Mua key phần mềm diệt virus kaspersky online uy tín

Clock Cập nhật: 13/08/2019 04:12:17 PM

Bạn đang muốn tìm mua phần mềm diệt virut hiệu quả để bảo vệ an toàn máy tính hay điện thoại của mình khỏi những độc hại? Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn phần mềm nào thì có thể sử dụng ngay phần mềm diệt virus kaspersky. Đây được nhiều người dùng đánh giá là phần mềm bảo vệ máy tính tốt nhất và là sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính của bạn tránh khỏi những hiểm họa từ Internet.

Khi mua bản quyền kaspersky và cài đặt thành công là máy tính của bạn đã có ngay một phần mềm bảo vệ, diệt virut an toàn hàng đầu hiện nay. Vậy kaspersky là gì? kaspersky của nước nào? cách mua phần mềm diệt virus kaspersky như thế nào? Cách cài đặt và sử dụng ra sao?... Để hiểu hơn về phần mềm cùng các tính năng, cách mua, cách cài đặt của từng sản phẩm của kaspersky các bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình

  • Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ cào online nhận chiết khấu cao nhất cùng Banthe24h.vn tại đây

 

Mua bản quyền kaspersky

I.  Kaspersky là gì? Công dụng của phần mềm diệt virut Kaspersky

Kaspersky Lab được biết đến là một hãng chuyên sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật của Nga.  Sản phẩm nổi bật của hãng là Kaspersky, đây là một phần mềm diệt virut vô cùng quan trọng với máy tính. Theo đánh giá của đông đảo người dùng thì đây là một trong những phần mềm diệt virut tốt nhất thế giới hiện nay. Trải qua nhiều cuộc thử nghiệm khác nhau của các chuyên gia an ninh, bảo mật hàng đầu trên thế giới. Phần mềm đã trở nên ngày càng hoàn hảo, cung cấp các chức năng mới nhất giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi các loại virut và các phần mềm độc hại trong thời gian hoạt động qua internet.

Phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền hoạt động trên cơ sở sử dụng các tính năng để quét thông minh, an toàn và liên tục cập nhập để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những rủi ro từ mạng internet. Phần mềm đem đến cho người sử dụng sự bảo vệ tốt nhất cho máy tính và quá trình kết nối mạng. Với thao tác sử dụng đơn giản, quản trị dễ dàng nhưng mang lại sự an toàn và bảo vệ cao nhất ngay cả những hệ thống mạng internet phức tạp nhất.

Các chức năng nổi bật của phần mềm Kaspersky là gì?

-         Phát hiện tất cả các mối de dọa đối với thiết bị và giúp bạn kịp thời xóa bỏ và ngăn chặn kịp thời các mối nguy hiểm độc hại đối với máy tính của mình.

-         Tính năng quét virut thường xuyên mỗi ngày sẽ đưa ra các cảnh báo kịp tời về các vấn đề, các mỗi đe dọa với thiết bị.

-         Giúp bảo vệ thiết bị khỏi tấn công của các loại virut hay các phần mềm gián điệp độc hại.

-         Nâng cao khả năng bảo vệ cho  thiết bị và giúp cải thiện hiệu suất của máy tính, máy chạy nhanh hơn và không bị đơ như khi bị virut tấn công.

-         Bảo mật trong quá trình sử dụng mạng internet, giúp người sử dụng tránh được các website đen, website độc hại, web lừa đảo

-         Bán key kaspersky internet security 2016, 2017, đời phần mềm mới dễ dàng tích hợp và sử dụng với mọi phiên bản trình duyệt web.

-         Thời gian khởi động và đóng ứng dụng diệt virut nhanh chóng

Chức năng của phần mềm Kaspersky

II.   Mua phần mềm diệt virus kaspersky ở đâu giá rẻ, uy tín?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm diệt virut cho thiết bị của mình thì có thể dễ dàng mua key Kaspersky tại các cửa hàng, đơn vụ cung cấp để cài đặt nhanh chóng. Đặc biệt, nếu bạn chọn cách mua Kaspersky online tại website Banthe24h.vn bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian vì thao tác mua nhanh chóng chỉ với vài click chuột. Bên cạnh đó bạn cũng tiết kiệm thêm nhiều chi phí vì mua key tại đây bạn còn nhận được chiết khấu vô cùng cao, có thể lên tới 14% mức chiết khấu rất cao so với thị trường hiện nay.

