Game âm dương sư được biết đến là một sản phẩm việt hóa và được sự mua lại bản quyền bởi Garena. Tựa đề có lối đánh theo lượt cùng các thức thần lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc làm mưa làm gió trên thị trường game mobile. Nếu bạn là một người mới tham gia thì việc chơi game sẽ không hề dễ dàng và cần nhiều kiến thức nhất định. Vậy nên, bài viết này sẽ tổng hợp lại về cách chơi game âm dương sư đơn giản, hữu ích nhất.

Thẻ game online

1. Cách chơi game âm dương sư từ Level 1 - 9

Bắt đầu tham gia tựa đề bạn sẽ cần thực hiện việc tìm hiểu sơ lược về giao diện, các tính năng, skills, nhiệm vụ, phó bản, các thức thần, phó bản, ngự hồn và ngự linh,...Kết hợp đó là việc bạn tập trung hoàn thành các nhiệm vụ để loại bỏ bùa mở ra về thức thần nhắm tạo build riêng cho mình có một đội hình cơ bản. Đội hình đó sẽ gồm: 

+ Có 1 Damage chính 

+ Có 1 Damage phụ

+ Có 1 Khống chế (tại đây có thể là hồi quỷ hỏa, hồi máu, với đội 5 sau này sẽ là buff hay như có SR, SSR nào thì dùng tính năng tương tự)

1.1. Bạn cần nhập về mã giới thiệu bạn bè 

Cách chơi game âm dương sư từ Level 1 - 9
Cách chơi game âm dương sư từ Level 1 - 9

Giai đoạn này bạn lên tìm kiếm được một bạn bè với level chơi cao hơn để xin về “mã mời”. Sau khi đã xin thành công bạn quay trở lại giao diện trang chủ >click “bạn bè” > Chọn “Chuông gió BB phía trên tay trái > Tiến hành nhập mã giới thiệu. 

Việc nhập mã này sẽ đem lại gì chắc chắn là điều bạn thắc mắc đúng không. 

+ Đối với mã khi đạt level 5 bạn sẽ nhận được buff cộng với 50% exp trong vòng 72h cùng với 1 khế ước Daruma xanh. 

+ Khi bạn đạt level 10 sẽ nhận được cho mình full 6 bộ vị trí ngự hồn Phá Thế, Hỏa Linh 4 sao trang bị cho dame chính cùng dama tọa. Hay như lựa chọn việc đeo cho 1 con Food N tạo lửa đi map và hỗ trợ về việc bạn farm được nhanh hơn, mạnh hơn.

+ Còn với level 15: Lúc đó bạn sẽ nhận tài liệu thức tỉnh trong 1 giờ quy định mỗi ngày và trong 2 tuần liên tiếp cùng 50 Sushi. Từ đó giúp bạn tăng tỷ lệ về phần thưởng rơi ra khi lần của bạn kiếm nguyên liệu và người cho bạn mã mời sẽ nhận được quà. Tới cấp 20 thì bạn đã có mã mời của chính mình và đem cho được những người mới. 

Chú ý rằng bạn nên chủ động đầu tư 10k cho việc nạp thẻ lần đầu để có thể nhận 10 bùa xanh có cơ hội triệu hồi SSR và SR. Hoặc bạn có thể sử dụng việc hiến tế vào đền thờ lấy 100 Ngự Trát/ 1 con và chỉ cần 200 Trát là đổi được 1 Ngự 6 sao bất kỳ tự chọn, hay như Daruma Trắng 4 sao trợ giúp up thứ thần lên 5 Hột. Lời khuyên bạn có thể đầu tư 0,994 để mua gói 6 Hồn Ngọc và thanh toán qua thẻ visa, tiền điện thoại tại Google Play sẽ giúp bạn nhận được 10 bùa xanh. Cùng đó gói này bạn vào Shop của mình > chọn túi quà > click mua quà Hào Hoa Tân Thủ sẽ nhận được về 3 khế ước Daruma Xanh, 50K vàng và 7 ngày liên tiếp sẽ nhận quà (1 bùa xanh, 1 thái âm, 50 sushi, buff, 50% exp trong 24h).

1.2. Một số sai lầm cần tránh 

Một số sai lầm cần tránh
Một số sai lầm cần tránh tại giai đoạn này

Không nên phí phạm các nguyên liệu mà hãy ăn bừa các loại Daruma cả trắng, xanh, đỏ hoặc đen vì đó là điều kiện giúp bạn tăng sức mạnh cho thức thần. Cần cho Daruma lên level cao hơn rồi mới ăn để có nhiều kinh nghiệm hơn vì 1 con Daruma xanh level 9 có thể up từ level 1 lên 20 ngay đó. 

Tiếp theo là việc bạn vội vã thứ tỉnh thức thần với nguyên liệu sẵn. Vì hệ thống cso 1 nhiệm vụ yêu cầu người chơi thức tỉnh thức thần bất kỳ và bạn không biết là auto dùng và sai kiếm SP và SSR là vất vả. Đặc biệt hơn nữa là bạn còn vào shop để mua ngự hồn 4 và 5 sao bằng vàng và nghĩ đó là tốt nhưng thực tế lại ngược lại. 

