Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV đơn giản

Thời gian
30/11/2020 • 02:52:21 AM

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV cho phép bạn có thể nạp tiền tài khoản chỉ với một vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại. Đặc biệt với thời đại công nghệ như hiện nay thì việc nạp thẻ online đã trở nên tiện dụng hơn nhiều. Chính bởi vậy mà các ngân hàng đã triển khai dịch vụ mua thẻ trực tiếp qua thẻ ATM tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng. Vậy đâu sẽ là cách nạp thẻ điện thoại bằng thẻ ATM BIDV nhanh nhất hãy cùng đi tìm lời giải đáp dưới đây!

1. Tại sao nên lựa chọn nạp tiền điện thoại bằng ATM BIDV?

Tại sao nên lựa chọn nạp tiền điện thoại bằng ATM BIDV?
Tại sao nên lựa chọn nạp tiền điện thoại bằng ATM BIDV?

Đối với bất kỳ ngân hàng nào người sử dụng dịch vụ tài khoản ngân hàng sẽ luôn có 1 hoặc nhiều tấm thẻ ATM. Tấm thẻ này được sử dụng với mục đích để lưu giữ tiền hoặc thực hiện cho các giao dịch về chuyển tiền, thanh toán, rút và gửi tiền,...Việc sử dụng thẻ ATM này sẽ giúp người dùng mỗi khi cần thiết đều phải tới quầy giao dịch xếp hàng để được hoàn tất yêu cầu. 

Chỉ là đối với mỗi ngân hàng sẽ luôn có một mức phí nhất định cho việc thực hiện các giao dịch để duy trì thẻ và hoạt động kinh doanh một cách ổn định. Tuy nhiên, lại mấy ai biết tới tính năng đặc biệt với sự tiện lợi cho người dùng mà hoàn toàn free như nạp tiền điện thoại trực tuyến bằng thẻ ATM. 

Chính với tính năng này mỗi ngân hàng cũng sẽ có sự khác biệt về chính sách đề ra. Còn riêng đối với BIDV việc nạp thẻ điện thoại qua ATM sẽ đem lại những lợi ích như sau: 

+ Bạn có thể thực hiện việc nạp thẻ mà không cần tới việc mang theo tiền mặt bên mình, chỉ cần chiếc dế yêu của bạn với ứng dụng Banking BIDV cùng kết nối internet để thực hiện. Cạnh đó là số dư tại tài khoản của bạn là khả dụng và bạn có thể nạp tiền online ngay lập tức rồi. 

+ Không mất thời gian cho việc di chuyển tới các đại lý bán thẻ hoặc mất thời gian cho việc tới các cơ sở giao dịch. 

+ Có thể thực hiện truy cập nạp thẻ nhanh thông qua website banthe24h.vn 24/24h không quản ngày lễ tết, không nghẽn mạng cũng như không lo lắng về lỗi. 

+ Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV bạn sẽ tránh được các rủi ro không cần thiết về cào thẻ mất số, thẻ rách, thẻ ướt, đêm muộn không mua thẻ được, bận không thể đi mua thẻ,...

+ Thực hiện nạp thẻ qua BIDV bạn cũng không cần lo lắng vì các khuyến mãi vận được nhận một cách bình thường như cách nạp thông thường mà giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. 

+ Bạn có thể mua thẻ với số lượng lớn từ chính thẻ ATM BIDV của mình cùng nhiều mệnh giá khác nhau, không cần thời gian cào “núi thẻ” như cách truyền thống. 

Vậy hình thức nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm BIDV như thế nào? Nạp tiền điện thoại qua BIDV online cần những thao tác nào? Chúng ta hãy cùng nắm bắt ngay phần tiếp theo nhé!

2. Đâu sẽ là các cách nạp thẻ điện thoại bằng thẻ ATM BIDV đơn giản

2.1. Nạp thông qua Internet Banking của BIDV

Nạp thông qua Internet Banking của BIDV
Nạp thông qua Internet Banking của BIDV

Để có thể nạp tiền cho thuê bao di động của mình bạn có thể sử dụng thông qua chính dịch vụ Internet Banking của BIDV với các thao tác như sau:

Bước 1: Đầu tiên đó là việc bạn đăng nhập để mở ứng dụng BIDV smart banking trên điện thoại của bạn. 

Bước 2: Đăng nhập giao diện ứng dụng bạn click chọn “ Nạp tiền điện thoại” và Click nhập số điện thoại của chính mình hoặc số thuê bao khác bạn muốn nạp.

Bước 3: Ngay sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn lựa chọn mệnh giá thẻ nạp cho thuê bao với mệnh giá sẽ tương ứng từ 10 - 500 nghìn. Khi đã lựa chọn hoàn tất bạn chỉ cần nhấn “Tiếp tục” để thực hiện tiếp.

Bước 4: Sau click thì bạn cần thực hiện việc xác nhận mã OTP được gửi về thuê bao, nhập mã OTP nhận được thật chính xác là tài khoản của bạn đã được cộng một số tiền tương ứng. 

