[Khám phá] Game Asphalt 9: Legends – huyền thoại đua xe đã trở lại

[Khám phá] Game Asphalt 9: Legends – huyền thoại đua xe đã trở lại

clock 05/07/2021 06:57:48 AM

Đua Xe

Với những ai đam mê với thể loại game đua xe thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với series game Asphalt phải không? Tưởng chừng đã dừng lại ở phiên bản thứ 8, tuy nhiên mới đây, nhà phát hành lại tiếp tục tung ra bản game Asphalt 9: Legends đầy hấp dẫn. Vậy hãy cùng banthe24h.vn khám phá về game huyền thoại đua xe này nhé!

1. Tìm hiểu chung về game Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends được biết đến là một trò chơi đua xe điện tử phát hành vào năm 2018 bởi nhà phát triển Gameloft Barcelona. Đây là phiên bản thứ 9 trong series Asphalt ra mắt trước đó. So với những phiên bản ra trước thì game Asphalt 9: Legends này có những tính năng mới mẻ, cải tiến về các yếu tố như là âm thanh, đồ họa, các dòng xe uy tín, chương trình điều khiển, chế độ đua xe,…

Thông tin chi tiết về game Asphalt 9: Legends

Tìm hiểu chung về game Asphalt 9: Legends
Tìm hiểu chung về game Asphalt 9: Legends

- Tên của game: Asphalt 9

- Thể loại: game thể thao, đua xe

- Đồ họa trong game: 3D

- Chế độ chơi game: chơi đơn, chơi online coop

- Nhà phát hàng game: Gameloft

- Nền tảng hỗ trợ: Android từ 4.1 trở lên, iOS từ 9.0 trở lên và Windows 10

- Ngày ra mắt game: 27/2/2018

- Đối tượng chơi game: từ 12 tuổi trở lên

- Giá game: hoàn toàn miễn phí

Mua thẻ điện thoại

2. Một số ưu điểm nổi bật của game Asphalt 9: Legends

Game Asphalt 9: Legends ra mắt với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các phiên bản trước đó. Điều này giúp thu hút sự quan tâm lớn từ các game thủ hiện nay. Vậy hãy cùng khám phá xem những ưu điểm đó là gì nhé.

2.1. Lối chơi mới lạ, hấp dẫn

Game Asphalt phiên bản thứ 9 này có tới hơn 50 chiếc xe từ các thương hiệu nổi tiếng và được phân chia thành nhiều lớp như là D, C, B, A hay S tùy theo độ hiếm có của nó.

Lối chơi mới lạ, hấp dẫn
Lối chơi mới lạ, hấp dẫn

Về lối chơi game Asphalt 9: Legends thì có nhiều điểm mới mẻ, độc đáo hơn so với các phiên bản khác. Game Asphalt 9: Legends có 2 cách đua là nghiêng lắc máy hoặc là đề màn hình, thêm một chức năng mới chính là Touch Drive. Ở phiên bản thứ 9 này, mỗi xe sẽ chỉ có giới hạn các lần tương ứng so với số nguyên liệu. Trường hợp bạn hết nguyên liệu thì sẽ phải sử dụng xe khác để tiếp tục cho chặng đua tiếp theo hoặc là đợi cho đến khi nó hồi lại.

Mỗi màn đua trong game Asphalt 9: Legends, người chơi sẽ được nhận 1 số credit và đây cũng chính là đơn vị tiền tệ trong game. Bạn có thể sử dụng tiền này để mua các pack kiếm thẻ xe hay nâng cấp xe lên tốt hơn. Hệ thống xe trong game Asphalt 9: Legends không còn sử dụng tiền để mua ngay được mà thay vào đó, các bạn cần phải thu thập các mảnh xe thông qua pack bán trong shop bằng các Credits, Token hay là hoàn thành các màn đua xe để nhận thưởng.

Xem thêm: Asphalt Xtreme - Game đua xe đã đi vào ngôi đền huyền thoại

Khám phá lối chơi game Asphalt 9: Legends
Khám phá lối chơi game Asphalt 9: Legends

Trong lối chơi game Asphalt 9: Legends, ngoài việc mở khóa xe, các thẻ xe còn có thể sử dụng để nâng cấp sao, điều này giúp cho xe của bạn tăng chỉ số và chiếm lợi thế hơn trên đường đua. Ngoài hệ thống Daily Goal với những phần thưởng hấp dẫn thì bạn còn có thể nhận được thêm thẻ xe sau khi hoàn thành các nhiệm vụ.

