1. Giới thiệu tổng quan về game Anger of Stick 5

Game Anger of Stick 5 là tựa game nhập vai tiêu biểu cho sự kết hợp của yêu cầu chiến thuật kết hợp với sự giải trí. Được ra mắt vào năm 2016 bởi nhà phát hành NESM, Game Anger of Stick 5 dành cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên đã thu hút được đông đảo lượng người chơi. Có thể giải thích dễ hiểu bởi đồ họa 2D có vẻ như không chiếm quá nhiều dung lượng trong chiếc điện thoại thông minh, cộng thêm cả tính giải trí mà game mang lại để giải tỏa những căng thẳng cho người chơi. 

Tổng quan về game Anger of Stick 5
Tổng quan về game Anger of Stick 5

Đến với game Anger of Stick 5, người chơi sẽ được nhập vai là những anh chàng que tham vào các cuộc chiến, nhiệm vụ của anh chàng này chính là giải cứu các con tinh và phải hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh nhất. Ngay từ khi mới bắt đầu, người chơi sẽ nhận 999 999 999 tiền và vàng để có thể mua sắm vũ khí và các trang thiết bị, chúng có thể được nâng cấp một cách dễ dàng. 

1.1. Cốt truyện trong game Anger of Stick 5

Cùng banthe24h.vn tìm hiểu về cốt truyện game này nhé. Chủ đề của game được bắt nguồn từ những điều khá quen thuộc đó chính là Zombies. Bối cảnh game được xây dựng trong một thành phố xuất hiện những nhóm người có có dáng vẻ kỳ lạ, chúng đã bắt cóc con người để trở thành vật thí nghiệm sinh học cho chúng. Thật tồi tệ thay! Nhiều người đã phải chết trong cuộc thí nghiệm, nhiều người trở thành những xác sống Zombies gây hại cho những người vô tội trong thành phố.

Lúc này người chơi được hóa thân thành anh hùng que để tiêu diệt Zombies, giải cứu những con tin, lấy lại sự hòa bình cho thành phố này. Bạn sẽ là người đại diện cho cái tốt cái đẹp để chiến đấu với cái ác cái xấu.

Cốt truyện trong game Anger of Stick 5
Cốt truyện trong game Anger of Stick 5

1.2. Những trải nghiệm trong game Anger of Stick 5

1.2.1. Lối chơi

Để có thể chiến đấu lại đội quân Zombies hùng mạnh thì bạn không thể chiến đấu tay không, cũng không thể chiến đấu một mình được. Game sẽ có những trang bị vũ khí cho bạn, còn bạn phải tranh thủ để đi tìm đồng minh cho mình. Có 6 người bạn có thể hợp tác và cùng một lúc, bạn có thể có 3 người hỗ trợ, hợp tác và liên minh.

Các để chơi game Anger of Stick 5 khá đơn giản cho mọi độ tuổi. Khi tham gia vào trò chơi, màn hình sẽ được chia thành nửa bên trái và nửa bên phải. Phía bên trái sẽ có 2 lệnh điều chỉnh khi muốn tiến hoặc lùi. Còn ở bên phải, người chơi được phép sử dụng một số kỹ thuật với các lệnh như nhảy, đạp, đá và đấm. Ở phía giữa màn hình sẽ có phím cho người chơi sử dụng một số tuyệt chiêu phục vụ cho chiến đấu như có thể thay đổi vũ khí.

Lối chơi
Lối chơi

Người chơi có thể di chuyển cũng như sử dụng một cách linh hoạt các lệnh tấn công thì chắc chắn sẽ tạo nên những đòn tấn công đẹp mắt, có thể dồn được sức mạnh tiêu diệt đối phương một cách nhanh chóng.

Trong mỗi màn chơi, số lượng người dân cần phải giải cứu sẽ khác nhau nên ngoài việc tiêu diệt zombies, người chơi cũng phải để ý đến người cần được giải cứu.

1.2.2. Đồ họa được đơn giản hóa

Công nghệ ngày càng phát triển hơn cũng khiến nhiều dòng game ra đời, những phiên bản 3D bắt mắt đã thu hút không ít người chơi. Vậy mà game Anger of Stick 5 lại vẫn giữ nguyên hình ảnh 2D. Dù không có được nhiều hình ảnh sống động nhưng game vẫn thu hút không ít người chơi vì sự giải trí của nó.

Bên cạnh những hình ảnh không quá nhàm chán, âm thanh của game lại khá sinh động khiến cho người chơi bị cuốn hút hơn vào màn chơi đó.

Đồ họa được đơn giản hóa
Đồ họa được đơn giản hóa

1.2.3. Chế độ chơi đa dạng 

Khi tham gia vào game, người chơi có quyền được chọn một trong các chế độ: chế độ thây ma, chế độ thường, jumb và phòng thủ. Lúc đầu thì người chơi chỉ được chơi ở chế độ thường, sau đó mới được nâng cấp dần lên và mở khóa các chế độ khác. 

