Hướng dẫn mua key Bitdefender online ở địa chỉ uy tín, giá rẻ

Clock Cập nhật: 27/06/2018 03:12:25 PM

Ngày nay, việc mua phần mềm diệt virus là một điều vô cùng cần thiết đối với tất cả các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…Bởi vì chúng ta đang sống thời đại công nghệ ngày càng phát triển, truy cập internet mỗi ngày, đồng nghĩa với việc luôn có rất nhiều các mối nguy hiểm rình rập.

Bạn đang muốn tìm một phần mềm diệt virus cho máy tính của mình? Thế thì đừng chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình phần mềm diệt virus Bitdefender. Đây là một trong những phần mềm được đánh giá là tốt nhất hiện nay, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Thông tin chi tiết nhất về phần mềm Bitdefender

Bitdefender là tên của một hãng chuyên sản xuất và cung cấp phần mềm uy tín quốc tế cho sản phầm thuộc dòng internet security và antivirus software. Đây là hãng luôn đứng ở vị trí dẫn đầu trong việc bảo vệ máy tính và internet đối mặt với các mối nguy hiểm tiềm ẩn, đe dọa sự an toàn của thiết bị.

Phần mềm diệt virus Bitdefender

Tính năng của phần mềm diệt virus Bitdefender là gì?

Các tính năng ưu việt của phần mềm diệt virus Bitdefender

·       Tính năng chính của phần mềm này là phát hiện, ngăn chặn và tiêu diệt hoàn toàn các loại virus máy tính, Trojan, các phần mềm gián điệp, quảng cáo,…

·       Bảo mật thông tin cá nhân của người dùng tốt, đặc biệt thích hợp cho người dùng thường xuyên thực hiện các giao dịch thanh toán mua hàng trực tuyến như mua the cao online, nạp tiền chuyển khoản ngân hàng...

·       Giúp khách hàng giữ an toàn được toàn bộ thông tin về tài khoản, mật khẩu khi thực hiện các giao dịch buôn bán, chuyển khoản,…

·       Phát hiện và loại bỏ các tin nhắn rác, các tin spam có chứa virus qua email các nhân, website truy cập hoặc qua tin nhắn

·       Liên kết an toàn với các mạng dù ở bất kì nơi đâu: Mua Bitdefender có tường lửa 2 chiều sẽ tự động bảo vệ kết nối , bên cạnh đó chức năng kiểm soát wifi để chặn truy cập không hợp lệ.

·       Nâng cao hiệu suất làm việc cao nhất cho thiết bị của người dùng

·       Kéo dài tuổi thọ sử dụng cho pin máy tính

Địa chỉ mua Bidefender uy tín nhất hiện nay.

Bạn chỉ cần vào google, search từ khóa “địa chỉ mua Bitdefender” sau 0,5s sẽ có đến tận 27.900 kết quả cho bạn lựa chọn. Tuy vậy, để có thể tìm được một địa chỉ uy tín với một sản phẩm chất lượng và giá cả ưu đãi thì lại không phải là điều dễ dàng.

Banthe24h.vn là một trong những địa chỉ mua key Bitdefender uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng . Mua key tại website này, khách hàng vừa có thể tiết kiệm được thời gian của mình, cũng như tiết kiệm được chi phí, bởi vì mức chiết khấu cho khách hàng mua hàng với tài khoản thành viên tại banthe24h.vn lên đến 14%. Tại đây, cung cấp các sản phẩm diệt virus Bitdefender tốt nhất như key bitdefender internet security 2015, key bitdefender antivirus plus 2015,…Cụ thể các phần mềm với giá như sau :

Tên phần mềm

Giá chưa chiết khấu

Chiết khấu ưu đãi

 

Giá đã chiết khấu

Bitdefender antivirus plus 1U/1Y

160.000đ

14%

138.000đ

Bitdefender antivirus plus

3U/1Y

290.000đ

14%

250.000đ

Bitdefender Internet security 1U/1Y

250.000đ

14%

215.000đ

Bitdefender Internet security 3U/1Y

 

350.000đ

14%

301.000đ

 

Khi mua hàng tại banthe24h.vn, bạn cũng có thể yên tâm một cách tuyệt đối vì trang web này đã đăng kí xác minh với Bộ Công thương.

