Xử lý lỗi chuyển tiền vào tài khoản của Banthe24h.vn ra sao?

Clock Cập nhật: 18/06/2018 02:13:15 PM

Đã có không ít khách hàng muốn chuyển tiền vào tài khoản của Banthe24h.vn, để được làm khách hàng đại lý nhưng lại bị báo lỗi giao dịch khi thực hiện chuyển tiền vào tài khoản của Banthe24h.vn.

Giải đáp thắc mắc lỗi chuyển tiền vào tài khoản của Banthe24h.vn và cách xử lý

Lý do đó là quý khách chưa đăng ký tài khoản thành viên trên Banthe24h.vn, trước khi thực hiện thao tác chuyển tiền vào website Banthe24h.vn quý khách cần phải thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký một tài khoản trên banthe24h.vn bằng email.

Bước 2: Sau khi việc đăng ký hoàn tất quý khách thực hiện chuyển tiền vào một trong 3 tài khoản trên Website banthe24h.vn.Tại mục "TÀI KHOẢN NHẬN TIỀN"

Bước 3: Sau khi chuyển tiền thành công quý khách cần phải gọi điện hoặc gửi email thông báo đã chuyển tiền để bộ phận kỹ thuật Banthe24h.vn thực hiện cộng tiền vào tài khoản cho quý khách. Sau đó quý khách đã có thể sử dụng dịch vụ của Banthe24h.vn mà không mất phí giao dịch, và hưởng chiết khấu giá đại lý. 

>>> Nếu còn thắc mắc nào khác các thuê bao có thể truy cập tại: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai

để được giải đáp chi tiết.

Một số lưu ý dành cho khách hàng

1. Quý khách cần phải bảo mật chính xác các thông tin như địa chỉ email, và mật khẩu email khi đăng ký tại website Banthe24h.vn.

2. Không cung cấp mật khẩu email cho bất cứ ai. Nhằm tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa đảo, khi tội phạm lừa đảo ngày càng gia tăng

3. Chỉ thực hiện giao dịch duy nhất trên website: BANTHE24H.VN, vì đến hiện nay chúng tôi chỉ có duy nhất một website: BANTHE24H.VN.

hotline Liên hệ qua chat365