Game Disney Magic Kingdoms là gì mà lại thu hút thế giới như vậy?

Game Disney Magic Kingdoms là gì mà lại thu hút thế giới như vậy?

clock 03/11/2022 09:36:45 AM

Phiêu Lưu

Chắc hẳn đã rất nhiều người quen với những bộ phim hoạt hình của Disney rồi, sẽ ra sao khi những nhân vật mà bạn yêu thích cùng xuất hiện trong một vương quốc ảo cho chính bạn tạo nên. Cùng banthe24h.vn khám phá vùng đất kỳ diệu này của game Disney Magic Kingdoms.

1. Tổng quan về game Disney Magic Kingdoms

1.1. Game Disney Magic Kingdoms là gì?

Game Disney Magic Kingdoms là sản phẩm game mobile nổi tiếng được sản xuất bởi các ông lớn trong ngành game là Gameloft kết hợp với Disney để có được bản quyền hình ảnh các nhân vật hoạt hình. Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, Disney Magic Kingdoms đã tạo nên được sơn sốt trên thị trường game quốc tế, đến năm 2016, tựa game này cũng đã có phiên bản tiếng Việt được NPH Asiasoft cho phát hành giúp cho người chơi ở Việt Nam cảm thấy thuận tiện hơn. 

Game Disney Magic Kingdoms
Game Disney Magic Kingdoms

Người chơi cũng sẽ dễ dàng bị cuốn hút và không khó gì để bước vào thế giới game này khi được hướng dẫn bởi chú chuột Mickey và nhân vật đặc biệt nữa là Wizard Merlin. Họ còn được tự tạo ra cho mình một công viên Disney ảo với nhiều điểm tham quan trên khắp thế giới, để mở rộng công viên này, người chơi phải hóa giải được lời nguyền của Maleficent tạo ra trong những vùng tối.

Game Disney Magic Kingdoms mang đến cho người chơi những khung cảnh vô cùng tuyệt vời, lãng mạn trên khắp thế giới, chẳng hạn như Resort ở California, Disneyland Paris và rất nhiều vừng đất khác nhau trên khắp thế giới.

Xem thêm: Game Farmery - xây dựng nông trại của riêng bạn

1.2. Cốt truyện của game Disney Magic Kingdoms

 Cốt truyện của game là gì? Điều đặc biệt thú vị sẽ được banthe24h bật mí ngay cho bạn. Disney Magic Kingdoms được xây dựng dựa trên câu chuyện giải cứu vương quốc phép thuật, đây là nơi nhân vật hoạt hình Disney trong vương quốc được sống một cách vui vẻ hạnh phúc. Khi đến với game, người chơi sẽ được theo chân chú chuột Mickey đi thu thập những bình phép thuật, chúng sẽ giúp cho người chơi hồi sinh lại vùng đất vui vẻ của vương quốc và có thể giải phóng những người bạn mới từ thế giới Disney.

Cốt truyện của game Disney Magic Kingdoms
Cốt truyện của game Disney Magic Kingdoms

Phong cách của Disney Magic Kingdoms được xây dựng dựa trên các tựa game mô phỏng về công viên giải trí, người chơi sẽ được xây dựng công viên ảo, vượt qua thách thức để giải cứu vương quốc, đem lại những điều hạnh phúc cho dân làng.

Game Disney Magic Kingdoms còn cho phép người chơi liên kết tài khoản với nền tảng mạng xã hội Facebook, cho phép người chơi có thể đến thăm những vương quốc khác để có thể tham khảo sự phát triển của họ. Có rất nhiều hoạt động, nhiệm vụ trong game người chơi có thể trải nghiệm mà không bị nhàm chán, đây cũng được là tựa game được đánh giá là hay nhất trong những tựa game của Disnay.

1.3. Lối chơi và đồ họa của game Disney Magic Kingdoms

1.3.1. Lối chơi của game Disney Magic Kingdoms

Game hoạt hình này không quá khó đối với những người mới bắt đầu, cũng như những trẻ nhỏ cho đến người chơi lớn tuổi đều có thể hiểu vì người chơi cũng sẽ được hướng dẫn cụ thể. Nó có cách chơi tựa như một số game chẳng hạn như The Simpsons Tapped out hay The Sims. Để có thể mở rộng vương quốc Disney, người chơi sẽ thực hiện hiện lần lượt các nhiệm vụ được đưa ra trong game, sau khi hoàn thành nhiệm vụ đó, game sẽ tặng thưởng cho người chơi như điểm thưởng, điểm kinh nghiệm từ đó mà người chơi có thể mở khóa thêm các vùng đất, các nhân vật khác nhau.

