Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thẻ ddtank siêu đơn giản, siêu tiện lợi

Thời gian
20/11/2020 • 09:30:24 AM

Game ddtank là game di động bắn súng tọa độ mới được rất nhiều người yêu thích, trò chơi này được đánh giá khá cao vì phát huy được những điểm mạnh của game bắn súng tọa đồ truyền thống. Để chơi game và nâng cấp nhân vật của mình thì người chơi cần phải nạp thẻ ddtank, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn nạp thẻ ddtank.

1. Khám phá thông tin về game ddtank

Game ddtank là một game với nội dung bắn súng tọa độ, game này có thế mạnh là phát huy được những ưu điểm của game bắn súng truyền thống. Để chiến thắng trong game này người chơi cần phải có chiến thuật, sự bình tĩnh và đặc biệt là kỹ bắn súng của mình, người chơi cần phải kết hợp những cú bắn chuẩn xác nhất để có được màn đấu mãn nhãn.

Khám phá thông tin về game ddtank
Khám phá thông tin về game ddtank

Hiện nay game được rất nhiều người chơi hưởng ứng, một trong những điều quan trọng đó chính là người chơi cần phải biết cách nạp thẻ thì mới có thể chơi được ddtank. Nội dung tiếp theo sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ garena để chơi ddtank hãy cùng tìm hiểu nhé.

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ chơi garena ddtank

Hiện nay có khá nhiều cách nạp thẻ garena để chơi game ddtank. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc nạp thẻ vô cùng đơn giản để có thêm nhiều tiền trong game ddtank, hãy cùng tìm hiểu nhé.

 Hướng dẫn cách nạp thẻ chơi garena ddtank
 Hướng dẫn cách nạp thẻ chơi garena ddtank

Để nạp thẻ garena ddtank chúng ta thực hiện theo ba bước sau đây.

Bước 1: Để nạp thẻ cho game thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là khởi động game ddtank. Bạn khởi động game trên thiết bị của mình, sau khi đã khởi động được game thì sẽ nhìn thầy quà “Quà nạp đầu” ở góc bên phải màn hình.

Bạn click vào “Quà nạp đầu” nó sẽ hiện lên một “pop – up” Ở đây cũng sẽ có một ô có ghi là nạp ngay. Người chơi click vào ô đó để hoàn thành bước một và đến bước 2.

Bước 2: Ở bước này giao diện nạp thẻ hiện ra, người chơi có thể chọn vào “vip” hoặc chọn nạp thẻ theo cách bình thường. Về cơ bản cả hai cách đều không có nhiều điểm khác nhau,với cách chọn nào thì khách hàng cũng đều nạp được thẻ. Người chơi lựa chọn cách vào “vip” hoặc “bình thường” rồi tiếp tục đến bước tiếp theo.

 Hướng dẫn cách nạp thẻ chơi garena ddtank
 Hướng dẫn cách nạp thẻ chơi garena ddtank

Bước 3: Sau khi lựa chọn cách nạp thì nội dung tiếp theo đó chính là chọn hình thức nạp thẻ, bạn có thể thông qua thẻ ngân hàng hoặc cũng có thể thông quan mã quà tặng. Hai hình thức này chủ yếu bạn lựa chọn sao cho phù hợp và tiện lợi với bản thân mình.

Sau khi đã lựa chọn được loại hình nạp thẻ thì việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là chọn mốc nạp, có các mốc nạp khác nhau, từ các mốc nạp đó người chơi chỉ cần chọn một mốc nạp tương ứng rồi chọn continue ở giao diện tiếp theo và thực hiện những bước theo hướng dẫn là bạn đã có thể nạp thẻ cho ddtank

Ngoài cách làm trên thì người chơi còn có rất nhiều cách khác nhau để có thể nạp thẻ ddtank, về cơ bản người chơi dễ dàng nạp thẻ garena vào game ddtank. Dưới đây là các bước cơ bản nhất để người chơi có thể hình dung và áp dụng được cho nhiều trường hợp.

3. Tổng kết các bước cơ bản để nạp thẻ game ddtank

Tổng kết các bước cơ bản để nạp thẻ game ddtank
Tổng kết các bước cơ bản để nạp thẻ game ddtank

Về cơ bản khi thực hiện nạp thẻ game ddtank cho mỗi loại hình thức đều thực hiện qua các bước cơ bản sau đây. Dưới đây là những bước cơ bản đó người chơi cần hiểu để có thể áp dụng một cách linh hoạt.

- Đầu tiên người chơi cần chọn hình thức nạp cần sử dụng.

- Tiếp theo là chọn giá trị thẻ nạp.

- Sau khi đã chọn được giá trị thẻ nạp thì người chơi click vào chuột trái vào sử lý thành toán.

- Khi đã xác nhận thành toán, sau đó nhắn tin và quét mã QR. Hoặc cũng có trường hợp người chơi cần phải thực hiện điền một số thông tin cần thiết để việc nạp thẻ diễn ra thành công.

Trên đây là những cách nạp thẻ cho game ddtank đơn giản mà bất kỳ người chơi nào khi chơi game này đều cần phải biết để có thể nạp thẻ.

4. Một vài lưu ý khi nạp thẻ game ddtank

Một vài lưu ý khi nạp thẻ game ddtank
Một vài lưu ý khi nạp thẻ game ddtank

Để nạp thẻ game ddtank thì điều đầu tiên là người chơi cần phải có tài khoản game.

Khi đã có tài khoản game thì người chơi có thể thực hiện theo các hướng dẫn ở trên để có thể nạp thẻ, có khá nhiều cách để nạp thẻ nhưng về cơ bản chúng đều có các bước cơ bản ở trên. Người chơi nên kiểm tra kỹ các thông tin cần thiết để chắc chắn bạn không bị sai khi điền thông tin.

Lưu ý người chơi nên lựa chọn địa điểm mua thẻ uy tín, có chiết khấu cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hiện nay được đánh giá tốt trên thị trường có banthe24h.vn. Đến với banthe24h.vn người chơi sẽ mua được thẻ với giá ưu đãi và sử dụng những dịch vụ tốt nhất của site.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn nạp thẻ ddtank thành công.

Bài viết gợi ý Nạp ngọc Hiệp sĩ online – Những thông tin nạp ngọc hiệp sĩ online

Nạp ngọc Hiệp sĩ online là một trong những game rất hút khách, game này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về Nạp ngọc Hiệp sĩ online – Những thông tin nạp ngọc hiệp sĩ online, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Nạp ngọc Hiệp sĩ online – Những thông tin nạp ngọc hiệp sĩ online

hotline Liên hệ qua chat365