Quay lại Quay lại

Mua mã card điện thoại online bằng Ví VnMart tại Banthe24h.vn

Thời gian
30/11/2020 • 07:18:32 AM

Bạn đang hết tiền điện thoại trong tài khoản, bạn đang có việc gấp cần phải liên lạc. Thế nhưng bạn không tiện để đi mua mã card điện thoại ngay lúc đó. Vậy phải làm thế nào? Nếu bạn đang sử dụng Vi điện tử VnMart thì dễ giải quyết rồi. Banthe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua mã card trực tuyến bằng thẻ VnMart.

Mua mã card điện thoại online giá rẻ

Hệ thống Banthe24h.vn hỗ trợ thanh toán mua mã card điện thoại online bằng Ví điện tử

Ví điện tử Vn Mart là gì?

VnMart hay còn gọi là Ví điện tử- Là một sản phẩm công nghệ hỗ trợ thanh toán trực tuyến của cộng đồng thương mại điện tử.

Vi điện tử VnMart bao gồm 2 loại đó là vi điện tử cá nhân và Ví điện tử doanh nghiệp

+ Vi điện tử cá nhân :

Mỗi Vi điện tử cá nhân gắn liền với một số điện thoại di động. Qúy khách hàng khi sử dụng bất cứ hình thức thanh toán dịch vụ nào thì khách hàng trước tiên đều cần phải đăng ký đăng ký Vi điện tử cá nhân và nạp tiền vào Vi điện tử để thanh toán trực tuyến cho bất cứ dịch vụ nào mà bạn sử dụng.

Sử hữu một Ví điện tử, quý khách hàng có thể kiểm soát được tài khoản của mình, được đăng ký gói dịch vụ SMS với bất cứ giao dịch nào của bạn cũng đều được gửi về số điện thoại di động của bạn.

+ Vi điện tử doanh nghiệp 

Với mỗi doanh nghiệp tham gia sử dụng Vi điện tử sẽ được cung cấp số tài khoản và mật khẩu để truy cập vào hệ thống vi điện tử. Doanh nghiệp đó được sử dụng các tính năng hữu dụng ngày nay như: Vấn tin số dư tài khoản, nạp tiền điện thoại di động, in sao kê…

Thanh toán bằng Vi điện tử Vn Mart như thế nào ?

Hiện nay, có rất nhiều các dịch vụ thanh toán trực tuyến hỗ trợ người dùng một cách nhanh chóng nhất. Phần lớn, khách hàng sử dụng Ví điện tử VnMart để mua mã thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại với sự tiện lợi nhất.

Vi điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến khi nạp tiền điện thoại là bởi vì, trong Ví điện tử đã được nạp tiền trong tài khoản, và được sử dụng với các tính năng cũng giống như thẻ ngân hàng.

Người sử dụng tham gia thanh toán bằng vi điện tử khi sử dụng bất kỳ dịch vụ trên Website trực tuyến nào, số tiền cước và dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản của Ví điện tử.

Mua thẻ online

Hệ thống Banthe24h.vn hỗ trợ thanh toán các dịch vụ mua the online, nạp tiền điện thoại online, mua mã thẻ cào bằng Vi điện tử, mua mã thẻ bằng thẻ ngân hàng... Nhiều bạn sử dụng Vi điện tử và không biết phải nạp tiền điện thoại bằng Ví điện tử ở đâu để đảm bảo về cả chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, khi bạn biết được cách nạp tiền điện thoại bằng ví điện tử và sử dụng hệ thống trên website Banthe24h.vn, Sử dụng nạp tiền điện thoại trực tuyến tại Banthe24h.vn, các bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại website.

Vậy, làm thế nào để mua mã thẻ cào điện thoại trên hệ thống Banthe24h.vn?

Cách mua mã card điện thoại online tại website Banthe24h.vn

Để sử dụng dịch vụ trên website Banthe24h.vn, bạn cần phải có tài khoản trên hệ thống bằng cách đăng ký tài khoản.

Sau khi đăng ký tài khoản thì bạn làm theo các bước sau đây :

Bước 1 : Đăng nhập vào tài khoản

Bạn cần điền chính xác thông tin đăng nhập: Tên người dùng và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống.

Bước 2 : Mua mã card điện thoại

  • Trên trang chủ, bạn chọn mục tương ứng.
  • Sau đó, chọn nhà cung cấp thẻ cào : Banthe24h.vn cung cấp cho khách hàng 4 nhà mạng lớn (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile) và 4 loại thẻ game của các nhà phát hàng game nổi tiếng hàng đầu Việt Nam (FPT, Zing, Garena, VTC) với mức chiết khấu ưu đãi tùy vào từng loại thẻ của từng nhà mạng và nhà phát hành game.

Mua thẻ game

  • Nhập số lượng thẻ cào cần mua
  • Nhập địa chỉ email : Bạn cần nhập đúng địa chỉ email mà bạn dùng để đăng ký tài khoản trên hệ thống.

Các bước mua mã card điện thoại online

Mua mã card điện thoại online bước 2

Bước 3 : Thanh toán

  • Sau khi làm xong các bước trên, các bạn click vào mục « Phương thức thanh toán »
  • Chọn biểu tượng của Ví diện tử « Vn Mart »
  • Sau khi lựa chọn xong các thao tác trên đây thì bạn chỉ cần lựa chọn lệnh « Mua thẻ ngay » để hệ thống thực hiện lệnh và thanh toán cho quý khách.

Cách mua mã card điện thoại online ưu đãi

Chọn phương thức thanh toán khi mua mã card điện thoại online tại bước 3

Bước 4 : Hoàn tất 

Bạn cần vào địa chỉ email đăng ký để lấy thông tin thẻ cào mà hệ thống Banthe24h.vn cung cấp cho quý khách : Mã thẻ cào. số seri của thẻ cào).

Như vậy, với các bước đơn giản trên, bạn đã có thể mua mã card điện thoại online bằng Ví điện tử Vn Mart tại Banthe24h.vn ngay chủ trong vài phút với chiếc điện thoại kết nối mạng Internet hoặc bất cứ thiết bị hỗ trợ kết nối internet nào. Nhanh chóng, tiện lợi, chính xác… khi sử dụng hệ thống Banthe124h.vn, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tham gia sử dụng dịch vụ ngay nào các bạn.

hotline Liên hệ qua chat365