Quay lại Quay lại

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng nhanh chóng nhất

Thời gian
01/12/2020 • 01:56:44 AM

Làm thế nào để nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng một cách nhanh chóng với mức chiết khấu cao là vấn đề nhận được sự chú ý của rất nhiều người sử dụng điện thoại di động hiện nay.

Mua thẻ cào

Đáp ứng nhu cầu này của người dùng, website Banthe24h.vn đưa ra cho các thuê bao di động cách thức nạp tiền điện thoại trực tuyến qua thẻ tín dụng (credit card) đơn giản và dễ dàng trong bài viết dưới đây.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng là gì?  

Thẻ tín dụng là thẻ ghi nợ quốc tế, một loại thẻ cho phép bạn thực hiện nạp tiền về cho điện thoại, mua mã thẻ cào điện thoại hoặc mua hàng trực tuyến với một giới hạn nhất định mà ngân hàng cho phép bạn "mượn" để sử dụng nó dựa trên khả năng tài chính hoặc thu nhập hàng tháng của bạn.

Việc nạp tiền cho điện thoại bằng thẻ ngân hàng hay nói dễ hiểu là nạp tiền cho điện thoại qua tài khoản ngân hàng trực tuyến, tại website Banthe24h.vn các bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao ở nước ngoài cũng như trong nước một cách dễ dàng . Với cách thức đơn giản và dễ dàng website Banthe24h.vn gửi đến khách hàng cách thực hiện mua thẻ viettel, vina, mobi... nạp tiền đơn giản trong bài viết dưới đây.

Nạp tiền điện thoại

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng

Hiện nay, nhu cầu nạp tiền bằng tài khoản credit card được rất nhiều những thuê bao di động trả trước và trả sau của các nhà mạng tin dùng và lựa chọn bởi tính đơn giản, tiện lợi, ưu đãi nhận được cực kì lớn.

Để bắt đầu nạp thẻ, bạn thực hiện các bước sau đây:

Bước 1 - Truy cập trang chủ của https://banthe24h.vn/

Banthe24h.vn hướng cho bạn 2 hình thức nạp thẻ cho điện thoại qua ngân hàng bao gồm: Nạp tiền bằng tài khoản thành viên và nạp tiền bằng dịch vụ internet banking. Với cách đăng ký tài khoản thành viên, bạn chỉ cần truy cập trang chủ của Banthe24h.vn để tiến hành đăng ký. Còn đối với hình thức qua tài khoản ngân hàng thì tài khoản của bạn phải là tài khoản đang hoạt động  và đủ số dư cũng như đăng ký dịch vụ internet banking.

Để thực hiện nạp tiền điện thoại bằng credit card bạn cần tích chọn ngay vào mục: "Nạp tiền điện thoại nhanh". Tại mục này bạn cần nhập đầy đủ và chính xác tất cả các ô trống mà hệ thống yêu cầu nhập bao gồm:

·        Số điện thoại

·        Loại thuê bao: Thuê bao trả trước hoặc trả sau

·        Mệnh giá thẻ nạp

·        Email thực hiện giao dịch

·        Phương thức thanh toán

Tại phương thức thanh toán bạn tích chọn ngay vào thẻ visa nếu như muốn nạp tiền bằng thẻ visa.

Nạp tiền điện thoại online

- Bước 2: Nhập ngay mục “nạp tiền ngay sau khi hoàn tất thủ tục nạp thẻ cào điện thoại bằng thẻ tín dụng tại Banthe24h.vn.

Sau khi nhập lệnh hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lí thông tin, tiền sẽ nhanh chóng được trừ vào tài khoản visa của bạn.

Tại Banthe24h, các bạn có thể sử dụng các dịch vụ và cũng như các ngân hàng khác nhau đê nạp tiền điện thoại, điển hình như các bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại qua bankplus MB bank.

Nạp thẻ game online

Lợi ích nhận được khi thực hiện nạp tiền điện thoại qua tài khoản credit card

Khi nạp tiền điện thoại bằng hình thức này, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi lớn sau đây:

  • Khi nạp tiền thuê bao sẽ tiết kiệm thời gian giao dịch tối đa.
  • So với hình thức thanh toán cước phí thông qua tài khoản ngân hàng thì khi nạp tiền về cho điện thoại bằng thẻ tín dụng thuê bao không cần phải nhập lại mật khẩu nhiều lần. Chỉ cần nhập số thẻ, ngày hết hạn thẻ và 3 chữ số cuối của thẻ để hoàn tất giao dịch.ư
  • Khi nạp tiền nhanh chóng bằng thẻ credit thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn do nhà mạng cung cấp.
  • Giao dịch an toàn chính xác và tính bảo mật cực kì cao
  • Không sợ bị mua phải thẻ cào giả hoặc đã qua sử dụng như hình thức mua thẻ cào giấy truyền thống.
  • Hình thức nạp tiền cho điện thoại bằng thẻ khá đơn giản và tiện lợi không những vậy bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ nữa.

Trên đây là những hướng dẫn cũng như những ưu đãi chiết khấu cao mà Banthe24h.vn gửi đến cho các thuê bao di động. Hy vọng, với những hướng dẫn này khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ điện thoại bằng các loại thẻ ngân hàng tại Banthe24h.vn. Các bạn có thể tham khảo các hướng dẫn về nạp tiền qua ngân hàng, thẻ tín dụng, hoặc nạp tiền điện thoại qua bankplus Vietinbank, MB bank,...

Chúc bạn tham gia giao dịch thành công đồng thời có nhiều những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất cùng với nhà mạng khi nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ các giao dịch khác nhé.

hotline Liên hệ qua chat365