Năm 2020, siêu phẩm game Call of Duty đã chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ mê thể loại Battle Royale và FPS. Một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất là làm thế nào để tải Call of Duty? Cách tải Call of Duty ra sao? Hãy để banthe24h.vn giải đáp thắc mắc này cho bạn thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vài nét về tựa game Call of Duty 

1.1. Thông tin chung về game Call of Duty 

Tựa game Call of Duty được phát hành tại Việt Nam vào ngày 20/4/2020 bởi nhà phát hành quen thuộc VNG. Là tựa game bắn súng với góc nhìn ở ngôi thứ nhất, Call of Duty nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ khi có đến hai chế độ chơi: Multiplayer - nhiều người chơi cùng tham gia và Battle Royale - chiến đấu sinh tồn. 

Tựa game Call of Duty được phát hành năm 2020
Tựa game Call of Duty được phát hành năm 2020

Song hành với hai chế độ chơi chính là sáu chế độ chơi lẻ siêu kinh điển của thể loại FPS: đối kháng - quyết đấu - đặt bom - sinh tử - chiếm cứ điểm - luyện tập. Với sự đa dạng này, tựa game đã đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều gamer và nhanh chóng nổi lên với một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt công chúng. 

1.2. Tại sao nhiều gamer muốn tải Call of Duty? 

Đọc các bài đánh giá trên những trang tin tức về game, có thể thấy Call of Duty đáp ứng được phần lớn các tiêu chí của game thủ khi tìm một tựa game FPS. Đặc biệt, việc game mới phát hành vào giai đoạn 2020 đã thổi một làn gió mới khi các tựa game cùng thời đã xây dựng được lượng người chơi trung thành và họ cần tìm thêm một tựa game khác để giải trí song song. 

Call of Duty đáp ứng được nhiều nhu cầu của gamer
Call of Duty đáp ứng được nhiều nhu cầu của gamer

Cùng với đó, Call of Duty cũng được đánh giá là có dung lượng nhẹ hơn các tựa game khác cùng thể loại. Nếu bạn là người mới làm quen với thể loại game này, việc thử sức với Call of Duty cũng sẽ khiến bạn bớt lăn tăn về việc tốn dung lượng, game làm nóng máy, nặng máy… Ngược lại, nếu bạn đã có một tựa game “đinh” và cần thêm 1 tựa game để đổi gió thì Call of Duty vẫn sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của bạn đấy. 

Call of Duty cũng được đánh giá khá tốt với phần đồ họa và âm thanh không hề thua kém tựa game nào cùng thể loại. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn cực đã khi tải tựa game này! Bây giờ, hãy cùng đi sâu và tìm hiểu cách tải Call of Duty nhé. 

Xem thêm: Bắn súng toạ độ cùng game Gunpow

2. Hướng dẫn cách tải Call of Duty 

2.1. Tải Call of Duty trên PC 

Hiện nay, các tựa game trên PC phần lớn đều phải mất phí. Các nhà phát hành rất hiếm khi tung ra những tựa game miễn phí trên nền tảng PC để đáp ứng được các tiêu chí về quản quyền. May mắn thay, Call of Duty trên PC sẽ không hề mất phí mà vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn về game nhé. 

2.1.1. Tải Call of Duty trên PC thông qua giả lập Game Loop

Nhà phát hành VNG đã vô cùng tâm lý khi hỗ trợ người chơi tải xuống Call of Duty trên PC thông qua giả lập Game Loop. 

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang chủ của game Call of Duty. Ngay trong trang chủ, bạn sẽ thấy cần có mục Tải giả lập Game Loop.

Game loop là giả lập duy nhất được cho phép tải xuống Call of Duty
Game loop là giả lập duy nhất được cho phép tải xuống Call of Duty

 Sau khi tải xuống giả lập Game Loop thành công, bạn hãy lưu file trên thư mục máy tính. Nên tạo shortcut để dễ dàng truy cập thư mục sau khi lưu. 

Tiếp theo đó, bạn mở file vừa tải và chờ load, bấm Install để quá trình cài đặt được diễn ra. Khi hệ thống thông báo cài đặt thành công, bạn bấm phím Start - giả lập Game Loop bắt đầu được mở. 

Khi này, hãy tìm mục My Game, chờ file hệ thống được cài đặt cho giả lập Game Loop. Cuối cùng, bạn chỉ cần đăng nhập game là có thể trải nghiệm rồi. Game Loop là giả lập duy nhất được nhà phát hành cho phép để người chơi tải xuống chơi Call of Duty. Những người chơi sử dụng giả lập Game Loop để chơi game sẽ được hệ thống cho bắt cặp với nhau, không bắt cặp lẫn lộn người chơi trên điện thoại và người chơi trên giả lập. 

