Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online Vietcombank ưu đãi khủng

Thời gian
15/12/2020 • 07:10:43 AM

Cách mua thẻ điện thoại online Vietcombank đang là chủ đề mà bạn quan tâm? Trên thực tế thì các nhà mạng không ngừng mở rộng và phát triển nhiều phương thức để hỗ trợ các bạn có thể mua thẻ nạp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Và đây là cách mua card online giúp người dùng di động mua mã thẻ cào mà không cần đi đến cửa hàng, đại lý bán thẻ. Nên nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng. Tuy nhiên bạn đã cập nhật được cách mua tối ưu nhất này chưa? Hãy tham khảo bài viết để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Giới thiệu hình thức mua thẻ điện thoại online Vietcombank

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều cách mua thẻ điện thoại online, mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ theo những chính sách và ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, việc thanh toán trực tuyến qua ngân hàng là một trong những cách được sử dụng nhiều nhất. Hay nói một cách dễ hiểu nhất thì bạn nên lựa chọn cổng thanh toán thẻ cào liên kết trực tiếp với nhiều ngân hàng và có uy tín trong nước để mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank, điển hình như Banthe24h.vn.

Với số lượng người truy cập lớn nhất hiện nay, cùng với thế mạnh là cung cấp đầy đủ các chức năng như bán, nạp, mua thẻ cào trực tuyến, website hoạt động ổn định, chiết khấu % hấp dẫn thì mọi nhu cầu về mua thẻ cào bằng Vietcombank của bạn cũng dễ dàng được đágp ứng. Đặc biệt là khi giao dịch các dịch vụ online tại đây khác hoàn toàn bằng hình thức truyền thống, vì khách hàng mua thẻ cào càng nhiều, thì mức chiết khấu càng cao. Ngoài ra, tại Banthe24h.vn không giới hạn về mệnh giá và nhà mạng, tại đây cung cấp đa dạng các nhà mạng như: Thẻ Viettel, thẻ Vina, thẻ Mobifone...

Mua card điện thoại online

Giới thiệu hình thức mua thẻ điện thoại online Vietcombank
Giới thiệu hình thức mua thẻ điện thoại online Vietcombank

Để có thể mua thẻ game, mua thẻ cào bằng tài khoản Vietcombank, thì các bạn cũng không cần phải chuẩn bị gì nhiều. Chỉ cần có điện thoại hay máy tính, laptop… kết nối mạng và truy cập website Banthe24h.vn cùng một thẻ tài khoản ngân hàng Vietcombank đã đăng ký dịch vụ internet banking.

Cụ thể về điều kiện thực hiện hình thức này sẽ được chia sẻ cụ thể ở phần thông tin phía dưới.

2. Điều kiện mua thẻ điện thoại online Vietcombank

Bên cạnh những yêu cầu về thiết bị điện tử có kết nối internet như đã chia sẻ ở trên thì, để có thể sử dụng thẻ ngân hàng Vietcombank để thanh toán giao dịch mua thẻ điện thoại online tại Banthe24.vn hay bất cứ địa nào, thì bạn vẫn cần phải đáp ứng được một số yêu cầu sau:

- Thẻ ngân hàng Vietcombank đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.

Trong trường hợp bạn chưa đăng ký thì đừng ngần ngại mà hãy đến điểm giao dịch của ngân hàng Vietcombank gần nhất cùng với chứng minh thư hoặc hộ chiếu để đăng ký. Nếu bạn là người bận rộn thì cũng có thể sử dụng cách đăng ký trực tuyến tại Cổng thông tin của ngân hàng này, và thực hiện theo những gì hệ thống yêu cầu để hoàn tất thủ tục đăng ký.

Điều kiện mua thẻ điện thoại online Vietcombank
Điều kiện mua thẻ điện thoại online Vietcombank

- Số dư trong tài khoản ngân hàng Vietcombank tối thiểu là bằng với mệnh giá thẻ điện thoại bạn có nhu cầu mua. Dù mua trên banthe24h.vn các bạn sẽ được mức chiết khấu khá cao và trừ trực tiếp vào tổng giá trị thanh toán, tuy nhiên các bạn cũng nên đảm bảo được điều này.

3. Cách mua thẻ điện thoại online bằng Vietcombank

Nếu bạn lựa chọn cách mua thẻ truyền thống, thì bạn sẽ phải đến tận nơi bán dù chưa chắc rằng mệnh giá thẻ điện thoại bạn muốn mua còn hay không? Điều này đôi lúc cũng đã mang lại khá nhiều phiền phức đối với những bạn bận rộn khi phải dành nhiều thời gian, công sức để mua thẻ. Tuy nhiên, giờ đây các bạn đã có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại online tại banthe24h.vn bằng thẻ ngân hàng Vietcombank.  Chắc chắn bạn sẽ khắc phục được những vấn đề còn hạn chế so với các hình thức mua thẻ thông thường khác.

