Trò chơi BTS World là một tựa game được nhiều bạn trẻ đón nhận với nội dung và nhiệm vụ chính đó là quản lý nhóm nhạc BTS. Vậy thì bạn tham gia trò chơi này như thế nào để thực sự hòa mình vào thế giới thần tượng? cùng khám phá cách chơi game BTS World cùng banthe24h.vn để thỏa mãn niềm đam mê thần tượng BTS bạn nhé.

1. Vì sao game BTS World lại được yêu thích bởi giới trẻ?

BTS là một nhóm nhạc có thật bằng xương bằng thịt đến từ xứ xở Kim Chi. Đồng thời cũng là nhóm nhạc có lượng fan cuồng vô cùng đông đảo trên toàn thế giới. giới trẻ Việt chịu sự ảnh hưởng của nhóm nhạc này không ít, có thể thấy với sự ra đời và số lượng hưởng ứng đối với game BTS World là minh chứng rõ nét nhất về điều vừa khẳng định.

Cách chơi game BTS World
Cách chơi game BTS World

Từ sức nóng của một nhóm nhạc ngoài đời đã dẫn tới sức cuốn hút mạnh mẽ, đặc biệt của nhóm nhạc trong game. Vì thế, game BTS World cũng nhận về không biết bao nhiêu lượt cài đặt từ người chơi chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Hiện tại, CH Play và App Store đã ghi nhận được con số tải ứng dụng trò chơi BTS World với những con số khủng. Nếu bạn là game thủ mới làm quen, nghe biết đến trò chơi này thì hãy đọc tiếp những nội dung sau đây để biết cách nhập cuộc BTS World như thế nào.

Xem thêm: Mẹo chơi game Top Eleven dành cho người mới chơi

2. Cập nhật từng bước cài đặt để chơi được game BTS World

Bước 1: cài game BTS World tại cửa hàng trực tiếp trên các hệ điều hành quan thuộc là Android và iOS. Chỉ việc nhập vào thanh công cụ tìm kiếm cụm từ BTS World là ngay lập tức ứng dụng trò chơi này sẽ xuất hiện. Nhấn lệnh cài đặt, chờ thời gian để ứng dụng hoàn tất cài đặt cho bạn.

Bước 2: Sau bước cài đặt, người chơi sẽ được hệ thống game BTS World yêu cầu phải tải về gói dữ liệu dung lượng 500 MB. Quá trình tải về sẽ rất lâu nên chú ý hai điều cần chuẩn bị: thứ nhất giữ cho pin đầy, không để tình trạng đang tải mà điện thoại sập nguồn; thứ hai là giữ cho kết nối mạng ổn định. Nên để điện thoại gần cáp wifi để nhận sóng truyền mạnh nhất.

Game BTS World chơi như thế nào?
Game BTS World chơi như thế nào?

Bước 3: gói dữ liệu sau một thời gian chờ cũng sẽ hoàn tất tải về, khi đó, người dùng sẽ được nhận tin nhắn thông báo với nội dung yêu cầu bạn soạn thảo lại tin nhắn theo gợi ý để có thể chính thức bước vào game. Nhấn chọn lệnh Post Your Comment và nêu ra thông tin nhận xét. Nhấn tiếp tục lệnh Start Game và đã có thể bắt đầu để chơi.

Bước 4: Cài đặt tài khoản

Lưu ý tên tài khoản được đặt đáp ứng điều kiện phải có ít nhất 4 ký tự, nhưng không vượt quá 8 ký tự. Sau đó nhấn chọn OK hai lần lần lượt. Thao tác này cần thiết để bạn xác nhận tài khoản game.

Các bước cài đặt game BTS Wordl
Các bước cài đặt game BTS World

Bước 5: Hệ thống sẽ chuyển bạn tới một web với đặc điểm giao diện đơn giản có hình của BTS. Bạn muốn bắt đầu chơi thì cứ chạm vào màn hình liên tục để được chuyển tới nhiều giao diện khác.

Bước 6: nhận thẻ để xác nhận việc bạn chính thức trở thành người quản lý của BTS

Bước 7: xuất hiện cửa sổ lựa chọn level chơi. Tại đó, người chơi sẽ quản lý mọi cấp độ cũng như xem được tất cả quá trình đã chơi thông qua số sao đạt được ở các màn.

Mỗi một màn chơi đã hoàn thành thì người chơi được nhận về thẻ bài chính là các thành viên của nhóm nhạc BTS. Chắc chắn đó là niềm vui sướng tột cùng nếu bản thân người chơi là fan ruột của nhóm nhạc này. Càng nhiều thẻ bài, nhiệm vụ, trách nhiệm quản lý chúng càng phải chú trọng nhiều hơn. Người chơi phải sử dụng hoa để thực hiện việc nâng cấp cho mỗi thành viên của mình.

