Quay lại Quay lại

Mua thẻ cào Viettel bằng thẻ ATM bằng cách nào?

Thời gian
30/11/2020 • 08:51:10 AM

Mua thẻ Viettel bằng ATM là cách mua thẻ rất tiện lợi. Nếu bạn chưa biết mua thẻ cào Viettel bằng thẻ ATM bằng cách nào, hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Điện thoại của bạn hết tiền và bạn cần mua thẻ Viettel ngay để nạp tiền cho tài khoản của mình nhưng trong ví lại không có tiền mặt mà chỉ có thẻ ATM, hay cửa hàng bán thẻ điện thoại quá xa chỗ bạn ở, vậy khi rơi vào một trong nhiều trường hợp như vậy bạn làm thế nào. Cách tốt nhất là mua thẻ điện thoại online, hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ mua the cao bang the ATM nhé!
Mua thẻ cào
 
Mua thẻ Viettel bằng thẻ ATM bằng cách nào?

Tại sao nên mua thẻ cào Viettel bằng thẻ ATM

  • Mua thẻ Viettel nhanh chóng: bạn chỉ mất vài phút cho giao dịch thanh toán bằng thẻ ATM và nhận ngay mã thẻ mà không phải tốn thời gian chạy đi mua thẻ và cào mã thẻ nhập từng số để nạp tiền.
  • Tiện lợi, dễ thực hiện: Bạn chỉ cần một thiết bị như: điện thoại, máy tính, iPad,... có kết nối mạng internet và một thẻ ATM có đăng ký internet banking và thực hiện vài thao tác click chuột đơn giản là đã mua mã thẻ viettel thành công, không tốn công sức cũng như chi phí đi lại như cách mua card giấy truyền thống tại các cửa hàng.
  • Tính an toàn và bảo mật cao: tất cả các thông tin của người dùng đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, khi giao dịch thành công mã thẻ sẽ được gửi vào địa chỉ email cá nhân mà người dùng đã khai báo, bạn chỉ cần copy và nạp nên sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro về thẻ cào như: thẻ cào giả, thẻ cào hết giá trị sử dụng, thẻ cào bị rơi mất, thẻ cào bị rách, bị ướt, bị mất số, mờ số,... 
  • Người dùng cũng có thể mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại ở bất cứ đâu và bất cứ mệnh giá nào với số lượng không hạn chế. Bạn có thể mua một lúc nhiều thẻ với mệnh giá lớn mà không sợ hết thẻ cào.

>>>Xem thêm: Mua card, nạp tiền điện thoại Viettel online chiết khấu 10%

Nạp thẻ game online

Để mua thẻ cào Viettel bằng thẻ ATM phải làm thế nào?

Để mua thẻ cào bằng thẻ ATM tại banthe24h, thì bạn làm chuẩn theo những bước hướng dẫn bao gồm như sau:

 

Mua thẻ cào Viettel qua thẻ ATM
- Bước 1: Truy cập vào website và tìm đến mục "mua thẻ cào online"
- Bước 2: Điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin sau:
  • Chọn nhà cung cấp: viettel
  • Chọn mệnh giá thẻ muốn nạp 
  • Chọn số lượng thẻ cần mua
  • Nhập địa chỉ email nhận mã
  • Phương thức thanh toán
Lưu ý: Bạn nên chọn phương thức thanh toán mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng mà mình đang sử dụng(có đăng ký dịch vụ internet banking). Hiện website Banthe24h liên hệ với rất nhiều ngân hàng, lên tới 20 ngân hàng, vì vậy các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua thẻ cào online tại đây.
Để hiểu rõ hơn hoặc được tư vấn về dịch vụ mua thẻ thì các bạn hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chuyên viên tại Banthe24h.vn là những người đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực mua bán thẻ, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn luôn có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Chúc các bạn thành công, và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sắp tới.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng rằng những nội dung về cách mua thẻ cào Viettel trên sẽ là những thông tin sẽ rất có ích trong quá trình mua thẻ điện thoại trực tuyến của bạn sau này.
>>> Xem thêm: Card Viettel 20k có bao nhiêu số, cách mua Card Viettel
hotline Liên hệ qua chat365