Game Azera Iron Heart là một tựa game trên thiết bị di động đã bùng nổ trên thị trường trò chơi điện tử từ những năm 2017, nhưng đến nay vẫn được nhiều người tìm kiếm. Một khởi đầu mới luôn chờ đợi bạn trong Azera Iron Heart, MMORPG 3D giả tưởng trên điện thoại di động đã được điều chỉnh và cải tiến cho iOS và Android. Đi sâu vào câu chuyện thường thấy trong những bộ phim điện ảnh để đưa người chơi vào thế giới game ly kỳ và hấp dẫn.

1. Những thông tin cơ bản về siêu phẩm game Azera Iron Heart

1.1. Lịch sử của game 

Azera là một game thuộc thể loại MMORPG (trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) trên PC do hãng Timber Games nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên lúc ấy, vì một số lý do mà tựa game này vẫn chưa được phổ biến tại thị trường Hàn Quốc. Sau đó, Webzen - một nhà phát triển và phát hành trò chơi Hàn Quốc đã thay thế Azera và biến nó trở thành một phiên bản di động mang tên Azera Iron Heart.

Game Azera Iron Heart
Game Azera Iron Heart

Trò chơi này đã được tiến hành giai đoạn thử nghiệm lần đầu vào ngày 20 tháng 4 năm 2017 tại Hàn Quốc và cho ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5 ngay sau đó. Webzen mong muốn sự hợp tác của họ sẽ tạo ra phiên bản game chất lượng, tuyệt đẹp và tối tân hơn, tìm kiếm cơ hội mới rộng mở hơn trên thị trường game di động. 

Game Azera Iron Heart cũng giống như phiên bản PC trước đó. Nó có hệ thống cho phép người chơi kết hợp hơn 80 kỹ năng khác nhau cho nhu cầu sử dụng đa tính năng trong combo chiến đấu. Tuy những tính năng cốt lõi vẫn được kế thừa, tuy nhiên Azera Iron Heart vẫn được tinh chỉnh, cải tiến và tối ưu các tính năng khác để phù hợp hơn với giao diện trên điện thoại.

Game Azera Iron Heart có khác gì so với phiên bản cũ trên PC?
Game Azera Iron Heart có khác gì so với phiên bản cũ trên PC?

Với khái niệm thế giới mở, trò chơi này luôn tự hào vì có đồ họa đẹp và tài nguyên game phong phú, khiến bao game thủ mê đắm. Ngoài ra còn có những bộ trang phục lộng lẫy và hoành tráng. Hệ thống bang hội cũng được triển khai và cho phép người chơi có những trận chiến lớn giữa các Bang hội với nhau.

1.2. Bối cảnh game

Game lấy bối cảnh tại cùng đất Châu Âu giả tưởng, đồ họa thiết kế 3D siêu nét và cực cuốn giúp tạo nên một thế giới game siêu thực đến từng chi tiết. 

Để tạo ra những trải nghiệm hoàn hảo và nhiều mới mẻ, nhà phát hành game còn thêm thắt nhiều chi tiết ly kỳ và cuốn hút, những phân cảnh, đoạn phim ngắn ấn tượng nằm xen kẽ cốt truyện. Người chơi không chỉ được trải nghiệm các tính năng chiến đấu đặc biệt và mạnh mẽ mà còn được tận hưởng một thế giới game nhiều tình tiết ly kỳ, biến hóa khôn lường và thử thách sự chinh phục. 

Bối cảnh của Game Azera Iron Heart
Bối cảnh của Game Azera Iron Heart 

Vì là một tựa game hành động nhập vai thế giới mở, người chơi hoàn toàn tự do và khám phá mọi ngóc ngách tài nguyên, mọi vùng đất thú vị nếu bạn không có hứng thú làm nhiệm vụ. 

1.3. Cách chơi game

Bạn có thể lựa chọn 4 lớp nhân vật trong game với những khả năng thành thạo vũ khí đặc biệt như cầm trượng, cung, kiếm hoặc móng vuốt mỗi khi cận chiến. Những lớp nhân vật khác nhau lại mang trong mình những tính năng khác nhau, có khả năng khống chế nhau, cho dù chọn ai đi nữa thì thắng hay bại cũng phụ thuộc và kỹ năng của bạn. Những khả năng đặc biệt của nhân vật chính là vũ khí lợi hại giúp bạn vượt qua khó khăn và nguy hiểm trong mỗi chuyến phiêu lưu. Mỗi lớp nhân vật này còn đi kèm một cây kỹ năng duy nhất và một dạng biến hình trong trận chiến có thể được thức tỉnh bằng cách điền vào một thanh đo. 

