Quay lại Quay lại

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại bắn Topup

Thời gian
15/12/2020 • 08:38:34 AM

Nạp tiền điện thoại bắn Topup nhanh chóng, hiệu quả, hướng dẫn tới các bạn cách nạp tiền điện thoại bắn Topup chi tiết, cụ thể nhất. Dịch vụ cung cấp về các vấn đề liên quan đến nạp thẻ hay thẻ cào uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Mua card điện thoại

Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại bắn Topup. Nhanh chóng nhất, an toàn, tiện lợi nhất, mà hơn thế còn có thể nạp tiền điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone,... cho thuê bao khác một cách dễ dàng chỉ trong nháy mắt.

Chi tiết các bước nạp tiền điện thoại bắn Topup

Bên cạnh tính năng mua thẻ online đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Thì hiện nay, banthe24h.vn cũng mang tới dịch vụ nạp tiền điện thoại online. Tham khảo ngay các bước thực hiện tại đây:

Bước 1: Quý khách hàng truy cập vào website https://banthe24h.vn/ à điền các thông tin cần thiết

Tại mục nạp tiền điện thoại quý khách điền đầy đủ thông tin như:

1. Điền số điện thoại nhận tiền Tại ô SỐ ĐIỆN THOẠI ( Lưu ý: điền đầy đủ và chính xác nhất)

2. Chọn mệnh giá thẻ nạp mà quý khách muốn nạp tại ô MỆNH GIÁ THẺ NẠP

3. Điền địa chỉ email của quý khách tại ô ĐỊA CHỈ EMAIL( Khi giao dịch của quý khách thành công, banthe24h.vn sẽ gửi mã thẻ nạp vào email này cho quý khách).

Dịch vụ nạp tiền điện thoại bắn topup

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán

- Nếu khách hàng không phải là thành viên của banthe24h.vn.

- Nếu khách hàng là thành viên của banthe24h.vn thì các bạn có thể nạp tiền điện thoại qua Bankplus Vietinbank, Bankplus MB bank, qua ATM Techcombank, qua thẻ tín dụng,...

Quý khách có thể thanh toán theo 2 hình thức phổ biến nhất như sau.

+ Thứ nhấtThanh toán qua banthe24h.vn  Không bị mất phí của ngân hàng. 

+ Thứ haiThanh toán trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng, quý khách sẽ bị mất phí theo quy định của ngân hàng. Do đó mà chúng tôi khuyên quý khách hãy chọn hình thức thanh toán thứ nhất:  Là thanh toán qua BANTHE24H.VN để không bị mất phí của ngân hàng.

Mua thẻ game online trực tuyến

Lưu ý: Tài khoản ngân hàng của quý khách khi thanh toán nạp thẻ điện thoại online phải được kết nối Internet banking, dịch vụ thanh toán online. Ngoài hình thức này ra thì còn có rất nhiều cách khác để nạp tiền mà các bạn nên tham khảo, điển hình như nạp tiền điện thoại qua Banknet.

hotline Liên hệ qua chat365