Sniper Elite 4 - Game bắn súng siêu đỉnh hỗ trợ học giải phẫu

Sniper Elite 4 - Game bắn súng siêu đỉnh hỗ trợ học giải phẫu

clock 05/07/2021 08:54:44 AM

Hành Động

Chỉ với một khoảng thời gian ngắn mà hàng loạt tựa đề game bắn súng được ra đời trên thị trường. Tuy nhiên, cái tên để lại được nhiều ấn tượng nhất với trên 86% đánh giá tích cực thì không tựa đề nào có thể vượt qua Sniper Elite 4. Con số minh chứng cho chất lượng, sự thử thách sinh tồn và chiến đấu đầy hấp dẫn. 

1. Bối cảnh cần nắm bắt về Sniper Elite 4

Sniper Elite 4 là một gameplay thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, sản xuất và phát triển qua hãng Rebellion Developments. Một phiên bản kế tiếp của chính series game Sniper Elite đã ra mắt đầu tiên năm 2005. Lấy bối cảnh nước ý thời chiến thứ 2 năm 1943 môi trường game đã thực sự đã mang đến một tính bao trùm tất cả thành phố của nước Ý hay những khu rừng hoang sơ, vùng núi cao đầy hiểm trở. 

Lựa chọn tựa đề game bạn có thể dễ dàng trở thành một tay súng thiện xạ luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ về ám sát cấp quan chức chế độ phát xít. Cùng đó là bản đồ mở rộng màn chơi sẽ có thể mở rộng nhiều lần hơn với phiên bản 3. 

Bối cảnh cần nắm bắt về Sniper Elite 4
Bối cảnh cần nắm bắt về Sniper Elite 4

Tựa đề game Sniper Elite 4 có bốn chế độ đơn và chơi đấu mạng cho các game thủ lựa chọn và các nhiệm vụ tương xứng theo nhiều cấp độ khác nhau. Nếu là chơi đơn thì bạn sẽ cần tiêu diệt về các mục tiêu quân phát xít thông qua tài bắn tỉa của mình. Đặc biệt với cốt truyện thú vị, đa dạng quân lính, phương tiện hay các mô hình lãnh đạo,...đã tạo nên sự lôi cuốn rất nhiều game thủ cùng những lời nhận xét tích cực nhất. 

Mua thẻ điện thoại

Xem thêm: Afterpulse android – Game bắn súng siêu đỉnh đã có trên mobile

2. Việc trở thành xạ thủ “bậc nhất” tại Sniper Elite 4 

Game Sniper Elite 4 dù là tựa đề game bắn súng chiến thuật nhưng lại có điểm mới lạ khi kết hợp yếu tố tàng hình. Tức là người chơi muốn tiêu diệt kẻ địch sẽ cần sử dụng việc bắn tỉa khoảng cách xa với hệ thống X-Ray killcam kích hoạt và camera của trò chơi sẽ di chuyển đến mục tiêu. 

Việc trở thành xạ thủ “bậc nhất” tại Sniper Elite 4
Việc trở thành xạ thủ “bậc nhất” tại Sniper Elite 4 

Người chơi có thể nhìn thấy được chính các bộ phận cơ thể về xương/ nội tạng bị vỡ do đường đạn di chuyển gây ra. Và đến chính hệ thống cũng đã mở rộng về việc tiêu diệt những mảnh đạn, cận chiến hay như tàng hình. AI game được biến đổi, kẻ địch có thể phản ứng nhanh so với hành động bạn thực hiện từ đó mà bạn cũng được trang bị cặp ống nhòm để theo dõi kẻ thù đang tại đâu với vũ khí gì và các mức gắn thẻ, đồ vật. 

Chú ý hơn là Sniper Elite 4 còn có tính năng cấp bậc là sĩ quan, khi bạn giết chết được sĩ quan càng sớm thì tác động khiến đội quân địch rút lui. Còn nếu bạn giết sĩ quan muộn (sau kết thúc nhiệm vụ) thì độ khó của cấp độ hơn. Bên cạnh đó bạn còn được đặt bẫy, sử dụng về xác chết làm bẫy, nhiệm vụ về đi đêm cần loại bỏ nguồn sáng tránh bị phát hiện. 

