Xử lý khi nạp tiền Viettel hơn 10 phút mà chưa nhận được tiền?

Clock Cập nhật: 18/06/2018 02:07:23 PM

Vào những ngày khuyến mãi Viettel đã có một số khách hàng hỏi Banthe24h.vn câu hỏi: “Tại sao tôi nạp tiền Viettel mà hơn 10 phút rồi vẫn chưa có tiền về tài khoản điện thoại?”

>>> Bật mí thêm cho các thuê bao cách tra cứu các câu hỏi khác về sản phẩm dịch vụ của Banthe24h bằng cách click chọn: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai

Giải đáp thắm mắc xử lý khi nạp tiền Viettel chậm nhận được tiền

Vậy hôm nay Banthe24h.vn sẽ giải đáp thắc mắc này cho các quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại Viettel chiết khấu 10%. Như đã thông báo, khi quý khách sử dụng dịch vụ nạp tiền Viettel với chiết khấu 10% đây sẽ là hình thức nạp tiền điện thoại trả chậm, Quý khách thông cảm chờ hệ thống của Banthe24h.vn xử lý từ 1-45p. Đây là dịch vụ khách hàng sử dụng rất nhiều do khi có lệnh nạp tiền từ quý khách hàng thì Banthe24h.vn mới gửi thông báo đến nhà mạng. Nếu hôm nào ít khách thì nhà mạng sẽ xử lý nhanh, do đó mà quý khách sẽ nhận được tiền từ ngay chỉ trong 1 phút. Còn những ngày khuyến mãi, hoặc đông khách, hoặc nghẽn mạng thì quý khách hàng vui lòng đợi trong vòng 45 phút để hệ thống sử lý lần lượt theo yêu cầu từng khách hàng.

>>> THÔNG BÁO: Dịch vụ nạp tiền chậm tại Banthe24h.vn hiện NGƯNG TRIỂN KHAI cho nên quý khách có thể sử dụng những dịch vụ khác của chúng tôi như Nạp tiền nhanh, mua thẻ cào và mua thẻ game ...hưởng những mức chiết khấu siêu hấp dẫn của hệ thống. 

Do đó, với những khách hàng muốn nạp tiền nhanh thì quý khách vui lòng sử dụng dịch vụ mua mã thẻ cào Viettel , tại ô mua mã thẻ. Với chiết khấu 3.8%, sau đó điền đầy đủ thông tin và thực hiện thao tác mua mã thẻ và thực hiện thao tác nạp tiền điện thoại như bình thường. Hệ thống sẽ trả kết quả nhanh cho quý khách vào địa chỉ email quý khách thực hiện giao dịch thành công, thời gian chưa đầy đến 2 phút.

Lưu ý cho khách hàng

Với những khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại các nhà mạng: Vinaphone, Mobiphone, Vietnammobile... thì giao dịch vẫn thực hiện nhanh bình thường, kết quả sẽ trả về chưa đầy 2 phút tính từ khi thao tác của quý khách thực hiện thành công, do số lượng sử dụng các mạng đó ít.  

Xem thêm: Tôi có thể mua một lúc nhiều thẻ không?

hotline Liên hệ qua chat365