Game Bảo Bối Thần Kỳ là một trò chơi hấp dẫn và vô cùng thú vị lấy đề tài Pokemon. Với đồ họa tươi sáng, âm thanh sinh động, đặc biệt là cho phép người chơi làm bạn và chiến đấu cùng các Pokemon mạnh mẽ, Bảo Bối Thần Kỳ được rất nhiều game thủ yêu thích. Cùng khám phá những điều thú vị trong game Bảo Bối Thần Kỳ qua bài viết sau đây nhé!

1. Tổng quan về game Bảo Bối Thần Kỳ

Game Bảo Bối Thần Kỳ được lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon vốn đã vô cùng nổi tiếng. Chính vì vậy mà trò chơi này có sức hấp dẫn rất lớn đối với game thủ là người hâm mộ trung thành của series Pokemon.

Game Bảo Bối Thần Kỳ lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon
Game Bảo Bối Thần Kỳ lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon

Tương tự như cốt truyện thường thấy trong các game Pokemon, khi bắt đầu trò chơi Bảo Bối Thần Kỳ, người chơi sẽ vào vai một nhà tuyển dụng huấn luyện thú trên đường khám phá thế giới rộng lớn. Dọc đường đi, bạn sẽ thu thập và huấn luyện nhiều Pokemon mạnh mẽ nhằm xây dựng đội hình bao gồm 6 quái thú.

Có hàng trăm loài Pokemon mà bạn sẽ gặp phải trên hành trình phiêu lưu của mình. Bạn cũng sẽ có cơ hội thu thập rất nhiều Pokemon để xây dựng nhiều loại đội hình phong phú. Bạn có thể sử dụng những con Pokemon này cho cả các chế độ chơi PvE và chế độ chơi PvP. Chiến thắng trong các cuộc so tài phụ thuộc vào sức mạnh của các Pokemon và ý đồ chiến thuật của người chơi.

Điều đặc biệt ở đây đó là game Bảo Bối Thần Kỳ là một game thuộc loại H5, nghĩa là bạn có thể chơi game trên trình duyệt máy tính mà không cần cài đặt.

Xem thêm: Game H5 là gì? Top các game H5 thú vị và hấp dẫn

2. Những điều thú vị trong game Bảo Bối Thần Kỳ

2.1. Gameplay phong phú và có nhiều nội dung

Gameplay Bảo Bối Thần Kỳ gợi nhớ đến những trò chơi Pokemon trên hệ máy chơi game Nintendo. Mặc dù vẫn áp dụng lối chơi đấu pet quen thuộc, tuy nhiên không vì thế mà game thủ sẽ có cảm giác nhàm chán khi chơi game.

Gameplay phong phú và có nhiều nội dung
Gameplay phong phú và có nhiều nội dung

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu bạn cũng sẽ lựa chọn giới tính và tên cho nhân vật của mình. Sau đó, bạn cũng được phép lựa chọn Pokemon đầu tiên sẽ đồng hành với mình trong chuyến hành trình sắp tới. Đặc biệt, tên của các con Pokemon đều được Việt hóa chứ không để nguyên tên gốc. Điều này giúp anh em game thủ dễ nhớ hơn và có cảm giác gần gũi hơn, chẳng hạn như Khủng Long Lửa hay Ếch Kỳ Diệu.

Game Bảo Bối Thần Kỳ được thiết kế để chơi bằng trình duyệt internet, do vậy bạn có thể truy cập vào game từ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng. Giao diện trò chơi cũng được thiết kế theo kiểu tối giản trên màn hình dọc. Các nút trên menu chính được điều chỉnh rất hợp lý. Các thao tác như chiến đấu, di chuyển, xem thêm thông tin, nâng cấp Pokemon… cũng rất đơn giản, phù hợp với đặc điểm của một trò chơi H5 đa nền tảng.

Xem thêm: Nintendo là gì? Những bí ẩn chưa được vén màn

2.2. Khám phá hệ thống Pokemon trong game

2.2.1. Số lượng Pokemon rất phong phú

Lấy đề tài Pokemon, game Bảo Bối Thần Kỳ cho phép người chơi gặp gỡ, chiến đấu, thu phục và kết bạn với rất nhiều loài Pokemon khác nhau. Số lượng Pokemon trong game rất phong phú, lên đến hơn 300 loài khác nhau, đủ để cho người chơi phải dành ra một khoảng thời gian rất dài nếu muốn thu thập tất cả và điền đủ dữ liệu vào Pokedex.

Số lượng Pokemon rất phong phú
Số lượng Pokemon rất phong phú

Trong số các con Pokemon thu phục được, bạn có thể lựa chọn ra 6 Pokemon bất kỳ để xếp vào đội hình thi đấu. Đội hình này cũng không hề cố định mà có thể được thay đổi linh hoạt để phù hợp với chiến thuật mà người chơi áp dụng, cũng như sự tương khắc giữa các hệ của Pokemon.

Đặc biệt, trong game Bảo Bối Thần Kỳ có một số Pokemon đã được thay đổi hệ khác đi so với phiên bản Pokemon gốc. Tuy nhiên điều này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người chơi.