Dưới đây sẽ là các bước chi tiết thực hiện giao dịch thẻ điện thoại bằng ATM:

Bước 1: Truy cập Banthe24h.vn, đăng ký/ đăng nhập. Để đăng nhập mua thẻ cũng như sử dụng các dịch vụ khác trên trang một cách thuận lợi và được nhiều lợi ích nhất, thì trước tiên bạn nên đăng ký tạo tài khoản thành viên trên hệ thống. Việc đăng ký có thể thông qua tài khoản google hoặc facebook đã có sẵn của bạn, nên khá nhanh và đơn giản.

Sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản thành công, thì tại đây các bạn sẽ chọn mục “Mua thẻ điện thoại, bạn tiếp tục thực hiện các thao tác cụ thể như sau để thực hiện việc mua card bằng tài khoản Vietcombank. Đó là nhập đầy đủ những thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

• Nhà mạng di động: Viettel, Mobifone, Vinaphone hoặc Vietnamobile.

• Mệnh giá thẻ cào: Tùy ý. ( có từ 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ. 100.000đ, 200.000đ... 500.000đ.)

• Số lượng thẻ cần mua: Tùy ý theo nhu cầu của mình.

• Địa chỉ E-mail nhận thẻ: Gmail cá nhân của bạn để nhận mã thẻ cũng như thông tin giao dịch việc mua card bằng tài khoản Vietcombank

• Phương thức thanh toán: Tích chọn ngân hàng Vietcombank theo đúng với nhu cầu của bạn.

Cách mua thẻ điện thoại online bằng Vietcombank
Cách mua thẻ điện thoại online bằng Vietcombank

Bước 2: Thanh toán qua ngân hàng Vietcombank.

Khi nhập lệnh “mua thẻ ngay” hệ thống sẽ hiển thị thông tin cho bạn kiểm tra lại lần nữa. Nếu chính xác nhấp: “Thanh Toán ngay”

Sau đó hệ thống sẽ tiếp tục thực xuất hiện yêu cầu từ hệ thống, tại đây bạn cần nhập đầy đủ, chính xác thông tin. Bạn sẽ được chuyển sang trang thanh toán mua card qua ngân hàng Vietcombank, bạn thực hiện theo các yêu cầu để có thể thanh toán cho giao dịch mua card bằng tài khoản Vietcombank.

Bước 3: Tài khoản ngân hàng của bạn được trừ tiền thành công, thông tin thẻ bạn cần mua sẽ được hệ thống gửi về hòm thư trong địa chỉ email của bạn. Check lấy mã thẻ và sử dụng tùy thích theo mong muốn của bạn.

>>> Xem thêm: Mua thẻ điện thoại online vietinbank

4. Một số lưu ý khi mua thẻ điện thoại online bằng Vietcombank

Như bạn đã thấy thì quá trình thực hiện cũng khá đơn giản, an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn có một vài lưu ý để các bạn thực hiện giao dịch online này được hiệu quả hơn.

Một số lưu ý khi mua thẻ điện thoại online bằng Vietcombank
Một số lưu ý khi mua thẻ điện thoại online bằng Vietcombank

- Trong trường hợp thực hiện giao dịch bị lỗi hoặc có vấn đề cần hỗ trợ thì liên hệ trực tiếp với số tổng đài 1900 633682, hoặc chát nhanh với tư vấn viên để được giải đáp nhanh chóng.

- Nên kiểm tra các thông tin thật kỹ khi cung cấp trên hệ thống banthe24h.vn, để quá trình giao dịch không bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn. Đặc biệt là địa chỉ Email, cần tuyệt đối chính xác.

- Ngoài cách thanh toán bằng Vietcombank thì bạn có thể thử cách thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận được nhiều chiết khấu hơn.

Mua thẻ game

5. Những lợi ích không tưởng khi thực hiện giao dịch thẻ cào online bằng Vietcombank trên banthe24h.vn

Những lợi ích không tưởng khi thực hiện giao dịch thẻ cào online bằng Vietcombank trên banthe24h.vn
Những lợi ích khi thực hiện giao dịch thẻ cào online bằng Vietcombank trên banthe24h.vn

- Không cần lưu trữ hay mang theo tiền mặt mỗi lần muốn mua hay thanh toán mua card, thay vào đó các bạn chỉ cần tài khoản Vietcombank của bạn có số dư đảm bảo đủ để thanh toán, đặc biệt đối với những bạn muốn mua thẻ với mệnh giá và số lượng lớn.

- Tiết kiệm thời gian, thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, hỗ trợ mua thẻ bằng Vietcombank 24/7.

- Tiết kiệm tối ưu hơn chi phí với các chính sách, chiết khấu ưu đãi khi mua thẻ điện thoại, thẻ game bằng thẻ Vietcombank.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trực 24/7 kể cả các ngày lễ, Tết...

- Hệ thống bảo mật, an toàn, vô cùng uy tín, người dùng có thể an tâm khi thực hiện giao dịch trên Banthe24h.vn.

Trên đây là những chia sẻ thực tế về cách mua thẻ điện thoại online Vietcombank, chúc các bạn thực hiện thành công!

hotline Liên hệ qua chat365