X-Legend Entertainment cuối cùng cũng đã cho ra mắt Aura Kingdom Mobile sau một khoảng thời gian dài “nhá hàng” làm các game thủ “đứng ngồi không yên”. Aura Kingdom Mobile là một ứng dụng trò chơi được phát hành trên cả hai nền tảng của hệ điều hành iOS và Android. Game được đánh giá cao về cả nội dung lẫn hình thức, cùng khám phá thế giới thú vị của Aura Kingdom Mobile qua bài viết sau.

1. Giới thiệu game Aura Kingdom Mobile

X-Legend Entertainment là một công ty chuyên mảng phát triển ứng dụng game có xuất sứ từ Đài Loan. X-Legend Entertainment trở thành một đơn vị phát triển game quy mô, được nhiều người quan tâm khi họ đã thành công ở một số sản phẩm trước như Twin Saga, Eden Eternal,... và gần đây nhất là tựa game chuẩn phong cách Anime đáng yêu này.

Mua thẻ cào điện thoại

Giới thiệu game Aura Kingdom Mobile
Giới thiệu game Aura Kingdom Mobile

Aura Kingdom Mobile trên thực tế đã được phát hành ở một số khu vực quốc gia nhất định, thế nhưng điều đó làm nhiều game thủ phải đổi sever để trải nghiệm. Cho đến khi sản phẩm này được chính thức ra mắt cộng đồng game toàn thế giới, bao gồm cả thị trường game của Việt Nam.

Về thông tin game, Aura Kingdom là một trò chơi thuộc thế loại nhập vai hành động, nhưng trước đó chúng được phát triển ở chế độ dành cho thiết bị PC, ra mắt ở thời điểm năm 2013. Game hấp dẫn về đồ họa và lối chơi, do đó nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ toàn cầu.

Aura Kingdom Mobile dựa trên cốt truyện hấp dẫn cũng như những ý tưởng cốt lõi từ phiên bản PC trước đó. Khi trải nghiệm game, người chơi sẽ thực hiện một nhiệm vụ là chống lại sự tàn độc và tham vọng của Shadow Knight, dưới vai trò của các Envoys có mối quan hệ chặt chẽ với các Eidolon.

Xem thêm: Cách chơi Free Fire hiệu quả giúp bạn giành vị trí số 1

2. Một số điểm cơ bản game thủ cần lưu ý khi chơi Aura Kingdom Mobile

2.1. Các Eidolon rất quan trọng trong Aura Kingdom Mobile

Mua thẻ game trực tuyến

Các Eidolon rất quan trọng trong Aura Kingdom Mobile
Các Eidolon rất quan trọng trong Aura Kingdom Mobile

Trong game, Eidolon là một yếu tố rất quan trọng, chúng không đơn thuần là bạn đồng hành hỗ trợ nhân vật của game thủ trong các trận chiến, mà còn là thú cưỡi giúp bạn di chuyển nhanh hơn ở bản đồ. Game thiết kế tinh tế việc di chuyển và thao tác, màn hình thiết bị sẽ được thiết kế các hệ thống joystick và các phím ảo, kết hợp với chế độ tự động, giúp người chơi có thể auto xác định phương hướng, vận dụng các kỹ năng, tham gia chiến đấu mà không cần phải thực hiện quá nhiều những thao tác thủ công. Do đó, những game thủ thường xuyên bận rộn chắc chắn sẽ vui mừng hơn với tính năng này.

2.2. Game cho phép người chơi lựa chọn đa dạng vũ khí

Mặc dù game không đưa ra những lựa chọn về class cho người chơi, thế nhưng ngược lại lại cho phép người chơi chọn trang bị nhiều vũ khí đa dạng gắn liền với mỗi lớp nhân vật mà game nào thuộc thể loại nhập vai cũng có. Aura Kingdom Mobile phát triển một hệ thống class rất phong phú, bạn có thể chủ động chọn nhân vật có các chỉ số, kỹ năng,... và ngoại hình phù hợp với lối chơi và sở thích của bạn.

Game cho phép người chơi lựa chọn đa dạng vũ khí
Game cho phép người chơi lựa chọn đa dạng vũ khí

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận sự hỗ trợ tuyệt vời từ các Eidolon, chúng có những kỹ năng được nhà phát triển thiết kế tương đối đặc biệt, chẳng hạn như buff sức mạnh cho bạn, hay tốc biến,...

2.3. Số lượng Eidolon nhiều

Eidolon trong Aura Kingdom Mobile được xây dựng thành một hệ thống đa dạng bao gồm 70 con. Các Eidolon tạo cơ hội cho game thủ có thể thỏa sức lựa chọn, thuần hóa qua quá trình thu thập được. Bạn có thể lựa chọn nhiều nhất Eidolon là ba con để chúng có thể đi theo và hỗ trợ bạn, tuy nhiên trong đó chỉ có một con hoạt động ở tất cả các thời điểm mà thôi.

Trong game, không chỉ thú cưng mới có những tính năng độc lạ, mà nhân vật của bạn cũng có những tính năng hấp dẫn hơn nếu tích lũy năng lượng đủ lớn. Chẳng hạn như bạn có thể ra các đòn kết hợp vô cùng mạnh mẽ, cùng với thú cưỡi của mình vét mạng những kẻ địch khác.