Hướng dẫn chơi game BTS Wordl
Hướng dẫn chơi game BTS World

Đổi hoa để lấy điểm. Khi số điểm tích lũy đủ thì thành viên được tăng lên thêm một cấp độ.

Xem thêm: Game casual là gì? - Thể loại game có lượt tải khủng nhất​

3. Một vài cách chơi game BTS World dành cho tân binh

3.1. Tiến triển dần trong cốt truyện

Đây là một bước vô cùng quan trọng, cần thiết để thực hiện ngay từ những bước đầu tiên ở cuộc chơi quản lý nhóm nhạc BTS. Trò chơi lấy cốt truyện làm chuỗi sự kiện vì vậy cứ theo tuần tự, bạn phải hoàn thành phần trước thì mới có thể thực hiện tiếp các phần sau.

Sau khi hoàn thành phần 1 thì thẻ thành viên trong nhóm nhạc cũng được mở. Hầu hết tất cả những tính năng ở trong game cũng sẽ được mở theo.

Sau đó, người chơi có thể bước vào hành trình của một nhà quản lý giỏi.

Bí quyết chơi game BTS Wordl
Bí quyết chơi game BTS World

3.2. Nhắn tin đến mỗi thành viên BTS World

Tin nhắn của bạn – một người quản lý nhóm nhạc khi gửi đi sẽ có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn tới mối quan hệ của mỗi thành viên BTS. Thế nên hãy ghi nhớ nhiệm vụ mà người quản lý là bạn phải làm đó là thường xuyên, chủ động nhắn tin đến nhóm của mình, trò chuyện với từng người để hiểu biết tâm tư họ, giúp họ giải tỏa áp lực và khó khăn.

Việc nhắn tin không phải chỉ để cho vui mà nó có tác dụng đem về cho bạn rất nhiều trái tim. Nếu nhắn tin mà được thành viên trả lời hay thì phần thưởng xứng đáng là nhiều tim. Còn nếu câu trả lời bình thường thì chỉ được một tim. Vậy nên bạn muốn có điểm thành tích cao hơn thì hãy cẩn thận khi soạn tin nhắn gửi tới các thành viên.

Xem thêm: Game ngôi sao lấp lánh- tuyệt phẩm đề tài Idol của Muugame

3.3. Mẹo tăng cấp Affinity trong game BTS World

Tham gia vào trò chơi BTS World, người chơi có thể làm tăng lên Affinity của bản thân với nhóm BTS. Có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện điều này và trước hết bạn phải hiểu được vì sao cần tăng sự hấp dẫn, tăng tiến mối quan hệ với các thành viên? Đơn giản là vì như vậy sẽ giúp cho việc quản lý trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh đó ở phương diện hệ thống, nếu cấp độ Affinity càng cao thì đồng nghĩa người chơi càng dễ được hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt mọi thử thách.

Tăng cấp Affinity trong game BTS World
Tăng cấp Affinity trong game BTS World

Cập nhật ngay một số cách sau để tăng cấp Affinity nhé.

Thứ nhất, hãy tích cực tương tác với thành viên trong nhóm. Cụ thể tăng bằng cách tham gia vào những Event trên Mobile. Đây là một tính năng mà bạn cần phải kích hoạt mới thực hiện được. Vậy muốn kích hoạt, hãy thực hiện một trong số các hành động sau:

+ Trải nghiệm qua cuộc chơi BTS World

+ Thực hiện hoàn tất nhiệm vụ Priority Schedule.

+ Cố gắng phấn đấu thành tích mở thành 3 sao cho tới 5 sao.

+ Hoàn thành một phần trong Album ảnh

+ Đạt tới các mốc quan trọng.

Muốn kiểm tra các cấp độ Affinity mà bạn đạt được thì hãy truy cập theo các bước: chọn vào Menu chính của giao diện game, chọn ảnh hồ sơ tài khoản của bạn nằm tại góc bên trái, trên cùng. Mở menu ra thì bạn sẽ trông thấy ngay thông tin hiển thị cấp độ hiện tại chi tiết đến từng thành viên. Qua đó bạn biết được bạn đang có mối quan hệ tốt hơn đối với thành viên nào. Như thế bản thân bạn cũng sẽ chủ động thực hiện nhiệm vụ tham gia Event Mobile để giúp tăng cấp đối với những thành viên có cấp thấp.

Như vậy cách chơi game BTS World cũng đơn giản, không có nhiều hóc búa và người mới chơi có thể thuận lợi thực hiện theo. Banthe24h.vn mong rằng qua hướng dẫn của bài viết sẽ đem tới cho bạn cơ hội trải nghiệm cuộc chơi trọn vẹn hơn thay vì phải loay hoay tìm hiểu.

Top game xây dựng thành phố hay nhất PC

Cập nhật top game xây dựng thành phố hay nhất PC ở bài viết sau đây để thỏa mãn niềm đam mê với thể loại game này. Các trò chơi đình đám nhất sẽ được cập nhật.

Game xây dựng thành phố hay nhất PC

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365