1. Giới thiệu về game blockman go

Game blockman go không phải chỉ là một trò chơi mà nó là một tổ hợp các trò chơi giống kiểu nhân vật lego. Với thể loại game tổng hợp này bạn sẽ không bao giờ thấy chán bởi mỗi trò sẽ có những đặc trưng thu hút riêng và làm cho bạn không bao giờ ngừng nghỉ đôi tay khi tham gia game.

Tổ hợp các trò chơi của blockman go sẽ cho bạn trải nghiệm những phút giây thú vị khiến bạn thể hiện đủ mọi cảm xúc và mang cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời mà chỉ có tham gia trò chơi này bạn mới có.

Với những bạn đam mê tạo hình các khối lập phương hay những nhân vật lego ngộ nghĩnh đảm bảo không thể bỏ qua trò chơi này bởi nó hoàn toàn miễn phí và không giới hạn độ tuổi thế nên các em nhỏ cũng có thể tham gia chơi cùng được luôn.

Giới thiệu về game blockman go
Giới thiệu về game blockman go

Tổ hợp trò chơi này với rất nhiều tính năng đặc biệt và cho bạn được tham gia giao lưu, kết bạn với cả các bạn bè thế giới luôn đó. Nào sau đây hãy cùng khám phá những tính năng thú vị của các trò chơi game blockman go ngay sau đây nhé.

Xem thêm: Game Escapists 2 - Vượt ngục chưa bao giờ dễ đến như thế

2. Những tính năng nổi bật của game blockman go

2.1. Nhiều thể loại game 

Như đã nói ở trên đây không phải một game là một tổ hợp game, nào hãy cùng tìm hiểu điều thú vi thông qua từng loại game blockman go như là:

2.1.1. Bed Wars

Bed Wars
Bed Wars

Có nghĩa là cuộc chiến trên chiếc giường, với thể loại game này bạn phải làm sao để có thể bảo vệ chiếc giường của nhóm bạn và phá hoại chiếc giường của bên đối thủ.

Đây là trò chơi với lối chơi khá đơn giản đó là chỉ cần không bị phá giường, xây dựng các vách tường để bảo vệ giường của nhóm mình, bỏ hết các loại khoáng sản như vàng, kim cương, bạc… vào Ender Chest để không bị làm mất chúng khi bạn chết, đổ nước xung quanh giường để tránh đối thủ tấn công vào được, mua trứng để phòng thủ… Đấy game nghe có vẻ chỉ đơn giản thế thôi nhưng vượt qua đối thủ ở mỗi màn cũng không dễ chút nào đâu, vậy mới tăng sức hấp dẫn cho game chứ phải không nào

2.1.2. Egg Wars

Egg Wars
Egg Wars

Đây là game thuộc thể loại phiêu lưu, hành động và nhiệm vụ của bạn phải phá vỡ các trứng của đối thủ để ngăn chúng phá hoại căn cứ của bạn.

Những người trong game được chia làm 4 đội ở 4 hòn đảo khác nhau và mỗi đảo có một căn cứ và quả trứng riêng. Trứng sẽ làm người chơi hồi sinh nếu nó còn được bảo vệ khỏi địch và nhiệm vụ của đội các bạn là phải sản xuất khoáng sản để đổi lấy vũ khí bảo vệ hòn đảo và trứng của mình. Bên cạnh đó cũng đừng quên xây cầu để đến đảo kẻ thù và phá trứng của bọn chúng để giành chiến thắng.

2.1.3. Sky Block

Bước vào thế giới thuộc thể loại game sinh tồn bạn sẽ được trải nghiệm những điều kiện sống khan hiếm và bạn phải làm cách nào để vượt qua nó và sống sót đến cuối cùng. Ngoài ra còn có các tính năng thú vị có thể nhắc tới như xây dựng thế giới theo ý mình, khám phá mỏ khoáng sản, giết boss, cướp khoáng sản của người khác, sản xuất khoáng sản… Rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá bên trong trò chơi này.

2.1.4. Jail Break

Đây là trò chơi kiểu của những kẻ cướp ngục nếu bạn muốn trải nghiệm bởi lối chơi khá thú vị khi bạn có thể chạy trốn cảnh sát và bắt người vượt tù ra. Với cái tên vượt ngục hẳn bạn cũng đã hình dung ra cách chơi của trò chơi thú vị này đó là bạn phải làm sao để trốn thoát ra ngoài mà không bị cảnh sát phát hiện, nếu bị phát hiện quá số lần quy định bạn sẽ bị thua game.

2.1.5. Idle Hero Tycoon

Là tựa game kiểu quản lý quân sự, với lối chơi khá đơn giản bạn chỉ việc nhấn để một tên lính đánh nhau với quái vật sau đó giành chiến thắng sẽ mang số phần thưởng về cho yêu tinh và yêu tinh nhặt lấy sẽ về số điểm của bạn. Với số tiền thưởng ấy bạn có thể nâng cấp căn cứ hoặc thuê thêm quân lính cho căn cứ để chúng đánh và thu về nhiều tài sản hơn cho mình.