Cách chơi Game Azera Iron Heart
Cách chơi Game Azera Iron Heart 

Bên cạnh đó, hệ thống chiến đấu của trò chơi cũng cho phép người chơi kích hoạt các cuộc tấn công kết hợp bằng cách xâu chuỗi các kỹ năng khác nhau. 

Bạn sẽ phải trải qua các nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra, mỗi nhiệm vụ sẽ liên quan đến việc chiến đấu và hạ bệ những đội nhóm hay bang hội đối thủ để giành quyền kiểm soát, phần thưởng và cơ hội để gia tăng kinh nghiệm, kỹ năng.

Xem thêm: Game Epic War Saga - Khám phá chiến tranh thời cổ đại

2. Những tính năng hấp dẫn trong game

2.1. Hệ thống nhân vật

Không phải tự nhiên mà Game Azera Iron Heart lại bị gắn mác 18+. Tựa game này có 4 lớp nhân vật đặc trưng là Knight, Sorceress, Archer và Assassin, trong đó có 1 nhân vật nam và 3 nhân vật nữ. Những nhân vật này sở hữu ngoại hình và những bộ trang phục vô cùng quyến rũ, cắt xẻ táo bạo và nóng mắt. Đây là nét đặc trưng dễ nhận thấy của các tựa game hành động nhập vai đến từ xứ sở Kim Chi. 

Nhân vật trong Game Azera Iron Heart
Nhân vật trong Game Azera Iron Heart 

Thiết kế nhân vật có phần bốc lửa, cùng với những pha hành động bạo lực, Azera Iron Heart được nhà phát hành game khuyến cáo là không phù hợp với trẻ dưới 18 tuổi vì có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển trong nhận thức của trẻ. 

2.2. Đồ họa tân tiến

Game Azera Iron Heart sử dụng đồ họa full 3D tân tiến mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Những hiệu ứng về cử chỉ, kỹ năng, hành động cũng rất mượt mà. Có thể nói là đầu tư rất tỉ mỉ và chi tiết. Những tính năng được thay đổi để tương thích với thiết bị di động cũng hoạt động rất hiệu quả. Trải nghiệm của nó hoàn toàn tuyệt vời và hơn cả sự mong đợi.

Xem thêm: Game Eternium - Game offline hay nhất mà bạn không thể bỏ qua

2.3. Hệ thống chiến đấu nâng cao

Hệ thống chiến đấu nâng cao
Hệ thống chiến đấu nâng cao

Hệ thống này cho phép người chơi có thể xâu chuỗi các kỹ năng lại với nhau, kết hợp sử dụng chúng một cách hoàn toàn chủ động. Khả năng kích hoạt và đưa ra các đòn tấn công cũng linh hoạt và có sức chiến đấu cao hơn. Hệ thống 80 kỹ năng là combo đặc biệt giúp bạn tạo ra những chiêu thức hoàn toàn mới, gây bất ngờ cho kẻ thù. Sử dụng chúng một cách độc lập hay kết hợp chúng lại với nhau phụ thuộc vào từng tình huống và từng trận đấu. Nếu bạn gặp khó khăn và bất lợi, hãy đưa ra những sự lựa chọn nhanh chóng và kịp thời, sự sáng tạo và khả năng sử dụng nhanh nhạy các chiêu thức chính là bí kíp chiến thắng trong  bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào. 

Khi điền vào một thước đo trong hệ thống chiến đấu, nhân vật của bạn sẽ được tiến hóa, biến hình mở ra những tiềm năng còn ẩn dấu bên trong để trở thành một hình dạng mới đẳng cấp hơn với những kỹ năng đỉnh cao hơn giống như Mech khổng lồ. Những cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng có vẻ yếu đuối kia cũng có thể trở thành những chiến binh mạnh mẽ với vẻ ngoài hầm hố và những kỹ năng được nâng cấp đầy sức chiến. 

Có thể thấy, sự đầu tư và điều hướng Game Azera Iron Heart sang thị trường game di động là quyết định hoàn toàn chính xác của Webzen. Trong thời điểm ấy, Game Azera Iron Heart thực sự gây được tiếng vang lớn về lớp nhân vật xinh đẹp quyến rũ, về lối chơi, đặc biệt là combo chiến đấu đầy sáng tạo và những nhiệm vụ đầy thử thách bất ngờ. Tựa game mà banthe24h.vn giới thiệu chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Gợi ý dành cho bạn những game đối kháng hay nhất cho Android

Game đối kháng là thể loại game thu hút được đông đảo người chơi bậc nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với sự phát triển không ngừng của game online, game đối kháng cũng ngày càng gia tăng cả về số lượng và chất lượng. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng hay nhất cho Android, chúc bạn tìm được trò chơi phù hợp. 

Những game đối kháng hay nhất cho Android

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365