2.2.2. Chiến đấu và thu phục Pokemon

Có một bản đồ riêng biệt cho phép người chơi thu phục các con Pokemon trong tự nhiên. Giống như nguyên tác, bạn sẽ chiến đấu và thu phục Pokemon bằng Pokeball. Pokemon bạn gặp được là ngẫu nhiên. Có hai loại là Pokemon thường và Pokemon hiếm. Pokemon hiếm rất khó bắt gặp và bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức hơn nếu muốn thu phục được chúng.Ngoài ra, trong game còn có cả những con Pokemon đặc biệt quý hiếm được xếp hạng Truyền thuyết.

Chiến đấu và thu phục Pokemon
Chiến đấu và thu phục Pokemon

Cơ chế chiến đấu trong game Bảo Bối Thần Kỳ cũng là cơ chế chiến đấu theo lượt vốn đã rất quen thuộc trong các game Pokemon. Khi đến lượt mình, người chơi sẽ lựa chọn chiêu thức cho Pokemon của mình sử dụng. Game cũng áp dụng hệ thống khắc hệ Pokemon. Pokemon sẽ được chia thành 5 hệ, bao gồm : Hỏa, Kim, Mộc, Thủy và Ám. Pokemon cũng được chia thành 4 vai trò là Công, Thủ, Phép và Hỗ Trợ.

Bạn cũng cần tính toán lượng HP của Pokemon hoang dã sao cho đủ thấp để tung ra Pokeball thu phục được chúng. Nếu không tính toán cẩn thận, bạn có thể lỡ đáng ngất Pokemon hiếm và có thể sẽ không gặp lại chúng nữa.

Các trận đấu trong game được tiến hành theo cơ chế thủ công hoặc auto đều được. Hiệu ứng hình ảnh các chiêu thức cũng được thiết kế rất đẹp mắt. Ngoài ra, tạo hình các con Pokemon cũng được trau chuốt và khá tỉ mỉ. Bản đồ cũng được thiết kế đẹp mắt. Nhìn chung, game Bảo Bối Thần Kỳ sở hữu đồ họa hầu như không có điểm nào để chê, mặc dù chỉ được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D.

Hiệu ứng hình ảnh các chiêu thức được thiết kế rất đẹp mắt
Hiệu ứng hình ảnh các chiêu thức được thiết kế rất đẹp mắt

Xem thêm: Cách tải game Pokemon và sự thật thú vị không nên bỏ lỡ

2.2.3. Chăm sóc và nâng cấp Pokemon

Sau khu thu phục được Pokemon, bạn có thể chăm sóc, nuôi dưỡng và huấn luyện để chúng trở nên mạnh mẽ hơn và có thể chiến đấu vì bạn. Bạn sẽ cho Pokemon “ăn” để tăng cấp độ. Sau khi đã đạt đến giới hạn cấp độ thì bạn cần tăng sao để mở khóa các cấp độ tiếp theo cho Pokemon. Tối đã một Pokemon có thể tăng lên đến 6 sao. Khi tăng lên số sao càng lớn thì bạn càng cần nhiều nguyên liệu và vàng. Pokemon sau khi thăng cấp, tăng sao hoặc tiến hóa sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo thêm vật phẩm để gia tăng lực chiến cho Pokemon của mình. Vật phẩm có nhiều cấp độ quý hiếm. Vật phẩm có phẩm chất càng cao thì lượng chỉ số cộng thêm càng nhiều. Mỗi Pokemon cũng có thể được trang bị tối đa là 1 thần khí giúp tăng mạnh nhiều loại chỉ số.

Ngoài ra, trong game Bảo Bối Thần Kỳ còn có thêm một tính năng rất thú vị nữa đó là tính năng truyền thừa. Với tính năng truyền thừa, người chơi có thể chuyển những thuộc tính đặc biệt của Pokemon này sang Pokemon khác. Không chỉ vậy, người chơi còn có thể kết hợp các con Pokemon thông qua tính năng lai tạo giống để tạo ra Pokemon mới có những chỉ số và đặc điểm của bố mẹ.

Chăm sóc và nâng cấp Pokemon
Chăm sóc và nâng cấp Pokemon

Mặt khác, biểu đồ phát triển của Pokemon trong game Bảo Bối Thần Kỳ cũng rất thú vị. Khi Pokemon đạt đến ngưỡng tiến hóa, người chơi có thể chủ động lựa chọn con đường tiến hóa cho chúng. Mỗi con đường tiến hóa sẽ cho kết quả là những con Pokemon có ngoại hình riêng biệt và sức mạnh khác nhau.

Game Bảo Bối Thần Kỳ với những con Pokemon quen thuộc chắc chắn sẽ là một tựa game bạn nên chơi thử nếu như là fan hâm mộ lâu năm của series Pokemon. Game có thể truy cập tư cả máy tính, điện thoại và máy tính bảng vì vậy nên bạn có thể chơi game bất cứ lúc nào. Truy cập ngay webgame Bảo Bối Thần Kỳ để trải nghiệm trò chơi nhé!

Game Dragon Ball Mobile

Dragon Ball Mobile như một giải pháp cho những nguồn cơn khát game của các fan trung thành của bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Xem ngay danh sách các game Dragon Ball Mobile hay nhất trong bài viết sau đây.

Game Dragon Ball Mobile

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365