Xem thêm: Gameloop là gì? Cách chơi game trên Gameloop hay nhất

2.1.2. Tải Call of Duty trên PC thông qua Battle

Phiên bản Call of Duty qua Battle là phiên bản Warzone hoàn toàn khác với Call of Duty trên PC là định dạng tương đương như game mobile. Tùy theo nhu cầu của bản thân mà bạn có thể cân nhắc sẽ chọn tải qua cách nào nhé. 

Tải phiên bản khác của Call of Duty
Tải phiên bản khác của Call of Duty

Nếu tải qua Battle bạn sẽ vào COD Warzone để Login. Nếu chưa có tài khoản trên Battle bạn phải đăng ký sau đó đăng nhập vào tài khoản. 

Khi hệ thống báo đăng nhập thành công, chọn Link your account và liên kết tài khoản Battle với tài khoản Call of Duty Warzone đã có. Chọn Continue và tải xuống phần mềm Battle để chơi Call of Duty Warzone, chọn Call of Duty MW ở cột bên tay trái, bấm Play For Free. 

Tiếp theo, bạn bấm Change và để mục chứa file COD Warzone chọn nơi lưu trữ dữ liệu.

Phiên bản Call of Duty này sẽ khác với phiên bản bên trên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tải nhé.

2.2. Tải Call of Duty trên điện thoại 

2.1.1. Tải Call of Duty trên CH Play 

Đây là hướng dẫn tải Call of Duty dành cho người dùng sử dụng thiết bị Android. Bạn truy cập CH Play trên điện thoại và tìm Call of Duty. 

Cách tải Call of Duty cho người dùng sử dụng máy Android
Cách tải Call of Duty cho người dùng sử dụng máy Android

Sau đó bấm tải xuống. Một số điện thoại Android sẽ mất thêm 1 phút để quét tính an toàn của phần mềm trước khi chính thức tải xuống hoàn tất. 

Lưu ý, điện thoại của bạn phải chạy hệ điều hành Android 4.3 là tối thiểu để chơi được tựa game này nhé. Ngoài ra, bạn nên chọn những dòng máy có thời lượng pin ổn định hoặc không quá nóng khi chơi game nếu như muốn thử nghiệm tựa game này.

Xem thêm: Game Battle Realms – Thế hệ tiên phong trong thể loại game RTS

2.1.2. Tải Call of Duty trên Appstore 

Đây là hướng dẫn tải Call of Duty dành cho người dùng sử dụng các thiết bị iPhone. 

Bạn hãy vào Appstore và tìm Call of Duty trên thanh tìm kiếm. 

Tiếp theo, hãy xác nhận mật khẩu hoặc sử dụng vân tay để xác nhận tài khoản icloud. Để có thể chơi game, thiết bị iPhone bạn sử dụng tối thiểu phải chạy trên hệ điều hành iOS 9.0, tương đương tối thiểu bạn đang sở hữu một thiết bị iPhone 6 để đảm bảo game được mượt mà. 

Tải Call of Duty trên thiết bị iPhone
Tải Call of Duty trên thiết bị iPhone

Nếu so với chơi trên PC, chơi trên điện thoại sẽ tiện hơn rất nhiều. Bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi, tham gia các trận đấu dù là chớp nhoáng. Tuy nhiên khi chơi trên PC đồ họa và âm thanh của game sẽ thể hiện được rõ ràng nhất, đảm bảo các trải nghiệm nghe nhìn của bạn ở mức tuyệt đối. 

Với chúng tôi, để đảm bảo an toàn cho thiết bị và tài khoản game bạn chỉ nên tải game theo hướng dẫn của nhà phát hành, cách thức chúng tôi cung cấp thêm dành cho bạn đọc nào muốn trải nghiệm thêm một phiên bản khác của Call of Duty. Hãy cẩn trọng khi tải game và có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất nhé. 

Vậy là với bài viết trên, banthe24h.vn đã cùng bạn tìm hiểu về cách tải Call of Duty. Nếu bạn quan tâm đến những chủ đề tương tự, hãy theo dõi trang blog của chúng tôi nhé. Hẹn gặp lại trong những bài viết sắp tới.

Cách tải Thiện Nữ trên máy tính

Thiện Nữ là một tựa game huyền huyễn vô cùng nổi tiếng với nhiều gamer yêu thích thể loại cổ trang. Với cốt truyện liêu trai hấp dẫn cùng hệ thống đồ họa đẹp mắt, tựa game đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Cùng xem cách tải game Thiện nữ qua bài viết dưới đây nhé. 

Cách tải Thiện Nữ trên máy tính

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365