Thời loạn mobile là một trong những game chiến thuật đang thu hút nhiều người chơi nhất ở Việt Nam. Vậy điều gì tạo nên sự yêu thích của mọi người đến game Thời loạn mobile và cách chơi game này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu điều đặc biệt dưới bài viết này nào!

 

1. Giới thiệu game

Thời loạn Mobile do Game Studio North (GSN) phát triển, thuộc công ty VNG và hiện có mặt trên cả IOS và Android, Windows. Tựa game này là game chiến thuật đỉnh cao, bạn phải vào vai lãnh chúa để xây dựng lên vương quốc của mình. Có nhiều hoạt động trong game để các bạn phát triển như huấn luyện quân đội, khai thác tài nguyên, chế độ chiến đấu.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Thời loạn mobile - Game chiến thuật đỉnh cao
Thời loạn mobile - Game chiến thuật đỉnh cao

2. Điều đặc biệt tạo lên game Thời loạn Mobile

2.1. Cốt truyện hoành tráng

Game được xây dựng trong một thời loạn thế trên vùng đất của những chiến binh Laska. Trước kia, trên vùng đất miền nam Bactria xa xôi, nơi sinh sống của những người tự xưng là con cháu các vị thần. Đó là những người Laska, họ khai hoang, chăn nuôi, khai thác tài nguyên để tạo dựng nên một vương quốc tươi đẹp. Cuộc sống của người dân trong vương quốc trôi qua trong hòa bình khi họ phát huy sức mạnh của mình. Họ rèn rũa bản thân để trở thành những chiến binh phi phàm, những nhà quân sự kiệt xuất, dẫn dắt những chiến binh. Nhưng cho đến một ngày nữ thần Thena - người bảo trợ và hướng dẫn họ bị lãnh chúa bóng đêm Med bắt về vùng đất Cấm. 

Tiếng than khóc của những người phụ nữ Laska vang vọng khắp nơi, mặc cho mọi sự cố gắng cứu nữ thần của thủ lĩnh và chiến binh bộ tộc. Khi chiến đấu với tay chân của Med, thủ lĩnh đã ngã xuống, những người hùng còn sót lại đã tách ra xây dựng vùng đất riêng của họ. Laska vĩ đại giờ đây đã không còn nữa, tan đàn xẻ nghé. Tuy nhiên, họ vẫn đang đi tìm một chiến binh thực thụ, một người có thể trở thành thủ lĩnh kế tiếp, có khả năng dẫn dắt họ khôi phục đỉnh cao như xưa và cứu nữ thần Thena ra khỏi tay kẻ ác. Với một cốt truyện hoành tráng như vậy, xứng đáng vẫy gọi bạn tham gia cuộc chiến trở thành chiến binh mạnh nhất, thủ lĩnh mưu trí nhất để khôi phục sự bình yên cho những người Laska.

Thẻ game

Đi tìm thủ lĩnh xứng đáng
Đi tìm thủ lĩnh xứng đáng

2.2. Bối cảnh tỉ mỉ

Thời loạn Mobile được lấy bối cảnh tại thời trung cổ, xoay quanh đó là nhiều bộ tộc hùng mạnh khác nhau. Tuy đồ họa trong game không quá nịnh mắt nhưng các công trình, kiến trúc hay tài nguyên, quân đội đều được xây dựng khá tỉ mỉ, dễ thương. Đây là một điểm cộng cho game vì game rất nhiều chi tiết nhỏ lẻ để có thể xây dựng lên một vương quốc thực thụ.

Bối cảnh trong game được xây dựng tỉ mỉ
Bối cảnh trong game được xây dựng tỉ mỉ

2.3. Đa dạng các loại lính

Trên con đường trở thành thủ lĩnh giỏi, bạn sẽ không thể thiếu những người lính trung thành được. Trên tất cả bạn phải hiểu họ để có thể sử dụng và đưa ra các chiến thuật hợp lý. Điều hay ho đồng thời cũng khá khó nhắn trong Thời loạn Mobile là game có đa dạng các loại lính chiến đấu: 

- Thần hộ mệnh bang: có 3 vị Thần hộ mệnh biểu tượng cho sức mạnh của bang hội là Zeus, Hera, thần chiến tranh Ares. Ba vị thần với ba sức mạnh khác nhau sẽ mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

- Rồng: loài vật trong truyền thuyết cũng sẽ xuất hiện trong Loạn thế. Rồng có khả năng bay kết hợp sự tấn công cả trên mặt đất lẫn không trung vô cùng đáng gờm. Bạn có thể nâng cấp rồng nhưng chi phí để huấn luyện nó vô cùng đắt đỏ. Đổi lại đây là ứng cử viên tuyệt vời khi bạn muốn có thành tích chiến thắng hay là cướp bóc đối thủ. Hãy cẩn thận với sức mạnh khủng khiếp mà một con rồng có thể gây ra.

- Kỵ sĩ: với bề ngoài to lớn, sức mạnh của kỵ sĩ đến từ những nhát kiếm chém trời giáng của mình. Có thể nói kỵ sĩ là đơn vị quân mạnh nhất nhưng có chi phí và thời gian huấn luyện lâu nhất Thời loạn.

- Thiên sứ: nhiệm vụ của của thiên sứ như một bác sĩ. Lưu ý rằng cô ấy chỉ có khả năng chữa trị mà không có khả năng tấn công.

- Pháp sư: đây là đơn vị quân kỳ diệu khi có thể dùng để công và thủ. Pháp sư sẽ bắn ra những quả cầu phép để tấn công đối thủ.

