Bạn là fan cuồng của những loại game về chiến thuật? Bạn muốn khám phá những truyền thuyết bí ẩn về những cuộc chiến thời cổ đại? Ngày hôm nay, banthe24h.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một tựa game vô cùng đặc sắc và lôi cuốn trong bài viết dưới đây - Game Epic War Saga.

1. Giới thiệu về Game Epic War Saga 

1.1. Game Epic War Saga là gì?

Game Epic War Saga là tựa game thuộc thể loại chiến thuật phòng thủ trực tuyến, tại đây người chơi sẽ xây dựng lực lượng quân đội của riêng mình, huấn luyện đội quân để tiêu diệt kẻ thù đồng thời tham gia vào các trận chiến với các lực lượng quân đội khác nhau.

Game Epic War Saga
Game Epic War Saga

1.2. Chức năng chính của Game Epic War Saga 

Game Epic War Saga cho phép người chơi có thể nâng cấp vũ khí, áo giáp, trang bị cho lực lượng quân đội của bạn và lính đánh thuê. Game cung cấp 20 nhân vật anh hùng để cho người chơi thoải mái lựa chọn nhập vai, hơn 250 vật phẩm để mở khóa và sử dụng, 100 đơn vị để thuê. Ngoài ra, game thiết kế các trận chiến lớn với lực lượng 100:100 đồng thời xếp hạng lên đến 9999 cấp độ. Bạn có thể thỏa sức trải nghiệm tại nhiều tính năng khác nhau của game.

Xem thêm: Một số thông tin và điểm nổi bật thu hút của Game Geometry Dash

2. Nội dung của Game Epic War Saga 

2.1. Anh hùng (Heroes)

Anh hùng (Heroes) trong game là nhân vật quan trọng và chủ chốt được sử dụng để lãnh đạo lực lượng quân đội của bạn. Anh hùng có chức năng như các vị tướng trong chiến trận, quyết định nhuệ khí và tinh thần của quân đội. Nếu như anh hùng của bạn chết thì bạn sẽ ngay lập tức thua trận.

Các anh hùng sẽ miễn nhiễm với tất cả các hiệu ứng và có thể sử dụng từ một đến năm phép thuật. Tuy nhiên bạn chỉ được phép sở hữu một anh hùng ở cùng một thời điểm.

2.2. Đấu trường (The Arena)

Đấu trường là chức năng được tìm thấy ở đầu màn hình. Đây là tùy chọn dùng để chiến đấu với những người chơi khác trong PvP không có thực, có nghĩa là AI sẽ kiểm soát quân đội của bạn.

The Arena (Đấu trường) trong game
The Arena (Đấu trường) trong game

2.2.1. Các chế độ

Ở trong tùy chọn đấu trường có chế độ 1.5x, 2x và 3x. Đây là các tùy chọn để tăng sức mạnh khi các bạn đi chiến đấu. Tất cả các đơn vị của bạn, bao gồm cả anh hùng sẽ mạnh hơn gấp 1,5, gấp 2 hoặc gấp 3 lần sức mạnh hiện có. Mỗi lần tăng sức mạnh này sẽ tốn nhiều điểm đấu trường nhưng lại mang lại nhiều điểm kinh nghiệm, vàng và điểm chiến đấu hơn cho bạn.

2.2.2. Điểm hành động và điểm chiến đấu

Điểm hành động là yếu tố mà bạn không thể thiếu trong lực lượng của mình. Bên cạnh tên có một mũi tên màu đỏ, dưới đó là một con số. Con số đó chỉ số lượng hành động mà bạn cần có để có thể chống lại đối thủ này. Sau khi thắng hoặc thua bạn có thể nhấn đóng hiển thị này nên bạn có thể thoải mái kiểm tra thiết lập của đối thủ và rời đi.

Các trận đánh trong game
Các trận đánh trong game

Điểm chiến đấu là phần thưởng dành cho bạn khi bạn chiến thắng một trận chiến. Ngược lại nếu bạn thua cuộc bạn sẽ bị mất điểm chiến đấu. Sau đó chúng sẽ được dùng thử trong các trận chiến ở Cave of Trial.

2.2.3. Cave of Trial

Ở trên cùng bên phải của trang đấu trường, bạn sẽ thấy nút “Cave of Trial”. Tại đây sẽ hiện ra danh sách các đối thủ mà bạn cần phải đối mặt. Đây cũng chỉ là một nhiệm vụ thông thường và không yêu cầu phải có kỹ năng nhiều. Tuy nhiên nếu thực hiện bạn sẽ phải tốn khá nhiều điểm chiến đấu và cấp độ trùm là rất khó để vượt qua.

2.2.4. Nhật ký chiến đấu

Trong tab hồ sơ trong đấu trường bạn có thể đọc được nhật ký chiến đấu của mình. Nó sẽ lưu lại những đối thủ đã thách thức bạn ở trong đấu trường. Nếu kết quả ghi là “Chiến thắng” nghĩa là AI của bạn đã thua, ngược lại, kết quả ghi “Thua” tức là đối thủ đó đã thua AI của bạn. Bên cạnh Thắng/Thua bạn còn có thể nhìn thấy lời nhắn mà đối thủ đã để lại cho bạn nữa đó. 

