Hướng dẫn chơi game 300 chiến binh trên điện thoại hay nhất

Hướng dẫn chơi game 300 chiến binh trên điện thoại hay nhất

clock 05/07/2021 10:15:02 AM

Hành Động

Game 300 chiến binh - 300: Seize your glory là dòng game nhập vai kết hợp với hành động vô cùng hấp dẫn và dành được tình cảm của rất nhiều người chơi trong suốt nhiều năm qua. Điều gì khiến tựa game này vẫn tồn tại và phát triển mạnh mẽ sau một thời gian dài đến vậy? Hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu nhé!

1. Những thông tin xoay quanh game 300 chiến binh

1.1. Nguồn gốc hình thành game 300 chiến binh

Game 300 chiến binh được cho ra mắt bởi nhà phát hành game và phim ảnh vô cùng nổi tiếng là Warner Bros. International Enterprises. Trò chơi này đã được hình thành và trình làng từ đầu năm 2014, tức là đã 7 năm cho đến nay. Có thể coi đây là một sự thành công to lớn đối với tựa game mobile này nói riêng và cả nhà sản xuất nói chung. Game đã có từ lâu, và có đồ họa không thể hiện đại như những trò chơi ra mắt sau này. Tuy nhiên, với tư duy của một nhà phát hành tầm cỡ thế giới, cũng không có gì quá ngạc nhiên khi cách xây dựng cũng như nội dung của 300 chiến binh vẫn thu hút giới trẻ cho tới tận bây giờ.

Nguồn gốc hình thành game 300 chiến binh
Nguồn gốc hình thành game 300 chiến binh

Một số thông tin thêm cho những bạn chưa biết thì Warner Bros. chính là công ty phim sản xuất ra vũ trụ siêu anh hùng DC, với những Superman, Batman, hay Wonderwoman. Ngoài ra, họ cũng mới cho ra mắt game về những nhân vật nổi tiếng này đầu năm nay. Với những bộ óc thiên tài, cũng như kinh nghiệm thiết kế game, hứa hẹn những trò chơi này sẽ còn phát triển mạnh mẽ với nội dung và đồ họa đặc sắc hơn nhiều.

Trở lại với tựa game 300 chiến binh, chắc hẳn những ai ngoài đam mê chơi game, còn yêu thích môn nghệ thuật thứ 7, cũng có thể biết được trò chơi này lấy cảm hứng từ bộ phim 300 của cùng nhà phát hành. Bộ phim miêu tả cuộc chiến không cân sức Thermopylae nổi tiếng nhất lịch sử Hy Lạp. Vua của đội quân 300 binh lính Sparta là Leonidas I, dẫn đầu đoàn binh sĩ quả cảm, chiến đấu không khoan nhượng với cả triệu quân của đế chế Ba Tư cổ đại.

Mua mã thẻ cào

Xem thêm: Sniper Elite 4 - Game bắn súng siêu đỉnh hỗ trợ học giải phẫu

Game lấy cảm hứng từ đâu?
Game lấy cảm hứng từ đâu?

Cốt truyện, lịch sử của trận chiến này như thế nào, thì nội dung của game 300 chiến binh cũng tương tự như vậy. Để biết rõ hơn cách chơi tựa game cuốn hút này, tiếp tục theo dõi các phần bên dưới nhé!

1.2. Những đặc điểm về game 300 chiến binh

Như đã nói đến ở trên, game 300 chiến binh là thuộc dạng game nhập vai kết hợp hành động. Trò chơi này được thiết kế với định dạng 3D, giúp game trở chân thật hơn, đồng thời đòi hỏi người chơi phải có nhiều thao tác, kỹ năng mới có thể dành chiến thắng. Đây chính là sự khôn khéo, khi trò chơi càng hay, càng đẹp, càng thử thách, thì game thủ mới thật sự bị lôi cuốn và đắm chìm trong đó.

Mua thẻ game

Đặc điểm của game 300 chiến binh
Đặc điểm của game 300 chiến binh

Về đồ họa, nếu so sánh với những trò chơi mobile tương tự được sản xuất trong thời gian gần đây, đương nhiên 300 chiến binh sẽ có phần lép vế. Tuy nhiên, vào thời điểm 7 năm trước khi nó được phát hành, chắc chắn đây là trò chơi thuộc top đầu về đỉnh cao của hoạt ảnh 3D. Đường nét của nhân vật, cũng như khung cảnh được khắc họa y như bối cảnh thời chiến tranh. Ngoài ra, những hiển thị khác cũng được sắp xếp một cách khoa học, logic, giúp người chơi bao quát được mọi tình huống, đồng thời lại còn xử lý kỹ năng chiến đấu.

Một tựa game có nội dung đặc sắc, cũng như hình ảnh không bị lạc hậu, xứng đáng nhận được sự yêu thích của giới game thủ trong suốt thời gian qua.

2. Tính năng và cách chơi game 300 chiến binh

2.1. Hình thức và tính năng của game 300 chiến binh

Đây là một trò chơi theo dạng đánh qua các màn và dành điểm, đồng nghĩa với việc, mọi game thủ sẽ đều hướng đến một mục tiêu khi chơi, chính là “phá đảo”. Đây là một thuật ngữ vô cùng thú vị, được ra đời từ rất lâu, để chỉ việc chiến thắng những tựa game tương tự như 300 chiến binh. Tức là, sau khi chơi, chiến thắng đủ tất cả các ván, đến khi không còn ván mới nữa, thì gọi là “phá đảo”.