- Bom bay: xuất hiện với vẻ ngoài ngầu lòi, đôi cánh dơi cùng quả cầu bóm lớn. Chàng ta sẽ phá hủy hệ thống phòng thủ cả đối phương với sức sát thương lớn. Tuy nhiên bom bay có điểm yếu là di chuyển chậm chạp.

- Cảm tử quân: ngay với cái tên bạn có thể đoán rằng cảm tử quân sẽ liều chết xông lên, làm quân tiên phong dẫn đường cho những người chơi khác. Sau khi gây thiệt hại thì loại binh lính này cũng sẽ tan biến.

- Khổng lồ: có sức khỏe hơn người, có khả năng chịu đòn tốt. Khổng lồ có thể dùng để bảo vệ những binh sĩ khác ít máu hơn nhưng sức tấn công lớn hơn.

- Đạo tặc: sự thú vị của đạo tắc ở chỗ chúng có tốc độ nhanh nhất trên mặt đất. Đạo tặc thích hợp dùng cho việc trộm cắp tài nguyên. 

- Cung thủ: khá giống pháp sư, cung thủ dùng để tấn công từ xa, họ có thể nhắm trúng kẻ ở trên không lẫn mặt đất.

- Chiến binh: là loại binh được mở khóa đầu tiên trong trò chơi. Chiến binh thích tấn công các tòa nhà gần nhất với hắn.

Nạp tiền điện thoại online

3. Hướng dẫn luyện thành cao thủ trong Thời loạn

Khi mới chơi game, bạn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, và đây là cách giúp bạn làm quen và hiểu rõ về lối chơi hơn.

3.1. Mục tiêu chính trong game

Có hai mục tiêu chính trong game bạn cần biết đó là: xây dựng lãnh thổ và chinh phạt.

Về xây dựng lãnh thổ sẽ gồm có các phần: xây dựng và phát triển lãnh thổ, xây dựng và đào tạo quân đội hùng hậu, xây dựng công trình phòng thủ, dọn dẹp đi kèm trang trí và lĩnh thổ.

Đổi thẻ cào

Đánh chiếm lãnh thổ
Đánh chiếm lãnh thổ

Chinh phạt được chia ra thành phó bản và chinh phạt chiếm lĩnh. Trong phó bản người chơi cần vượt qua các mức từ dễ đến khó. Số lượng phó bản là 50. Đồng thời người chơi cũng thực hiện nhiệm vụ chiếm lĩnh vương quốc của người chơi khác để thu vàng, dầu mỏ, điểm danh vọng cho mình.

Xem thêm: Hướng dẫn tải game liên minh anh hùng cho máy tính và điện thoại

3.2. Nâng cấp nhà

Bạn sẽ nâng cấp nhà nhỏ và nhà chính. Nhưng nên nâng cấp mọi thứ trước khi nâng cấp nhà chính và không nên qua nhanh. Bạn nên nhớ bảo vệ nhà chính vô cùng quan trọng đấy.

Nâng cấp nhà trong game
Nâng cấp nhà

3.3. Mỏ dầu và mỏ vàng, G

Cố gắng kiếm nhiều dầu và vàng càng tốt. Chúng sẽ có ích nâng cấp và phòng thủ,.. Bạn có thể kiếm hai loại dầu và vàng bằng cách thu hoạch từ các mỏ hoặc đi cướp. Còn G để quy đổi ra dầu và vàng, bạn có thể nạp G từ việc thanh toán tiền mặt hoặc làm nhiệm vụ trong game.

3.4. Cách để tăng cấp level

Có ba cách cơ bản mà bạn có thể đạt level cao là: làm nhiệm vụ, xây dựng công trình, phá hủy nhà chính của người chơi khác. Để tránh bị người chơi khác tấn công thì bạn có thể dùng khiên bảo vệ. 

Tấn công trong game Thời loạn
Tấn công trong game Thời loạn là cách chiếm ưu thế

3.5. Để game mượt mà khi chơi game

Nếu bạn gặp vấn đề gì cấu hình hay đường truyền mạng, các thủ lĩnh có thể tùy chỉnh thiết lập game để game ổn định hơn rất nhiều. Ngoài ra khi chơi game, các bạn có thể hạn chế mở nhiều trang một lúc để đường truyền mạng ổn định hơn. 

4. Cách tải game nhanh nhất

Để có thể trải nghiệm game chiến thuật cuốn hút này, bạn có thể làm theo những bước sau:

- Mở Appstore đối với IOS, CH Play với Android, Windows Phone với Microsoft.

- Tìm kiếm Thời loạn Mobile trên thanh tìm kiếm và nhấn tải về ngay thôi nào.

- Sau khi tải xong, bạn ấn vào biểu tượng game và bắt đầu cuộc chiến chinh phạt đầy suy tính của mình nhé.

Mong rằng với bài viết trên, các bạn sẽ thấy game Thời loạn Mobile có phù hợp với mình và đáng chơi hay không. Nếu có, chúc các bạn sớm chinh chiến thành công, mang lại bình yên cho vùng đất Laska nhé!

Xem thêm: Game Thời loạn mobile - game chiến thuật dành cho người đứng đầu

Đừng bỏ qua game thần thoại Thuận Thiên Kiếm cực đỉnh này - banthe24h.vn

Nếu là bạn là fan của những game thần thoại có bối cảnh đẹp mắt thì đừng bỏ qua Thuận Thiên Kiếm. Điều gì làm nên sự đặc biệt của game này đến vậy?

Game Thuận Thiên Kiếm

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365