Bạn đã bao giờ chơi thể loại game thiết kế chưa? Bạn biết những tựa game thiết kế nào hấp dẫn hiện nay? Tựa game my home design dreams là một trong những gợi ý hay dành cho bạn về thể loại game trên. Hãy cùng đọc bài viết này để khám phá những điều thú vị, hấp dẫn của tựa game này nhé.

1. Giới thiệu khái quát về game my home design dreams

Nếu có năng khiếu nghệ thuật và thích trang trí nhà cửa thì tựa game my home design dreams là một game mà nhiều bạn trẻ không thể bỏ lỡ. Một trò chơi cho bạn thỏa sức trang hoàng cho căn nhà mơ ước từ phòng ngủ, phòng ăn đến hồ bơi…

Giới thiệu khái quát về game my home design dreams
Giới thiệu khái quát về game my home design dreams

Hãy biến những giấc mơ của bạn về một căn nhà  mơ ước thành sự thực qua trò chơi thú vị này. Không chỉ là một trò chơi thiết kế nhà cửa đơn thuần ở tựa game game my home design dreams sẽ có rất nhiều những tính năng thú vị cho bạn khám phá và lồng ghép những nhiệm vụ câu đố giải trí vô cùng đặc biệt.

Đảm bảo tựa game này sẽ mang tới những phút giây tuyệt vời cho các bạn thỏa sức khám phá sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nào hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu những điểm đặc biệt của tựa game này chi tiết hơn ở bên dưới nhé.

2. Những điểm đặc sắc của tựa game my home design dreams

2.1. Nội dung chính của game

Nội dung chính của game
Nội dung chính của game

Mở đầu của tựa game là cô gái nhỏ với tình yêu về thiết kế nội thất và vì thế cô đã rời xa thị trấn mình ở để chuyển tới một căn phòng thuê và dần dần thực hiện ước mơ của mình từ việc đơn giản là trang trí lại căn phòng của mình sao cho đẹp mắt nhất. 

Sau đó niềm đam mê của cô gái đó lớn dần và rồi cô đã hiện thực hóa giấc mơ khi thiết kế nhiều căn phòng khác hơn dần chuyển tới ở những nơi xa hoa đắt tiền hơn và để làm được điều này cô cần những người chơi hỗ trợ mình thiết kế và thực hiện các nhiệm vụ để kiếm được tiền và mua những món đồ trang trí thêm cho căn phòng của cô. 

Nào trở thành người chơi thông minh bằng cách vượt qua những thử thách của game và thiết kế những ngôi nhà như bạn mong muốn thôi. Để giúp bạn hiểu hơn về những tính năng chính hãy cùng đọc ngay phần dưới này thôi.

Xem thêm: Giới thiệu về tựa game Big farm life và hướng dẫn cách chơi game

2.2. Tính năng đáng chú ý

Tính năng đáng chú ý
Tính năng đáng chú ý

Là một trò chơi thú vị được đông đảo giới trẻ tham gia và được đánh giá cao trên cộng đồng game online, hẳn trò chơi này sẽ phù hợp nhiều với những cô gái có niềm đam mê với nghệ thuật thiết kế nhà cửa. Trò chơi hấp dẫn người chơi bởi những tính năng đặc sắc như thiết kế và trang trí cho ngôi nhà như trong mơ từ những vật dụng nhỏ nhất như thìa, dĩa đến cả căn phòng theo bố cục, màu sắc và vị trí mà bạn mong muốn. Bên cạnh tính năng thiết kế nhà còn có những câu đố 3 ở mỗi màn chơi khác nhau làm tăng thêm sự thú vị hấp dẫn cho tựa game và còn cả những nhân vật trong truyện cực kỳ nhỏ bé, dễ thương mời bạn cùng khám phá nào.

2.2.1. Design nhà cửa

Design nhà cửa
Design nhà cửa

Như đã nói tới ở phần nội dung chính, lúc đầu người chơi sẽ được giao nhiệm vụ trang trí lại căn phòng thuê của cô gái mà ở căn phòng này trống trơn không có bất kỳ một món đồ nào nhưng đừng hoang mang bởi bạn sẽ được lựa chọn tối đa là 3 đồ vật để trang trí căn phòng này trở nên đẹp đẽ hơn nhiều. Trải qua nhiệm vụ đầu tiên có lẽ rất đơn giản phải không nào chưa hết sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ bạn sẽ nhận được phần thưởng cực kỳ hấp dẫn đấy.

Bước vào những nhiệm vụ tiếp theo cấp độ trang trí cần phải nhiều và làm đẹp hơn nữa hãy thể hiện con mắt tinh tế để tạo ra những căn phòng mơ ước thật đẹp mắt và hoàn thành nhiệm vụ được giao để nhận được nhiều thưởng cho mình bạn nhé.

Bật mí là càng lên những màn chơi cao hơn bạn sẽ phải vượt qua những thử thách khó khăn hơn (thế mới hấp dẫn chứ)và chỉ bằng cách vượt qua các nhiệm vụ được giao bạn mới giúp nhân vật của mình kiếm được nhiều tiền và thiết kế được nhiều căn phòng khác nhau để tạo ra một ngôi nhà to đẹp có đầy đủ các phòng và tiện nghi hiện đại bên ngoài có cả khoảng hồ bơi rộng lớn để cô ấy có thể thả mình trong làn nước mát trong sau những thành quả thiết kế nội thất của mình.