Hình thức và tính năng game
Hình thức và tính năng game

Tuy nhiên, thường những hệ thống game như thế này sẽ được xây dựng song song với một loại điểm thưởng. Có nghĩa là với những người đã hoàn thành trò chơi, nhưng lại muốn phá kỷ lục của bản thân, thì họ sẽ chơi lại từ đầu. Rõ ràng, đây là một hình thức kích thích bản năng chơi game của một con người rất tốt, giúp họ yêu thích trò chơi và duy trì thời gian chơi lâu hơn.

Về nội dung và cách chơi game 300 chiến binh thì cũng không có gì quá phức tạp như những trò chơi MOBA như Liên Quân, Tốc chiến, hoặc những dạng game có cốt truyện. Với 300 chiến binh, bạn sẽ tự mình hóa thân thành chính vị vua Leonidas I kể trên, và chiến đấu với các binh lính của phe thù địch qua các màn. Chắc hẳn nghe đến đây các bạn cũng đã vô cùng hào hứng và muốn thử sức ngay với game 300 chiến binh đúng không? Tiếp tục đến với ngay hướng dẫn chơi chi tiết để “phá đảo” bộ môn này nhé!

2.2. Thao tác chơi game 300 chiến binh

Hầu hết, thời gian của bạn sẽ là dùng các kỹ năng tay, để thực hiện đòn tấn công, di chuyển các phía, và phòng thủ. Đầu tiên, xét về phần di chuyển, các bạn sẽ di tay theo khung tròn phía trái màn hình. Bạn dịch về hướng nào thì nhân vật đi về hướng đó, mục đích là để tiếp cận kẻ địch hoặc chạy trốn khỏi sự tấn công của chúng.

Thao tác chơi game 300 chiến binh
Thao tác chơi game 300 chiến binh

Tiếp đến, bên góc phải màn hình sẽ xuất hiện khung tròn với biểu tượng hai chiếc kiếm, tượng trưng cho kỹ năng tấn công. Bằng cách kết hợp di chuyển đến gần địch, người chơi có thể thực hiện các đòn đánh để kết liễu đối phương. Hơn thế nữa, các bạn hãy chú ý thanh màu vàng bên dưới thanh máu màu đỏ ở góc trên màn hình. Khi thanh này được tích đầy, biểu tượng tấn công của bạn lập tức chuyển thành màu vàng. Khi này, bạn có thể sử dụng kỹ năng mạnh mẽ nhất để lập tức lấy mạng kẻ thù. Cuối cùng là biểu tượng lá chắn màu xanh lá cây, khi nhấn vào, nhân vật sẽ thực hiện thao tác phòng thủ, ngăn chặn đòn đánh của địch.

Dĩ nhiên, để chơi game 300 chiến binh thật hay và vượt qua tất cả các màn, các bạn cần kết hợp thật tốt ba kỹ năng nêu trên. Lưu ý, dùng đòn đánh đặc biệt sớm nhất có thể, để có thể tối ưu lượng sát thương gây ra. Việc ngăn chặn và phòng thủ sát thương từ đòn đánh, cũng như cung tên lửa của địch cũng cần được lưu tâm, nếu bạn không muốn bị mất quá nhiều máu. Cuối cùng, để phá đảo với một số điểm cao nhất có thể, các hãy cố gắng tấn công càng nhiều kẻ địch càng tốt, để tạo chuỗi “combo kill”.

Nạp tiền điện thoại

3. Điều gì khiến game 300 chiến binh trở nên đặc biệt và đáng để chơi?

Sự thành công của một trò chơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội dung, kỹ xảo, âm thanh,... Và ở đây, những game thủ chính là vị giám khảo công tâm nhất giúp đánh giá sự thành bại này. Game 300 chiến binh có thể chiếm trọn sự yêu thích của khán giả sau gần chục năm nay là nhờ những yếu tố sau:

Yếu tố khiến game 300 chiến binh đặc biệt
Yếu tố khiến game 300 chiến binh đặc biệt

- Game có kỹ xảo chân thật, âm thanh sống động thu hút, cũng như cách tương tác với người chơi hiện đại và dễ dàng.

- Ngoài định dạng trên điện thoại, người chơi còn có thể tìm kiếm trên một số website chơi game online. Tùy thuộc vào mong muốn, game thủ có thể chơi trên cả PC mà cũng không phải tải về.

- Nội dung game được dựa trên tư liệu lịch sử có thật, cũng như khung cảnh giống với tình tiết của bộ phim điện ảnh huyền thoại 300.

Hi vọng với bí quyết chơi game 300 chiến binhbanthe24h.vn chia sẻ, các bạn sẽ chinh phục được trò chơi hấp dẫn này nhé!

Đổi thẻ cào

Xem thêm: Jump Force – game đối kháng đa vũ trụ “hot” nhất hiện nay

Cách chơi game Chiến thần Tam Quốc

Game Chiến thần Tam Quốc là tựa game chiến thuật được rất nhiều người chơi của nhiều lứa tuổi yêu thích. Nếu bạn cũng là tín đồ của dòng game này, tìm hiểu ngay theo đường dẫn bên dưới nhé!

Cách chơi game Chiến thần Tam Quốc

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365