Như các bạn thấy chỉ cần thao tác xong 4 bước đơn giản như trên là các bạn đã hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại trực tuyến bằng thẻ BIDV rồi đấy.

2.2. Nạp tiền điện thoại qua tài khoản với cú pháp

Nạp tiền điện thoại qua tài khoản với cú pháp
Nạp tiền điện thoại qua tài khoản với cú pháp

Đây được biết đến là một dịch vụ áp dụng cho các khách hàng là chủ thẻ BIDV có thể tiến hành việc nạp tiền tài khoản cho thuê bao trả trước qua hệ thống máy ATM hay chính SMS. Dịch vụ này được áp dụng cho các thuê bao là chủ thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán cho Vina, Viettel, Mobi, EVN, Sfone cùng mệnh giá tương ứng từ 10.000 - 500.000 nghìn. Việc thanh toán cho quá trình sẽ được trừ trực tiếp tại thẻ ATM BIDV của bạn.

Cú pháp thực hiện sẽ là:

NAP_Mệnh giá_Mật khẩu gửi tới 8049

2.3. Nạp thẻ điện thoại BIDV nhanh hơn với banthe24h.vn

Nạp thẻ điện thoại BIDV nhanh hơn với banthe24h.vn
Nạp thẻ điện thoại BIDV nhanh hơn với banthe24h.vn

Ngoài ra chính bạn cũng có một sự lựa chọn khác cho việc lựa chọn thẻ điện thoại BIDV tại website banthe24h.vn với thao tác đăng ký thành viên đơn giản. Từ đó có thể thực hiện mua thẻ nhanh hơn cùng với các ưu đãi về chiết khấu vô cùng hấp dẫn. 

Các bước bạn cần thực hiện cho việc mua card điện thoại online BIDV như sau: 

Bước 1: Lựa chọn công cụ tìm kiếm để có thể truy cập banthe24h.vn 

Bước 2: Tại giao diện chính bạn click lựa chọn công cụ “nạp tiền điện thoại”.

Bước 3: Thực hiện điền các công thông theo yêu cầu về số thuê bao, loại thuê bao, mệnh giá thẻ cần nạp. Còn đối với phương thức thanh toán đó được áp dụng 100% cho ví thành viên giúp bạn có thể lưu trữ về chiết khấu thẻ cho các lần nạp tiếp theo. 

Bước 4: Sau khi hoàn tất cung cấp thông tin bạn cần kiểm tra lại thật kỹ trước khi nhấn “Nạp tiền ngay”. 

Có thể thấy chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể hoàn tất quá trình nạp cho chính mình và không quá tốn nhiều thời gian, công sức, không mất phí giao dịch mà còn nhận được sự ưu đãi đúng không. Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng các tài khoản ngân hàng khác để nạp tiền điện thoại tại Banthe24h, ví dụ như nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Eximbank.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

3. Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV bạn cần chú ý gì?

3. Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV bạn cần chú ý gì?
Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV bạn cần chú ý gì?

Chúng ta cũng có thể thấy việc nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV thật sự rất đơn giản và đem lại nhiều lợi ích tuy nhiên chúng ta cũng cần chú ý đến những lỗi cơ bản nhất để tránh những sai sót. Vì dù bạn cần thận tới đâu đôi khi vẫn có những sai sót xảy ra đúng không? 

+ Đối với việc thực hiện nạp thẻ qua thẻ ATM BIDV bạn sẽ cần kiểm tra thật kỹ về số thuê bao mình muốn nạp. Bởi không giống với hình thức thông thường khi sai mã bạn có thể nhập lại nhưng đối với ATM bạn sẽ mất về mã thẻ đó và đôi khi là đã được nạp vào số thuê bao khác. Do đó hãy kiểm tra thật kỹ trước khi nhấn thực hiện giao dịch nạp tiền nhé. 

+ Bạn cần nắm bắt rõ về số thuê bao mình đang sử dụng thuộc hình thức trả sau hay trả trước để từ đó có thể lựa chọn cách nạp khác nhau. Cú pháp cho hình thức khác biệt do đó cần xác định để tránh sự sai sót và lỗi xảy ra. 

+ Lựa chọn thẻ đúng với nhà mạng sử dụng để tránh việc mất thẻ oan bởi không thể sử dụng. 

+ Lời khuyên dành cho bạn nên lựa chọn về hình thức nạp thẻ tối ưu nhất để đem lại hiệu quả và nhận được nhiều ưu đãi như banthe24h.vn vậy.

Ngoài BIDV thì các bạn cũng cần tìm hiểu thêm về cách nạp thẻ của các ngân hàng khác, vì mỗi ngân hàng đều có một chút khác biệt trong quá trình nạp tiền điện thoại online, các bạn có thể tham khảo về cách nạp tiền điện thoại qua ATM Agribank, Techombank, TPbank,...

Nạp thẻ game online

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể nắm bắt được cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM BIDV nhanh nhất dành cho mình.

hotline Liên hệ qua chat365