Được ví là bom tấn của dòng game chiến thuật thời gian thực, nếu là một Fan của tựa game về đề tài rồng chiến, Game War Dragons cho phiên bản mobile là một trong những lựa chọn số 1, bạn không thể bỏ lỡ để “đốt”thời gian rảnh của bạn. Vậy Game War Dragons những nhiệm vụ gì hấp dẫn? Âm thanh, đồ họa sống động cỡ nào? Hãy cùng banthe24h.vn khám phá cụ thể trong bài viết dưới đây nhé.

1. Game war dragons - siêu phẩm hành động và chiến thuật

Game war Dragons được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 bởi Pocket Gems - một trong những ông hoàng trong lĩnh vực công nghệ game của Hoa Kỳ. Từ đó đến nay, dù cạnh tranh trong một thị trường có hàng loạt những tên tuổi lớn trong dòng game về bí quyết luyện rồng như Dragon City hay School of Dragons… nhưng Rồng chiến - War Dragons vẫn xếp đầu siêu phẩm ấn tượng nhất trên Mobile. 

Game war dragons - siêu phẩm hành động và chiến thuật
Game war dragons - siêu phẩm hành động và chiến thuật

Xây dựng hiệu ứng 3D tuyệt đẹp, mỗi người chơi khi nhập cuộc War Dragons sẽ trở thành “Hiccup” thứ hai cầm đầu và điều khiển một biệt đội rồng - một quái vật có cánh, hiếu chiến đi tranh đầu với những vương quốc khác. Không những sở hữu hơn 100 loài rồng khác nhau, cùng với đó là khả năng săn mồi và chiến thuật riêng biệt, người chơi còn được trải nghiệm những tính năng thú vị khác bao gồm xây dựng một chế độ, ấp trứng rồng, lai tạo, ghép đôi. 

Hoành tráng nhất chính là những trận đánh PvP thời gian thực cùng với các chiến hữu trong team của mình để bám sát mục tiêu to lớn của cả đội chính là vừa bảo vệ căn cứ địa vừa dồn sức tấn công và phá vỡ thành lũy của các game thủ khác là những tháp canh để thu về những chiến lợi phẩm hấp dẫn. Đến với War Dragons, bản thân game thủ không chỉ được sở hữu một biệt đội rồng gắn liền với khả năng săn mồi điêu luyện, mà còn sở hữu cho mình những công trình hoành tráng. Đây chính là một bức tường phòng thủ trước nanh vuốt của những vương quốc rồng lân cận. 

Xem thêm: Dragon: Rise of Berk - Game bí kíp luyện rồng hay nhất mọi thời đại

2. Điểm mặt những đặc trưng nổi bật nhất của tựa game war dragons mobile 

2.1. Hình ảnh và âm thanh vượt trội

2.2.1. Đồ họa 3D đẹp đến “nín thở”

 Điểm mặt những đặc trưng nổi bật nhất của tựa game war dragons mobile
 Điểm mặt những đặc trưng nổi bật nhất của tựa game war dragons mobile

Lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng thiêng đậm chất thần thoại, để hút người chơi và tạo ra sự khác biệt với những chú rồng mi-nhon trong những bộ phim hoạt hình hay tựa game quen thuộc trước đó, War Dragons mang đến người hâm mộ hình ảnh những con rồng gai góc, mạnh mẽ, chân thực nhờ công nghệ 3D khiến không ít người trải nghiệm ngay từ lần đầu tiên liên tưởng đến những bộ phim điện ảnh. Đồ họa của Rồng chiến này phải nói là cực kỳ chi tiết và sắc nét.

Điểm nổi bật nhất về màu sắc của War Dragons chính là tông màu trầm ấm, có kết hợp hài hòa với màu sắc ảnh lửa phun ra từ miệng rồng. Về độ chi tiết, không ngoa khi nói rằng, War Dragon thực sự là siêu phẩm có độ tỉ mỉ rất cao. Từ vảy, móng hay rằng rồng đến các hình ảnh siêu phẩm những công trình đồ sộ được xây cất trong xứ sở rồng thiêng…đều được thể hiện hết sức mãn nhãn.Từ màu sắc đến kỹ xảo sử dụng trên một game online này dễ khiến bạn liên tưởng đến một bộ phim cùng đề tài được khởi chiếu vào năm 2007 với tựa đề Dragon Wars.

2.1.2. Âm thanh sống động vọng về từ xứ rồng thiêng

 thanh sống động vọng về từ xứ rồng thiêng
 thanh sống động vọng về từ xứ rồng thiêng

Song song với những đầu tư nhất định về hình ảnh, War Dragons cũng cho thấy đẳng cấp của siêu phẩm toát lên từ âm thanh mà game tạo ra. Những âm thanh chân thực từ tiếng phun lửa, tiếng hí của rồng đến tiếng đập cánh của muôn ngàn con rồng đến tiếng gầm gừ khi chiến đấu trên màn ảnh được phản ánh một chân thực. Tiếng kèn, Tù và phát ra từ vương quốc vừa khơi gợi không khí tranh đấu trong các bộ phim chiến, vừa khơi dậy được sự hào hùng. Những trải nghiệm về âm thanh có một không hai này tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bom tấn giờ đây đã thu bé lại trên màn hình điện thoại của bạn. Bạn có thể ngồi vừa nhâm nhi gì đó vừa trải nghiệm cả âm thanh và đồ họa tuyệt vời trên chính dế yêu của mình.

