Quay lại Quay lại

Cách mua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone bằng sms

Thời gian
27/11/2020 • 08:44:11 AM

Cách mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi bằng sms và cách mua card điện thoại online là một trong những nhu cầu rất cần thiết mà người dùng tìm kiếm rất nhiều. Để giải đáp cho các thắc mắc này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi bằng sms và cách mua card điện thoại online

Mua thẻ điện thoại

Ví dụ các bạn mua thẻ điện thoại 100k thì các bạn phải mất lớn hơn 100k, vì thế nếu mua thường xuyên và số lượng lớn thì khoản phí đó cũng đáng kể đấy. Thay vì phải chịu mất khoản phí đó thì các bạn hãy lập 1 tài khoản trên banthe24h.vn chỉ mất vài phút cho lần đầu tiên sau đó nạp tiền vào tài khoản đó. Đến lúc cần mua thẻ thì các bạn chỉ cần dùng điện thoại hoặc máy tính truy cập vào website: banthe24h.vn và nhấn chọn mua thẻ là các bạn đã được mã thẻ gửi về mail( nhanh và tiện lợi như việc mua thẻ bằng sms). Hơn nữa các bạn lại còn được hưởng chiết khấu cao. Các bạn mua thẻ 100k chỉ mất 96k, sau vài lần mua thẻ là các bạn đã dôi ra được 1 cái thẻ với mệnh giá khác do chiết khấu mang lại cho bạn. Đây là đôi lời trải nghiệm. Vậy còn bạn, bạn có muốn thử sử tiện lợi đó không? 

Mua thẻ Viettel bằng sms sẽ giúp bạn nạp tiền điện thoại tiện lợi hơn mà không cần phải đi bất cứ đâu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện qua sms nhé.

Mua thẻ cào bằng sms là những từ khóa được nhiều người tìm kiếm, bởi nhu cầu mua mã thẻ điện thoại cũng như thẻ cào game ngày càng lớn, đặc biệt trong thời buổi nhiều giao dịch đều sử dụng đến thẻ cào như hiện nay. Ngoài cách nạp thẻ bằng sms thì các bạn có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp cho mình và cho người khác trên chính website của chúng tôi dễ dàng, nhanh chóng. Dịch vụ này cùng cách sử dụng sms đã và đang được rất nhiều các bạn ủng hộ vì tính tiện lợi, nhanh chóng và uy tín của nó.

Cách mua thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone bằng sms đơn giản

Khi sử dụng điện thoại, để có thể liên lạc, nhắn tin, truy cập internet thì người dùng thường phải nạp tiền cho chúng, và bạn cảm thấy công việc này hết sức mất thời gian, mất công sức để đi mua chiếc thẻ rồi lại cào ra để nạp thẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua thẻ và nạp tiền một cách nhanh chóng thì hiện nhà mạng đã triển khai nhiều hình thức mua thẻ khác nhau. Và một trong những hình thức tiện lợi nhất được nhiều người sử dụng đó chính là đổi thẻ cào bằng sms hay còn được gọi là cách mua thẻ điện thoại viettel, với cách mua thẻ này các bạn có thể dễ dàng mua mọi loại thẻ với mọi mệnh giá, ví dụ như các bạn có thể mua thẻ điện thoại viettel 500k một cách vô cùng nhanh chóng.

Bạn đã thử tưởng tượng chỉ cần ở một chỗ, bất cứ khi nào thuê bao của bạn hết tiền thì chỉ một cú pháp tin nhắn là đã có thể mua thẻ ngay tại vị trí của mình mà không cần phải đi đâu chưa? Vậy cách  mua mã thẻ bằng sms được thực hiện ra sao? Có đơn giản và dễ dàng thực hiện không? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết Banthe24h chia sẻ dưới đây, giúp bạn sở hữu thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Cùng tham khảo cách thức thực hiện bằng sms nhé!

Mua thẻ điện thoại bằng sms

Thông báoHiện nay nhà mạng đã ngừng cung cấp dịch vụ này, vì vậy dịch vụ mua thẻ  bằng sms không thực hiện được nữa. Nếu quý khách có nhu cầu mua thẻ với hình thức online hãy mua trực tiếp tại trang chủ Banthe24h.vn của chúng tôi. Khi nào nhà mạng mở lại dịch vụ này, chúng tôi sẽ thông báo lại tới quý khách. Trân trọng cám ơn!

Hướng dẫn cách thực hiện Viettel, Vinaphone, Mobifone bằng tin nhắn sms

- Bước 1: Đăng ký tài khoản

Để có thể mua ma the dt bang sms, trước tiên Quý khách cần thực hiện soạn tin đăng ký tài khoản theo cú pháp:

B24<Dấu cách>DK gửi 8098 (1.000đ/tin)

** Lưu ý:

  • B24 và DK là từ khóa dịch vụ.
  • Số điện thoại khách hàng dùng để đăng ký chưa từng được sử dụng hoặc cập nhật trên hệ thống Banthe24h.vn. Nếu quý khách đã có tài khoản và số điện thoại đã được sử dụng trên hệ thống, 8098 sẽ gửi trả về tin nhắn có nội dung:

Đăng ký tài khoản mua thẻ bằng sms

  • Ngược lại, nếu số điện thoại chưa được cập nhật trên Banthe24h, tổng đài 8098 sẽ trả về tin nhắn có chứa thông tin đăng nhập gồm tài khoản (bao gồm Số điện thoại + @banthe24h.vn) cùng mật khẩu.

