Quay lại Quay lại

Nạp thẻ Viettel, nạp tiền viettel trả trước đơn giản nhất

Thời gian
30/11/2020 • 01:54:20 AM

Khi bạn sử dụng điện thoại nhà mạng viettel thì để duy trì dịch vụ bạn cần phải nạp thẻ viettel, nạp tiền viettel cho dế yêu của mình. Hiện có rất nhiều cách để nạp tiền mà khách hàng có thể sử dụng. Hôm nay Banthe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách  nạp tiền Viettel nhanh nhất bao gồm: nạp tiền bằng thẻ cào giấy, nạp tiền qua Anypay và nạp tiền qua Topup. Hãy cùng tìm hiểu cách nạp thẻ viettel trong bài viết này nhé.

1. Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel trả trước bằng thẻ cào

Có thể nói cách nạp thẻ viettel bằng thẻ cào là cách nạp tiền điện thoại cho dế yêu đơn giản nhất, được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất. Nội dung bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ viettel trả trước bằng thẻ cảo đúng chuẩn.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel trả trước bằng thẻ cào
Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel trả trước bằng thẻ cào

Bước 1: Bạn có thể tới các cửa hàng đại lý có cung cấp thẻ cào viettel sau đó mua thẻ điện thoại giấy gồm có số seri mã thẻ, và lớp tráng bạc. Hoặc nếu muốn nhanh chóng hơn bạn cũng có thể nạp thẻ viettel trả trước tại các website cung cấp dịch vụ hoặc mua thẻ bằng tin nhắn SMS.

Mua thẻ điện thoại online

Bước 2: Cạo lớp bạc để lấy dãy số sau đó nhấn mã: *100*Mã số thẻ cào# và bấm phím Gọi

Nhà mạng viettel còn cung cấp dịch vụ nạp tiền cho thuê bao trả trước khác bằng thẻ cào giấy, để nạp tiền viettel bạn cần nhấn *103*Số điện thoại nhận*Mã số thẻ cào# và bấm phím Gọi, phí nạp cho thuê bao khác là 1000đ/ lần sẽ bị trừ vào tài khoản gốc của thuê bao nạp hộ.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel trả trước bằng thẻ cào
Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel trả trước bằng thẻ cào

Đây là cách đơn giản nhất nhưng có một nhược điểm là bạn cần phải mua thẻ giấy và thực hiện nạp và nhập mã thẻ. Bạn nên cẩn thận trong việc nhập mã thẻ để chắc chắn thẻ của bạn được nạp đúng. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn các bước ở trên là bạn có ngay tiền trong tài khoản. Ngoài cách nạp cho thuê bao trả trước thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm về cách nạp thẻ Viettel cho thuê bao trả sau mới nhất tại đây.

2. Hướng dẫn nạp thẻ viettel trả trước qua Anypay

Đây là một trong những cách nạp thẻ viettel trả trước cực kì đơn giản và dễ thực hiện được giới trẻ sử dụng rất nhiều bởi sự tiện lợi của nó.

Bước 1: Bạn cần tới các điểm Anypay của Viettel gần nhất tiến hành trả tiền cho điểm bán đó, số tiền bạn muốn nạp cho điện thoại sẽ được cộng vào điện thoại qua tin nhắn. Bạn có thể nạp tiền viettel với mệnh giá dao động là từ 5000đ và tối đa là 500.000đ.

Bước 2: Muốn kiểm tra số tiền vừa nạp bạn chỉ cần nhấn *101#, sau đó bấm gọi.

Hướng dẫn nạp thẻ viettel trả trước qua Anypay
Hướng dẫn nạp thẻ viettel trả trước qua Anypay

Bạn có thể lựa chọn cách nạp thẻ viettel trả trước qua Anypay hoặc Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel trả trước bằng thẻ cào cả hai cách đều rất đơn giản và dễ dàng. Tùy theo sở thích và thói quen của người sử dụng để lựa chọn. Nếu bạn không thích hai cách này thì có thể lựa chọn cách 3. Cách 3 là cách nạp tiền hiện đại và thông minh nhât. Hiện nay nó được đánh giá và bình chọn là cách nạp tiền ưu việt nhật. Bạn có thể tham khảo.

