Quay lại Quay lại

[Tổng hợp gói cước] Hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày

Thời gian
21/12/2020 • 12:55:51 PM

Người dùng khi có nhu cầu gọi điện thoại nhiều và thường xuyên thường thích sử dụng các gói cước đăng ký ưu đãi để tiết kiệm chi phí cho thuê bao. Cùng tìm hiểu các gói cước gọi nội mạng 1 ngày của nhà mạng Mobifone hiện nay qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé! Đặc biệt là những thông tin chi tiết về hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày sẽ được banthe24h.vn cung cấp đầy đủ thông tin.

1. Thuê bao của bạn có được đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày?

Thuê bao của bạn có được đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày?
Thuê bao của bạn có được đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày?

Không phải thuê bao nào của nhà mạng viễn thông Mobifone đều được hưởng dịch vụ đăng ký gọi nội mạng 1 ngày đâu nhé! Để biết được thuê bao của bạn có thể đăng ký dịch vụ gọi nội mạng hay không, cần nắm trong các đối tượng như sau:

Thứ nhất, gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày, cũng những gói cước gọi nội mạng khác của nhà mạng này được áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách của nhà mạng. Bạn có thể nắm bắt và kiểm tra xem thuê bao của mình có nhận được khuyến mại dịch vụ này hay không qua tin nhắn với cú pháp thực hiện như sau:

KT_DSKM gửi đến 999, trong đó dấu gạch dưới biểu thị trong khoảng trắng hay chính là dấu cách trong cú pháp thực hiện tin nhắn đó nhé!

Thứ hai, bạn không dùng cách kiểm tra thông qua tin nhắn để biết thuê bao của bạn có thuộc diện nhận được ưu đãi về gói cước gọi nội mạng của Mobifone thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách liên hệ trực tiếp với tổng đài để nhận sự trợ giúp từ nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng này.

2. Hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với các gói cước

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ gọi nội mạng Mobifone 1 ngày của khách hàng ngày càng tăng, thay vì sử dụng trả cước phí như thông thường, những người sử dụng nhiều thường dùng đến giải pháp đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày để sử dụng và có những ưu đãi tốt nhất cho bản thân. Hiểu về nhu cầu của khách hàng, nhà mạng cung cấp đến khách hàng rất nhiều các gói dịch vụ đăng ký khác nhau. Cùng tìm hiểu cụ thể các gói qua hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày cụ thể và chi tiết như sau nhé!

2.1. Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói K2

Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói K2
Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói K2

Hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 với gói dịch vụ K2 các bạn cần tiến hành soạn tin nhắn với cú pháp thực hiện là:

K2 gửi đến 999

Khi đăng ký gói dịch vụ này, thuê bao của bạn sẽ nhận được miễn phí 20 phút gọi nội mạng Mobifone và mức giá cần trả cho dịch vụ này là 2.000VNĐ/24h.

2.2. Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói K5

Nếu bạn muốn có thêm nhiều phút gọi nội mạng hơn nữa cho thuê bao của mình và kèm thêm data để lướt web, bạn có thể lựa chọn gói K5. Hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói K5 với cú pháp thực hiện trên tin nhắn như sau:

K5 gửi đến 999

Để đăng ký gói cước này, các bạn cần mất phí dịch vụ là 5000VNĐ/1 ngày, tức 24h đồng hồ. Những ưu đãi sau khi đăng ký gói cước này bạn có thể nhận được như sau:

Thứ nhất, bạn nhận được 50 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí trong 24h.

Thứ hai, bạn còn nhận được thêm 500MB sử dụng để lướt web nữa đó nhé!

>>> Nạp tiền và mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng ngay để tham gia những gói cước nội mạng hấp dẫn của Mobifone dành riêng cho bạn.

2.3. Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói H5

Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói H5
Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói H5

Hiện nay, nhu cầu sử dụng gọi nội mạng Mobifone của khách hàng tăng cao, nhu cầu được hưởng những ưu đãi về phút gọi nhiều hơn thì bạn có thể lựa chọn cho mình gói H5. Thực hiện đăng ký gói cước này như sau:

H5 gửi đến 999

Sau khi đăng ký thành công gói cước này, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

+ Phí dịch vụ đăng ký 5.000VNĐ/1 ngày.

+ Bạn được hưởng miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi nội mạng Mobifone vào những ngày thứ 7 và chủ nhật đó nhé!

+ Đặc biệt hơn, nếu bạn đăng ký gói H5, bạn còn được ưu đãi cước phí gọi ngoại mạng chỉ với 590VNĐ/phút gọi.

2.4. Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói F101

Nếu bạn muốn các gói cước miễn phí nội mạng hoàn toàn, bạn có thể lựa chọn sử dụng gói cước F101 nhé! Để đăng ký gói cước gọi nội mạng này, các bạn cần tiến hành thực hiện theo cú pháp như sau:

DK_F101 gửi đến 999. Trong đó dấu gạch dưới tượng trưng cho dấu cách trong cú pháp thực hiện tin nhắn nhé!

