Tổng hợp những thông tin viettel khuyến mãi nạp thẻ mới nhất

26/11/2020 • 10:51:47 AM

Viettel là một trong những nhà mạng có số lượng thuê bao nhiều nhất hiện nay. Để thu hút và giữ chân được khách hàng của mình nhà mạng viettel đã sử dụng rất nhiều cách khác nhau. Một trong những cách mà được khách hàng hưởng ứng nhiều đó chính là những chương trình khuyến mãi của viettel. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thông tin viettel khuyến mãi để khách hàng có được những lựa chọn phù hợp, hãy vùng banthe24h.vn tìm hiểu nhé.

1. Một vài thông tin khuyến mại thường xuyên của viettel

1.1. Khuyến mãi nạp thẻ 20%

Khuyến mãi nạp thẻ 20%

Khuyến mãi nạp thẻ 20% là một trong những khuyến mãi thường xuyên được viettel áp dụng cho các thuê bao của mình khi nạp thẻ. Cụ thể thông tin khuyến mại sẽ được triển khai như sau.

Trước mỗi chương trình khuyến mãi thuê bao sẽ nhận được tin nhắn từ nhà mạng, những tin nhắn này sẽ có nội dung về chương trình khuyến mại, thường thì chương trình khuyến mại nạp thẻ 20% sẽ vào các ngày trong tháng như ngày 10, 20, 30 hàng tháng. Khi có chương trình hệ thống sẽ gửi về từng thuê bao, nếu các thuê bao nạp thẻ vào ngày đó sẽ được khuyến mại 20%.

Với chương trình khuyến mại 20% khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi như: Nạp thẻ có giá trị 50.000 VNĐ khách hàng sẽ được cộng thêm 20% giá trị thẻ nào thuê bao nội mạng, có thời gian sử dụng trong vòng 15 ngày.

Với chương trình khuyến mãi này không giới hạn số lần nạp thẻ của khách hàng, khách hàng có thể nạp nhiều lần và nạp nhiều mệnh giá thẻ khác nhau để được hưởng ưu đãi.

1.2. Khuyến mãi nạp thẻ 20% cho thuê bao tin nhắn

Khuyến mãi nạp thẻ 20% cho thuê bao tin nhắn

Với chương trình khuyến mại này khách hàng có thuê bao nhận được tin nhắn của nhà mạng sẽ được hưởng khuyến mãi. Thông thường gói khuyến mại này thường diễn ra vào các ngày 8, 11,15,18,21.25 hàng tháng. Những thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi này sẽ được hưởng khuyến mãi.

Với chương trình khuyến mãi như sau: Với chương trình khuyến mãi này thuê bao cũng được công thêm 20 % giá trị thẻ nạp với chương trình khuyến mãi này nhà mạng cũng không giới hạn số lần nạp thẻ của các thuê bao.

1.3. Khuyến mãi thẻ nạp 50% cho các thuê bao

Khuyến mãi thẻ nạp 50% cho các thuê bao

Khuyến mãi thẻ nạp 50% cho các thuê bao là một trong những khuyến mại khá phổ biến, khuyến mại này cũng được nhà mạng áp dụng thường xuyên cho các thuê bao nhận được tin nhắn. Nếu nhà mạng có chương trình khuyến mãi viettel 50% hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến các thuê bao. Những thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mại sẽ được hưởng một số ưu đãi sau đây.

Ngoài giá trị thẻ cao thì khách hàng khi nạp thẻ vào ngày khuyến mãi sẽ nhận thêm được 50% giá trị thẻ cào khách hàng có thể gọi nội mạng trong thời hạn 15 ngày.

Ngoài ra nhà mạng còn tặng data dung lượng cho khách hàng để khách hàng truy cập vào internet và một số khuyến mãi khác .

1.4. Khuyến mãi nạp thẻ 100% cho thuê bao

Hiện nay rất ít thuê bao nhận được khuyến mãi này. Với những khuyến mãi 100% khách nhận được rất nhiều ưu đãi điều này thu hút nhiều người sử dụng mạng này hơn.

2. Một số lưu ý khi nạp thẻ viettel khuyến mãi

Một số lưu ý khi nạp thẻ viettel khuyến mãi

Viettel có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho các thuê bao, mỗi khuyến mãi sẽ có lợi cho từng mục đích sử dụng nên khách hàng cần đọc kỹ thông tin khuyến mãi để lựa chọn nạp thẻ cho phù hợp.

Chương trình khuyến mãi thì nhiều nhưng không phải cứ có chương trình khuyến mãi của viettel thì bạn nạp thẻ sẽ được khuyến mãi mà khuyến mãi phụ thuộc vào các thuê bao nhận được tin nhắn. Chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn thì mới được nhận chương trình khuyến mãi.

Khi nạp thẻ khách hàng cùng nên nạp đúng cú pháp để việc nạp thẻ diễn ra thuận lợi và nhận được đầy đủ khuyến mãi của viettel. Bên cạnh đó khách hàng cũng nên chú ý thời gian khuyến mại và các phần thông tin trong khuyến để sử dụng cho hợp lý. Trên đây là những lưu ý và một vài thông tin về chương trình nạp thẻ viettel khuyến mãi bạn có thể tham khảo. Nội dung tiếp theo sẽ chia sẻ cho bạn một địa chỉ mua thẻ viettel được hưởng rất nhiều ưu đãi và dịch vụ, hãy cùng tham khảo nhé.

3. Hướng dẫn địa chỉ mua thẻ viettel uy tín, chiết khấu cao

Hiện nay việc mua thẻ viettel để hưởng khuyến mãi cũng khá dễ dàng, bạn có thể đến các cửa hàng tạp hóa để mua thẻ giấy, nhưng nếu bạn là những người trẻ sử dụng công nghệ thì banthe24h.vn sẽ là một địa chỉ mua thẻ tuyệt vời dành cho bạn.

Hướng dẫn địa chỉ mua thẻ viettel uy tín, chiết khấu cao

Đến với banthe24h.vn bạn sẽ mua được thẻ với chiết khấu cao, dịch vụ tại đây được đánh giá rất tốt, khi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ 27/24h. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty. Chỉ cần truy cập vào trang thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể mua thẻ điện thoại mà không mất nhiều thời gian lại còn nhận được nhiều ưu đãi vào chiết khấu cao.

Bên cạnh đó banthe24h.vn còn được đánh giá là trang uy tín, chất lượng nên khách hàng không lo lắng về việc mua phải thẻ giả. Hy vọng với những thông tin chia sẻ về viettel khuyến mãi nạp thẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Chuyển mạng giữ số Viettel bằng cách nào bạn đã biết chưa?

Chuyển mạng giữ số Viettel là một trong những thông tin được nhiều người tìm kiếm, nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển mạng giữ số Viettel, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển mạng giữ số Viettel bằng cách nào bạn đã biết chưa?