Fan ruột của bộ phim Tây Du Ký đình đám một thời 8x – 9x xưa chắc hẳn đều đã từng ít nhất một lần mong ước được hóa thân vào nhân vật yêu thích trong phim. Cho đến tận ngày nay điều đó mới được hiện thực hóa với sự ra đời của tựa game Tây du ký online. Có lẽ điều đó là chưa muộn vì những thế hệ sau vẫn có cơ hội được xem bộ phim này trong nhiều lần công chiếu lại trên truyền hình và chính thế hệ trẻ ngày nay sẽ thay cha mẹ mình để một lần trải nghiệm trở thành nhân vật nào đó trong Tây Du ký sẽ như thế nào.

Tựa game Tây du ký online hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, thú vị. Cùng banthe24h.vn khám phá những điều đó qua bài viết bên dưới này nhé!

1. Thông tin tổng quan về game Tây Du Ký online

Tây Du Ký có chủ đề và dựng phim từ đất nước Trung Quốc nhưng tựa game Tây Du ký online lại là sản phẩm của Việt Nam. Phải chăng các nhà làm game là những người rất yêu thích bộ phim truyền hình này? Cũng chính vì được nhìn nhận qua lăng kính của người Việt và bằng tất cả sự mến mộ đối với câu chuyện Tây Du Ký mà game sau khi được phát hành đã đem đến cho game thủ những trải nghiệm vừa mới mẻ vừa độc đáo.

Thẻ cào online

Thông tin giới thiệu game Tây Du Ký online
Thông tin giới thiệu game Tây Du Ký online

Nói tới những trò chơi được làm bởi chính các nhà lập trình game Việt không thể không nhắc tới những cái tên đỉnh cao, làm mưa làm gió trên khắp các thị trường như Flappy birt, game 7554, Free Fire,… Tất cả đều đã khiến cho bạn bè quốc tế phải thán phục. Điều này chứng tỏ được rằng tay nghề làm game của các nhà lập trình game Việt cũng "không phải dạng vừa". Game made in Việt Nam Tây Du ký online  tiếp nối cho những thành công đó, đã mang đến cho người chơi cảm giác chân thực mà hết sức gần gũi vì game đậm chất hồn Việt, hứa hẹn sẽ đem tới những hồi ức của một thời thơ ấu đầy ngọt ngào hay tạo nên một tuổi thơ đẹp cho những bạn trẻ thuộc thế hệ 10x hiện tại.

Qua bàn tay, khối óc của nhà lập trình game Việt, Tây Du Ký online xây dựng nên với bối cảnh vô cùng quen thuộc. Trong game người chơi sẽ được tham gia vào cốt truyện theo gót thầy trò Đường Tăng đi thỉnh chân kinh..

Nói một chút về nơi sản sinh ra game, đó chính là Nhà phát hành VDC Game. Nhà phát hành dự kiến sẽ xây dựng 5 nhóm nhân vật ngoài tôn ngộ không bát Giới Sa tăng ra thì còn có cả đường tăng và và chú ngựa Bạch Long. Tuy nhiên đó chỉ là dự kiến và trong thực tế sau rất nhiều suy xét nhà phát hành đã rút xuống chỉ để ba nhân vật chính là đồ đệ của đường tăng để kịch bản hoàn thiện.

Tây Du Ký online – game nổi đình đám bước ra từ phiên bản phim truyền hình
Tây Du Ký online – game nổi đình đám bước ra từ phiên bản phim truyền hình

Ngoài việc được trải nghiệm những nhân vật đình đám bước ra từ truyền thoại Tây du Ký phiên bản truyền hình thì game còn nhà hàng lại những hình ảnh ingame. Điều này cũng tạo ra sự hứng thú nhất định cho những ai là tín đồ của dòng cổ cổ điển. Khi chơi game người chơi sẽ được trải nghiệm Tây du Ký online mới mẻ trên màn hình ngang.

Game play của game này cũng đã được chị lại làm cho giao diện gọn nhẹ hơn mà chất lượng vẫn không lo lệch tiêu chuẩn.

Xem thêm: Cách chơi Free Fire hiệu quả giúp bạn giành vị trí số 1

2. Những lý do làm cho game Tây du Ký online thu hút đông đảo người chơi

Vốn đã có phiên bản phim truyền hình Tây du Ký, bộ phim là một phần tuổi thơ không thể nào quên của các thế hệ 8x 9x. Với những tình tiết ly kỳ hấp dẫn đã không ít người có một niềm mơ ước được nhập vai vào nhân vật chính vì thế sự ra đời của game Tây du Ký online phải chăng là để hiện thực hóa niềm mong ước đó. Bởi vậy khi được du nhập vào thị trường Việt Nam, rất nhiều người đã sẵn sàng đón nhận trò chơi như một món ăn tinh thần đáng để đầu tư thời gian và tâm trí.

Nạp thẻ game online

Vì sao Tây Du Ký online là game thu hút?
Vì sao Tây Du Ký online là game thu hút?