Tuy nhiên, không chỉ thu hút người dùng qua âm thanh và đồ họa, War Dragons còn mang đến người dùng những tính năng cực kỳ hấp dẫn dưới đây. Hãy theo dõi chi tiết ngay nhé. 

Xem thêm: Dragon Age- Game nhập vai đầy kịch tính thú vị

2.2. Các chức năng nổi bật không thể bỏ lỡ của War Dragons

2.2.1. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lửa và phép thuật

Không phải những chú rồng dễ thương, nhiều màu sắc đâu, War Dragons hút giới mê game bằng hình ảnh những chú rồng hung bạo với những pha hành động nảy lửa, mạnh mẽ. Là một game chiến thuật thời gian thực, game khai thác yếu tố “hành động” qua sự kết hợp giữa lửa và phép thuật. Người chơi sẽ là những người luyện rồng đỉnh cao, nắm quyền kiểm soát hàng trăm con rồng khác nhau chiến đấu và kết thúc mọi quá trình phá hủy căn cứ địa của kẻ thù bằng lửa và phép thuật. Như đã giới thiệu từ đầu, War Dragons giúp người chơi phát huy khả năng xây dựng căn cứ địa, phát triển quân đội và đem quân xâm lược các vương quốc rồng khác. 

Các chức năng nổi bật không thể bỏ lỡ của War Dragons
Các chức năng nổi bật không thể bỏ lỡ của War Dragons

2.2.2. Thỏa mơ ước thu thập hàng trăm rồng chiến mỗi ngày 

Đến với War Dragons, bạn sẽ được thỏa mơ ước thu thập hàng trăm rồng chiến mỗi người vừa có thể huấn luyện rồng, phối giống rồng theo phong cách của riêng bạn. Chỉ cần chăm chỉ cày game mỗi ngày thôi, bạn sẽ sớm có một bộ sưu tập rồng như ý. Mỗi con rồng sẽ có phong cách chiến đấu khác nhau, màu sắc khác nhau và sở hữu phép thuật, biến hóa vi diệu. Đam mê sưu tập rồng, War Dragons chắc chắn sẽ là tựa game bạn không thể bỏ lỡ. 

2.2.3. Tham gia chiến đấu cùng với những thành viên trong team

Thay vì đánh đơn, War Dragons khai thác tối đa thế mạnh của dòng game chơi nhiều người trên quy mô lớn. Bạn có thể rủ thêm đồng đội cùng chơi và tham gia triển khai các trận đánh PvP trong thời gian thực để bảo vệ đế chế của mình và tấn công căn cứ địa của đối phương. Chơi game, bạn học được sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội. 

2.2.4. Hào hứng với những giải đấu mới và sự kiện hấp dẫn mỗi tuần

Bên cạnh những đặc trưng nổi bật trên, bạn cũng có thể hào hứng với những giải đáp và sự kiện liên tục như The War of Infinite Battles để thi tài với hàng triệu gamer kỳ cựu của game War Dragon trên toàn cầu. Cùng với thứ hàng cao, sẽ có hàng loạt những giải thưởng danh giá đang chào đón nhận nhé.

Hào hứng với những giải đấu mới và sự kiện hấp dẫn mỗi tuần
Hào hứng với những giải đấu mới và sự kiện hấp dẫn mỗi tuần

Xem thêm: Game Vampire's Fall: Origins RPG – đại chiến Ma Cà Rồng hấp dẫn

3. Một số lưu ý trước khi trải nghiệm game

Khi đọc xong những nội dung trên chắc bạn đã hồ hỏi để trải nghiệm War Dragon lắm rồi, đúng không, nhưng khoan đừng quên đọc một số lưu ý dưới đây trước khi nhập cuộc nhé.

Đầu tiên, đây là dòng game chiến thuật thời gian thực chơi trực tuyến, không thể chơi offline, do vậy để chắc chắn chơi mượt mà, bạn hãy chắc chắn là 4G hay WIFI của bạn đủ mạnh nhé.

Thứ hai, vì chơi trên mobile nên ngoài Internet bạn cũng nên chỉ chu hơn một chút về cấu hình máy để đảm bảo khi chơi không giật lag. War Dragon phù hợp với Iphone hệ điều hành IOS 7.0 trở lên với dung lượng khoảng 95MB. Còn hệ Android từ 3.4 trở lên phù hợp với những máy có cấu hình thấp. 

Thứ ba, dù là dòng game rồng hấp dẫn nhưng không thể phủ nhận được rằng, đây là dòng game dành cho lứa tuổi 18+ và có sức gây nghiện tương đối cao. Do vậy, hãy biết sắp xếp thời gian chơi hợp lý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất học tập và làm việc nhé.

Một số lưu ý trước khi trải nghiệm game
Một số lưu ý trước khi trải nghiệm game

Như vậy, các bạn vừa theo dõi xong những tính năng hấp dẫn nhất của tựa game War Dragons. Banthe24h.vn hi vọng rằng, những thông tin trên đây thực sự mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn. 

World of Dragons nest

Bên cạnh tựa game thú vị này, nếu là fan của game về luyện rồng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé:

World of Dragons nest

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365