Bên cạnh đó, game còn thiết kế nhiều tính năng đa dạng và các chế độ trải nghiệm ấn tượng. Game thủ chắc chắn sẽ mong muốn gia nhập các liên minh, bang hội sau một thời gian làm quen và trải nghiệm Aura Kingdom Mobile. Điều này giúp bạn chinh chiến có nền tảng và sức mạnh hơn, gia tăng cơ hội chiến thắng để nhận về nhiều phần thưởng hơn.

Xem thêm: Game Mộng Giang Hồ - Game kiếm hiệp đẳng cấp và hấp dẫn

3. Khám phá chi tiết Aura Kingdom Mobile

Nạp tiền điện thoại

Khám phá chi tiết Aura Kingdom Mobile
Khám phá chi tiết Aura Kingdom Mobile

Ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh thị trường game Việt khá bão hóa, thì việc Aura Kingdom Mobile xuất hiện rõ ràng là một điểm đột phá rất đáng được hoan nghênh.

3.1. Lối chơi của Aura Kingdom Mobile

Aura Kingdom Mobile xây dựng tổng thể 8 class, các lớp nhân vật này có thể được phân loại thành ba hướng cơ bản là chiến đấu gần, chiến đấu va và gây sát thương phép. Bên cạnh đó, khi mới vào game, bạn cũng sẽ được chủ động chọn cho mình một thú cưng - thú cưỡi (Eidolon). Đây sẽ vừa là bạn đồng hành, vừa là phương tiện di chuyển của nhân vật trong game. Như đã nói, các thú cưng có thể thiết lập những kỹ năng riêng cho chúng để hỗ trợ cho bạn.

Vừa bước vào Aura Kingdom Mobile, người chơi sẽ được hệ thống hướng dẫn thực hiện những nhiệm vụ của người chơi mới để dần khám phá cốt truyện và các tính năng của trò chơi. Để điều khiển nhân vật của bạn cũng không quá khó khăn, các hệ thống phím ảo được thiết kế trên màn hình thiết bị, bên trái là hệ thống di chuyển, bên phải là hệ thống kỹ năng, chiêu thức,... Về cơ bản, lối chơi của Aura Kingdom Mobile vẫn tuân thủ theo lối chơi của thể loại game nhập vai truyền thống.

Chế độ auto xác định phương hướng và tìm được cũng hỗ trợ nhân vật của bạn rất nhiều trong quá trình chiến đấu và làm nhiệm vụ. Chỉ cần nhấp vào các chỉ dẫn của hệ thống khi thực hiện nhiệm vụ là bạn có thể xác định hướng của kẻ địch, quái để giết.

Đổi thẻ điện thoại

Lối chơi của Aura Kingdom Mobile
Lối chơi của Aura Kingdom Mobile

Cứ hoàn thành nhiệm vụ trong hệ thống cho đến khi nhân vật của bạn đạt đến cấp độ 30, bạn sẽ bắt đầu được khám phá thêm một tính năng có thể up to sức mạnh cho các vật phẩm bằng ngọc, đó là tính năng Craft item. Bên cạnh đó, khi lên cấp 40, người chơi cũng sẽ chơi được chế độ PvP với game thủ khác.

Game thủ trong Aura Kingdom Mobile có thể có thêm động lực để cày cuốc nhờ vào hệ thống thành tựu hấp dẫn. Từ việc thực hiện xong những nhiệm vụ, hay đánh quái,... bạn có thể thu thập được nhiều danh hiệu, điểm thưởng để phục vụ cho việc gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Việc tham gia vào các Guild trong game là một yếu tố rất cần thiết, bởi người chơi chỉ có thể hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định bằng cách lập tổ đội hoặc kết hợp với các thành viên trong Guild của mình.

Về cơ bản, game được đánh giá là một game nhập vai khá truyền thống, với gameplay không có quá nhiều tính mới. Điều này giúp người chơi có thể làm quen dễ dàng. Tuy nhiên, Aura Kingdom Mobile được đánh giá cao ở cốt truyện, đồ họa, thiết kế nhân vật, hệ thống tính năng và phần thưởng...

3.2. Đánh giá thiết kế và đồ họa của game

Đánh giá thiết kế và đồ họa của game
Đánh giá thiết kế và đồ họa của game

Tương tự như Aura Kingdom PC, Aura Kingdom Mobile cũng xây dựng một nền tảng đồ họa trên cơ sở lấy ý tưởng từ thế giới hoạt hình Anime vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Đặc biệt, điểm nhấn trong game là ở những thiết kế chi tiết về bối cảnh, các công trình cũng sử dụng phông màu nhẹ nhàng, vui tươi, mang đễn cảm giác trải nghiệm dễ chịu cho người chơi.

Hiện, Aura Kingdom Mobile đã xuất hiện trên cả hai cửa hàng ứng dụng thuộc hai hệ điều hành iOS và Android. Bạn đọc quan tâm có thể tìm kiếm và cài đặt tựa game nhập vai độc đáo này về trải nghiệm nhé!

Xem thêm: Tham gia chơi game Zgirls - Cơ hội hóa thân thành hot girl

Đắm chìm trong thế giới thần thoại với game Thuận Thiên Kiếm

Nếu yêu thích những tựa game nhập vai lấy ý tưởng từ bối cảnh lịch sử và hệ thống nhân vật mang âm hưởng kiếm hiệp. Bạn có thể khám phá và trải nghiệm game Thuận Thiên kiếm!

Game Thuận Thiên kiếm

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365