2. Cách chơi game âm dương sư từ Level 10 - 19

Cách chơi game âm dương sư từ Level 10 - 19
Cách chơi game âm dương sư từ Level 10 - 19

Tiến đến giai đoạn 2 là bạn đã nhận thấy được quái đã dần mạnh nên cùng đó là thức thần của bạn cũng tăng đặc biệt là với damage chính. Thực tế việc lên level không sẽ không làm thức thần mạnh lên nhiều mà sức mạnh còn phụ thuộc vào chính việc tăng sao, up hột. 

Để tăng sao từ 2 -3 sẽ cần 2 thức thần bất kỳ (2 sao) còn nếu tăng từ 3 - 4 sao cần tới 3 thức thần (3 sao) và cứ như vậy với thức thần cùng loại cũng sẽ sử dụng để tăng về skill kỹ năng. Vậy nên, hãy cố gắng nuôi những con N max level sau đó up làm nguyên liệu up cho thức thần và bạn sẽ cần tới rất nhiều con N để nâng đội hình lên 5 - 6 Hột.

Bên cạnh đó việc dùng những nguyên liệu cho sẵn từ đầu game để thức tỉnh thức thần cũng là một cách. Dù không có SSR nào thì bạn còn có thể sử dụng Cò - là Cô Hoạch Điều Unume tặng miễn phí tại sự kiện sau vẽ bùa 18 cũng rất mạnh. Nếu trường hợp mà bạn đã lỡ sử dụng thì chỉ cần thường xuyên tham gia phó bản để kiếm đủ, tham gia đổ tội để người mạnh kéo bạn nhanh hơn và đánh được các tầng cao. Số sushi chỉ mất 4 còn 1 mình bạn lại mất tới 6 sushi đó. 

Mua thẻ cào trực tuyến

3. Cách chơi game âm dương sư từ Level 20 - 29

Cách chơi game âm dương sư từ Level 20 - 29
Cách chơi game âm dương sư từ Level 20 - 29

Tại level này bạn sẽ cần ưu tiên kiếm đủ bộ cho ngự hồn 6 sao có đủ dòng chính và dòng phụ phù hợp. Có thể nói tới như dụ ngự cho cò Ubume khi là Châm Nữ sẽ ưu tiên cho tỷ lệ bạo kích và nhớ chỉ tăng cấp cho ngự 6 sao. Khi bạn thừa Ngự Linh thì cũng đừng phí phạm tăng cho các ngự 4 hoặc ngự 5 nhé. 

Bạn nên up hột cho dame chính được tăng lên 5 và tạo những thành viên khác trong đội hình cso 3 - 4 sao tương ứng. Hãy tìm kiếm và thức tỉnh 1 con Sơn Thố chuyên dùng đi rắn cấp 6 tăng lên và cần đến tốc độ đi trước và bắt đầu triển khai cách chơi. 

4. Cách chơi game âm dương sư từ Level 30 - 39

Học cách chủ động đi nhiều Rắn kiếm ngự hồn và tăng cấp cho bộ ngư 6 sao của chính team và cách up lên tương tự như up thức thần. Còn việc up hột các thức thần trong đội mà lên ít nhất 4 sao sẽ giúp cho việc leo phó bản tới ngự tầng 8. 

Việc chuẩn bị sẵn một đội hình đủ sức phá cổng âm giới với gợi ý như (Sơn Thố hoặc Liêm Dứu kéo tốc, Sò Tiêu Đồ nối dây, tiếp là Tọa Phu Đồng Tử buff mana, sau là Đào Lùn/ Hoa Điểu/ có thể Huệ Bỉ Thọ/ Nhật Hòa Phương Bơm máu cùng với Sát Thương chủ lực. Đặc biệt là nên kết hợp với bạn bè để có thể tận dụng tối đa nhất sức mạnh tập thế. 

Sai lầm bạn cần tránh tại level này là không nên quá ép cấp vì việc lên level sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn khi thực hiện việc farm quái ở máp cap cùng lợi thế khác. Hơn nữa là việc chơi một 1 đơn mã là không nên và nên kết hợp 2 - 3 người theo nhóm, theo hội hoặc bang giúp nhau. 

5. Cách chơi game âm dương sư từ Level 40 - 60

Cách chơi game âm dương sư từ Level 40 - 60
Cách chơi game âm dương sư từ Level 40 - 60

Riêng với cấp độ này bạn có thể thử sức mình với phó bản ngự hồn cấp 10 cùng với Săn Ngự cấp 6 và các chỉ số tốt nhất để trang bị cho thức thần. Chú ý các ngự ở vị trí slot 2 tăng tốc độ còn slot thứ 6 thì tăng về chí mạng hay như ST.CM là hoàn hảo nhất nhưng lại khó tìm. 

Tuy nhiên, đầu tiên thì bạn sẽ cần phải thực hiện solo 1 mình và chưa đủ mạnh thì có thể dùng tới team tà đạo kết hợp với 4 Sơn Thố kéo tốc. Hoặc bạn có thể mượn thức thần khủng của các đại thần gia chiến tăng sức cho mình.

Game Danh tướng 3Q – game Đại chiến Tam Quốc số 1 Châu Á

Danh tướng 3Q được biết đến là một tựa game thẻ bài nhập vai kết hợp chiến thuật khá hot trên thị trường trong thời gian gần đây. Và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thế giới game đại chiến đầy hấp dẫn này nhé!

Game Dang Tướng 3Q

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365