Slap kings là game gì? Những tính năng nổi bật của game này

Slap kings là game gì? Những tính năng nổi bật của game này

clock 03/11/2022 08:31:03 AM

Mô Phỏng

Một tựa game được lấy cảm hứng bởi những điều khá khiến con người ta ngỡ ngàng, nhưng mang lại tính giải trí cực cao, cực hấp dẫn. Đó chính là Slap Kings, hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu rõ hơn về game này.

1. Giới thiệu về Slap Kings

“Tát” vốn là hành động xảy ra khi con người trong trạng thái tức giận và nó không được khuyến khích hành động này. Ấy vậy mà “tát” lại là cảm hứng để trở thành môn thể thao và được tổ chức cả giải đấu tại Nga, đó là giải đấu “Male Slapping Championships” thuộc sự kiện Siberian Power Show. Không cần đến tận nơi để xem, cũng phần nào vì không đủ can đảm, phần nào vì khoảng cách địa lý quá xa, bạn có thể đến với game mobile Slap Kings để tận hưởng cảm giác của giải đấu này.

Giới thiệu về Slap Kings
Giới thiệu về Slap Kings

1.1. Slap kings là game gì?

Slap Kings là tựa game đối kháng mang phong cách vui nhộn, được phát hành bởi Gameguru. Slap Kings không được xây dựng trên cốt truyện nào, cũng không có hướng dẫn khi mới bắt đầu chơi. Thậm chí, cuộc chơi được bắt đầu ngay khi người chơi bấm vào mà không có màn hình khởi động. Game mô phỏng những gì diễn ra như trong một cuộc thi Siberian Power Show. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật mình đảm nhiệm để đối đầu 1:1, thực hiện với những cú tát, chiến thành khi đối phương hết máu. Sau khi chiến thắng, người chơi sẽ đi đến lượt tiếp và cuộc chơi diễn ra cho đến khi bạn thua và văng ra khỏi sàn đấu.

Xem thêm: Giải mã những điều thú vị về game Kingdom of hero tactics war

1.2. Những nét nổi bật của Slap Kings

1.2.1. Giao diện thân thiện

Có rất nhiều tựa game không thể được sự tin cậy cũng như thu hút được người chơi vì giao diện của nó khiến người chơi cảm thấy không thoải mái. Có nhiều trò chơi lại phá hoại cảm xúc của bạn khi chơi bằng những quảng cáo hay video quảng cáo. Đây là nguyên nhân gây ra cảm xúc rất khó chịu khi chơi game. Tuy nhiên đối với Slap Kings, đặc biệt là phiên bản APK đã cung cấp cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất từ trước đến nay. Nó không có những quảng cáo khiến bạn bị ngắt quãng hay những thứ khác gây cho bạn khó chịu.

Giao diện thân thiện
Giao diện thân thiện

1.2.2. Đồ họa chi tiết

Đối với một trò chơi thì những người sử dụng đều yêu cầu và mong muốn có được những đồ họa tốt để trải nghiệm khi chơi được chân thực nhất. Sở dĩ các game lôi cuốn được nhiều người chơi như PUBG, Liên minh huyền thoại hay nhiều game khác cũng được đánh giá là đồ họa cực tốt và khó có thể chê vào đâu được. Đối với Slap Kings, có thể nó không có được độ nét như vậy nhưng những âm thanh, những tình tiết trong game như phản ứng của mọi người khi bị tát, tiếng reo hò của đám đông để cổ vũ các nhân vật cũng khá chân thực và gây ấn tượng cho người chơi và góp phần thúc đẩy cho tâm trạng người chơi một cách tốt hơn.

Màu sắc trong game đều đa phần mang game màu sáng, tạo cảm giác vui vẻ, sôi động, tạo cảm giác như một đấu trường thực thụ. Nhân vật trong game cũng không sở hữu những thần thái cool ngầu mà lại mang vẻ hơi ngờ nghệch, khá đáng yêu và trong hỏi buồn cười.

Đồ họa chi tiết
Đồ họa chi tiết

Điểm vô cùng cuốn hút người chơi là sự thay đổi biểu cảm rất linh hoạt của nhân vật khi bị tát xong. Khi thì thâm tím hết cả mắt, khi thì méo cả mồm, khi thì bị tát bay cả răng….Trong lúc chờ bạn tung chiêu những cú tát có sức mạnh bao nhiêu thì đối phương còn giơ tay để khiêu khích bạn, khi bạn thực hiện những cú tát nhẹ nhàng, đối phương sẽ xua tay để chế giễu bạn. Không thể phủ nhận độ hài hước của nhân vật trong game đã mang lại, đặc biệt có tính giải trí cao.

Tuy nhiên có một điểm trừ trong game là người chơi không có nhiều sự đa dạng cho việc lựa chọn nhân vật mà chỉ có duy nhất một nhân vật nam. Khi lên cấp cao hơn thì người chơi cũng chỉ mua được những loại áo có màu khác chứ không có nhiều trang phục kiểu cách khác nhau hay nhiều mẫu nhân vật khác nhau để thay đổi.

