Bạn là người yêu thích những trò chơi đơn giản và nhẹ nhàng, phù hợp giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, vậy thì các game về nông trại sẽ là một sự lựa chọn thú vị. Hôm nay, banthe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn một tựa game nông trại vô cùng hấp dẫn - Game Farmery Nông trại sói ca đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng theo dõi nhé.

1. Giới thiệu về game Farmery - Nông trại sói ca

Game nông trại thường có những thao tác và cách chơi khá đơn giản, tuy nhiên lí do gì khiến cho các tựa game về nông trại lại trở nên phổ biến như vậy. Khi chơi các tựa game về nông trại này, bạn sẽ được trải nghiệm những việc làm tưởng quen thuộc nhưng lại rất mới lạ, khi chơi cũng không cần căng thẳng áp lực mà đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn cho người chơi.

Cũng như các game về nông trại khác, với game Farmery, bạn cũng sẽ xây dựng một nông trại cho riêng mình. Game lấy bối cảnh là nông trại của một chú sói, bạn sẽ giúp chú sói quản lý các công việc của trang trại: trông coi nông trại, làm các công việc đồng áng, chăn nuôi,... 

Game Farmery - Nông trại sói ca
Game Farmery - Nông trại sói ca

Không chỉ với mình nhân vật là chú sói quản lý nông trại, mà còn thu hoạch sản xuất, trao đổi hàng hóa với các người bạn của mình như Bò, Chuột, Gấu, tham gia câu cá, đào vàng và rất nhiều hoạt động thú vị khác. Bạn vừa có thể chơi game giải trí vừa có thể giao lưu kết bạn bốn phương.

Xem thêm: Game Escapists 2 - Vượt ngục chưa bao giờ dễ đến như thế

2. Hướng dẫn cách chơi game Farmery 

2.1. Nội dung trong game

Bạn sẽ hóa thân thành chú sói trở thành chủ trang trại và từng bước thực hiện các công việc để xây dựng và phát triển nông trại sói của mình. Cùng banthe24h tìm hiểu nội dung dưới đây để biết nhân vật sói sẽ phải xây dựng trang trại của mình như thế nào nhé.

2.1.1. Quản lý trang trại

Điều cơ bản nhất trong game nông trại chính là công việc đồng áng, chăn nuôi. Game sẽ cho phép bạn được sử dụng đất, mua hạt giống để gieo trồng các sản phẩm nông nghiệp như lúa mì, mía, cà rốt, cây ngô, cây bông,... Bạn có thể tùy chọn gieo trồng cây nào tùy thuộc vào nhiệm vụ mà game đã giao, các sản phẩm thu hoạch này sẽ được dùng để bán lấy tiền hoặc làm nguyên liệu sản xuất các sản phẩm khác.

Quản lý trang trại
Quản lý trang trại

Ngoài trồng trọt, bạn còn có thể xây dựng hệ thống chăn nuôi ở trang trại của mình. Các vật nuôi như gà, bò, heo, cừu,... sẽ được mở chuồng theo từng cấp độ bạn đạt được. Nguyên liệu chính để nuôi các loại động vật này đến từ sản phẩm cây trồng mà bạn thu hoạch được, và khi nuôi các con vật này bạn cũng sẽ thu thập được các sản phẩm từ chúng như gà cho trứng, sữa từ bò, heo cho thịt,...

Bạn phải biết cách xây dựng số lượng cây trồng cũng như số lượng vật nuôi hợp lý vì các sản phẩm từ đó chính là nguồn nguyên liệu chính cho các hoạt động của bạn như sản xuất vật phẩm, trao đổi mua bán,... Hãy tính toán thật kỹ vì có thể bạn sẽ không đủ nguyên liệu để dùng nếu sản xuất quá ít đấy.

2.1.2. Hoạt động xây dựng và phát triển công nghiệp

Khi nông trại của các bạn đã tích lũy đủ các nguyên liệu và sau một vài cấp nhất định, bạn đã kiếm đủ vật phẩm cần thiết thì game sẽ mở ra thêm nhiều tính năng mới. Một trong số đó là cho phép xây dựng các nhà máy chế biến thành phẩm từ các nguyên liệu mà bạn đã sản xuất được. 

Ví dụ, nhà máy sản xuất bánh mì nguyên liệu từ lúa mì, nhà máy đường từ cây mía, làm bỏng ngô, hoặc cao hơn nữa bạn có thể mở được các nhà máy các sản phẩm cao cấp hơn như bánh hamburger, bánh gato,... Thậm chí cao hơn nữa là các nhà máy, xí nghiệp lớn, phòng nghiên cứu khoa học tùy thuộc vào từng cấp độ mà bạn đạt được.

Nhiều hoạt động thú vị khác
Nhiều hoạt động thú vị khác

Bên cạnh việc xây dựng kinh tế, bạn còn có thể xây dựng cả thành phố. Game cho phép bạn trong thời gian chờ sản xuất có thể thỏa sức sáng tạo gây dựng một thành phố của riêng mình. Trong có có trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí,.... Bạn sẽ tự mình xây dựng kể cả đường đi, cây cối, hồ nước, các vật phẩm không giới hạn giúp bạn thỏa trí sáng tạo của mình.