Mua thẻ game

3. Cốt truyện chính của Sniper Elite 4

Súng đạn và lịch sử chính là cốt truyện chính của Sniper Elite 4. Dựa theo bối cảnh đệ nhị thế chiến người chơi theo đó sẽ được tới các bán đảo thơ mộng của Ý, đầy nắng và công trình khổng lồ của ven biển Địa Trung Hải cùng Đức Quốc Xã. Tiếp đó là các khu rừng hoang tàn, tu viện trên núi cao với cảm hứng từ Monte Cassino. 

Cốt truyện chính của Sniper Elite 4
Cốt truyện chính của Sniper Elite 4

Nhập vai vào một đặc vụ Covert với tay thiện xạ Karl Fairburne sẽ chiến đấu cùng những người phụ nữ/ đàn ông của đội kháng chiến giải phóng cho nước ý khỏi chế độ Phát xít. Giúp hoàn thành làm biến mất mối đe dọa ngăn chặn các đồng minh Châu Âu bắt đầu. Đặc biệt đừng để nhiệm vụ tiếp nhận thất bại vì khi đó sẽ không có chiến dịch Overlord hay đổ bộ về D- Day/ chiến thắng Châu Âu. 

4. Gợi ý kinh nghiệm chơi Sniper Elite 4 tạo góc bắn đỉnh

Nếu bạn muốn dễ thở hơn trong cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 với việc chống lại phát xít ở Ý thì đừng bỏ qua kinh nghiệm bật mí dưới đây. Vì điều đó sẽ thực sự có lợi dành cho bạn. 

* Thứ nhất, Shooting Range

Dù là cần thiết nhưng lại rất hay bị người chơi bỏ lại khi chơi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mang lại một vài lợi thế cho mình thì Shooting Range là điều cần tận dụng. Vì Shooting Range chính là việc tập bắn tạo sự làm quen với nhiều vũ khí khác nhau. Khi bạn đã giành được huy chương vàng tại khi tập bắn này thì bạn sẽ có thêm một vài điểm kinh nghiệm, con số đủ bạn có thể tăng cấp lên Private Mark 2 với 3$ để mua sắm trang thiết bị chiến đấu. 

Xem thêm: Giải mã sức hút của tựa game cực hot: Attack on Titan mobile

Gợi ý kinh nghiệm chơi Sniper Elite 4 tạo góc bắn đỉnh
Gợi ý kinh nghiệm chơi Sniper Elite 4 tạo góc bắn đỉnh

* Thứ hai, Đạn Suppressed

Suppressed hay còn được biết đến là đạn hãm thanh tức là việc bắn sẽ không gây ra tiếng động và bạn có thể tiêu diệt nhanh gọn hơn những lính khác. Chỉ là việc nhắm bắn không trúng mục tiêu mà trúng vào quần áo/ mũ sẽ gây ra tiếng động và các lính gần sẽ phát giác. Và đạn này lại chỉ mua được 1 lần duy nhất số lượng ít với 4$.

* Thứ 3, ống nhòm 

Sử dụng ống nhòm sẽ giúp bạn đánh dấu được nhiều kẻ thù hơn cùng 1 lúc do đó mà có thể theo dõi về lịch trình đi tuần/ các loại xe trên bản đồ và đưa ra kế hoạch chiến đấu hợp lý hơn. Đặc biệt rằng ống nhòm sẽ còn giúp bạn biết được bọn phát xít mang theo gì để loot hay như khoảng cách bao nhiêu để bù trừ kéo đạn. 

* Thứ 4, về Rock và Whistle

Đây là những thứ miễn phí, không có sự giới hạn nên bạn có thể sử dụng thường xuyên nhất giúp đánh lạc hướng kẻ thủ hay như dụ chúng đến vị trí cài bẫy. Sau đó là ném đá giấu tay hoàn tất thì bạn đã có thể đánh sấp mặt kẻ thù. 