Ở mỗi chế độ người chơi sẽ có những trải nghiệm hết sức khác nhau và những đặc điểm tính năng, vũ khí cũng được áp dụng một cách linh hoạt hơn.

Không chỉ chế độ chơi đa dạng mà game còn cung cấp cho người chơi gần 70 cấp độ khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm được nhiều nhất.

Chế độ chơi đa dạng
Chế độ chơi đa dạng

1.2.4. Hệ thống vũ khí và trang thiết bị đa dạng

Độ khó của game sẽ được nâng cấp dần lên cũng chính vì thế mà vũ khí cho người chơi cần được coi trọng. Trong hệ thống có rất nhiều trang phục và những thiết bị cần dùng khác, chúng cũng được nâng cấp dần khi người chơi có thể đổi tiền thu được để tăng sức mạnh cho mình. 

1.2.5. Hệ thống được nâng cấp

Người chơi có thể sở hữu 6 người chơi trong một trận đấu nhưng lại chỉ có 3 người được EXP, khi EXP tích đến một ngưỡng điểm nào đó, nhân vật sẽ được thăng cấp cao hơn và được nhận thưởng từ hệ thống. 

Người chơi cũng có quyền được quay 3 người được EXP để đảm bảo và cân bằng trong sức mạnh của các nhân vật. Phần này người chơi sẽ tự quyết định dựa vào sở thích, mong muốn và chiến thuật của người chơi.

Xem thêm: Dragon Age- Game nhập vai đầy kịch tính thú vị dành cho mọt game

2. Ưu điểm và nhược điểm của game Anger of Stick 5

2.1. Ưu điểm

Ở game Anger of Stick 5 có một số ưu điểm có thể dễ dàng nhìn thấy được:

Đồ họa 2D khá đơn giản nên game không khiến thiết bị chơi bị nặng máy, giật, lag và có thể chơi ở nhiều dòng máy khác nhau.

Nhân vật và hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng và miễn phí vô hạn kim cương, không giới hạn số lượng tiền xu.

Người chơi có cơ hội mở ra nhiều tính năng mới.

Không có tính năng quảng cáo khi chơi.

Người chơi có thể dễ dàng tiếp xúc với game trong khoảng thời gian ngắn.

Ưu điểm và nhược điểm của game
Ưu điểm và nhược điểm của game

2.2. Nhược điểm 

Đồ họa 2D giống như con dao hai lưỡi vậy, nó vừa là ưu điểm cũng là nhược điểm của tựa game này vì hình ảnh 3D sẽ thường sinh động và bắt mắt hơn so với 2D. Vì thế mà đồ họa của game không được thu hút sự chú ý của nhiều người chơi game có tính đồ họa cao.

Trong game mang lại cho người chơi những trận chiến có tàn khốc, có thách thức, nhưng người chơi có độ tuổi từ 12 nên nhiều hình ảnh sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý bởi những hình ảnh tiêu cực.

Xem thêm: Tựa game granny kinh dị dành cho người những bạo gan

3. Hướng dẫn cài đặt game Anger of Stick 5 cho điện thoại 

Tựa game không chỉ mang thể loại hành động hay nhập vai mà nó còn mang nhiều màu sắc của thể loại phiêu lưu. Cuộc sống thực tế bên ngoài cũng đầy rẫy những khó khăn đôi khi khiến ta mệt mỏi. Game cũng là một người bạn có thể giúp ta giải tỏa vào lúc nào. Chỉ cần vài ba bước đơn giản thì bạn sẽ được tham gia game Anger of Stick 5 một cách dễ dàng. Bước 1: Vào ứng dụng CH play, nhập từ khóa “Anger of Stick 5” tại công cụ tìm kiếm.

Bước 2: Khi màn hình hiển thị ra game bạn tìm kiếm sẽ, chọn tải về.

Bước 3: Sau hoàn tất bước trên, bạn chỉ cần khởi động app rồi bắt đầu chơi thôi.

Rất nhanh và ngắn gọn để có thể sở hữu một chiếc game thú vị đúng không? Chần chừ gì mà không thử chơi.

Những thông tin mà banthe24h.vn gửi đến bạn đã gói gọn những thông tin về game Anger of Stick 5. Hy vọng rằng bạn có thể có những giây phút thư giãn, trải nghiệm tựa game thú vị này.

Game Megaman - Tựa game tuổi thơ với những tính năng hấp dẫn

Bạn có muốn quay ngược thời gian quay về quá khứ không, những giây phút bạn như được trở về tuổi thơ sẽ cảm giác rất yên bình, thư giãn. Vừa chơi game vừa nhớ lại thời thơ ấu, cùng khám phá thêm về tựa game này nhé.

Game Megaman

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365