2.1.3. Hoạt động giao lưu và buôn bán

Các vật phẩm bạn kiếm được từ việc trồng trọt, chăn nuôi và các thành phẩm từ việc sản xuất từ các nhà máy sẽ là nguyên liệu chính để bạn sử dụng dùng để giao lưu buôn bán. 

Game sẽ đề ra những đơn hàng mà bạn phải thực hiện hàng ngày. Có rất nhiều phương tiện lưu thông mà bạn cần phải đáp ứng như tàu hỏa, trực thăng, máy bay, cấp cao hơn là tàu thuyền. Đơn hàng sẽ yêu cầu bạn cần phải cung cấp những gì, giới hạn thời gian là bao lâu và phần thưởng nhận được khi đơn hàng thành công. Cấp càng cao các đơn hàng càng đòi hỏi nhiều nên bạn phải không ngừng sản xuất để đáp ứng hết được các đơn hàng.

Tuy nhiên nếu bạn sản xuất quá nhiều thì kho dự trữ sẽ không còn chỗ trống để chứa. Khi đó bạn phải nâng cấp kho hoặc có thể ra chợ bán bớt nguyên liệu lấy tiền, mua những vật phẩm bạn cần để tiết kiệm thời gian.

Các hoạt động của game
Các hoạt động của game

Một hoạt động giao lưu khác rất thú vị đó là bạn có thể ghé thăm trang trại của những người chơi khác. Tại đó bạn có thể thấy họ muốn trợ giúp về mặt hàng nào và bạn có thể giúp họ những nguyên liệu đó, tương tự bạn cũng có thể yêu cầu trợ giúp từ mọi người nếu đơn hàng nào quá gấp. Đó chính là điểm thú vị của game, bạn có thể thực hiện những hoạt động giao lưu vô cùng thiết thực và đồng thời làm quen được nhiều bạn bè ở trên thế giới.

2.2. Giao diện và âm thanh của game

Game Farmery có giao diện khá bắt mắt với màu chủ đạo là màu vàng, thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương nhưng lại rất đơn giản và dễ nhìn. Game có đồ họa có thiết kế rất chi tiết từng cành cây, ngọn cỏ nhưng lại không bị quá rối mắt mà rất dễ thao tác.

Bên cạnh đó, âm thanh của game cũng rất sinh động với nhạc nền nhẹ nhàng, du dương tạo không khí dễ chịu, kết hợp cùng các tiếng động rất thực tế như tiếng gặt lúa, tiếng bò kêu, tiếng nhà máy đang hoạt động đưa người chơi vào một không gian vùng quê yên bình nhưng không kém phần náo nhiệt.

Xem thêm: Game Anger of Stick 5 nhập vai người que kịch tính và hấp dẫn

3. Những điểm nổi bật thu hút của game Farmery

- Hình ảnh và âm thanh chân thực: Như đã nói ở trên, việc áp dụng cấu hình 3D, đây là trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn cho người dùng. Game thiết kế chi tiết từng bông hoa, từng cây trái, âm thanh sống động chân thực tạo cảm giác gần gũi cho người chơi.

Những điểm thu hút của game Farmery
Những điểm thu hút của game Farmery

- Hệ thống nhiệm vụ nhiều và đa dạng: Bạn sẽ không bao giờ thiếu nhiệm vụ để làm khi chơi game nên sẽ không bao giờ cảm thấy chán. Tất cả lĩnh vực đều có nhiệm vụ cụ thể như buôn bán nông sản, sản xuất kinh doanh mặt hàng, giao lưu trao đổi hàng hóa. Ngoài ra bạn còn có thể xây dựng cả một thành phố của riêng mình, tham gia các sự kiện mà game tổ chức để kiếm thêm vật phẩm có giá trị.

- Được thảo sức sáng tạo thiết kế xây dựng. Với mỗi nông trại, người chơi còn được sở hữu một càng tàu riêng với rất nhiều hoạt động xung quanh. Có thể khai thác gỗ ở rừng, đi đào vàng, kim cương, mua tàu. Xây dựng cả trường học, bệnh viện chi tiết từng mảnh đất, đường đi, cây cối, giải tỏa mặt bằng để có thêm đất xây dựng. Người chơi như cuốn vào một thế giới của riêng mình và còn có thể đi học hỏi thiết kế của người chơi khác.

Nhìn chung, game Farmery còn rất nhiều những tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Hy vọng với bài viết mà banthe24h đã cung cấp, bạn có thêm một lựa chọn cho mình sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Game đã có sẵn trên các thiết bị điện thoại cả Android và IOS, hãy thử cài đặt và trải nghiệm nhé.

Top những game nông trại hay nhất

Trò chơi sẽ biến bạn thành những người nông dân thực thụ, bạn có thể thỏa sức trồng trọt, chăn nuôi, hãy cùng tìm hiểu top 7 game nông trại hay sau đây nhé.

Game nông trại

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365