Bạn đã từng thử sức với khá nhiều thể loại game từ hành động đến kinh dị và bây giờ bạn muốn đổi sang một thể loại game nhẹ nhàng hơn, giúp bạn thư giãn, giải trí sau những giờ học căng thẳng. Hãy đọc bài viết dưới này để chơi game egg finder ngay và tận hưởng cảm giác vô cùng thích thú khi bước vào thế giới của game.

1. Giới thiệu tổng quan về game egg finder

Là một tựa game thuộc thể loại game hành động trí tuệ, game egg finder tuy không có nhiều điểm khác biệt so với những game cùng loại nhưng với những màu sắc bắt mắt cùng lối chơi đơn giản đã khiến nhiều người chơi bị “ nghiện” khi chơi nó đấy.

Giới thiệu tổng quan về game egg finder
Giới thiệu tổng quan về game egg finder

Game egg finder dịch ra có nghĩa là “Trò chơi tìm trứng”, nhiệm vụ của người chơi khi vào game rất đơn giản là bạn chỉ cần điều khiển thú cưng của mình vượt qua các chướng ngại vật và ăn được càng nhiều quả cherry trên đường đi để giành điểm cao và mở khóa thêm nhiều những con vật dễ thương ở những màn sau nữa. 

Nhìn chung, khi mới chơi ai cũng nghĩ trò chơi quá đơn giản và không có gì hấp dẫn thế nhưng khi bước vào thế giới của game egg finder sẽ khiến bạn dù phải chơi đi chơi lại nhiều lần vẫn đam mê không thoát ra được luôn đấy. 

Game phù hợp dành cho cả các bạn nhỏ từ 9 tuổi trở lên nên mang thế giới màu sắc vô cùng sinh động và lôi cuốn. Để hiểu hơn về những điểm đặc sắc của tựa game này mời bạn kéo xuống dưới cùng banthe24h tìm hiểu tiếp nhé.

2. Những điểm đầy lôi cuốn của game egg finder

2.1. Cách chơi thú vị

Cách chơi thú vị
Cách chơi thú vị

Game egg finder có cách điều khiển khá đơn giản, bạn chỉ cấn nhấn và thả là có thể di chuyển và giúp thú cưng của mình vượt qua các chướng ngại vật để nó thu thập nhiều cherry trên đường và cuối đường đi và giúp bạn mở khóa thêm nhiều thú cưng ở các màn chơi sau hơn. Mới đầu chơi có vẻ rất dễ và bạn chỉ cần 2 thao tác đơn giản là có thể qua màn nhưng càng về sau tốc độ trò chơi càng tăng lên, những chướng ngại vật trên đường đi càng trở nên nhiều và dày đặc hơn khiến nhiều người chơi lúng túng, trở tay không kịp và phải chơi đi chơi lại một bàn một khá nhiều thời gian cơ đấy.

Điểm thú vị nữa không thể quên nhắc tới ở game egg finder là sau khi trải qua 5 màn chơi đầu, bạn sẽ được đưa thú cưng trải nghiệm chơi ở những ngôi làng khác nhau khiến trò chơi không bị trở nên nhàm chán mà còn cuốn hút hơn nữa.

Trong tựa game egg finder luôn đòi hỏi người chơi muốn giành chiến thắng là phải học cách kiên nhẫn và không được vội vàng bởi chỉ cần để thú cưng bị dính vào một trở ngại trên đường đi đã khiến thú cưng của bạn mất mạng và bạn phải chơi lại từ đầu rồi.

Một điểm bật mí cho bạn là nếu bạn lên những level càng cao thì thú cưng lúc này da sẽ càng dày và chắc nên cơ hội hồi sinh mạng khi bị va phải chướng ngại vật càng lớn hơn, nhưng đừng chủ quan nghe đến đây có vẻ hay và thế là không để ý khiến chúng va phải quá nhiều chướng ngại vật đâu nhé, nhiều quá thì cũng phải mất mạng và chơi lại từ đầu thôi bạn ạ.

Xem thêm: Game Escapists 2 - Vượt ngục chưa bao giờ dễ đến như thế

2.2. Đồ họa và âm thanh vô cùng cuốn

Đồ họa và âm thanh vô cùng cuốn
Đồ họa và âm thanh vô cùng cuốn

Nhìn hình ảnh game bạn cũng có thể nhận thấy thiết kế của game khá là sặc sỡ màu sắc và hấp dẫn phải không? Ở tựa game này với những con đường ngoằn ngoèo,cùng những con vật vô cùng đáng yêu đã được nhà phát hành game cho ra đời một trò chơi đầy màu sắc và cuộc kỳ lôi cuốn. Kết hợp cùng dàn âm thanh với những bài nhạc vui nhộn, có lúc lại nhanh dồn dập gây cảm giác vừa vui vừa nghiện khiến nhiều người chơi khó từ chối game được.

