Tin tức Game

Tổng hợp những game hay trên Microsoft Store mà người chơi nên biết

Cập nhật: 02/08/2023 05:27:28 AM
Trong thời gian vừa qua, các nhà phát triển đang dần tập trung vào những thể loại trò chơi đa nền tảng để tiếp cận với nhiều người chơi hơn. Điều này đã được thể hiện rõ nét ở các tựa game hay trên Microsoft Store . Các bạn sẽ cùng tìm hiểu điều này qua bài viết của banthe24h.vn ngay dưới đây!

Tổng hợp các game sinh tồn hay cho IOS mà bạn không nên bỏ lỡ

Cập nhật: 04/07/2023 08:32:40 AM
Game sinh tồn là một thể loại game đặc biệt, luôn có một sức hút kỳ lạ đối với người chơi. Nhất là những người đam mê chơi game trên dòng máy IOS. Vậy thì, các bạn hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu ngay dưới đây các game sinh tồn hay cho IOS nhé!

Tổng hợp các tựa game Parkour trên PC hay nhất mọi thời đại

Cập nhật: 10/05/2023 01:23:45 AM
Đã từ lâu, bộ môn Parkour đã là một trò chơi thể thao thú vị, luôn thu hút các game thủ nam trên khắp thế giới. Không chỉ dừng lại bên ngoài đường phố, môn thể thao còn được mô phỏng trực tiếp trong từng trò chơi. Cùng banthe24h.vn khám phá các tựa game Parkour trên PC thu hút đông đảo người chơi nhất ở ngay dưới đây!

Những game đua xe dành cho Android cực chất mà bạn không nên bỏ qua

Cập nhật: 20/03/2023 10:08:05 AM
Đã từ lâu, đua xe đã là một thể loại hấp dẫn luôn thu hút người chơi bởi tính ganh đua, cạnh tranh trong từng giải đấu. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu phát triển, tạo ra thể loại game này không chỉ xuất hiện trên PC mà còn có trên các thiết bị di động như android. Hôm nay, banthe24h.vn sẽ tổng hợp những tựa game đua xe dành cho android hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Mọi người hãy cùng quan tâm ở bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ mobile

Cập nhật: 07/03/2023 01:02:24 AM
Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là một trò chơi cực kỳ nổi tiếng của nhà phát hành Sungame Vietnam. Trò chơi nổi bật bởi đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động, vật phẩm phong phú, đặc biệt là tính năng Bang Hội đang thu hút rất nhiều người mê game. Tuy nhiên, khi vào tính năng này các game thủ thường gặp nhiều vấn đề trong phương thức nạp game. Hôm nay, banthe24h.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ một cách đơn giản và an toàn nhất. Các bạn hãy vuốt ngay xuống bài viết dưới đây nhé!

Bật mí cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile cực kỳ đơn giản

Cập nhật: 06/01/2023 10:14:20 AM
Game thục sơn kỳ hiệp được biết đến như một tựa game nhập vai trực tuyến đình đám nhất hiện nay. Chính vì vậy, các game thủ không thể chối từ việc chinh phục những bậc hạng cao hơn trong game. Để làm được điều đó thì chúng ta cần biết cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile để nhận được nhiều vật phẩm hỗ trợ. Tiếp theo đây, banthe24h.vn sẽ giúp bạn biết cách nạp thẻ game này nhanh chóng mà đơn giản nhé.

Cập nhật 10+ top game naruto mobile hay, thịnh hành nhất hiện nay

Cập nhật: 26/12/2022 01:02:43 AM
Naruto là bộ truyện tranh nổi tiếng khắp thế giới và được phát hành thành phim hoạt hình rất hấp dẫn người xem. Bên cạnh đó, hình ảnh naruto đã trở thành hình mẫu lý tưởng để người ta sáng tạo ra nhiều game mới. Ngay bây giờ đây, banthe24h.vn sẽ cập nhật giúp bạn top game naruto mobile hay và thịnh hành nhất hiện nay nhé.

TOP 10 game bắn súng cho máy cấu hình thấp được chơi nhiều nhất

Cập nhật: 23/12/2022 01:49:03 AM
Game bắn súng luôn là game yêu thích của các game thủ hiện nay. Nhưng không phải game nào cũng thích hợp với các dòng thiết bị điện tử bạn đang dùng, do điều kiện về cấu hình. Do đó, không để các bạn chờ lâu, sau đây banthe24h.vn sẽ điểm danh top 10 game bắn súng cho máy cấu hình thấp ngay nhé.

Hướng dẫn cách tải game Avatar Star online cho người mới chơi

Cập nhật: 08/12/2022 01:52:31 AM
Trong những năm gần đây, những tựa game bắn súng mang hình ảnh dễ thương đang là xu hướng của thế giới. Một trong những tựa game gây sốt chính là game Avatar Star. Để có thể trải nghiệm tựa game vô cùng xuất sắc như thế này, các bạn hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi, cách tải game Avatar Star một cách đơn giản nhất.

Đại tông sư - tuyệt thế võ lâm cách chơi dành cho người mới

Cập nhật: 06/12/2022 01:18:00 AM
Trong thị trường game như ngày nay, có rất nhiều các thể loại game kiếm hiệp được ra đời. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các game phù hợp với sở thích của mình. Một trong những tựa game đề tài kiếm hiệp để cho người chơi có thể tự do du ngoạn giang hồ không thể nào không kể tới Đại tông sư - tuyệt thế võ lâm. Nếu như bạn là một game thủ, là fan của thể loại game kiếm hiệp thì chắc chắn bạn đã từng nghe qua game này rồi. Nếu như bạn là người mới và chưa biết cách chơi hãy cùng theo dõi bài viết của banthe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn về game đại tông sư - tuyệt thế võ lâm , hướng dẫn cách chơi cho người mới. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những thông tin về game này nhé!
hotline Liên hệ qua chat365