Hướng dẫn cách chơi game Township đơn giản ai cũng có thể tham gia

Hướng dẫn cách chơi game Township đơn giản ai cũng có thể tham gia

clock 06/08/2022 10:30:05 AM

Mô Phỏng

Mặc dù hiện nay có không ít tựa game xây dựng thành phố hấp dẫn nhưng “Township” vẫn là cái tên được nhiều game thủ chú ý khi nhắc đến thể loại này. Nếu là game thủ mới, bạn có biết làm sao để nhập cuộc nhanh và thu về nhiều tiền khi tham gia trò chơi? Những cách chơi game Township hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc này, cùng banthe24h.vn khám phá nhé.

1. Điều mà bạn nên biết khi chơi game Township

Với Township, mục tiêu của game khá rõ ràng, chủ đề xây dựng thành phố không còn quá mới mẻ nhưng rõ ràng lại thu hút số lượng người tham gia khủng.

Trong game, bạn sẽ nhập vai thành một kiến trúc sư chịu trách nhiệm giám sát toàn thành phố. Ban đầu thành phố của bạn chỉ là một cánh đồng nhiều đất trồng cây, kèm theo vài ngôi nhà được phân bổ rải rác.

Điều mà bạn nên biết khi chơi game Township
Điều mà bạn nên biết khi chơi game Township

Tuy nhiên bối cảnh này sẽ nhanh chóng được thay đổi kể từ khi cư dân trong khu vực thành phố của bạn tiến hành chăn nuôi gia súc và xây dựng lên các nhà máy để sản xuất.

Sau đó, bạn có thể bán những loại hàng hoá đó để thu về tiền và nhiều vật dụng khác phục vụ cho mục đích xây dựng thành phố trong mơ của mình.

Dù bạn có là người chơi mới hay là game thủ kỳ cựu thì với những cách chơi game Township sau đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thành phố mà mình hằng mơ ước.

Xem thêm: Cách chơi Pixelmon dành cho game thủ mới bắt đầu

2. Cách chơi game Township giúp bạn mở rộng thành phố nhanh nhất

Khi chơi game Township, bạn cần ghi nhớ và thực hiện theo 6 điều sau đây, đó cũng chính các cách để bạn nhập cuộc dễ dàng và nhanh chóng thu về tiền bạc.

2.1. Luôn để quá trình sản xuất diễn ra

Vì bản chất là một game nông trại, cho nên các hoạt động chính của Township là trồng trọt và chăn nuôi. Đó là cách để người chơi sớm sở hữu những nguyên liệu cần thiết cho quá trình xây dựng nhà máy.

Mỗi khi thực hiện một hoạt động nào đó, bạn sẽ nhận về điểm kinh nghiệm, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên trồng và thu hoạch lúa mì bởi đó là những nhiệm vụ đơn giản nhất.

Luôn để quá trình sản xuất diễn ra
Luôn để quá trình sản xuất diễn ra

Các nhiệm vụ khác phức tạp hơn như xây dựng tòa nhà hoặc cung cấp một đơn hàng lớn tất nhiên sẽ giúp bạn thu về nhiều điểm kinh nghiệm hơn nhưng chắc chắn nó sẽ khó thực hiện hơn.

Khi người chơi có đủ điểm kinh nghiệm, bạn sẽ được lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp sẽ là Key và các vật phẩm mới được mở ra. Đây chính là yếu tố khiến cho người chơi không bị nhàm chán khi tham gia.

Dù thế, muốn việc tăng cấp diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, người chơi cần đảm bảo quá trình sản xuất tất cả các sản phẩm của nông trại diễn ra một cách ổn định. Mặc dù trồng khá dễ nhưng một số cây trồng hay vật nuôi lại cần rất nhiều thời gian để phát triển. Thậm chí có những loại vật nuôi cần phải ăn thức ăn từ nhà máy thức ăn, do vậy bạn cần phải tiến hành xây dựng nhà máy này trước khi nuôi chúng.

Khi những sản phẩm từ động vật đã sẵn sàng, nhiệm vụ của người chơi chính là cung cấp chúng cho phía nhà máy. Trong quá trình trồng trọt, đừng quên kiểm tra chuồng trại của mình để biết rõ những loại thức ăn nào mình đang thiếu còn kịp thời bổ sung.