Hướng dẫn cách mua key Bitdefender trên website banthe24h.vn

Nếu khách hàng có nhu cầu mua key Bitdefender antivirus 2016, key Bitdefender internet security 2016,… tại banthe24h.vn, khách hàng làm theo những bước sau :

Trước hết , bạn truy cập vào website: banthe24h.vn, sau đó click vào dịch vụ “Mua thẻ cào online” và điền đầy đủ các mục hiện ra:

·       Bước 1: Chọn nhà cung cấp: Chọn nhà cung cấp Bitdefender

mua phần mềm diệt virus

·       Bước 2: Chọn “Mệnh giá thẻ nạp”, tại đây chọn sản phẩm key mà bạn muốn mua : Bitdefender antivirus plus 1U/1Y, Bitdefender antivirus plus 3U/1Y, Bitdefender Internet security 1U/1Y, Bitdefender Internet security 3U/1Y,..

gói phần mềm diệt virus

·       Bước 3: Chọn số lượng key mà bạn muốn mua

diệt virus kaspersky

·       Bước 4: Điền địa chỉ email mà bạn đăng kí để nhận mã key đã mua

phần mềm diệt virus email

·       Bước 5: Bước cuối cùng, khách hàng chọn phương thức thay toán phù hợp cho mình:

Ø Cách 1: Thanh toán qua tài khoản thành viên, khách hàng thanh toán trực tiếp trên website banthe24h.vn với mức chiết khấu ưu đãi là 14%

Ø Cách 2: Thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Với cách thanh toán này, giao dịch sẽ được chuyển về trang thanh toán của ngân hàng giao dịch bằng dịch vụ internet banking. ( Hệ thống cõ hỗ trợ thanh toán với hầu hết các ngân hàng hiện nay trên toàn quốc)

phương thức thanh toán mua phần mềm bitdefender

·       Bước 6: Khi đã điền đầy đủ các bước, bạn đúp chuột vào “Mua thẻ ngay” và thực hiện thanh toán. Phí mua key sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản hệ thống của khách hàng tùy vào phương thức mà bạn lựa chọn

mua phần mềm bitdefender

Khi đã thanh toán tiền và giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được mã bitdefender antivirus plus key hoặc bitdefender internet security key vào địa chỉ email đã đăng kí. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào mail của mình là có thể lấy được mã kích hoạt và sau đó chỉ cần tiến hành cài đặt ngay cho máy tính của bạn.

Lưu ý: Trước khi có ý định mua key Bitdefender online và các phần mềm để sử dụng, khách hàng cần chú ý những điểm sau:

ü Key Bitdefender là key chính hãng chỉ có thể kích hoạt được trên trang chủ của 2 sản phẩm

ü Key Bitdefender cài được 1 lần và nếu cài lại win thì khách hàng sẽ không sử dụng lại key được nữa ( Khách hàng cần phải lưu ý thông tin này trước khi quyết định mua sản phẩm )

Cách cài đặt và kích hoạt sử dụng key Bitdefender

Khi đã có trong tay cho mình một mã key Bitdefender rồi thì hãy đọc những thông tin dưới đây để nắm được cách cài đặt và kích hoạt phần mềm này nhé.

Có 2 phiên bản key Bitdefender cho bạn lựa chọn : đó là phần mềm diệt virus Bitdefender internet security và Bitdefender anti virus. Nếu bạn mua phiên bản nào thì vui lòng truy cập vào trang chủ của Bitdefender để tải phiên bản và thực hiện cài đặt.