Banthe24h.vn là đơn vị chuyên bán thẻ cào, mua thẻ online chiết khấu cao, bán phần mềm diệt virus kaspersky, Bitdefender bản quyền giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhằm giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí nhưng vẫn có được một sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy tính của mình. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm diệt virut tốt nhất của Kaspersky như:  key kaspersky internet security(1U, 3U), kaspersky antivirus (key kaspersky antivirus 2017, kaspersky antivirus 2016 key,...)

Với cách mua key Kaspersky bản quyền online như vậy bạn không phải tốn thời gian đi đâu xa cũng như tốn quá nhiều thời gian chờ đợi để nhận phần mềm. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà truy cập vào website Banthe24h.vn và thực hiện thao tác mua key đơn giản và thanh toán online qua mạng là đã có thể nhận ngay mã kích hoạt vào địa chỉ email mà bạn đã khai báo với hệ thống.

Banthe24h.vn luôn mong muốn đem đến những dịch vụ hữu ích và thiết thực nhất cho người dùng. Với phương châm hoạt động là mang đến những dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất cho mọi khách hàng. Cụ thể giá phần mềm diệt virus kaspersky tại website khi chưa chiết khấu như sau:

  • Kaspersky Anti-Virus 1U: 170.000đ
  • Kaspersky Anti-Virus 3U: 340.000đ
  • Kaspersky Internet Security for Android: 190.000đ
  • Kaspersky Internet Security 1U: 290.000đ
  • Kaspersky Internet Security 3U: 570.000đ
  • Kaspersky Internet Security MD: 770.000đ

Khi mua kaspersky giá rẻ thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn sẽ nhận được chiết khấu 14%. Ví dụ khi mua key Antivirus 1U 170.000đ bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 146.000đ, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thêm được một khoản chi phí dùng cho nhiều việc khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây vì Banthe24h.vn đã đăng ký xác minh website với Bộ Công Thương với rất nhiều những phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

III.  Hướng dẫn chi tiết cách mua key kaspersky trên website Banthe24h.vn

Khi có nhu cầu mua key kaspersky internet security 2017, 2016 hay Kaspersky AntiVirus,…. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại hay máy tính có kết nối mạng truy cập vào website Banthe24h.vn và thực hiện mua key nhanh chóng như sau:

Mua bản quyền key kaspersky

Bước 1: Tại trang chủ Banthe24h bạn chọn dịch vụ “mua thẻ cào online” và điền đầy đủ chính xác các thông tin sau:

-         Chọn nhà cung cấp: bạn chọn nhà cung cấp là Kaspersky (Anti hoặc internet)

-         Chọn mệnh giá: tùy vào nhu cầu mà bạn chọn mệnh giá mua key phù hợp

-         Nhập số lượng key muốn mua

-         Điền địa chỉ email nhận mã key

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán: Hiện hệ thống Banthe24h.vn cung cấp cho bạn 2 hình thức thanh toán mua phần mềm diệt virus kaspersky là thanh toán bằng tài khoản thành viên (chiết khấu 14%) và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking (hệ thống hỗ trợ thanh toán với hầu hết các ngân hàng nội địa hiện nay).

Chọn thanh toán mua bản quyền kasperdsky

Bước 3: Sau khi chọn xong phương thức thanh toán bạn click “mua thẻ ngay” và thực hiện thanh toán ngay.  Tiền mua key sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của bạn tại hệ thống hoặc tài khoản ngân hàng tùy vào phương thức thanh toán bạn lựa chọn.

Thanh toán xong và giao dịch thành công bạn sẽ nhận ngay mã key vào địa chỉ email của bạn. Bạn chỉ cần vào mail lấy mã kích hoạt (mã kích hoạt kaspersky 2016, 2017 tùy vào từng phiên bản bạn chọn) và tiến hành cài đặt ngay cho máy tính của mình.

Lưu ý: Trước khi quyết định mua key kaspersky online và sử dụng phần mềm bạn cần lưu ý những điều sau:

-          Key là key chính hãng có thể kích hoạt trên trang thủ của 2 sản phẩm trên

-          Key chỉ cài được 1 lần, trong quá trình dùng Key mà phải cài lại win thì sẽ    không sử dụng lại được nữa ( đây là thông tin quan trọng cần làm nổi bật trong bài dịch vụ để thông tin tới khách hàng)  

=>> Ngoài ra các thuê bao có thể tham khảo thêm những thông tin về phần mềm diệt virus kaspersky, xem thêm.       