2.2.2. Những nhân vật đáng yêu

Ở trong câu chuyện của trò chơi thú vị này không chỉ có sự xuất hiện của cô gái nhỏ đáng yêu với niềm đam mê thiết kế nội thất mà game xoay quanh cuộc sống của cô với sự xuất hiện của các nhân vật khác như bác chủ nhà, cô bạn thân, anh người yêu và rất rất nhiều những nhân vật thú vị khác trong cuộc sống của cô gái này mà người chơi sẽ gặp được khi chơi ở những màn cao hơn nữa.

2.2.3. Những câu đố thú vị

Những câu đố thú vị
Những câu đố thú vị

Các bạn trẻ chắc chắn không xa lạ gì với game Kẹo ngọt phải không? Và câu đố mà tựa game my home design dreams nằm ở trò chơi tương tự như thế. Để có thể hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi màn chơi ngoài thiết kế nhà cửa, người chơi còn phải tham gia thử thách sắp xếp các đồ vật giống nhau vào cùng một hàng và phải có ít nhất 4 vật dụng giống nhau cùng hàng mới phá vỡ được hàng. Bên cạnh đó muốn chiến thắng phải lấy được các vật dụng trên cùng mà thử thách đưa ra đủ số lượng thì mới hoàn thành thử thách và nhận được phần thưởng và tiền để mua sắm thêm vật dụng cho ngôi nhà của mình.

Càng lên những màn chơi cao hơn thử thách càng trở nên khó khăn và những bước chọn vật dụng trong một hàng cũng trở nên ít đi, vì thế đòi hỏi người chơi phải thông minh nhanh trí nhìn thấy hướng đi đúng để mang về vật dụng về nhanh nhất. 

Nếu đã từng chơi trò Kẹo sẽ biết sắp xếp 5 đồ vật cùng hàng sẽ phá hủy được một hàng hoặc nếu sắp xếp thành hình chữ T hoặc chữ L sẽ giúp bạn phá hủy các đồ vật nhanh hơn để thu về vật dụng trò chơi yêu cầu dễ dàng hơn.

2.2.4. Rủ bạn bè cùng chơi

Rủ bạn bè cùng chơi
Rủ bạn bè cùng chơi

Là một tựa game hot dành cho giới trẻ vậy nên khi nhắc tới những tính năng của game không thể bỏ qua tính năng kết bạn. Ở trò chơi này bạn hoàn toàn có thể rủ thêm bạn của mình vào cùng nhau xây dựng căn nhà mơ ước hoặc hỗ trợ bạn của mình để cả hai có những căn nhà, gian phòng như mình mong muốn. Bạn cũng có thể rủ bạn bè chơi bằng cách chia sẻ căn phòng mình đã thiết kế lên mạng xã hội để tăng nhu cầu khám phá game cho bạn bè tham gia chơi cùng cho vui và gắn kết thêm tình bạn.

2.2.5. Hệ thống âm thanh và đồ họa 3D sống động

Hệ thống âm thanh và đồ họa 3D sống động
Hệ thống âm thanh và đồ họa 3D sống động

Về âm thanh và đồ họa của trò chơi thì phải nó quá tuyệt vời bởi âm nhạc khi tham gia phần thiết kế thì nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho người chơi, còn khi tới phần chơi sắp xếp đồ vật âm nhạc trở nên nhanh hơn, thú vị hơn tăng thêm sự thích thú và cảm hứng phấn khích hơn khi chơi game của nhiều người.

Còn đồ họa thì quá là chân thực và sống động, nhiều màu sắc khiến cho nhiều người chơi của cuốn mãi không thoát game được. Còn khi chơi sắp xếp các màu sắc đồ vật nhẹ nhàng và những vật dụng cần tìm thì rực rỡ tăng thêm sự hào hứng với người chơi khi tham gia chơi.

Xem thêm: Game Disney Magic Kingdoms là gì mà lại thu hút thế giới như vậy?

3. Hướng dẫn tải và chơi game my home design dreams dễ dàng cho người mới

Với trò chơi my home design dreams thì việc tải game về máy cũng rất dễ dàng chỉ cần bạn có hệ điều hành Android 4.0 hoặc IOS 9.0 là có thể truy cập vào cửa hàng tải và tìm kiếm rồi nhấn tải về để cài đặt trò chơi, sau đó chơi liền thôi. Game cũng rất dễ chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ như đã nhắc tới bên trên với những tính năng của nó là bạn có thể hoàn thành ngôi nhà mơ ước của mình rồi.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của banthe24h.vn về tựa game my home design dreams dành cho bạn. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm góc nhìn thú vị và muốn tham gia chơi game liền rồi. Hãy đón đọc những chủ đề game hấp dẫn khác ở những bài viết sau nhé.

Game fantasy blade như thế nào?

Bạn có biết đến game fantasy blade không? Nếu chưa biết và muốn tìm hiểu về game này thì nhấn vào đường link để tìm hiểu ngay.

Game fantasy blade như thế nào?

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365