Cách đăng ký tài khoản mua thẻ bằng tin nhắn

Với thông tin này, khách hàng có thể truy cập vào website để tiến hành thay đổi mật khẩu mới và cập nhật thêm thông tin tài khoản. Việc làm này là cần thiết để đảm bảo tính bảo mật thông tin tài khoản cũng như hạn chế tối đa rủi ro gặp phải khi thực hiện thao tác mua thẻ sau này.

Trong trường hợp khách hàng đã đăng ký tài khoản nhưng lại quên mất mật khẩu và đánh mất tin nhắn có chứa thông tin tài khoản được cấp ban đầu, chỉ còn nhớ email đăng nhập thì cũng không nên quá lo lắng. Từ số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản, Quý khách hàng thực hiện soạn tin nhắn với cú pháp mua the card bang sms như sau để lấy lại mật khẩu:

B24<Dấu cách>MK<Dấu cách>Email gửi 8098 (1.000đ/tin)

** Trong đó:

  • B24 và MK là từ khóa dịch vụ
  • Email: Tên tài khoản email hệ thống cấp cho khách hàng để sử dụng dịch vụ.

Cách lấy lại mật khẩu mua thẻ bằng tin nhắn sms

- Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản Banthe24h

Để có thể mua thẻ bằng hình thưc này, tài khoản hệ thống của Quý khách bắt buộc phải có tiền. Bằng cách truy cập website Banthe24h.vn, liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của Banthe24h qua livechat hoặc hotline 1900 633682 chọn phím 1, phím 1, khách hàng đã có thể nạp tiền nhanh chóng và bắt đầu sử dụng dịch vụ mua thẻ Viettel, Vina, Mobi qua sms này.

- Bước 3: Nhắn tin mua thẻ

Cuối cùng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn mua mã thẻ cào, gửi tặng, nạp tiền cho bất kỳ số điện thoại nào bạn muốn bằng cú pháp đơn giản sau:

B24<Dấu cách>MT<Dấu cách>MK<Dấu cách>XY<Dấu cách>Số lượng gửi 8098 (1.000đ/tin)

** Trong đó:

  • B24 và MT: là từ khóa dịch vụ mua the bang sms
  • MK: Nhập chính xác mật khẩu tài khoản dịch vụ được cấp
  • X: là mã thẻ điện thoại, được quy định cụ thể với VT là thẻ Viettel, VN là thẻ Vinaphone và MB là Mobifone.
  • Y: là mệnh giá thẻ nạp bạn muốn mua. Thay vì phải nhập mệnh giá thẻ 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ khách hàng chỉ cần nhập tương ứng 10, 20, 30, 50, 100, 200, 300, 500. Ví dụ muốn mua thẻ Viettel mệnh giá 500.000đ thì sẽ nhập XY tương ứng là VT500.
  • Số lượng: Nhập số lượng thẻ cần mua (tối đa 3 thẻ)

mua thẻ cào điện thoại bằng sms

 

Ngoài cách mua thẻ Bit, mua thẻ viettel bằng sms Viettel nói riêng, mua thẻ đt nói chung thì bạn cũng có thể mua thẻ với các thao tác trực tuyến tại website dịch vụ bán thẻ uy tín nhất hiện nay là Banthe24h.vn. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được mã thẻ một cách nhanh chóng, chiết khấu tốt, tiện lợi nhất, đảm bảo tốt hơn bất kỳ dịch vụ tương tự nào khác trên thị trường. Bên cạnh việc nhân viên tư vấn Banthe24h sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào cần, khách hàng còn có thể dễ dàng nhận được chiết khấu ưu đãi, nạp tiền mua thẻ dễ dàng qua nhiều kênh khác nhau. Nhanh chóng và tiện lợi như khi mua card điện thoại online là cách mua thẻ, nạp tiền di động qua phần mềm Banthe24h được cài trực tiếp trên máy tính để bàn hoặc laptop cá nhân.

Nếu các bạn dùng thuê bao trả sau thì các bạn hãy yên tâm rằng, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại bằng sms trả sau một cách nhanh chóng. Hình thức mua thẻ này cũng là một trong những cách mua thẻ phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng.

Nạp thẻ game online

Mua thẻ cào bằng sms

Mua thẻ bằng sms siêu tiện lợi, sở hữu thẻ cào mọi lúc mọi nơi

Chi tiết cụ thể như sau:

Cách cài đặt phần mềm mua thẻ, nạp tiền điện thoại online Banthe24h

- Bước 1: Tải phần mềm  tại đây

- Bước 2: Giải nén, chọn file HHP (đuôi .exe).