* Thứ 5, cần tận dụng âm thanh môi trường 

Đạn hãm thành luôn có số lượng do đó mà sẽ có mẹo khác giúp bạn tiêu diệt kẻ thù nhanh mà không đánh động đến thành phần khác. Cụ thể như là môi trường màn chơi với tiếng động phát ra qua biểu tượng trắng xuất hiện trên cùng ngay giữa màn hình. Khi thấy nó hãy lợi dụng cơ hội may mắn để nhắm bắn hoặc là chờ đợi âm thanh phát ra bạn tự tạo thêm tiếng đậu giấu đi tiếng súng như phá hoạt máy phát điện. 

Cần tận dụng âm thanh môi trường
Cần tận dụng âm thanh môi trường khi bắn

* Thứ 6, súng phù hợp hơn 

Đối với Sniper Elite 4 bạn sẽ không có quá nhiều các loại súng tuy nhiên với trường hợp cấp bách bạn cũng nên chú ý về việc lựa chọn khẩu súng phù hợp nhất. Cụ thể nếu để nhắc tới bắn tỉa thì tựa đề có 2 khẩu là M1903 Springfie - khả năng zoom to lên tới 12 lần, sát thương lớn và Mosin Nagant M91/30 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc tiêu diệt gọn đám đông. 

* Thứ 7, thiết bị cần nâng cấp thường xuyên

Mọi loại vũ khí sẽ luôn có ưu điểm hay nhược điểm riêng khi sử dụng vậy nên mà để cải thiện tốt hơn về các ưu điểm thì bạn sẽ cần nâng cấp thường xuyên hơn về các thiết bị. 

Nạp tiền điện thoại

5. Về cấu hình tối thiểu của game Sniper Elite 4

Nếu bạn thực sự chú ý đến những phút giây giải trí vui vẻ và hấp dẫn nhất thì đừng bỏ qua về cấu hình PC chính thức của game thủ. Cụ thể là 1 CPU Intel lõi kép với 4GB RAM, Windows 7/8.1/10 64-bit, NVIDIA GeForce GTX 660 2GB/ AMD Radeon HD 7870 2GB, Intel Core i3-2100,  đĩa trống 20 GB. Từ đó bạn sẽ chẳng cần lo lắng về việc giật lag hay như mức thiết lập hình ảnh thấp. 

Về cấu hình tối thiểu của game Sniper Elite 4
Về cấu hình tối thiểu của game Sniper Elite 4

Còn về việc tải Sniper Elite 4 Deluxe Edition tất nhiên là sẽ có về các bản crack với bước cài đơn giản nhưng bạn cũng thử trải nghiệm với phiên bản SE 4 Deluxe Edition. 

Bước 1: Tìm kiếm và giải nén qua  winrar/ UltraISO. 

Bước 2: Chạy file setup để cài đặt bắt đầu và nhấn Next để tiếp tục thực hiện. 

Bước 3: Hãy chọn Install và tới khi có kết quả mới nhấn Finish. 

Bước 4: Sau đó là copy file cracks tại phần thư mục Steampunks để dán đè vào cài đặt game. 

Như vậy có thể thấy không chỉ là việc cài đơn giản mà Sniper Elite 4 sẽ còn đem lại rất nhiều trải nghiệm thú vị nếu bạn biết cách nắm bắt. Đừng bỏ lỡ bất kỳ sự trải nghiệm về bắn súng góc nhìn thức nhất này nhé!

Đổi thẻ cào

Xem thêm: Game Bruce Lee - sống lại những giây phút hào hùng của võ thuật

Red dead redemption 2 – Game hay, đồ họa đẹp nhất mọi thời đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một game về phiêu lưu hành động thì đừng bỏ qua Red dead redemption 2, đồ họa đẹp nhất mọi thời đại. Đặc biệt tựa đề game còn là sự kết hợp phiêu lưu với chủ đề là cao bồi viễn tây với góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba.

Red dead redemption 2

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365