Xem thêm: Cách đổi skin trong Minecraft trong vòng một nốt nhạc

2.2. Đồ họa 2D và âm thanh

Đồ họa 2D và âm thanh
Đồ họa 2D và âm thanh

Một điều thú vị phải kể đến trong những trò chơi của game blockman go là đồ họa giống hệt nhau dù mỗi trò có một kiểu chơi riêng. Mặc dù tạo hình với đồ họa 2D nhìn có vẻ vụng về nhưng lại vô cùng ngộ nghĩnh và là một điểm thú vị thu hút cộng đồng game thủ bởi nhân vật được tạo từ các khối lập phương. 

Bên cạnh lời khen với đồ họa của tổ hợp game blockman go không thể không nhắc tới hệ thống âm nhạc của mỗi trò chơi vô cùng là cuốn hút, mặc dù mỗi game là một bài nhạc khác nhau nhưng nhìn chung âm nhạc của game luôn mang cảm giác thư thái, dễ chịu cho nhưng người chơi.

2.3. Chơi cùng bạn bè hoặc kết bạn với nhiều người trên thế giới

Với các trò chơi của blockman go, điều tạo nên sự hấp dẫn nữa cần phải nhắc tới đó là tính năng trò chuyện nhắn tin với tất cả mọi người trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể rủ bạn bè cùng tham gia chơi game cho vui để tăng thêm tình bạn khăng khít giữa 2 người hoặc có thể giao lưu, kết nối với cả những người bạn nước ngoài trên toàn thế giới chỉ qua việc chơi những game tạo đây vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Không chỉ là trò chuyện bình thường, bạn hoàn toàn có thể tán gẫu, bàn chiến thuật chơi với tất cả những người chơi khác qua một cộng đồng thế giới vô cùng rộng lớn của game.

2.4. Hệ thống VIP với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Hệ thống VIP với nhiều phần thưởng hấp dẫn
Hệ thống VIP với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Nếu có điều kiện nạp thẻ chơi game bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng còn hấp dẫn hơn nữa trong tổ hợp các trò chơi của blockman go với vô cùng nhiều tiền thưởng, vũ khí, thiết bị hiện đại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

2.5. Thiết kế thời trang cho nhân vật

Không chỉ có tính năng chơi game, điều thu hút nhiều bạn trẻ chơi game không thể không nhắc tới là tính năng tạo hình nhân vật theo ý thích. Vừa được chơi game, vừa được thiết kế thời trang, tạo hình phong cách cho các nhân vật của mình thú vị lắm phải không nào.

Có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn nhân vật của mình từ quyến rũ, đáng yêu, dữ dằn, ghê gớm… và mỗi phong cách lại được hệ thống gợi ý cho những vũ khí hay vật dụng phù hợp và bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Pokemon Go đầy trải nghiệm thú vị

3. Hướng dẫn tải game blockman go

Sau đây sẽ là những bước đơn giản giúp bạn có thể tải game về máy tính để chơi bất cứ khi nào bạn muốn chỉ cần có kết nối mạng hãy tham khảo nhé.

Hướng dẫn tải game blockman go
Hướng dẫn tải game blockman go

Bước 1: Vào Google vào mục tìm kiếm gõ “ Tải game blockman go về máy tính” sau đó hãy nhấn vào trang có link tải và nhấn tải xuống

bước 2: Khi đã tải file game về bạn mở ra và chọn Run hãy đợi giây lát để game được cài đặt vào máy và nhấn Finish

Bước 3: Khi thấy xuất hiện biểu tượng game bên ngoài màn hình máy thì nhấn vào để mở tổ hợp game

Bước 4: Lựa chọn đăng nhập game qua tài khoản Facebook hoặc Google của bạn

Bước 5: Mở trò chơi bạn muốn trong tổ hợp game và chơi.

Bước 6: Nhấn nút Chơi bạn sẽ thấy một cửa sổ hiển thị trên màn hình và bạn hãy chọn Mở để chạy game đó và rồi cuối cùng chọn Allow access thế là bạn có thể trải nghiệm trò chơi bạn muốn rồi đó.

Bài viết trên của banthe24h.vn chắc chắn đã giải đáp cho bạn về game blockman go rồi phải không? Hãy đón xem bài viết tiếp theo để tìm hiểu về các dòng game hot khác nhé.

Game dawn of the dead là gì?

Bạn có biết game dawn of the dead không? Nếu muốn tìm hiểu về dòng game này thì nhấn vào đường link dưới ngay.

Game dawn of the dead là gì?

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365