·       Bước 1: Tìm đến thư mục file vừa tải và chọn "Bitdefender internet security 2015 64 bit.exe"để tiến hành cài đặt.

cài đặt phần mềm bitdefender

·       Bước 2: Click vào “Cài đặt ” để chờ đợi phần mềm cài đặt thành công vào máy tính, khoảng thời gian dự tính hoàn tất việc cài đặt là 10 phút.

cài đặt bidefender

·       Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, bạn chọn “Bắt đầu” để khởi động ứng dụng.

 

phần mềm diệt virus bitdefender

·       Bước 4: Truy cập email của mình để lấy mã key Bitdefender vừa mua.

kích hoạt phần mềm diệt virus bitdefender

-        Nhập mã vừa nhận được và click chuột vào ô đăng kí ngay.

diệt virus

-        Sau đó bạn click vào ô “Tiếp theo”

-        Bước tiếp theo, nếu bạn đã có tài khoản thì đúp chuột vào ô đăng nhập, chưa có thì bạn chọn “Đăng kí ngay” để đăng kí .

phần mềm diệt virus

-        Cuối cùng, bạn chọn kích hoạt ngay và dưới màn hình sẽ hiện lên chi tiết thông tin sản phẩm, và thời hạn sử dụng còn lại của sản phẩm.

diệt virus Bitefender

Và thế là bạn đã hoàn thành được hết các bước để kích hoạt và có thể thoải mái sử dụng phần mềm diệt virus Bitdefender một cách dễ dàng rồi.

Banthe24h.vn đang cung cấp các loại key phần mềm Bitdefender nào?

Có 2 phiên bản diệt virus Bitdefender mà website banthe24h.vn đang cung cấp cho người dùng là key Bitdefender antivirus và key Bitdefender internet security. Dưới đây là những thông tin cụ thể về 2 phiên bản này, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình phiên bản phù hợp nhất.

·       Bitdefender antivirus : Đây là phiên bản phần mềm dành cho các máy tính không có kết nối internet, bảo mật chỉ ở mức cơ bản và không có tích hợp firewall(tường lửa)

-        Bitdefender antivirus 1U/1Y: phiên bản có chu kì sử dụng là 1 năm dành cho 1 user người dùng

-        Bitdefender antivirus 3U/1Y: phiên bản có chu kì sử dụng là 1 năm dành cho 3 users người dùng cùng một lúc.

·       Bitderfender internet security: Đây là phiên bản dành cho các thiết bị có kết nối internet với tính năng bảo mật cao cấp hơn antivirus và tích hợp firewall(tường lửa).

-        Bitdefender internet security 1U/1Y: phiên bản dành cho 1 người dùng và thời hạn sử dụng là 1 năm.

-        Bitdefender antivirus 3U/1Y: phiên bản dành cho 3 người dùng cùng 1 lúc và thời hạn sử dụng là 1 năm.

Cách đăng kí tài khoản thành viên tại website banthe24h.vn

Nếu khách hàng muốn nhận được mức chiết khấu cao cùng với nhiều dịch vụ ưu đãi tại trang banthe24h.vn như mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại, thanh toán cước viễn thông,.. hãy đăng kí ngay cho mình 1 tài khoản thành viên theo những bước sau:

·       Bước 1: Truy cập vào website: banthe24h.vn, tìm ô “Đăng kí “ và click chuột.

·       Bước 2: Tiếp theo, bạn điền đầy đủ các thông tin hiện ra trong bảng: họ tên, số điện thoại, email,...

Hoặc bạn có thể đăng kí bằng tài khoản google, hoặc tài khoản facbook…

Sau khi đăng kí được cho mình 1 tài khoản thành viên trên website banthe24h.vn, bạn có thể đăng nhập vào bất kì lúc nào và thoải mái sử dụng các dịch vụ với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về địa chỉ, hướng dẫn sử dụng cũng như cách cài đặt phần mềm diệt virus Bitdefender tại địa chỉ website banthe24h.vn. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với khách hàng. Chúc quý khách sử dụng thành công và hài lòng với dịch vụ tại đây. 

hotline Liên hệ qua chat365