, chơi game Bleach vs Naruto 2.6 bạ sẽ không cảm thấy nhàm chán vì phong cách chơi được thay đổi liên tục, chỉ có cốt truyện vẫn được giữ nguyên đòi hỏi người chơi phải linh động để chiến thắng đối thủ một cách nhanh nhất.

Đa dạng nhân vật
Đa dạng nhân vật

Chỉ xét về số lượng nhân vật và bản đồ thôi thì game cũng ăn đứt các thể loại còn lại rồi, kết hợp với các kỹ năng đặc biệt của nhân vật, game mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Trò chơi có trên cả PC và Mobile, giúp người chơi có thể linh động và có những phương pháp chơi phù hợp với bản thân.

Trên đây là cách chơi game Bleach vs Naruto 2.6 nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới, banthe24h.vn sẽ giải đáp tất cả nhé!

Bài viết gợi ý Mách bạn cách biến điện thoại thành tay cầm chơi game chuẩn nhất

Tay cầm chơi game không còn là thiết bị xa lạ đối với cộng đồng game thủ, nhưng để đầu tư một thiết bị chơi game cầm tay là khá đắt đỏ, vậy nên mọi người có xu hướng biến điện thoại thành tay cầm chơi game, hãy cùng mình tham khảo cách biến điện thoại thành tay cầm chơi game chuẩn nhất nhé!

Cách biến điện thoại thành tay cầm chơi game

hotline Liên hệ qua chat365