Nội dung của game epic war saga
Nội dung của game epic war saga

2.3. Làng (Village)

Làng chính là nguồn chính của các vật phẩm và thiết bị, tại đây người chơi sẽ tìm được các đơn vị và các anh hùng mới. Mỗi đơn vị có thể dùng vàng để nâng cấp nhằm tạo ra các vật phẩm và thiết bị tốt hơn để mua. Các đơn vị trong làng như sau:

- Cơ sở: Người chơi có thể mua anh hùng mới để lãnh đạo cho đội quân của họ bằng cách dùng vàng hoặc pha lê

- Thợ rèn: Người chơi có thể sáng tạo kết hợp các vật phẩm mà họ sở hữu để chế tạo ra các thiết bị mới

- Phòng thí nghiệm quái vật: Người chơi có thể kết hợp các vật phẩm và đơn vị mà họ sở hữu để chế tạo ra các đơn vị mới.

- Chợ: Người chơi có thể mua các thiết bị hay vật phẩm mới từ chợ bằng cách dùng vàng hoặc pha lê để mua.

Xem thêm: Game business tour là game gì? Một số điều cần biết về game

2.4. Vật phẩm (Items)

Vật phẩm trong Game Epic War Saga có ba loại riêng biệt gồm Thiết bị (Equipment), Thực phẩm (Foodstuffs), Nguyên liệu (Material). Các vật phẩm này có thể nhận được thông qua việc người chơi hoàn thành nhiệm vụ và đạt được thành tích như thế nào.

- Thiết bị (Equipment): Các thiết bị này sẽ được trang bị vĩnh viễn có chức năng tăng chỉ số và cấp khả năng đặc biệt

- Thực phẩm (Foodstuffs): Vật phẩm thực phẩm này cũng có chức năng hỗ trợ để tăng chỉ số. Tuy nhiên không giống với thiết bị được trang bị vĩnh viễn, vật phẩm này chỉ cho phép sử dụng một lần trong một trận chiến sau đó sẽ biến mất.

- Nguyên liệu (Material): Trang bị vật phẩm này không giúp tăng chỉ số hay khả năng đặc biệt, tuy nhiên vật phẩm này lại vô cùng hữu ích khi sử dụng trong Thợ rèn hoặc Phòng thí nghiệm quái vật để tạo ra các công thức chế tạo vật phẩm và đơn vị mới.

Vật phẩm (Items) trong game
Vật phẩm (Items) trong game

3. Cách tải và cài đặt Game Epic War Saga 

Game Epic War Saga được lập trình có sẵn trên các thiết bị điện thoại như Android và IOS. Bạn chỉ cần truy cập vào các app có sẵn ở điện thoại là Google Play Store trên Android hoặc Appstore ở trên IOS và cài đặt về là có thể sở hữu tựa game này vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy nhiên nếu bạn không có sẵn các thiết bị như điện thoại, ipad, laptop để vào app cài đặt hoặc bạn muốn được chơi game với giao diện rộng hơn, bàn phím mượt hơn thì bạn hoàn toàn có thể cài đặt game epic war saga trên máy tính, tuy nhiên quá trình này sẽ mất một chút thời gian.

Để cài đặt Game Epic War Saga ở trên PC Windows hoặc Mac, bạn cần biết đến sự hỗ trợ của ứng dụng giả lập hệ điều hành Android Bluestacks. Phần mềm này giả lập lại giống y hệt giao diện của hệ điều hành Android ở điện thoại giúp bạn thao tác hoàn toàn giống với ở điện thoại và cài đặt những ứng dụng mà bạn thích.

Bước 1: Tải và cài đặt Bluestacks trên Windows hoặc Macbook, quá trình tải sẽ mất một chút thời gian để hệ thống có thể chạy và cài đặt xong

Bước 2: Truy cập Bluestacks, vào Google Play Store như bình thường và cài đặt ứng dụng Epic War Saga

Bước 3: Sau khi tải xuống Epic War Saga, ứng dụng sẽ hiện lên màn hình của Bluestacks, bạn có thể vào game và chơi game trên PC. Các thao tác không rắc rối lắm phải không nào.

Bài viết trên banthe24h.vn đã giới thiệu cho bạn một tựa game vô cùng thú vị - Game Epic War Saga. Game không chỉ có vô vàn chức năng mới mẻ hỗ trợ cho bạn thỏa sức sáng tạo mà còn có những trận đánh đầy tính chiến thuật với bối cảnh các trận chiến thời cổ đại. Nếu bạn là tín đồ của loại game chiến thuật này, vậy thì đừng ngần ngại tải về và trải nghiệm thử nhé.

Game Blade of Kingdoms

Một tựa game chiến thuật khác lấy bối cảnh các trận chiến lịch sử thời Tam Quốc - Game Blade of Kingdoms cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những mọt game chiến thuật. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé

Game Blade of Kingdoms

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365