Knighthood - Hiệp sĩ tối thượng: Tựa game RPG của King có gì thú vị?

Knighthood - Hiệp sĩ tối thượng: Tựa game RPG của King có gì thú vị?

clock 29/11/2022 10:15:42 AM

Nhập Vai

Knighthood - Hiệp sĩ tối thượng là trò chơi mới nhất đến từ nhà phát triển game nổi tiếng King và là một trong những trò chơi di động hay nhất trong nhiều năm. Nổi bật với đồ họa xuất sắc và lối chơi nhập vai chiến đấu thú vị, từ chất lượng xây dựng đỉnh cao cho đến cách kể chuyện tuyệt vời, trò chơi có sự kết hợp giữa các yếu tố phổ biến trong RPG và sự pha trộn với những yếu tố độc đáo riêng biệt tạo nên một sản phẩm với hương vị riêng. Cùng khám phá những thông tin thú vị và tính năng đặc sắc của tựa game này nhé!

1. Những thông tin cơ bản về knighthood

1.1. Thể loại và xuất xứ

Vào tháng 2 năm 2020, trò chơi di động khổng lồ - King, đã tung ra tựa game nhập vai tầm trung mới là Knighthood - hiệp sĩ tối thượng trên toàn cầu. Knighthood ban đầu được thử nghiệm tại Vương Quốc Anh, Canada, Thụy Điển, Malaysia và Đan Mạch vào tháng 7 năm 2018, trải qua 19 tháng thử nghiệm trước khi phát hành phiên bản hoàn chỉnh. 

Knighthood - hiệp sĩ tối thượng là game nhập vai phiêu lưu RPG
Knighthood - hiệp sĩ tối thượng là game nhập vai phiêu lưu RPG

Được phát hành bởi studio Midoki có trụ sở tại Leamington Spa, Knighthood được thiết kế với đồ họa full 3D siêu đẳng cấp, thích hợp với mọi thiết bị từ Android đến IOS, người chơi có thể tải và chơi game hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng này. 

Tựa game nhập vai phiêu lưu này được nhà phát triển khuyến nghị với trẻ từ 9 tuổi trở lên. Tuy có nhiều yếu tố bạo lực nhưng thương tích không được hiển thị, khi bị đánh bại, đối thủ chỉ ngã xuống đất. Các quảng cáo thể tùy chọn bỏ qua, cũng có thể xem để nhận thưởng, tiền tệ hay vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật để nâng cao cảm giác trải nghiệm. 

1.2. Cốt truyện

Knighthood lấy bối cảnh thời trung cổ Astellan. Trong trò chơi nhập vai này, người chơi được hóa thân thành một hiệp sĩ cuồng nộ, được sinh ra để chiến đấu và chinh phục thử thách. Trong thế giới giả tưởng sống động, đầy bí ẩn và đáng sợ tại vùng đất kỳ bí, vị anh hùng này phải chiến đấu với kẻ thù hùng mạnh, quái vật hung hãn để trở thành một vị Hiệp sĩ tối thượng. 

Cốt truyện của Knighthood
Cốt truyện của Knighthood 

Hiệp sĩ cuồng nộ, anh hùng của nhân dân, người đã từng chiến đấu hết mình để bảo vệ thế giới. Giờ đây, thế giới đang bị kiểm soát và thống trị bởi Chúa tể Karnon. Đã đến lúc thể hiện sức mạnh và sự uy phong của một vị Hiệp sĩ quả cảm, tiêu diệt kẻ thù hung ác, cứu lấy thế giới tươi đẹp đang chìm trong bóng tối. 

1.3. Lối chơi 

Knighthood là một trò chơi phiêu lưu dành hấp dẫn. Nó liên quan đến các cuộc chiến với những sinh vật thần thoại. Người chơi phải sử dụng sức mạnh và kỹ năng võ thuật  của bản thân, các vũ khí như kiếm, khiên và các thao tác di chuyển để cố gắng hạ gục đối thủ. 

Khi đi qua từng vùng đất thần thoại, Hiệp sĩ sẽ bắt gặp nhiều đối thủ từ yêu tinh đến các con thú dữ. Người chơi có thể đánh 4 lần mỗi lượt, chạm tay liên tiếp vào màn hình để ra đòn tấn công. Sau khi triệu hồi gang tay Rage Gauntlet, đấm đối thủ liên tục để triệu hồi linh hồi của các anh hùng cổ đại đến giúp đỡ. Khi chiến thắng, người chơi có thể nhận được vàng để mua vật phẩm từ thương nhân và Volcanite Bits, nâng cấp các thiết bị. 

Mô tả lối chơi của Knighthood
Mô tả lối chơi của Knighthood 

Người chơi không cần làm gì nhiều để tự vệ trong các cuộc chiến. Sau lượt của mình, người chơi phải chờ đợi đối thủ tung chiêu và hoàn thành các bước tấn công của chúng. Tuy nhiên, người chơi cũng có thể căn cứ vào tình hình và các điểm yếu của chúng để đưa ra chiến lược chơi khôn ngoan nhằm bảo vệ tính mạng, không bị thất thủ trước lượt tấn công của chúng. Chẳng hạn như cung thủ yêu tinh có thể xuyên thủng áo giáp và có thể trực tiếp tiêu diệt bạn nhanh chóng, bạn cần sử dụng chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh, tác động vật lý liên tục vào đối thủ bằng kiếm để kết liễu chúng trước khi chúng kịp trở tay. 