Thẻ game

2.2. Chế độ chơi đa dạng

Trong game Asphalt 9: Legends có hệ thống chế độ chơi vô cùng đa dạng. Cụ thể là bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm 4 chế độ chơi bao gồm có:

- Chế độ đua xe theo cốt truyện: đây là chế độ có màn chơi khá dài, có thể hiểu đây như nhiệm vụ chính của người chơi và bạn sẽ cần vượt qua màn chơi đó để mở khóa thêm nhiều xe mới.

- Chế độ đua xe online Multi – Player: đây có thể hiểu là kiểu thi đấu leo Rank và bạn sẽ được chạm trán với những người chơi khác. Thứ hạng trong ván đầu này sẽ quyết định việc bạn được lên hạng hay là bị rớt hạng.

Chế độ chơi đa dạng
Chế độ chơi đa dạng

- Chế độ Daily Event: chế độ này khá là hay và giống như những nhiệm vụ hàng ngày mà bạn cần phải thực hiện. Mỗi ngày sẽ có những nhiệm vụ khác nhau và bạn sẽ cần phải vượt qua những màn chơi để nhận phần thưởng có giá trị. Đồng thời thì bạn cũng có thể test được những chiếc siêu xe cấp S ở chế độ chơi này.

- Chế độ đua xe Club: đây cũng được xem là một điểm cộng lớn trong game Asphalt 9: Legends bởi nó có thể giúp bạn mời thêm bạn bè tham gia, tạo nên cộng đồng game thú vị, hấp dẫn.

2.3. Các tính năng đổi mới

Một trong những điểm đáng chú ý nhất ở game Asphalt 9: Legends đó chính là những tính năng được đổi mới, cụ thể là Touch Drive. Đây có thể xem là kiểu điều khiển xe mới và lần đầu tiên được áp dụng tại Asphalt 9. Cụ thể đó là người chơi khi sử dụng tính năng này sẽ không cần phải làm gì cả mà chỉ cần dùng 2 phím phanh xe, phím nitro để tăng tốc. Đồng thời bạn có thể tùy chọn hướng đường đi bằng việc vuốt nhẹ màn hình sang bên trái hoặc sang bên phải. Tất cả những chức năng khác, hệ thống sẽ tự đồng điều chỉnh cho bạn. Việc đưa ra tính năng này nhằm mục đích để người chơi có thể yên tâm lái xe và tận hưởng được đồ họa khủng.

Các tính năng đổi mới
Các tính năng đổi mới

Ngoài ra, bạn có thể santo xe bằng việc click vào double vào nút phanh. Sử dụng thao tác này sẽ khó hơn so với việc bạn sử dụng tính năng đua xe truyền thống. Khi bạn santo thì sẽ nhận được một lượng nitro khá lớn, giúp bạn đẩy nhanh việc tăng tốc.

Nạp tiền điện thoại

2.4. Âm thanh, đồ họa cuốn hút

Đồ họa, âm thanh sử dụng trong game Asphalt 9: Legends vô cùng hấp dẫn, thu hút người chơi.

Cụ thể đồ họa của game có thể xem là thước đo cho các dòng game đua xe mobile. Game sử dụng kỹ thuật HDR, đưa người chơi vào với cuộc đua sống động, chân thực, mang đến những hình ảnh tuyệt vời nhất trên đường đua.

Các hiệu ứng của xe được sử dụng trong game cùng cảnh vật được thiết kế cực kỳ chi tiết, những cảnh tăng tốc độ nitro hay những pha bức tốc rất đẹp mắt. Hiệu ứng bay xe, xoay, nhảy được thể hiện ảo diệu, được tái hiện vô cùng sinh động.

Âm thanh, đồ họa cuốn hút
Âm thanh, đồ họa cuốn hút

Giao diện trong game Asphalt 9: Legends cũng rất thân thiện, dễ sử dụng, giúp người chơi thích nghi, làm quen nhanh chóng ngay từ lần đầu tiên chơi game. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn chiếc xe của mình ở mọi góc độ của camera cùng đồ họa sắc nét, tỉ mỉ.

