Thông tin chuẩn xác về mẫu hợp đồng đại lý của banthe24h.vn

Clock Cập nhật: 21/08/2020 08:21:22 AM

Mẫu hợp đồng đại lý của banthe24h.vn là văn bản hành chính minh chứng cho sự đồng thuận trong quan hệ hợp tác làm ăn của hai bên liên quan cũng như là những ràng buộc về nghĩa vụ và trách nhiệm của bên này đối với hoạt động kinh doanh chung hay nghĩa vụ của hai bên với nhau.

 

1. Khi nào cần sử dụng mẫu hợp đồng đại lý của banthe24h.vn?

Mẫu hợp đồng dành cho đại lý bán thẻ của banthe24h.vn được sử dụng khi khách hàng có nhu cầu nhập hàng hóa hay trở thành đại lý độc quyền cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thẻ điện thoại, thẻ game, … Bản hợp đồng này sẽ là những thỏa thuận được ký kết giữa hai bên là Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà – đơn vị chủ quản của website banthe24h.vn và khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý của trang web, ngoài ra các bạn sẽ nắm rõ hơn về chính sách dành cho đại lý tại Banthe24h.

Khi nào cần sử dụng mẫu hợp đồng đại lý của banthe24h.vn?

Khi nào cần sử dụng mẫu hợp đồng đại lý của banthe24h.vn?

Hợp đồng đại lý sẽ được tiến hành ký kết sau khi cả hai bên đã có những thảo luận, những đàm phán, có “tiếng nói chung” quyết định đi đến một bản hợp đồng cụ thể, rõ ràng, chi tiết có giá trị pháp lý.

Hợp đồng đại lý bán thẻ của banthe24h.vn là văn bản hành chính minh chứng cho sự đồng thuận trong quan hệ hợp tác làm ăn của hai bên liên quan cũng như là những ràng buộc về nghĩa vụ và trách nhiệm của bên này đối với hoạt động kinh doanh chung hay nghĩa vụ của hai bên với nhau. Mẫu hợp đồng đại lý banthe24h.vn có vai trò giống như một bản hợp đồng kinh doanh hay hợp đồng hợp tác làm ăn và giá trị pháp lý. Hợp đồng đại lý giúp bảo vệ quyền lợi của cả hai bên là Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà và đại lý ký kết trước pháp luật cũng như rõ ràng hóa những trách nhiệm của hai bên với nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm về chính sách hoa hồng dành cho đại lý tại Banthe24h.vn tại đây nhé.

Tìm hiểu về mẫu hợp đồng bán thẻ của banthe24h.vn?

Tìm hiểu về mẫu hợp đồng bán thẻ của banthe24h.vn?

Văn bản hành chính này sẽ có chữ ký và dấu đỏ của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà và chữ ký của đại diện bên B – đại lý bán thẻ. Mẫu hợp đồng sẽ được ký kết thành hai bản để cả hai bên cùng giữ đồng thời sẽ là căn cứ quan trọng khi xung đột xảy ra cũng như khi có những vấn đề kiện cáo trước  tòa.

2. Những lưu ý với hợp đồng đại lý dành cho cả banthe24h.vn và đại lý ký kết

Các bạn vẫn luôn thắc mắc làm sao để trở thành đại lý phân phối thẻ cào, cần chuẩn bị những gì khi đăng ký đại lý tại Banthe24h, thì đối với cả đại lý của website và cả đơn vị chủ quản thì khi viết mẫu hợp đồng đại lý đều cần phải lưu ý những điểm sau:

- Đã đàm phán rõ ràng và đi đến thống nhất giữa hai bên mới quyết định soạn thảo và ký kết hợp đồng để tránh có những tranh chấp, mâu thuẫn sau này.

- Nội dung hợp đồng viết rõ ràng, rành mạch, không sử dụng từ đồng nghĩa, nghệ thuật tu từ hay sai lỗi chính tả, tẩy xóa, … Đồng thời kết thúc hợp đồng phải có chữ ký xác nhận của cả bên A và bên B.

Những lưu ý với hợp đồng đại lý dành cho cả banthe24h.vn và đại lý ký kết

Những lưu ý với hợp đồng đại lý dành cho cả banthe24h.vn và đại lý ký kết

- Hai bên đọc và nắm rõ ký nội dung hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.

- Riêng đối với bản hợp đồng, phải đảm bảo quy chuẩn trình bày chung của một văn bản hành chính, nội dung đầy đủ, rõ ràng. Đảm bảo các thông tin nhu họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, …

- Thỏa thuận rõ ràng về các hình thức giao nhận sản phẩm, chuyển tiền, chi phí phát sinh, những trách nhiệm liên quan khác. …

Các bạn hãy tham khảo ngay ba cách đăng ký đại lý thẻ cào tại Banthe24h nhanh chóng và đơn giản nhất, sau khi tham khảo xong thì chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân hình thức đăng ký đại lý phù hợp nhất.

3. Tải ngay mẫu hợp đồng đại lý của banthe24h.vn

Dưới đây là Mẫu hợp đồng đại lý của banthe24h.vn chuẩn xác và đầy đủ nhất cho bạn.

Hợp Đồng KD thẻ online.doc

Hợp Đồng KD thẻ giấy.doc

Phụ lục hợp đồng

Phụ lục hợp đồng

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã giúp bạn nắm rõ những thông tin liên quan đến mẫu hợp đồng đại lý banthe24h.vn cùng vai trò và những lưu ý khác cho mình.

hotline Liên hệ qua chat365