hotline banthe24h.vn
Hotline:
096.7777.950
Email:
info@24hpay.vn
Working..

Chính sách đại lý tại Banthe24h.vn

Cập nhật: 16/12/2017 05:54:06 PM

Giới thiệu chính sách bán hàng mới nhất dành cho đại lý phân phối thẻ điện thoại áp dụng cho khách hàng là Đại lý của Banthe24h.vn.

I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DÀNH CHO ĐẠI LÍ PHÂN PHỐI THẺ ĐIỆN THOẠI

- Mời quý khách tham khảo chính sách về hoa hồng dành cho đại lý phân phối thẻ điện thoại với mức chiết khấu lên tới 13%: Hoa hồng dành cho đại lý Banthe24h.vn

II. QUY TRÌNH QUÝ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN BANTHE24H

1.    Đăng ký sử dụng dịch vụ với tài khoản là đại lý

Bước 1: Quý khách hàng cần phải truy cập website http://banthe24h.vn và làm theo hướng dẫn sau:

               -  Ở bên phải màn hình có mục là đăng ký mời quý khách nhập vào mục đăng ký để tạo tài khoản khách hàng là đại lý trên Banthe24h.vn

- Quý khách cần điền đầy đủ thông tin của khách hàng trong mục đăng ký như:

+ Họ và tên: Cần nhập họ và tên của quý khách hàng

+ Số điện thoại: số điện thoại duy nhất quý khách đang sử dụng

+ Địa chỉ Email: Địa chỉ email mà quý khách sử dụng để đăng nhập vào Banthe24h.vn

+ Mật khẩu: Đây là mật khẩu mà quý khách dùng để đăng nhập vào tài khoản trên Banthe24h.vn. Cần phải đươc bí mật để tránh bị hack và quý khách cần phải nhớ để tránh trường hợp quên mật khẩu.

+ Nhập mã kiểm tra: 

Sau đó click vào: Đăng ký tài khoản

Chính sách đại lý

            Bước 2: Xác nhận đăng ký tài khoản

                - Quý khách cần đăng nhập mail để lấy mã xác nhận đăng ký tài khoản, và nhập mã xác nhận.

Xác nhận đăng ký tài khoản tại banthe24h

Sau đó quý khách click vào Xác nhận đăng ký tài khoản.

Nếu xác nhận thành công là quý khách đã đăng ký tài khoản được rồi.

Chú ý:

- Việc cung cấp thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, email cũng như những yếu tố khác có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định nhân thân người sử dụng dịch vụ của Banthe24h.vn;

- Banthe24h.vn sẽ căn cứ vào các thông tin bắt buộc của khách hàng để hỗ trợ các tranh chấp liên quan đến việc sử dụng tài khoản. Việc cung cấp thông tin chính xác giúp Banthe24h.vn bảo vệ quyền lợi chính đáng của chủ tài khoản;

- Chủ tài khoản cần tự bảo quản tài khoản, mật khẩu, email và ghi các thông tin cần thiết phòng khi có sự cố xảy ra (ví dụ: bị hack tài khoản, nhớ sai mật khẩu, v.v…).

- Số thuê bao điện thoại mà khách hàng đăng kí trong tài khoản phải là số điện thoại được sử dụng duy nhất trong hệ thống.

2. Nạp tiền

- Phạm vi:

Khách hàng nạp tiền vào tài khoản trên Banthe24h.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản tại website Banthe24h.vn, chọn mục "Nạp tiền từ ngân hàng" để thực hiện giao dịch nạp tiền cho tài khoản. Vơi số tiền không quy định trong tài khoản là khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu là đại lý. Và không bị áp doanh số.

Ví dụ: Bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản vài chục, vài trăm nghìn đồng thì cũng đã có thể trở thành khách hàng đại lý

- Thời gian xử lý:

Sau khi nạp tiền vào một trong ba tài khoản (Nguyễn Thị Quyên, Đào Thị Hằng, Cao Thị Dưỡng)  trên website Banthe24h.vn thì quý khách bắt buộc cần phải gửi thông báo nạp tiền vào tài khoản để Banthe24h.vn, bằng cách gọi điện hoặc gửi email theo mẫu trên Banthe24h.vn. Tùy thuộc phương thức bạn chuyển tiền vào tài khoản trên Banthe24h.vn mà có ngân hàng nhanh hay chậm. Sau khi chúng tôi xác nhận đã nhận được tiền thì chúng tôi sẽ tiến hành cộng tiền ngay cho quý khách vào tài khoản thành viên trên website Banthe24h.vn. Thời gian chưa tới 2 phút.

Chú ý:

- Với quý khách hàng kết nối API thì sẽ dùng chính tài khoản khi khách hàng đăng ký để kết nối.

- Với quý khách hàng đại lý muốn kết nối đăng ký bằng Tin nhắn SMS thì cần thực hiện theo những cú pháp như sau: Xem thêm tại đây

3. Mua hàng hóa, dịch vụ

- Phạm vi:

Khách hàng đăng nhập vào tài khoản trên Banthe24h.vn, chọn các dịch vụ muốn mua, sử dụng và thực hiện mua các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp hợp pháp bởi Banthe24h.vn.

- Thời gian xử lý:

Hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng mua và thanh toán thành công sẽ được xuất trả ngay cho khách hàng về mail. Với khách hàng nạp tiền thì quý khách sẽ được trả tiền ngay vào số điện thoại và mail.

- Các trường hợp hạn chế

Thao tác mua hàng bị hạn chế trong trường hợp trong kho hết hàng hoặc tài khoản của khách hàng không đủ số dư thực hiện giao dịch.

III. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG, ĐẠI LÝ

1. Quyền lợi của khách hàng, đại lý

- Được quyền sử dụng mọi sản phẩm, dịch vụ được cung cấp hợp pháp trên website http://banthe24h.vn

- Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ trực tuyến của https://banthe24h.vn có nghĩa là khách hàng đồng ý với các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ mà Banthe24h.vn đưa ra;

- Thông báo hoặc khiếu nại với Banthe24h.vn khi khách hàng phát hiện các giao dịch của mình bị lỗi, giao dịch không hợp lệ, giao dịch không chính xác. Để thông báo hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Banthe24h.vn, khách hàng liên hệ qua các kênh hỗ trợ như Hotline/ live chat/ fanpage/ mail/ skype.

Hotline: [04]66.871.323 - 096.7777.950

Mail: info@24hpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/banthe24h.vn

- Quyền từ chối sử dụng các sản phẩm/dịch vụ trực tuyến của Banthe24h.vn khi các yêu cầu chính đáng của khách hàng không được đáp ứng. Quý khách sẽ được rút lại tiền.

2. Trách nhiệm và nghĩa vụ của khách hàng, đại lý

- Khách hàng không được phép thực hiện các hành vi lừa đảo, gian lận, giả mạo…hay các hành động truyền tải thông tin, hình ảnh xấu trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật Việt Nam cũng như có các hành động cố tình phá hoại, gây thiệt hại cho hệ thống  của Banthe24h.vn.

- Khách hàng không được phép có bất cứ hoạt động nào liên quan đến việc phát tán e-mail, tin nhắn không mong muốn đến người dùng khác trong hệ thống. Bất cứ xâm nhập trái phép của khách hàng vào hệ thống Banthe24h.vn sẽ bị cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc khởi tố theo quy định của pháp luật hiện hành.

Xem thêm: đại lý thẻ điện thoại

Hỗ trợ thanh toán

Vietcombank sacombank Oceanbank hdbank vibbank bidv techcombank vnmart dongabank maritimebank namabank tienphongbank