Quay lại Quay lại

Đổi sim 4G viettel: Hướng dẫn cách tự chuyển đổi tại nhà

Thời gian
28/11/2020 • 09:33:28 AM

Có phải bạn đang muốn đổi sim 4G Viettel nhưng không biết cách đổi như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi sim 4G nhanh nhất, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể đổi được sim mà không mất nhiều công sức, thời gian của các bạn.

1. Có nên đổi sim 4G Viettel không?

Bên cạnh các câu hỏi đổi sim 4G Viettel tại Hà Nội như thế nào ra thì lại có rất nhiều thuê bao điện thoại di động mạng viettel đang băn khoăn rằng không biết có nên chuyển đổi từ sim di động bình thường đang dùng sang sim 4G Viettel hay không? Liệu việc chuyển đổi dịch vụ này có ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng sim để liên lạc hay khi thực hiện giao dịch mua mã thẻ điện thoại hay không…

Mua mã thẻ cào online

Trong thực tế, thì hiện nay việc đổi sim 4G sẽ giúp các bạn có thể sử dụng để truy cập mạng 4G Viettel một cách đơn giản, dễ dàng hơn vì sau thời gian thử nghiệm tại Bà Rịa –Vũng Tàu, công nghệ mạng của mạng điện thoại di động này sẽ được Viettel áp dụng dịch vụ đổi sim 4g Viettel đồng loạt trên tất cả các tỉnh thành của cả nước. Đây được xem là một ý tưởng rất thông minh, và đột phá của mạng điện thoại di động viettel.

Hiện nay, với tốc của sim 4G sẽ có tốc độ cao gấp 7 lần so với tốc độ trung bình của mạng 3G do đó bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim, đọc báo...mà không phải lo mạng bị lag, giật hay tốc độ đường truyền có vấn đề.

Bên cạnh đó, khi bạn thực hiện đổi sim 4G Viettel thì bạn vẫn giữ được nguyên số điện thoại giống như ban đầu, vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng đến việc bị đổi số điện thoại di động, không liên lạc được với người thân bạn bè, hay lại mất công làm lại sim di động lần nữa.

Tìm hiểu ngay:  Lý giải vì sao phải đổi sim di động khi dùng mạng 4G Viettel?

Hướng dẫn đổi sim 4g viettel nhanh chóng
Hướng dẫn đổi sim 4g viettel nhanh chóng

2. Cách tự chuyển đổi sim 4G Viettel tại nhà

Trước hết, muốn tự thực hiện đổi sim 4G tại nhà, bạn cần đến các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel để phôi sim. Mỗi chiếc phôi sim có giá khoảng 10000 đồng. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, khi số tiền kia sẽ được cộng vào tài khoản của bạn tự động sau khi kích hoạt được sim.
Các bước thực hiện tự đổi sim 4G Viettel tại nhà:
Bước 1: Vẫn sử dụng sim cũ trên điện thoại của bạn, bạn bấm theo cú pháp:

*098*4#

Bước 2: Khi xuất hiện thông báo với các lựa chọn, bấm "2.Doi sim 4G"  và Gửi/Send.
Bước 3: Nhập dãy số seri gồm 17 chữ số trên phôi sim 4G mới và ấn 
Gửi/Send.

Nhập lại dãy số seri trên 1 lần nữa để xác thực.

Bước 4: Nhập số 1 và  ấn Gửi/Send để xác nhận chuyển đổi sim 4G Viettel

Khi nhận được tin nhắn thông báo quá trình đổi sim thành công bạn hãy tháo sim cũ và lắp sim 4G mới và sử dụng như bình thường.

Như vậy, chỉ với 3 bước cơ bản trên, bạn đã có thể tự nâng cấp sim 4G Viettel tại nhà

>>> Xem ngay: Cách mua thẻ điện thoại qua internet banking dễ dàng

Thẻ game

3. Hướng dẫn cách đổi sim 4G của Viettel tại Hà Nội

Cho đến nay đến thời điểm hiện tại thì nhà mạng Viettel đã triển khai thử nghiệm thành công mạng 4G tại Bà Rịa – Vũng Tàu và đang hoàn thành việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, thiết bị cũng như xin cấp phép để có thể nhanh chóng triển khai phổ biến rộng rãi mạng 4G trên toàn quốc.

Ngoài việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, thiết bị ra thì  nhà mạng này cũng đã cung cấp sim 4G Viettel trên diện rộng, cho tất cả thuê bao trên cả nước kể cả trả trước và trả sau, giúp người dùng trên cả nước có thể nhanh chóng tiếp cận với công nghệ mạng có tốc độ truyền tải cao gấp nhiều lần mạng 3G này.

Tham khảo thêm địa chỉ bán buôn thẻ điện thoại chiết khấu cao Mobifone online tại các website dịch vụ để vừa nhận được ưu đãi nạp tiền điện thoại từ nhà mạng, vừa nhận được chiết khấu % hấp dẫn của nhà cung cấp thẻ cào.

Với các thuê bao Viettel tại Hà Nội có nhu cầu đổi sim 4G, bạn chỉ cần mang theo sim điện thoại đang dùng cùng với chứng minh thư nhân dân (CMND) đến các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel. Các nhân viên Viettel sẽ hướng dẫn bạn thủ tục đổi sim 4G Viettel nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nếu như bạn không có thời gian đi đổi sim được thì bạn có thể nhờ ai đó đi đổi sim hộ, nhưng phải có giấy ủy quyền có dấu đỏ và xác nhận của địa phương. Khi người được ủy quyền đi làm thủ tục đổi sim 4g Viettel cho bạn cần mang theo sim di động của bạn, chứng minh thư nhân dân và giấy ủy quyền này thì mới có thể thực hiện thủ tục đổi sim.

hotline Liên hệ qua chat365