Với hiệu ứng đón nhận nồng nhiệt của bộ phim Tây du Ký, dự tính sẽ có rất nhiều người tiếp nhận nếu như cho ra đời phiên bản game cho nên để tải Tây du Ký được nhiều nhà phát hành game khai thác tối đa. Chị trên một nền tảng nội dung nhưng cách chơi, cách tiếp cận lại khác nhau hoàn toàn. Phiên bản game vẫn có những điều đặc biệt gây mê khác với phiên bản phim cho nên dù là đề tài đã cũ nhưng trò chơi vẫn ăn có được một giá trị riêng biệt nhất định. Vậy những điểm hấp dẫn riêng biệt đó là gì?

Để không phải là cái bóng của phim Tây du Ký, game Tây du Ký online đã có sự đầu tư đặc biệt cẩn thận và nghiêm túc ở những phương diện sau đây làm nên sự khác biệt và cũng là nét cuốn hút cho game.

2.1. Đồ họa nhân vật trong game Tây du Ký online

Nạp tiền điện thoại online

Sức hấp dẫn của game Tây Du Ký online nằm ở đâu?
Sức hấp dẫn của game Tây Du Ký online nằm ở đâu?

Gửi 81 kiếp nạn Tây du Ký có một hệ thống nhân vật đồ sộ, rất đa dạng. Tuy nhiên game sẽ sử dụng những nhân vật chính để cho bạn trải nghiệm vào thế giới Tây Du Ký với nhiều thử thách khác nhau. Bạn có thể hóa thân vào các nhân vật Tôn Ngộ Không, nhân vật Bát Giới hoặc Sa Tăng. Cũng có những phiên bản khác cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật thứ ba như một tay hiệp sĩ chẳng hạn để trợ giúp cho thầy trò Đường Tăng trong suốt hành trình thỉnh kinh.

2.2. Hệ thống các kỹ năng trong game

 Nhận định chung về skin của game Tây du Ký online thì đó là sự đa dạng. Đặc điểm chung của các kỹ năng này đều có hiệu ứng cuốn hút và vô cùng tinh tế trong cách thực hiện hành động. Cũng chính vì điều đó mà rất nhiều game thủ cảm thấy thực sự thư giãn in mỗi khi bước vào cuộc chơi.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của game Tây Du Ký online
Khám phá vẻ đẹp độc đáo của game Tây Du Ký online

3. Điểm danh một vài tựa game Tây du Ký online hấp dẫn, được chơi nhiều nhất

Tây du Ký online là một tập hợp của nhiều phiên bản Tây du Ký chơi trên mobile. Nhờ vậy mà bạn có thể thỏa sức chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm trong những giờ nghỉ ngơi, thư giãn.

Sau đây là một vài cái tên bạn có thể tham khảo để lựa chọn chơi:

3.1. Game chúa tể Tây Du

Quake game - một nhà phát hành game Trung Quốc chính là cha đẻ của siêu phẩm này. Không chỉ là một trò chơi mà chúa tể Tây du còn là một game nổi bật với sự cung cấp các thể loại game MMORPG. Bối cảnh của game không khác gì so với tiểu thuyết của Ngô Thừa Ân.

Trong game phim có sự kết hợp đẳng cấp của hai nền tảng công nghệ là Flash 3D professional với đồ họa 2D càng làm cho hình ảnh thêm phần sắc nét để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Ngoài ra các trường cảnh đều được tái hiện lại đúng với phiên bản gốc Tây Du Ký.

Những trò chơi nổi bật trong chủ đề Tây Du Ký
Những trò chơi nổi bật trong chủ đề Tây Du Ký

Hình ảnh và từng chi tiết nhỏ nhất cũng được nhà phát triển game đầu tư mang lại cho người chơi cảm giác chân thực như được bước vào thế giới game vậy. Khi đăng nhập trò chơi có ba giới để bạn lựa chọn trở thành đó là thần tướng, ma la và yêu linh. Tầng dưới này sẽ có tạo hình riêng biệt cũng như bộ kỹ năng theo đúng đặc trưng của giới.

3.2. Game Đại Thánh phục yêu trong series game Tây du Ký online

Tựa game này được chơi trên điện thoại, là một đứa con tinh thần của nhà phát hành  568play đến từ Trung Quốc. Đại Thánh phục yêu là một game nhập vai GMO, lấy công nghệ 3D làm nền tảng để xây dựng game do đó sẽ tạo cho người chơi những cảm nhận vô cùng hấp dẫn và chân thực.

Điểm nổi bật của game này nằm ở chỗ thiết kế của nhân vật. Tỷ lệ nhân vật được xây dựng đạt chuẩn. Ngoài ra ra trường cảnh  trau chuốt và hệ thống kỹ năng vừa đẹp mắt đa dạng lại gắn liền một cách chi tiết tới từng nhân vật.

Như vậy đến đây chúng ta đã có được thông tin cần thiết để hiểu nhiều hơn nữa về tựa game Tây Du Ký online. Rất mong rằng với những điều cung cấp, banthe24h.vn sẽ giúp bạn lựa chọn đúng một tựa game lành mạnh để phục vụ sự giải trí.

Xem thêm: Game Mộng Giang Hồ - Game kiếm hiệp đẳng cấp và hấp dẫn

Mua thẻ game

Mua thẻ game nhiều ưu đãi chỉ có tại website banthe24h.vn. Còn chần chờ gì mà không truy cập khi bạn có nhu cầu.

Mua thẻ game

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365