3. Hướng dẫn nạp tiền viettel bằng momo bằng cách truy cập banthe24h.vn

Ví điện tử Momo ra đời với nhiệm vụ giúp các thao tác giao dịch, thanh toán trở nên dễ dàng, thuận tiện. Người dùng có thể thực hiện thao tác giao dịch online hết sức nhanh chóng, thuận lợi. Người dùng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking, thực hiện liên kết với Momo để có thể sử dụng ứng dụng này. Đồng thời, tại đây, người dùng có thể nạp tiền viettel, mua thẻ viettel online dễ dàng, nhanh chóng. Người dùng không mất nhiều thời gian để ra những cửa hàng tạp hóa để mua thẻ như cách một. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây.

Trước tiên bạn cần truy cập trang https://banthe24h.vn/, sau đó tiến hành đăng nhập hệ thống nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng kí bằng gmail cá nhân hoặc đăng nhập bằng G+, FB

Hướng dẫn nạp tiền viettel bằng momo bằng cách truy cập banthe24h.vn
Hướng dẫn nạp tiền viettel bằng momo bằng cách truy cập banthe24h.vn

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ “nạp tiền điện thoại nhanh” tại trang chủ

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu của hệ thống gồm: Số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ,email thông tin giao dịch, phương thức thanh toán....

Bước 3: Thanh toán: bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng tài khoản cá nhân trên hệ thống Banthe24h.vn. hoặc có thể thanh toán trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng. Hệ thống khuyến khích bạn nên thanh toán bằng tài khoản cá nhân để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Chỉ với 3 bước đơn giản trên là bạn có thể nhanh chóng nạp thẻ viettel trả trước tại Banthe24h.vn cho thuê bao của mình rồi đó. Bạn là những người trẻ yêu thích sự nhanh chóng và tiện lợi thì cách nạp tiền viettel này chắc hẳn sẽ làm hài lòng các bạn. Nếu bạn chưa sử dụng thì hãy thực hiện này những hướng dẫn ở trên để biết và nắm được cách nạp tiền điện thoại vào tài khoản viettel nhé. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết khi thực hiện.

Mua thẻ game

4. Những lưu ý khi nạp tiền viettel, nạp thẻ viettel bạn cần biết

Với những cách nạp tiền viettel, nạp thẻ viettel ở trên thì cách nào cũng đơn giản và dễ sử dụng. Cách một sẽ tiện lợi cho những người già, những người ít sử dụng công nghệ. Người dùng chỉ cần mua thẻ tại các cửa hàng tạp hóa vô, hiện nay bạn có thể mua được rất dễ dàng rất nhiều loại thẻ với mệnh giá thẻ khác nhau. Những khi mua thẻ thì bạn cẩn thận lựa chọn địa chỉ mua tin cậy để không bị mua phải thẻ giả.

Những lưu ý khi nạp tiền viettel, nạp thẻ viettel bạn cần biết
Những lưu ý khi nạp tiền viettel, nạp thẻ viettel bạn cần biết

Còn đối với cách 3 thì được nhiều bạn trẻ sử dụng và nó rất tiện lợi, bạn có thể mua được thẻ bất cứ khi nào bạn cần, chỉ cần thực hiện một vài thao tác là bạn đã có thể mưa được thẻ. Khi mua thẻ trên trang banthe24h.vn bạn được hưởng rất nhiều quyền lợi và chiết khấu. Bạn hãy thử và thực hiện theo hướng dẫn trên để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất và lựa chọn được cách nạp tiền viettel chiết khấu cao, nạp thẻ viettel giá rẻ phù hợp nhất. Bên cạnh đó khi bạn truy cập và sử dụng những dịch vụ tại banthe24h.vn còn giúp cho bạn có thêm những trải nghiệm và lợi ích vô cùng tuyệt vời. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé. 

hotline Liên hệ qua chat365