Đặc biệt hơn khi với đồ họa phong cách 2D ngộ nghĩnh đã tạo nên những con vật vô cùng xinh xắn, gần gũi, chỉ cần mỗi lần di chuyển thú cưng ăn được nhiều cherry và đi tới đích, đôi mắt của nó sẽ mở to nhìn bạn với ánh mắt trìu mến như cảm ơn kiểu “ Cảm ơn chủ nhân đã hỗ trợ em” vậy đó. Còn nếu bạn để thú cưng va phải chướng ngại vật thì nó cũng không chết một cách đau đớn bi thảm mà thay vào đó thú cưng của bạn sẽ hóa thành những mảng màu sắc giống như nó ban đầu và tan biến đi quá là dễ thương phải không nào.

2.4. Đa dạng tính năng chơi

2.4.1. Các loại thú cưng ngộ nghĩnh của game

Các loại thú cưng ngộ nghĩnh của game
Các loại thú cưng ngộ nghĩnh của game

Bạn biết vì sao game có tên gọi là egg finder không? Có lẽ khi bắt đầu vào game bạn sẽ không hiểu bởi đâu có thấy thu thập quả trứng nào đâu nhưng điểm thú vị là tên game được xuất phát từ những quả trứng nở ra các con vật ngộ nghĩnh và giúp bạn vượt qua các màn chơi này. Những quả trứng của game- con vật ngộ nghĩnh tuy không có sức mạnh gì đặc biệt nhưng khi điều khiển các con thú cưng này di chuyển vượt nhiều trở ngại trên đường và thu về được nhiều cherry sẽ giúp bạn mở khóa thêm nhiều những quả trứng chứa trong đó những con vật vô cùng xinh xắn khác mà phải mở khóa bạn mới có được chúng nó.

2.4.2. Tính năng VIP

Tính năng VIP
Tính năng VIP

Có vẻ nhiều người chơi đều cho rằng game đơn giản như vậy thì có gì mới hơn các trò cùng thể loại đâu. Nhưng có lẽ những điều tưởng chừng đơn giản lại là điểm thu hút nhất của game đó bạn. 

Ở chế độ VIP của game egg finder bạn sẽ được hưởng chế độ chơi không phải xem quảng cáo( thay vì chế độ bình thường cứ hết 1 màn lại một video quảng cáo khiến người chơi đang hứng cảm thấy hơi tụt hứng đi nhiều) và được nhận 2 thú cưng với tính năng đặc biệt là có khả năng hồi sinh khi va vào chướng ngại vật là Felica và Omelete.

Với tê tê hồng Felica bạn sẽ được hồi sinh mạng một lần nữa và phục sinh tại đúng điểm đã chết để tiếp tục cuộc hành trình đi thu thập những quả cherry của mình. Còn quả trứng Omelete sẽ tích lũy được nhiều năng lượng khi vượt qua chướng ngại vật và sở hữu khả năng bất tử trong vài giây khá là thú vị phải không? 

Để sở hữu chế độ này bạn phải nạp tiền chơi game hoặc có thể dùng thử bản miễn phí trong thời gian là 3 ngày để trải nghiệm hết thời gian này bạn sẽ phải quay về chế độ chơi game thông thường.

Xem thêm: Game Megaman - Tựa game tuổi thơ với những tính năng hấp dẫn

3. Hướng dẫn tải và chơi game egg finder

Hiện nay game egg finder đang có mặt trên cả hệ điều hành Android của Samsung và IOS của IPhone và Ipad và thuộc giao diện mobile cho người chơi thỏa sức trải nghiệm những cảm giác thú vị trong game. 

Để tải game cũng khá là đơn giản bạn chỉ cần vào cửa hàng CH Play hoặc Appstore trên điện thoại của mình và tìm kiếm tên game để tải và cài đặt là có thể vào trải nghiệm chơi game ngay được rồi.

Hướng dẫn tải và chơi game egg finder
Hướng dẫn tải và chơi game egg finder

Cách chơi cũng rất đơn giản như đã nhắc tới ở bên trên, ngoài ra bạn cần nhớ khi chơi bạn phải tránh để các em thú cưng va phải chướng ngại vật và phải chơi lại từ đầu rất mất thời gian và ức chế, bên cạnh đó có những màn chơi đường đi không thẳng tắp mà quang co, ngoằn ngoèo lại nhiều vật cản khác nhau bạn phải thật khéo léo vào vòng và tìm cách ra khỏi vòng để thu thập nhiều cherry và mở ra được nhiều em thú cưng hơn cho mình nhé.

Nhìn game có vẻ dễ ợt như ăn kẹo nhưng khi vào trải nghiệm mới biết trò chơi này cũng “ khoai” ghê để qua màn đấy nhưng đảm bảo hãy chơi đi vì game egg finder sẽ mang tới cho bạn phút giây thư giãn, xả stress tuyệt vời cực kỳ luôn.

Vậy là bài viết trên của banthe24h.vn đã giúp bạn tìm hiểu về dòng game egg finder rồi. Bạn còn muốn biết về tựa game nào thú vị hơn nữa không? Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo nhé.

Game anger of stick 5 là gì?

Bạn có biết tựa game anger of stick 5 không? Nếu muốn tìm hiểu thêm về game này hãy nhấn vào đường link dưới ngay nào

Game anger of stick 5 là gì?

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365