IV. Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt key kaspersky

Bạn đã mua mã key kaspersky thành công nhưng lại chưa biết cách cài đặt và kích hoạt như thế nào. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề đó thì bạn có thể thực hiện kích hoạt theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Hiện Kaspersky có 2 phiên bản đó chính là phần mềm diệt virus kaspersky internet security và Kaspersky Anti-Virus. Bạn mua phiên bản nào thì vào trang chủ của kaspersky và tải phiên bản đó về để thực hiện cài đặt là được.

  • Sau khi tải về máy tính, bạn tìm đến file vừa tải và nhấn đúp chuột vào file "Kaspersky***.exe" để khởi động và tiến hành cài đặt.

Kích hoạt key kaspersky

  • Bạn thực hiện click mục "Tiếp tục" cho đến khi chờ đợi phần mềm Kaspersky cài đặt thành công vào máy tính là xong,  theo đó quá trình này sẽ chỉ lấy của bạn khoảng thời gian là 10 phút.

Tiếp tục để kích hoạt key kaspersky

  • Cuối cùng Kaspersky sẽ yêu cầu khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình cài đặt.

Khởi động máy để cài đặt key kaspersky

  • Sau khi cài đặt thành công thì việc bạn cần làm tiếp theo là kích hoạt ứng dụng. Lần đầu khởi động ứng dụng Kaspersky bạn sẽ mất ít phút để cài đặt cấu hình ban đầu.

Chờ ít phút để kích hoạt key kaspersky

  • Tiến hành nhập mã kích hoạt mà bạn đã nhận được vào email khi mua key Kaspersky thành công.

Cài đặt key kaspersky

Nhập chính mã bạn chỉ cần nhấn vào “kích hoạt”, như vậy là bạn đã kích hoạt phần mềm diệt virut thành công rồi đó. Thật quá đơn giản phải không ạ?

Tham khảo: Địa chỉ mua thẻ game online uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay tại banthe24h.vn

V.  Các loại key Kaspersky mà Banthe24h.vn đang cung cấp hiện nay

Hiện website Banthe24h đang cung cấp cho người dùng 2 phiên bản phần mềm diệt virut đó chính là kaspersky Anti-Virus và  Internet Security.  Nếu bạn chưa hiểu rõ về 1 phiên bản này và đang phân vân không biết nên dùng kaspersky antivirus hay internet security để phù hợp với nhu cầu của mình thì có thể tham khảo chi tiết những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sau đây để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

-         Phiên bản kaspersky Antivirus: phiên bản này phù hợp với người dùng không có kết nối mạng internet, mức độ bảo vệ cơ bản và không tích hợp tường lửa. Hiện ở Banthe24h đang cung cấp 2 sản phẩm của phiên bản này là:

+ Kaspersky Anti-Virus 1U: thời gian sử dụng là 1 năm và có cài được cho 1 máy.

+ Kaspersky Anti-Virus 3U: thời gian sử dụng là 1 năm và có thể cài được cho 3 máy cùng lúc.

-         Phiên bản Kaspersky Internet Security: Phiên bản này phù hợp với người dùng có kết nối mạng internet, tính năng bảo vệ cao cấp và có tích hợp tường lửa. Các sản phẩm key Internet Security mà Banthe24h đang cung cấp hiện nay là:

+ Kaspersky Internet Security for Android: đây là phần mền diệt virut ưu việt dành cho điện thoại thông minh và cả máy tính bảng Android

+ Kaspersky Internet Security 1U: thời gian sử dụng là 1 năm và có cài được cho 1 máy

+ Kaspersky Internet Security 3U: thời gian sử dụng là 1 năm và có thể cài được cho 3 máy cùng lúc.

+ Kaspersky Internet Security MD: đây là sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích vì tính bảo mật toàn diện và một năm có thể cài được cho 5 thiết bị cùng lúc(máy tính, điện thoại, ipad).

Trên đây là tất cả những thông thi chi tiết về phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền. Như vậy chỉ với vài thao tác trực tuyến trên Banthe24h.vn là bạn đã có thể mua key kaspersky internet security 2017 – sản phẩm diệt virut ưu việt nhất hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập website để mua kaspersky giá rẻ và trải nghiệm tiện ích tuyệt vời nhé!

hotline Liên hệ qua chat365