Hướng dẫn cài đặt phần mềm banthe24h

Tại đây, giao diện phần mềm dịch vụ thẻ cào Banthe24h sẽ hiện lên.

- Bước 3: Đăng nhập vào hệ thống

Bạn có thể đăng nhập ngay tài khoản mình đã đăng ký để bắt đầu sử dụng dịch vụ

Giao diện phần mềm banthe24h

- Bước 4: Kết nối với máy in

Bạn phải kết nối máy in với máy tính bạn sử dụng để cài đặt phần mềm kết nối qua cổng USB. Theo đó, bạn có thể in mã thẻ ngay tức thì ngay khi thực hiện lệnh thành công. Yêu cầu máy tính phải có driver máy in.

Hướng dẫn mua mã thẻ cào bằng phần mềm Banthe24h

Để mua mã thẻ hay nạp tiền trên phần mềm này, bạn cần thực hiện lần lượt theo các bước:

- Bước 1: Chọn 1 trong 8 loại thẻ: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Zing, Gate, Garena, Vcoin.

- Bước 2: Chọn 1 trong 8 loại mệnh giá: 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k và 500k.

- Bước 3: Chọn lượng thẻ cào muốn mua (tối đa 10 thẻ)

- Bước 4: Nhấn “Mua mã thẻ”, màn hình sẽ hiện lên chi tiết giao dịch yêu cầu bạn xác nhận.

Mua mã thẻ trên phần mềm banthe24h

Để tiếp tục bạn chọn “Yes”. Hệ thống sẽ lập tức trừ tiền trong tài khoản của bạn trên website và đồng thời hiện ra giao diện in thẻ:

Xuất mã thẻ cào trên phần mềm banthe24h

Bạn có 2 lựa chọn đó là lưu mã thẻ cào trên máy (PDF) hoặc xuất ra mã thẻ ra giấy (qua máy in hoặc máy fax). Để kết thúc, bạn nhấn chọn “OK” để xuất ra mã thẻ nạp như bạn cần.

Sử dụng sms để mua thẻ là hình thức mua thẻ được rất nhiều khách hàng đang sử dụng hiện nay, vì vậy mà các ngân hàng đã tích hợp thêm tính năng này để đem lại cho các bạn những sự tiện lợi tốt nhất, điển hình là các bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank, Vietinbank, Sacombank,...

Thông tin mua mã thẻ cào phần mềm banthe24h

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online qua phần mềm Banthe24h

- Bước 1: Nhập số thuê bao điện thoại bạn cần nạp.

- Bước 2: Chọn mệnh giá điện thoại cần nạp (8 mệnh giá như trên)

- Bước 3: Chọn loại thuê bao (Trả trước - Trả sau)

Banthe24h.vn hỗ trợ thanh toán cả trả trước và trả sau, áp dụng cho tất cả các mạng. Tùy loại thuê bao, bạn lựa chọn để nạp tiền một cách phù hợp nhất.

Riêng đối với các thuê bao nhà mạng Viettel sẽ có 2 hình thức:

+ Nạp nhanh: Điện thoại sẽ nhận được tiền ngay sau khi bạn thanh toán xong.

+ Nạp chậm: Với hình thức nạp chậm chiết khấu cao, bạn sẽ phải đợi một khoảng thời gian từ 5 - 30 phút.

- Bước 4: Nhấn chọn “Nạp tiền điện thoại”. Tương tự cách mua mã thẻ online ở trên, phần mềm sẽ hiển thị số điện thoại và mệnh giá nạp tiền bạn đã đặt lệnh trước đó.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại trên phần mềm Banthe24h

Để tiếp tục thực hiện giao dịch, bạn chọn “Yes”. Hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản của bạn trên Banthe24h và công tiền cho số điện thoại bạn cần.

Nếu như khi thực hiện mua thẻ, phần mềm hiện giao diện in mã thẻ thì với nạp tiền điện thoại, máy in thẻ sẽ hiển thị thông tin chi tiết giao dịch bao gồm số điện thoại, mệnh giá và thời gian giao dịch nạp tiền được thực hiện thành công.

Một điều nữa các bạn nên biết là, khi sử dụng phần mềm này để mua thẻ thì các bạn có thể dễ dàng mua được những thẻ cào với chiết khấu vô cùng cao trên thị trường hiện nay, đây cũng là một trong những lời giải dành cho những bạn đang thắc mắc rằng mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu.

Thông tin giao dịch nạp tiền điện thoại online qua phần mềm banthe24h

Trên đây chính là những thông tin chi tiết hướng dẫn các bạn về dịch vụ mua thẻ điện thoại Viettel, Mobi, Vina bằng sms và cách mua card điện thoại giá rẻ. Mong những thông tin này sẽ giúp cho các bạn mua được các loại thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

hotline Liên hệ qua chat365