1.2.3. Dễ dàng nâng cấp nhân vật

Đối với một trò chơi đơn giản, ít hoạt động như này có khả năng dẫn đến sự nhàm chán khi chơi, vì vậy mà người sản xuất đã phải rất nhiều đầu tư vào những yếu tố xung quanh để thu hút người chơi. Nhân vật trong game có thể được sở hữu một vài tính năng như nâng cấp sức khỏe và nâng cấp sức mạnh của mình. Bằng cách nào đó, game cũng được rất nhiều người sử dụng cùng với sự giải trí, giúp giảm stress cho người chơi.

Dễ dàng nâng cấp nhân vật
Dễ dàng nâng cấp nhân vật

1.2.4. Smacking Good Fun

Một tựa game thật đơn giản chỉ thực hiện bằng như cú tát. Người chơi phải cho đối phương thấy ai mới là vua thực sự. Bạn chỉ cần thư giãn, tăng cường sức mạnh cho nhân vật, nâng cấp một số thứ có ích, một điều rất thú vị là bạn cần chăm chỉ đánh lén và tát thật mạnh khi bạn có cơ hội được tát. Nghe rất đơn giản mà rất hay ho đúng không. Những hành động này chỉ khuyến khích trong game mà không khuyến khích hành động bên ngoài thực tế nhé.

Xem thêm: Game Escapists 2 - Vượt ngục chưa bao giờ dễ đến như thế

Smacking Good Fun
Smacking Good Fun

2. Cách chơi và lợi ích của việc tải APK

2.1. Cách chơi game Slap Kings

Trò chơi được bắt đầu bằng hai người đứng đối diện nhau trên sàn đấu, có những người cổ vũ reo hò đứng xung quanh. Trên mỗi nhân vật đối đầu nhau có một thanh máu, nó sẽ suy giảm khi đối phương thực hiện những cú tát. Khi đến lượt chơi, sẽ có một chiếc đồng hồ liên tục dao động và khi người chơi chạm vào màn hình, cú tát sẽ được thực hiện. Sức mạnh của cú tát sẽ được thể hiện qua chiếc đồng hồ và ứng với sức mạnh đó là lượng máu bị giảm đi của đối phương. 

Nhiệm vụ khá đơn giản và dễ dàng phải không nào? Có điểm thú vị trong game là biểu tượng nhỏ với bàn tay bốc lửa được hiển thị phía bên phải màn hình. Bằng cách xem một đoạn quảng cáo ngắn khoảng 20 giây, người chơi sẽ có một cú tát mạnh mẽ, đầy máu lửa để sử dụng. Quảng cáo này không gây khó chịu như các game khác, mà nó mang lại khá nhiều lợi ích cho người chơi. Đầu tiên, người chơi sẽ có được tính năng mới sau khi xem. Thứ hai, người chơi có thể có khoảng thời gian để lấy lại sức khỏe khi mất sức.

Bạn có thể nâng cấp cho sức mạnh và sức khỏe của nhân vật bằng tiền vàng ở cuối mỗi trò chơi. Điều này khá thú vị để cho bạn có nhiều cơ hội đi đến chiến thắng, trở thành vua của những cú tát. 

Cách chơi game Slap Kings
Cách chơi game Slap Kings

Xem thêm: Cách chơi game castle clash đầy đủ và chi tiết nhất

2.2. Lợi ích của việc tải APK của Slap Kings

Phiên bản mới nhất của Slap Kings - APK sẽ cho phép người chơi tập trung vào cuộc chơi và nó cũng hấp dẫn hơn mà không có bất kỳ quảng cáo nào, tuy nhiên cũng lưu ý rằng phiên bản này khá khó tìm kiếm. 

Phiên bản ApK này cũng cho phép người chơi được nâng cấp nhân vật nhất có thể. Người chơi cũng được nhận tiền và xu không giới hạn để có thể nâng cấp dễ dàng. Game sẽ càng thú vị hơn nếu như bạn là một trong những yêu thích trò chơi arcade - một loại máy được hoạt động bằng tiền xu, thường được cài đặt trong các địa điểm công cộng như khu giải trí, quán bar, nhà hàng….. 

Càng nhiều tiền và nhiều khi thì bạn càng có nhiều cơ hội để nâng cấp sức khỏe, sức mạnh, phụ kiện và sở hữu rất nhiều thứ khác nữa trong trò chơi một cách miễn phí. Bạn cũng không cần phải mua từ mục mua hàng trong ứng dụng như bạn đã từng làm trước đây. Vì vậy, còn chần chờ gì mà không trải nghiệm phiên bản mới này của Slap Kings.

Với lối chơi thật đơn giản thì bạn cũng dễ dàng sử dụng được trò chơi Slap Kings rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng banthe24h.vn trải nghiệm tựa game này để giải trí.

Tất tần tật về game Trap Adventure 2 bạn cần thử ngay

Bên cạnh những tựa game vô cùng giải trí thì có những tựa game lại gây ức chế cho người chơi, dẫu vậy thể loại game này vẫn thu hút lượng lớn người chơi, cùng tìm hiểu về game Trap Adventure này nhé.

Game Trap Adventure 2

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365