2. Những tính năng đặc sắc

2.1. Nhân vật

Hệ thống nhân vật trong game
Hệ thống nhân vật trong game 

Đội hình xuất chiến của bạn sẽ có 1 nhân vật chính và 2 nhân vật phụ. Nhân vật chính sẽ do bạn điều khiển, người sở hữu những đầy đủ các trang bị về phòng thủ và tấn công ấn tượng. Còn nhân vật phụ và những tướng hỗ trợ do bạn thu thập mảnh ghép và chiêu mộ. Các tướng này được phân chia thành 5 loại từ thông thường đến độc nhất. Mỗi tướng cũng sở hữu một phẩm chất và một nghề đặc trưng. Các tính năng của tướng sẽ được hiển thị để người chơi lựa chọn trước mỗi cuộc chiến, bao gồm thông tin về tướng, các kỹ năng và gợi ý phù hợp khi đối đầu với kẻ thù nào. 

2.2. Chiến đấu lên đỉnh cao và trở thành huyền thoại 

Trong trò chơi, hãy tăng cấp cho Hiệp sĩ khi chiến đấu với yêu tinh, thần thú và các sinh vật bất tử. 

Tham gia vào những cuộc săn lùng, truy tìm kho báu nhằm vật quý hiếm và cải thiện trò chơi.

Chiến đấu lên đỉnh cao và trở thành huyền thoại
Chiến đấu lên đỉnh cao và trở thành huyền thoại

Triệu hồi các vị anh hùng cổ đại để chiến đấu bên cạnh bạn và tận dụng các khả năng sử thi của họ trong những lúc cần thiết. 

Trước mỗi cuộc chiến, cần xây dựng đội hình RPG bằng cách chọn vũ khí và nhân vật hỗ trợ. 

Nắm vững cơ chế RPG của trò chơi: tạo thế tấn công hoàn hảo kết hợp với vũ khí, cú đấm Gauntlet và khả năng của các anh hùng hỗ trợ. 

Trở thành anh hùng của đấu trường PvP bằng cách đánh bại các Hiệp sĩ đồng đội.

2.3. Trang bị phong cách

Trang bị phong cách
Trang bị phong cách

Hiệp sĩ của bạn, phong cách của bạn! Đây là một tính năng độc đáo cho phép người chơi tự kết hợp phong cách cho nhân vật, kèm theo đó là khả năng tàng hình siêu chất. 

Bạn có thể hoàn toàn tùy chỉnh phong cách cho nhân vật theo ý thích để biến chúng trở nên độc đáo và khác biệt so với những người chơi khác. 

Thu thập hàng trăm vật phẩm quý hiếm để làm phong phú cho vẻ bề ngoài cũng như nâng cấp sức mạnh tiềm ẩn. 

2.4. Những ngày hội

Tăng cường tương tác với trò chơi và người chơi bằng cách tham gia bang hội, tạo mối quan hệ với đồng đội và trau dồi kỹ năng nhập vai, phối hợp trong chiến đấu. 

Tập hợp bạn bè để xây dựng đội hình anh hùng ăn ý. Nhắn tin trao đổi với đồng đội để điều chỉnh chiến lược trong chiến đấu. 

2.5. Đồ họa và âm thanh

Đồ họa được thiết kế chân thực và được game thủ đánh giá rất cao. Từ ngọn cỏ đung đưa trong gió đến vẻ mặt nhăn nhó khi dính đòn của nhân vật cũng được phác họa rất tự nhiên, tất cả khiến Knighthood trở thành một trò chơi trực quan trực quan thú vị. Góc nhìn của người chơi sẽ được phóng to về phía yêu tinh, gấu hay các sinh vật khác mà họ đang phải đối đầu. Khi nhân vật dính đòn, góc phải màn hình sẽ xuất hiện thời gian khi nào bạn có thể sử dụng Sức mạnh cuồng nộ của mình và kêu gọi linh hồn các anh hùng cổ đại của mình để giúp đỡ. 

Sau 2 năm ra mắt, Knighthood - Hiệp sĩ tối thượng thu về hàng ngàn lượt đánh giá tích cực trên 2 nền tảng ứng dụng chính là App Store và CH Play. Những lời khen chủ yếu đến từ nội dung hay và đồ họa đẹp. Đây xứng đáng là tựa game giải trí lành mạnh cho cả trẻ em và người lớn.

Top những game nhập vai hay nhất mọi thời đại nhất định phải thử

Bạn là tín đồ của game nhập vai, bạn thích được thử sức và trải nghiệm nhiều tựa game nhập vai mới mẻ và thú vị. Bài viết dưới đây mang đến cho bạn những game nhập vai hay nhất mọi thời đại đáng để thử một lần trong đời. 

Những game nhập vai hay nhất mọi thời đại

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365