Đăng ký gói F101 của nhà mạng Mobifone, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói F101
Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói F101

+ Tất cả các cuộc gọi nội mạng từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 sẽ được miễn phí hoàn toàn, không giới hạn cuộc gọi nhé!

+ Đặc biệt nó được giới hạn trong khung giờ sử dụng từ 20h tối thứ 7 cho đến 8h sáng chủ nhật. Bạn hãy nhớ đúng khoản thời gian này để đăng ký gói cước và sử dụng miễn phí hoàn toàn dịch vụ gọi nội mạng nhé!

2.5. Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói Y5

Bạn cũng có thể đăng ký gói cước Y5 với mức giá 5.000VNĐ/1 ngày. Để đăng ký gói cước này, bạn thực hiện theo cú pháp như sau:

Y5 gửi đến 999

Sau khi đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 68 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí trong ngày.

2.6. Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói Y10

Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói Y10
Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói Y10

Không chọn gói Y5, bạn có thể sử dụng gói gọi nội mạng Mobifone 1 ngày Y10 với mức phí sử dụng dịch vụ là 10.000VNĐ/1 ngày, tức 24h kể từ khi đăng ký. Hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với Y10 như sau:

Y10 gửi đến 999

Đăng ký thành công, bạn không chỉ nhận được 68 phút gọi nội mạng miễn phí mà bắt đầu từ phút thứ 69 trở đi, bạn sẽ được tính mới cước phí cuộc gọi cực thấp là 500VNĐ/phút gọi nội mạng.

Mua thẻ online

2.7. Đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với gói T29

Một gói gọi nội mạng Mobifone 1 ngày siêu ưu đãi mà bạn nên bỏ túi khi cần dùng đến đó là T29, bạn chỉ cần với 2.900VNĐ/1 ngày là có thể đăng ký sử dụng gọi nội mạng miễn phí lên đến 38 phút đó nhé! Để tiến hành đăng ký gói cước này, bạn có thể thực hiện theo cú pháp như sau:

T29 gửi đến 999

Như vậy, qua những thông tin chia sẻ ở trên, các bạn có thể thấy được rằng chỉ mới mức chi phí từ 2.000VNĐ – 10.000VNĐ/1 ngày, các bạn đã có thể đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày thả ga với những gói cước khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi bạn mà cần chọn cho thuê bao của mình gói dịch vụ phù hợp để đăng ký nhé!

3. Những điều cần lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày cho bạn

Qua những hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày với các gói cước đa dạng và khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên khi đăng ký bất kỳ gói cước nào, các bạn cũng cần phải chú ý đến một số vấn đề cần lưu ý như sau:

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày cho bạn
Những điều cần lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày cho bạn

Thứ nhất, hãy thường xuyên tiến hành kiểm tra ưu đãi còn lại của bạn với các gói cước gọi nội mạng 1 ngày mà bạn đăng ký để kiểm soát và có thể sử dụng trong khoảng khuyến mại cho pháp nhé. Bạn có thể sử dụng cú pháp sau để kiểm tra: 

KT_tên gói cước đăng ký gửi đến 999

Trong trường hợp bạn muốn kiếm trả thêm lưu lượng data khuyến mại còn lại bao nhiêu thì thực hiện cú pháp là:

KT_DATA gửi đến 999

Thứ hai, hãy ước tính mức độ sử dụng của bản thân để lựa chọn gói cước gọi nội mạng Mobifone 1 ngày phù hợp nhất để sử dụng nhé!

Thứ ba, tất cả các gói cước gọi nội mạng Mobifone 1 ngày mà bạn đăng ký hay qua chia sẻ ở trên đều có tăng năng tự động gia hạn. Do đó khi bạn không còn nhu cầu sử dụng hãy hủy gói cước để không bị trừ tiền trong tài khoản của mình nhé! Thực hiện hủy gói khuyến mãi gọi nội mạng trong ngày Mobifone với cú pháp thực hiện như sau:

HUY_tên gói cước gửi đến 999

Mua thẻ game online trực tuyến

Như vậy, với những chia sẻ trong bài viết này của banthe24h.vn mang đến cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về cách đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày thực hiện quả. Hy vọng với những hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Mobifone trong bài viết này giúp bạn có thông tin tổng hợp và đầy đủ nhất để lựa chọn được cho mình gói cước phù hợp để sử dụng nhé!

Bài viết gợi ý Đăng ký 3G Mobifone 1 ngày - Tổng hợp những gói data ưu đãi nhất

Bạn có thể đọc thêm về cách để ký sử dụng 3G Mobifone 1 ngày với bài viết tổng hợp thông tin đầy đủ và chi tiết dưới đây nhé!

Đăng ký 3G Mobifone 1 ngày

hotline Liên hệ qua chat365