 Lối chơi của game
 Lối chơi của game

 Muốn Vương quốc được lớn mạnh và rộng lớn, người chơi phải tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Ngoài ra, game cũng tăng độ khó và gây nhiều thử thách hơn cho người chơi bằng cách tạo ra những biến động để nhân vật trong vương quốc phải đứng lên bảo vệ vùng đất của mình, chống lại những kẻ xấu xâm hại như Peter, Zurg hay Mother Gothel.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ đầu tiên thì người chơi mới được phép xây vương quốc của mình. Sẽ có nhiều ấn phẩm được tặng thưởng có khả năng làm cho vương quốc của bạn trở nên hoành tráng hơn vì thế mà hãy cố gắng tận dụng nó chẳng hạn như Magic và Gems. Để có thể nâng cao hơn về level, người chơi sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ từ thấp đến cao cũng như từ dễ đến khó. 

1.3.2. Đồ họa của game Disney Magic Kingdoms

Để có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời cũng như giữ chân được người chơi, không thể không nhắc đến đồ họa. Với hình ảnh 3D cực đỉnh của hoạt hình Disney thì có lẽ đây không phải là vấn đề quá lớn và nó còn đặc biệt thu hút bởi những nhân vật học yêu thích có thể xuất hiện cùng lúc ở đây. Người chơi như được quay trở về tuổi thơ khi xem nhìn thấy những nhân vật quen thuộc như Mickey, vịt Donald, hay công chúa tóc vàng trong phim Tangled….

Đồ họa của game
Đồ họa của game

Disney Magic Kingdoms đã tạo nên sự độc đáo này khiến cho cộng đồng fans của Disney dù không phải những người thường xuyên chơi game, họ cũng có thể đến với game Disney Magic Kingdoms vì họ muốn được trải nghiệm những khung cảnh tuyệt đẹp cũng như có thể điều khiển được các nhân vật mà họ yêu thích qua game. 

Bên cạnh những hình ảnh sắc nét, hấp dẫn, để người cho có thể thích thú hơn, game đã có thêm những âm thanh, điệu nhạc rất bắt tai để cuốn hút người chơi và có cả giọng nói được lồng vào giống như bạn đang xem lại một bộ phim hoạt hình vậy. 

Xem thêm: Game CF Legends - tựa game đột kích đầy kịch tính cho các mọt game

2. Game Disney Magic Kingdoms có một số đặc điểm nổi bật

2.1. Các địa điểm đẹp không thể rời mắt.

Người chơi sẽ không khỏi bất ngờ khi game được xây dựng với hệ thống địa điểm ở khắp mọi nơi trên thế giới từ vùng đất Tokyo sang đến Disneyland Paris jay Walt Disney Walt.

Không chỉ những vùng đất, các nhân vật mới khơi gợi lại những ký ức của người chơi, mà đến những ngôi nhà cũng được đặt tên theo những bộ phim trước đây của Disney.

Chỉ với một vương quốc thôi, nhưng đây là điều rất lý thủ để những văn hóa, con người của các châu lục, cũng như nhiều đất nước được gắn kết với nhau.

Các địa điểm đẹp không thể rời mắt.
Các địa điểm đẹp không thể rời mắt.

2.2. Các nhân vật huyền thoại

Với hơn 80 năm khi Disney bắt đầu sản xuất phim hoạt hình, đã có biết bao nhiêu nhân vật đã được mọi người yêu thích. Trong Disney Magic Kingdoms, vô vàn những nhân vật từ rất lâu được tái hiện lại như cô Tiên xanh, công chúa Rapunel …

Người chơi sẽ được cố gắng hết mình hoàn thành nhiệm vụ để những nhân vật huyền thoại này có thể thoát khỏi thế lực tàn ác, đem lại hòa bình, sự hạnh phúc, vui vẻ cho họ.

Các nhân vật huyền thoại
Các nhân vật huyền thoại

2.3. Nội dung hấp dẫn

Mang lại cho người chơi phong cách rất ấn tượng về nhân vật cũng như cách chơi, bên cạnh đó, nội dung của game có những hoạt động rất đa dạng, nhiệm vụ phong phú để game không nhàm chán. Với cốt truyện mang nhiều nét nhân văn, nghĩa hiệp, đấu tranh lại cái ác để đem lại sự hòa bình cho mọi người, game cũng còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm, phiêu lưu trên những vùng đất mới.

Quả là thế giới huyền bí, đầy những chuyển biến lý thú nhưng cũng đầy hấp dẫn cho người chơi với đồ họa 3D cực đỉnh. Chắc hẳn bạn cũng hiểu vì sao tựa game Disney Magic Kingdoms này lại có sức hút đến như vậy. 

banthe24h.vn cũng hy vọng những thông tin trên sẽ giải đáp được thắc mắc về tựa game này, chúc cho các bạn có thể khám phá game Disney Magic Kingdoms một cách vui vẻ nhất.

Cách chơi game castle clash đầy đủ và chi tiết nhất

Thử đi khám phá những tựa game mới để trải nghiệm được nhiều hơn, với tựa game 2D nhưng rất sôi động bởi những cuộc chiến. Game castle clash sẽ đưa bạn đến những vùng đất chiến thuật và đầy những trải nghiệm mới.

Game castle clash

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365