2.2. Đáp ứng các đơn đặt hàng để kiếm tiền và vàng

Một cách kiếm tiền mà game thủ không thể quên khi tham gia Township đó chính là cung ứng các đơn đặt hàng theo yêu cầu. Cụ thể, các cư dân trong thành phố sẽ tiến hành đặt hàng với những món đồ mà họ có nhu cầu, do đó nhiệm vụ của bạn là đáp ứng càng nhiều đơn hàng càng tốt.

Cố gắng gửi đúng đơn theo yêu cầu của mỗi khách hàng sau đó vận chuyển bằng đường hàng không. Lưu ý có những đơn hàng chỉ yêu cầu 1 sản phẩm nhưng cũng có những đơn hàng lại tổng hợp nhiều sản phẩm, hàng hoá khác nhau. Chính vì thế hãy đọc kỹ để không nhầm lẫn nhé.

Có thể nói, tính năng “Đáp ứng nhu cầu của bạn” chính là cách đem lại cho người chơi nguồn thu nhập chính, vậy nên đây cũng là tính năng được nhiều người sử dụng nhiều nhất khi có nhu cầu kiếm tiền.

Đáp ứng các đơn đặt hàng để kiếm tiền và vàng
Đáp ứng các đơn đặt hàng để kiếm tiền và vàng

Có thể người chơi mới chưa biết điều này, khi bạn đăng nhập game trong 5 ngày liên tiếp, bạn sẽ có cơ hội mở Key phần thưởng với nhiều vật phẩm giá trị lớn. Bên cạnh đó, game cũng tặng bạn số tiền nhỏ mỗi ngày nhưng dành cho những ai chăm chỉ vào game thôi nhé. Ngoài ra, một cách khác cũng giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng đó là bán thức ăn thừa ở trong.

Mặc dù mục đích chính của game Township là xây dựng đô thị và làm cho chúng trở nên lộng lẫy thế nhưng ở thời điểm ban đầu thì bạn không nên làm điều đó. Cho đến khi bạn dư giả về tài chính, bạn không phải lo lắng về tiền để thực hiện chúng còn không thì hãy tập trung vào nhiệm vụ kiếm tiền nhé.

Xem thêm: Mẹo chơi game đào vàng dễ thắng nhất

2.3. Không ngừng xây dựng những dự án mới

Ngoài việc trồng trọt, chăn nuôi, xây dựng thành phố với những dự án mới cũng là nhiệm vụ khá quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là cách giúp thành phố của bạn trở nên hấp dẫn, từ đó thu hút nhiều dân cư tới sinh sống và làm việc.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn sẽ không được phép xây dựng nhà máy hay mở rộng diện tích khi chưa có đủ người tới sinh sống trong thành phố. Bởi lẽ làm như vậy sẽ ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất và cung ứng đơn hàng cho khách.

Không ngừng xây dựng những dự án mới
Không ngừng xây dựng những dự án mới

Thay vào đó, bạn có thể xây dựng thêm nhà ở, đó có thể là những ngôi nhà tranh với sức chứa 5 người, hoặc là những trang trại có sức chứa tới 30 người. Đây là cách thu hút dân cư hiệu quả mà nhiều game thủ thường áp dụng.

Chưa hết, bạn có thể đầu tư vào các công trình cộng đồng như rạp chiếu phim, Bưu điện hay các cửa hàng bánh Pizza,... Tất cả đều làm gia tăng dân số một cách tối đa.

Việc xây dựng các tòa nhà mới sẽ tốn khá nhiều thời gian, chính vì thế bạn cần bắt đầu nó trước khi đi ngủ hoặc tắt game để giảm bớt thời gian chờ đợi nhé. 

2.4. Đừng quên gửi đơn hàng bằng đường tàu hoả hoặc máy bay

Ngoài khu vực sân bay, đơn hàng của khách còn xuất hiện ở khu ga tàu, game thủ càng gửi hàng bằng đường tàu hoả sớm càng tốt bởi phần thưởng mà bạn nhận về sẽ khác biệt so với việc gửi hàng ở sân bay.