Không chỉ vậy, sự đa dạng về âm thanh cũng là yếu tố giúp làm nên thương hiệu cho game Asphalt 9: Legends. Trong game có tất cả hơn 30 bản nhạc nền và các bài nhạc này đều được chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào game. Những bản nhạc nền này còn được kết hợp cùng các tiếng động cơ, giúp cho cuộc đua xe trở nên hấp dẫn, hào hứng hơn. Hiệu ứng âm thanh khi có sự tương tác, va chạm giữa các xe cũng được thể hiện chân thực.

Xem thêm: Game Mad Skills Motocross 2 - Trở thành tay đua tốc độ cực đỉnh

3. Hướng dẫn cách chơi game Asphalt 9: Legends cho tân game thủ

Về cách chơi game Asphalt 9: Legends thì không quá phức tạp, khó khăn, những bạn mới bắt đầu chỉ cần đọc hướng dẫn và chơi 1 – 2 lần là có thể quen dần với cách chơi. Chi tiết về các bước chơi game Asphalt 9: Legends như sau:

Hướng dẫn cách chơi game Asphalt 9: Legends cho tân game thủ
Hướng dẫn cách chơi game Asphalt 9: Legends cho tân game thủ

- Bước 1: các bạn tải và cài đặt game Asphalt 9: Legends về máy, chạm vào biểu tượng game để bắt đầu trò chơi. Tại giao diện của game, các bạn sẽ lựa chọn ngôn ngữ rồi ấn “OK” để bắt đầu trải nghiệm game Asphalt 9: Legends.

- Bước 2: tiếp đến, các bạn nhập thông tin người chơi vào hệ thống theo yêu cầu bao gồm có độ tuổi, giới tính và chọn vào “Accept”.

- Bước 3: Nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS thì sẽ sử dụng tài khoản Apple để đăng nhập vào Game Center, đồng ý các điều khoản mà game Asphalt 9: Legends đưa ra.

- Bước 4: đặt một cái tên thật hay và độc đáo cho nhân vật trong game của mình.

- Bước 5: các bạn chạm vào mục “Play” để bắt đầu cuộc đua xe. Khi mới bắt đầu chơi, bạn sẽ được tặng 1 chiếc xe đua mới và chỉ cần chọn vào “Next” để nhận xe.

- Bước 6: nếu muốn sử dụng xe thì các bạn sẽ cần chạm vào ‘Unlock Car” để mở khóa. Sau đó, bạn sẽ chọn vào biểu tượng trên bản đồ xuất hiện ở màn hình để bắt đầu đua xe. Các bước tiếp theo sẽ là Next – Play – New – chọn xe – Play.

Bật mí mẹo chơi game Asphalt 9: Legends
Bật mí mẹo chơi game Asphalt 9: Legends

Như vậy, chỉ 6 bước đơn giản, các bạn đã có thể bắt đầu trải nghiệm game Asphalt 9: Legends đầy thú vị, hấp dẫn rồi. Ngoài ra, để chơi game Asphalt 9: Legends nhanh giành chiến thắng, các bạn có thể áp dụng một số mẹo sau:

- Tìm kiếm mọi ngóc ngách của màn đua xe

- Quyết định nâng cấp xe thật hợp lý

- Thực hiện nhiều hành động mạo hiểm để có thêm nhiều nitro

- Đừng nên phung phí quá nhiều nitro khi đua xe

- Hoàn thành thật nhiều nhiệm vụ được giao để nhận phần thưởng

Trên đây là một số thông tin về game Asphalt 9: Legends – trò chơi đua xe huyền thoại dành cho các game thủ đang quan tâm. Mong rằng các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị nhất với trò chơi Asphalt 9: Legends này nhé.

Đổi thẻ cào
Xem thêm: Game Drag Racing - Trò chơi đua xe đầy kịch tính và hấp dẫn
Game Road Race 3D - Trò chơi băng qua đường 3D thú vị

Thị trường game ngày một đa dạng và phong phú với những thể loại khác nhau, gần đây nhất là tựa game Game Road Race 3D. Để hiểu rõ hơn về trò chơi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau nhé!

Game Road Race 3D

Có thể bạn quan tâm
hotline Liên hệ qua chat365