Đừng quên gửi đơn hàng bằng đường tàu hoả hoặc máy bay
Đừng quên gửi đơn hàng bằng đường tàu hoả hoặc máy bay

Nếu như gửi hàng ở sân bay giúp bạn thu về kinh nghiệm hay tiền vàng thì gửi hàng ở ga tàu sẽ giúp bạn có một số vật liệu xây dựng cần thiết như sơn tường, búa, đinh,... những vật liệu này sẽ hữu ích trong quá trình xây dựng công trình mới trong thành phố của bạn.

Khi nâng cấp, người chơi sẽ được nhận những chiếc rương trong đó có chứa vật liệu xây dựng. Kể từ level 17 trở đi, hệ thống sẽ cung cấp cho người chơi một phương tiện vận chuyển hàng hoá nữa đó chính là sân bay. Những đơn hàng lớn sẽ được quy tụ và vận chuyển qua đường này, chắc chắn bạn sẽ nhận về phần thưởng xứng đáng mỗi khi thực hiện nó.

Xem thêm: Cách chơi Pokemon Fire Red

2.5. Cần nâng cấp nhà kho càng nhiều càng tốt

Mọi thứ được sản xuất trong Township đều được cất trữ trong nhà kho, chính vì thế bạn cần phải nâng cấp thường xuyên để gia tăng sức chứa. Việc duy trì một nhà kho bé tẹo, chật hẹp sẽ khiến bạn không thể chứa hàng hoá sản xuất sau này, vậy nên hãy chú trọng vào nhiệm vụ này nhé.

Cần nâng cấp nhà kho càng nhiều càng tốt
Cần nâng cấp nhà kho càng nhiều càng tốt

Việc nâng cấp nhà kho sẽ phải sử dụng tới vật liệu xây dựng, mà những vật liệu này có được khi bạn đáp ứng các đơn hàng qua đường tàu hoả. Trong trường hợp chỉ muốn dọn một khoảng trống trong nhà kho, bạn có thể bán các vật phẩm mình đang có. Chỉ cần bấm vào vật phẩm bất kỳ để bán nhưng tốt nhất vẫn là bán cây trồng.

Ngoài ra, thêm một cách giúp tăng sức chứa cho nhà kho của bạn đó là để nguyên các sản phẩm đã được sản xuất tại nhà máy. Chỉ lấy chúng ra khi thực sự cần thiết nhé.

2.6. Tạo thêm nhiều mối quan hệ mới

Township có liên kết với nhiều mạng xã hội khác, vì thế khi tham gia bạn có thể tham gia các nền tảng này một cách tiện lợi. Trong những trường hợp cần nhờ giúp đỡ, chỉ cần bấm vào các mạng xã hội bạn muốn chia sẻ để gửi thông báo tới cho người chơi khác.

Tạo thêm nhiều mối quan hệ mới
Tạo thêm nhiều mối quan hệ mới

Cơ hội được giúp đỡ của bạn cao hơn khi danh sách bạn bè của bạn nhiều hơn. Để tìm kiếm thêm nhiều bạn bè, người chơi cần thực hiện các thao tác sau đây:

Bấm vào “Social”, sau đó chọn vào biểu tượng 2 mặt cười và tiếp tục chọn “Find Friend”. Một loạt danh sách bạn bè đang chơi Township sẽ được hiển thị kèm theo lời mời kết bạn ở bên cạnh, nhiệm vụ của bạn là gửi lời mời đến những người chơi đó và chờ phản hồi.

Ngoài ra, trong game Township, bạn có thể tới thăm thành phố của những người khác, sau đó like nếu như cảm thấy thành phố đó đẹp mắt, đồng thời đó cũng là hành động thể hiện cho họ thấy rằng bạn rất thích cách thiết kế cũng như bố trí của họ.

Như vậy, với những cách chơi game Township trên đây, người chơi sẽ sớm tạo dựng được một thành phố trong mơ. Nếu là người chơi mới, đừng quên áp dụng những bí quyết trên để sớm đạt được mục đích của mình bạn nhé.

Tỏng hợp các tựa game nông trại hấp dẫn nhất

Với thể loại nông trại bạn biết những trò chơi nào? Bài viết sau đây cung cấp cho bạn danh sách cùng những đặc điểm nổi bật của những game nông trại kinh điển nhất hiện nay, cùng khám phá ngay nhé.

Game nông trại

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365